แม่พาลูกสาวแจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืนลูกเลี้ยงกลางสวนยางฯ เมืองเชียงราย

วันนี้ (27 ม.ค. 65) นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 51 ปีและ น.ส.หมู (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พร้อมทนายความ นักสังคมสงเคราะห์ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย และพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา น.ส.หมูได้ถูกนายเป็ด (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งและติดต่อกันหลายวัน จนทนไม่ไหวและนางไก่เคยเห็นตอนพยายามลวนลามด้วย

นางไก่และ น.ส.หมู ให้การว่าเดิมเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช และได้เลิกรากับสามีเก่าซึ่งมีลูกด้วยกันคือ น.ส.หมู ต่อมา น.ส.หมูมีสามีและมีบุตรหญิงอายุ 3 ขวบแต่ก็เลิกรากันไป กระทั่งนางไก่ได้มาอยู่กินกับสามีคนใหม่คือนายเป็ดเมื่อประมาณ 13 ปีก่อน โดยได้ไปรับจ้างเลี้ยงวัว-เฝ้าสวนและรับจ้างกรีดยางพาราอยู่ที่หมู่บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ส่วน น.ส.หมูก็คอยช่วยเหลือพ่อเลี้ยงและแม่รวมทั้งดูแลลูกสาวไปด้วย

กระทั่งกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา น.ส.หมูได้บอกกับแม่ว่าช่วงที่นางไก่ไปกรีดยางพาราและดูแลสวน ขณะที่ลูกสาว น.ส.หมูไปโรงเรียน พ่อเลี้ยงได้ใช้กำลังข่มขืน น.ส.หมูจนสำเร็จความใคร่ต่อเนื่องหลายครั้ง ขณะที่ น.ส.หมูพยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถสู้แรงผู้ชายได้ สุดท้ายทนไม่ไหวจึงนำเรื่องมาบอกแม่

เมื่อนางไก่ทราบเรื่อง ประกอบกับเคยเห็นเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง ซึ่งแม้คราวนั้นพ่อเลี้ยงจะข่มขืน น.ส.หมูไม่ทันสำเร็จก็ตาม ทำให้เชื่อว่าสิ่งที่ลูกสาวเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริง จึงพากันเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เทวินทร์ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบปากคำทั้งสองแม่ลูกอย่างละเอียด และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเตรียมเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและนายเป็ด หากมีมูลก็จะขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : https://mgronline.com/local/detail/9650000009293