เทศบาลนครเชียงรายลงพื้นที่ “กาดหลวง” เตรียมปรับพื้นที่เพิ่มตลาดสดน่าซื้อ ตลาดสดสะอาด

เทศบาลนครเชียงรายลงพื้นที่ “กาดหลวง” เตรียมปรับพื้นที่เพิ่มตลาดสดน่าซื้อ ตลาดสดสะอาด

นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ลงพื้นที่กาดหลวง เตรียมปรับพื้นที่เพิ่มตลาดสดน่า ซื้อตลาดสดสะอาด

เราต้องคิดอยู่ตลอดเวลาว่า หากตลาดสด มีความสะอาด มีพื้นที่ให้กับผู้บริโภค เชื่อว่าจะเป็นตลาดสดที่น่าซื้อ และมีคนเข้ามาจับจ่ายซื้อของมากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดที่จะทำให้ตลาดสดเทศบาลนครเชียงราย เป็นแหล่งจับจ่ายของทุกคนในจังหวัดเชียงราย รวมทั้งนักท่องเที่ยว เมื่อเราทำให้ผู้บริโภคเข้าตลาดมาก ก็จะทำให้การค้าขายดีขึ้น รวมทั้งเศรษฐกิจก็จะดีตาม

เทศบาลนครเชียงรายลงพื้นที่ “กาดหลวง” เตรียมปรับพื้นที่เพิ่มตลาดสดน่าซื้อ ตลาดสดสะอาด

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางบังอร มะลิดิน นายธเนศ โกมลธง รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย พร้อมพ.จ.อ.อัษฎางค์ วิเศษวงศ์ษา ปลัดเทศบาลนครเชียงราย ข้าราชการ เทศบาลนครเชียงราย ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลนครเชียงราย เพื่อร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนพ่อค้า-แม่ค้าตลาดสดเทศบาล 1 นครเชียงราย (กาดหลวง) ต่อยอดให้ตลาดสดน่าซื้อมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการ ปรับปรุงตลาดสดเทศบาล1 ทั้งขยายเส้นทางเข้าออกตลาดเพื่อรถฉุกเฉิน รถดับเพลิงเข้าออกได้สะดวก รวมทั้งทางระบายน้ำ และปรับปรุงแผงขายของให้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและถูกสุขลักษณะ

ทั้งนี้ การปรับปรุงตลาดสดเทศบาลฯ จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มพื้นที่ให้ผู้บริโภค นั้นคือ พื้นการทำที่พักรอ หรือที่นั่ง เมื่อตลาดแล้วซื้อของหนัก ๆ ก็สามารถหยุดพักได้ และซื้อของในตลาดมารับประทานได้ ซึ่งจุดนี้จะสร้างจุดเด่นของตลาดน่าซื้อมากขึ้น และสามารถกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้ามากขึ้นตาม

เทศบาลนครเชียงราย โทร. 053711333
https://www.facebook.com/chiangraicity.go.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เทศบาลนครเชียงราย ร่วมสืบสาน “ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง จุลศักราช 1386” และถนนสันโค้งคนเล่นน้ำนครเชียงราย และแห่พระเจ้าสองสีเข้าเวียง
เทศบาลนครเชียงราย ร่วมกับ ชุมชนสันโค้งน้อย เตรียมจัดงานสันโค้งถนนคนเล่นน้ำนครเชียงราย และพิธีแห่พระเจ้าสองสีเข้าเวียงเจียงฮาย
“ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง จ.ศ. 1836 นครเชียงราย” ชวนเล่นน้ำสงกรานต์สันโค้ง ถนนคนเล่นน้ำ
“ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง จ.ศ. 1836” ขอเชิญร่วมสืบสานสรงน้ำพระ สักการะพญามังราย และแห่ไม้ค้ำสรี 12 เม.ย.2567
“เปลี่ยนจุดขึ้นรถรางและรถโค้ชไฟฟ้า” นำเที่ยวในเขตเทศบาลนครเชียงราย
เทศบาลนครเชียงราย บริการรถรางแอ่วเมืองเส้นทางถนนวิถีล้านนาบูชาพ่อขุน