รับลมหนาวให้ชื่นหัวใจ จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่เที่ยวไหนดี?

จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ยังไงให้ได้ราคาถูก จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่แบบไม่ต้องเสียใจกับราคาที่จ่าย และได้เที่ยวแบบเต็มอิ่มมากกว่าใคร

เชียงใหม่ เป็นเมืองที่ผสมผสานความหลากหลายในการท่องเที่ยว ทั้งสายผจญภัย สายตะลอนหาความอร่อย รวมถึงสายมู ที่เป็นเหตุผลของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เลือกจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่แทบทุกฤดูกาล ดังนั้นการมองหาราคาตั๋วดีๆ ที่ทำให้เราเก็บเงินส่วนต่างมาเที่ยวได้อย่างจุใจมากขึ้น เป็นเรื่องสำคัญมาก เราจึงขอแนะนำแนวทางการหาตั๋วไปเชียงใหม่ ที่สามารถบินอย่างสบาย จ่ายอย่างสะดวกเพื่อให้คุณสามารถ เที่ยวในแบบคุณ กันได้อย่างเต็มที่

สูตรลับ! จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ให้ได้ราคาสุดคุ้ม สุดปัง!

การจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ ด้วยความที่เป็นการเที่ยวในประเทศ เทคนิคการเลือกจองตั๋วจึงมีความหลากหลาย มีแนวทางให้เลือกมากมาย โดยที่เราสามารถมองหาค่าตั๋วไปเชียงใหม่ได้ดังนี้ 

จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ล่วงหน้า รับรอง ราคานี้ดี!

การจองตั๋วล่วงหน้า เหมือนกับการวางแผนเดินทางล่วงหน้า คือการที่เราสามารถตรวจเช็กราคาตั๋วได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ทำให้เห็นราคาตั๋วทั้งหมดในการจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ และเลือกสายการบิน รวมไปถึงราคาและเวลาที่เหมาะสมได้จริงๆ

เลือกเที่ยวบินไปเชียงใหม่ช่วงเดือนมีนาคม ราคาถูกสุดๆ!

ช่วงเดือนมีนาของเชียงใหม่เป็นช่วงที่ปลอดนักท่องเที่ยว อีกทั้งเป็นช่วงที่เริ่มเข้าช่วงฤดูร้อนแล้ว แต่การเลือกจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่เดือนมีนาคม ก็ไม่ใช่ความคิดที่แย่ เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวน้อยแล้ว การไปสถานที่ธรรมชาติจะได้รูปส่วนตัวที่สวยกว่า แถมยังสามารถเที่ยวคาเฟ่ และชิมอาหาร ที่เชียงใหม่ขึ้นชื่อเรื่องนี้ได้สบาย 

เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ หาตั๋วที่คุ้มที่สุด ประหยัดเงินมากกว่าที่คิด

การจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ด้วยการเอาราคาตั๋วมาเปรียบเทียบ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพราะค่าตั๋วไปเชียงใหม่ หรือตั๋วบินในประเทศ มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย การเทียบราคา และหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุด จึงเป็นเรื่องที่ควรทำเพื่อให้ได้ค่าตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่ที่คุ้มค่าที่สุด

เลือกสายการบินและประเภทที่นั่งให้ตอบโจทย์

กรณีที่เราจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ นอกจากการเลือกหาราคาตั๋วที่คุ้มที่สุดแล้ว อย่าลืมเลือกที่นั่งให้ตอบโจทย์กับจุดประสงค์ในการเดินทางด้วย อย่างการเลือกที่นั่งโซนด้านหน้าเหยียดขาสบาย ที่นั่งริมหน้าต่างเพื่อชมวิวเชียงใหม่มุมสูง หรือเลือกติดทางเดินเพื่อความรวดเร็ว อีกทั้งสายการบินยังมีแพ็กเกจมากมายที่คุณอาจสนใจเพื่อให้การเดินทางนี้อิ่มท้องนั่งสบายและคุ้มค่า

จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่กับ Traveloka ง่ายสุด!

จากที่กล่าวมาทั้งหมด Traveloka ทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า พร้อมเช็กแพ็กเกจ รวมไปถึงที่นั่งที่ต้องการ และเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่างๆได้อย่างง่ายดาย รวมขั้นตอนทั้งหมดในที่เดียว ถ้าเลือกจะจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ เลือก Traveloka เลย ง่ายยิ่งกว่าง่าย

ใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่กับ Traveloka ประหยัด ครบเครื่อง พร้อมบิน!

Traveloka Travel & Lifestyle App คือ Application ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ ที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย จะเลือกสายการบินไหน โปรโมชั่นอะไร เทียบราคาตั๋วได้แบบชัดเจนเข้าใจไม่ยาก Traveloka คือเพื่อนที่ช่วยคุณให้สามารถใช้ชีวิตแบบไร้กังวล Life Your Way ปลดปล่อยตัวตนไปกับเส้นทางของคุณ สำคัญที่สุดคือ Traveloka ได้ตั๋วในราคาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

จองตั๋วง่ายอัปเดตเที่ยวบินตลอดเวลา

Traveloka Travel & Lifestyle App มี Interface ที่ใช้งานง่าย ออกแบบมาเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ยุ่งยาก มีการอัปเดตตั๋ว โปรโมชั่น และเที่ยวบินแสดงแบบวันต่อวัน Traveloka มี Algorithm ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะค้นหาอะไร จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ ก็แสดงผลออกมาแบบถูกต้อง ชัดเจน

จองได้มากกว่าตั๋วเครื่องบิน

นอกจากจะได้ตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ราคาถูกแล้ว Traveloka ยังสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการออกเที่ยว ด้วยการจองโรงแรม จองรถโดยสาร ให้คุณลงจากเครื่องแล้วพร้อมเดินทางต่อได้แบบลื่นไหล ใช้ชีวิตแบบไม่มีสะดุด

ชำระเงินง่าย มีหลากหลายช่องทาง

การชำระเงินเมื่อได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว สามารถชำระเงินผ่าน Application ได้เลย สามารถชำระเงินผ่านธนาคาร, อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง, 7-Eleven หรือบัตรเครดิต สะดวกแบบไหนจ่ายแบบนั้นได้เลย 

มีบริการสอบถามตลอด 24 ชม. 

หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับการจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ หรือการชำระเงิน ติดต่อสอบถามในแชทของ Traveloka Application ได้เลย มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง

จองตั๋วบินตรงไปเชียงใหม่ มีสายการบินอะไรบ้าง

ราคาตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่แต่ละสายการบิน จะมีราคาที่แตกต่างกัน ใช้ Traveloka เพื่อเข้าไปเปรียบเทียบราคาและโปรโมชั่น เพื่อดูว่าช่วงนี้สายการบินไหน มีโปรที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ โดยสายการบินไปเชียงใหม่ มี Lion Air, Nok Air, VietJet Air, AirAsia, Bangkok Airways, และ Thai Airways โดยสารการบินส่วนใหญ่ จะใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที ในการเดินทางจากกรุงเทพฯถึงเชียงใหม่

จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงไหนพัง ช่วงไหนปัง!

บอกได้เลยว่า การมาเที่ยวเชียงใหม่ ไม่มีช่วงไหนที่พังหรือเสียเที่ยวเลย เพราะเชียงใหม่ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ทั้งธรรมชาติ วัดวาอาราม และไลฟ์สไตล์ของสายชิว สายคาเฟ่ เชียงใหม่แทบจะเป็นจังหวัดที่ให้คุณเที่ยวได้ทั้งกลางวัน กลางคืน และมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำตลอดทั้งปี ลองมาเช็กกันหน่อยว่า หากมีเวลาว่างช่วงนี้ การจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่จะมีอะไรให้ทำบ้าง

ไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงเดือน พฤศจิกายน – มกราคม 

เป็นช่วงหน้าหนาว ที่นักท่องเที่ยวนิยมพากันไปเที่ยวดอย ที่มีวัดและสถานที่ธรรมชาติ เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยการรับลมหนาว ดูทะเลหมอก ให้บรรยากาศความหนาวเหน็บและสวยงาม การจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ช่วงเวลานี้ ต้องรีบจองแต่เนิ่นๆ 

ไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ – เมษายน 

เป็นช่วงที่เชียงใหม่เริ่มเข้าหน้าร้อน ตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ก่อนเมษายนจะราคาถูก ช่วงนี้นักท่องเที่ยวจะน้อย เหมาะแก่การเที่ยวสถานที่ลับในเชียงใหม่อย่าง น้ำตก 15 แห่ง หรือน้ำพุร้อน หรือสวนสัตว์กลางคืน เพราะการเดินทางไม่ได้ลำบากเท่าการเดินทางขึ้นดอย และสถานที่เหล่านี้ก็ใกล้ตัวเมืองอีกด้วย

ไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงอื่นๆ 

การหาเที่ยวบินไปเชียงใหม่ช่วงเวลาอื่น ที่เราแนะนำนี้ อาจจะเป็นการท่องเที่ยวหน้าฝน อาจจะต้องหลีกเลี่ยงการเที่ยวผจญภัยในป่าและเขา แต่ยังสามารถเที่ยวในตัวเมืองได้อยู่ โดยเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีคาเฟ่เยอะมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย อีกทั้งยังมีอาหารขึ้นชื่อให้ได้ลอง เช่นข้าวซอย อาหารพื้นเมือง เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถไปเที่ยววัดในช่วงคนน้อยได้อย่างอิสระ ไม่แออัด รวมถึงสายบันเทิง ช่วงกลางคืนก็มีที่เที่ยวที่กินในตัวเมือง เรียกได้ว่าเมืองเชียงใหม่ ไม่เคยหลับใหลเลย

checklist ที่เที่ยวเชียงใหม่ มาเชียงใหม่ ต้องที่นี่!

แม่กำปอง 

เป็นสถานที่อันโด่งดัง มีทั้งน้ำตกแม่กำปอง และที่ถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย มีร้านอาหารที่การันตีรสชาติ อีกทั้งได้สัมผัส บรรยากาศชุมชนรอบข้างที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายแห่งล้านนา

ประตูท่าแพ 

การจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ ต้องแวะมาถ่ายรูปที่นี่ให้ได้ เพราะที่นี่เป็นเหมือนใจกลางแหล่งท่องเที่ยว และล้องรอบไปด้วยคาเฟ่ยอดนิยม รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดัง

ห้วยตึงเฒ่า

เป็นสถานที่ ที่มีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการกระโดดหอ หรือขับรถ ATV สายผจญภัยห้ามพลาด แถมไม่ไกลจากตัวเมืองอีกด้วย

ดอยสุเทพ

พระบรมธาตุดอยสุเทพ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ทุกคนที่จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ต้องมาเยี่ยมเยียนสักครั้ง 

ดอยอินทนนท์

ยอดดอยที่สูงที่สุดในสยาม เต็มไปด้วยบรรยากาศและสถานที่เที่ยวมากมาย ที่คุณต้องใช้เวลาเดินแทบทั้งวันถึงจะเที่ยวหมด มีทั้งสวนดอกไม้ ทั้งที่ประดิษฐาน และมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี 

จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ บินจากสนามบินที่ไหนไปได้บ้าง

สามารถจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ได้จาก ภูเก็ต, หาดใหญ่, กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินส่วนใหญ่จะอยู่ที่ กรุงเทพฯ ประจำอยู่ทั้งสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยการเริ่มจุดหมายที่กรุงเทพฯจะมีสายการบินและตั๋ว ที่สามารถเปรียบเทียบราคาและโปรโมชั่นได้เยอะกว่าสำหรับตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่

สรุป จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ ไปตอนไหนก็ได้ ยังไงก็ม่วน

สรุปแล้ว การไปเที่ยวเชียงใหม่ สามารถไปได้ทุกฤดูกาล เพราะเชียงใหม่มีที่เที่ยวที่เราไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด คุณจะต้องกลับมาเที่ยวแล้วเที่ยวอีกแน่นอน และอย่าลืม ทุกครั้งที่คุณคิดจะมองหาราคาค่าตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ที่ถูกที่สุด เลือก Traveloka ที่ช่วยนำทางให้คุณไปสู่เส้นทางที่ไร้อุปสรรคในแบบของคุณ Life Your Way

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เที่ยวลำปาง อำเภอเมืองปาน-แจ้ห่ม พลาดไม่ได้!!!
2 มี.ค.นี้ ชวนไปม่วนกับคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาว “ฮักม่วนมิวสิค ครั้งที่ 1” พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
4 ประเทศอาเซียนน่าไป เดินทางได้ด้วยเที่ยวบินราคาถูก
พาณิชย์เดินหน้าเต็มที่ ผลักดันผู้ประกอบการภาคเหนือ สู่เวทีส่งออกระดับโลก ยกระดับสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ของไทย ภายใต้แนวคิดโมเดลเศรษฐกิจใหม่ หรือ BCG
ซื้อตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-ไต้หวัน ไปปักหมุด 4 ที่เที่ยวน่าเช็กอิน 
เปิดรับสมัคร เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ของไทยในส่วนภูมิภาคสู่ตลาดโลก (ภาคเหนือ)