เย็นนี้ วันสุดท้าย!! ..บรรยากาศการแสดง “โขนกลางแปลง” เมื่อวานนี้จัดได้ยิ่งใหญ่ ใกล้ชิดคนดู อลังการสมการรอคอย.. ไปดูกันได้ที่ งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์คเชียงราย

การแสดงโขนกลางแปลง ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2024 ที่ สิงห์ปาร์คเชียงราย

วันนี้วันสุดท้าย !! บรรยากาศการแสดง “โขนกลางแปลง” เมื่อวานนี้จัดได้ยิ่งใหญ่ ใกล้ชิดคนดู อลังการสมการรอคอย ใครที่พลาดยังสามารถตามมาดูได้ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

การแสดงโขนกลางแปลง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ใน งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ Singha Park Chiangrai International Balloon Fiesta 2024 ที่สะกดสายตานักท่องเที่ยว ให้ร่วมชื่นชมกับศิลปวัฒนธรรมของไทย โดย สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดขึ้นเพื่ออนุรักษ์ศิลปะการแสดงชั้นสูงอันทรงคุณค่าและเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของไทย โดยได้รับการชื่นชมจากนักท่องเที่ยวที่มางานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยที่สวยงามและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จึงสร้างความตื่นตาประทับใจเป็นอย่างมาก โดยในปีนี้จะ

จัดการแสดงในวันที่ 16-17 ก.พ. 67 เวลา 18.00 – 19.15 น.

ในเรื่องรามเกียรติ์ ชุด “พระจักรีทรงกลดปฐมบทรามเกียรติ์” จากกลุ่มศิลปินวังหน้า กว่า 100 ชีวิต บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ด้วยเจตนารมย์ของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่ต้องการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมไทย และเผยแพร่การแสดงโขนให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและรับชม จึงจัดการแสดงโขนกลางแปลง อย่างต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งถือเป็นการแสดงที่ทรงคุณค่าและหาชมได้ยากมาให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ให้ผู้ที่ชมการแสดงได้เห็นถึงความวิจิตรบรรจงของเครื่องแต่งกายโขนอันงดงามหนึ่งเดียวในโลก รวมถึงอุปกรณ์ประกอบการแสดงที่ตกแต่งอย่างงดงาม รวมถึงเทคนิค รูปแบบการแสดง ทั้งแสง สี เสียง ทำให้การแสดงโขนกลางแปลงในครั้งนี้เป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ใกล้ชิดคนดูและสวยงามตระการตาอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมชม บอลลูนหลากสีสัน กว่า 30 ลูก จาก 11 ประเทศ และกิจกรรมต่างๆ ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย อาทิ การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท, กิจกรรม “บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า” ให้คู่รักขึ้นบอลลูนในวันวาเลนไทน์ และ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ตลอด 5 วัน 5 คืน พร้อมจัดเต็มซุ้มอาหารกว่า 50 ร้านอร่อยจากทั่วประเทศ และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมฟาร์มทัวร์และกิจกรรมปั่นจักรยานไฟฟ้าเที่ยวชมบรรยากาศความสวยงามภายในไร่ มหัศจรรย์สีสันคนบนดอย พบกับ การแข่งขันกีฬาพื้นบ้านและการละเล่นชนเผ่า, หมู่บ้านชนเผ่าจำลอง, อาหารดั้งเดิมของชนเผ่า และเลือกชมสินค้าจากชาวไทยภูเขา 9 เผ่า ได้แก่ เผ่าอาข่า, มูเซอ, ดาราอั้ง,ไทยใหญ่, ม้ง, เย้า, ขมุ, กะเหรี่ยง และลีซอ ในจังหวัดเชียงราย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 –18 ก.พ.นี้ บัตรเข้างานราคาวันละ 200 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Singha Park Chiang Rai ทุกแพลตฟอร์ม

การแสดงโขนกลางแปลง ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2024 ที่ สิงห์ปาร์คเชียงราย

#โขนกลางแปลง #InternationalBalloonFiesta2024 #เทศกาลบอลลูนนานาชาติ2567 #SinghaParkChiangRai #Singha #SocialEnterprise#สิงห์ปาร์คเชียงราย #chiangrai#thailand #beautifuldestinations #amazingthailand #เที่ยวไทยเท่ #ที่เที่ยวเชียงราย #มาเชียงรายต้องแวะ #hilightchiangrai #hilightthailand #landmarkchiangrai #mustgo

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เทศบาลนครเชียงราย ร่วมสืบสาน “ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง จุลศักราช 1386” และถนนสันโค้งคนเล่นน้ำนครเชียงราย และแห่พระเจ้าสองสีเข้าเวียง
“ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง จ.ศ. 1836 นครเชียงราย” ชวนเล่นน้ำสงกรานต์สันโค้ง ถนนคนเล่นน้ำ
ไปเที่ยวกันนะ งาน “อิ่วเมี่ยนโลก” พะเยา (16-18 ก.พ.นี้) .. แวะบูท ททท. มีแจกคูปองส่วนลดเน้ออ..
2 มี.ค.นี้ ชวนไปม่วนกับคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาว “ฮักม่วนมิวสิค ครั้งที่ 1” พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
สิงห์ปาร์คเชียงราย เปิดบอลลูนเฟสติวัล “BALLOON LOVE 2024” นำคู่รักบอกรักลอยฟ้ารับวาเลนไทน์
เชิญชมการแสดง “โขนกลางแปลง” ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2024