4 ประเทศอาเซียนน่าไป เดินทางได้ด้วยเที่ยวบินราคาถูก

            หากคุณกำลังมองหาประเทศน่าไปที่เดินทางได้ด้วยเที่ยวบินราคาถูก วันนี้เรามี 4 ประเทศอาเซียนมาแนะนำ ใช้เวลาเดินทางน้อย ตั๋วเครื่องบินไม่แพง ค่าที่พักและค่าครองชีพไม่สูง แต่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมอันหลากหลายมาฝากกัน จะมีประเทศไหนน่าไปเยือนบ้าง ไปชมกันเลย

            สำหรับประเทศอาเซียนนั้น ถือเป็นประเทศเพื่อนบ้านของประเทศไทย เพราะเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคำว่าอาเซียน (ASEAN) ย่อมาจาก Association of Southeast Asian Nations หรือสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสมาชิกทั้งหมด 10 ประเทศด้วยกัน และนี่คือ 4 ประเทศอาเซียนที่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้แบบฟรีวีซ่าด้วยเที่ยวบินราคาถูก ใช้เวลาเดินทางไม่นาน อยู่เที่ยวแค่ 3-4 วันแต่รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืม!

            ประเทศสิงคโปร์

            เริ่มต้นกันที่ประเทศสิงคโปร์ เมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเชื้อชาติ ผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว มีพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะจำนวนมาก พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวเด็ด ๆ ที่ถูกใจคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก Universal Studio, สวนพฤกษศาสตร์ Gardens by the Bay, เกาะ Sentosa และจุดเช็กอินยอดฮิตอย่างเมอร์ไลออนที่ตั้งอยู่ที่อ่าวมารีน่า

            ประเทศมาเลเซีย

            ประเทศมาเลเซียถือเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางไปได้ด้วยเที่ยวบินราคาถูกเช่นกัน มีสถานท่องเที่ยวให้แวะมากมาย เช่น ตึกแฝดเปโตรนาส, เกาะลังกาวี, เมืองปีนัง ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของการท่องเที่ยวด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย อาหารการกินรสเลิศ และธรรมชาติที่สวยงามอย่างแท้จริง

            ประเทศลาว

            มาต่อกันที่ประเทศที่มีวิถีชีวิตอันแสนเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและอุดมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามอย่างประเทศลาว จะเที่ยวในเมืองหลวงอย่างนครเวียงจันทน์ ชมประตูชัย สักการะพระธาตุหลวง หรือเดินทางออกนอกเมืองไปเที่ยวหลวงพระบางหรือวังเวียงก็รับรองว่าประทับใจไม่แพ้กัน

            ประเทศเวียดนาม

            ปิดท้ายด้วยประเทศเวียดนามที่กำลังมาแรงในหมู่นักท่องเที่ยว มีจุดเด่นทั้งด้านธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม รวมทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวให้สนุกกันครบทุกแนว อาทิ อ่าวฮาลอง, เมืองฮอยอัน, เมืองดานัง, ทะเลทรายมุยเน่ และบานาฮิลล์

            อยากเที่ยวต่างประเทศแต่มีงบน้อย อย่าลืมนึกถึง 4 ประเทศอาเซียนน่าไปที่เรารวบรวมมาฝากกันในบทความนี้ ถ้าถูกใจ อย่าลืมแชร์ไปให้ครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือคนรัก แล้วเตรียมตัวลางาน เก็บกระเป๋า เลือกเที่ยวบินราคาถูก ที่ต้องการและบินไปเที่ยวกันเลย