“เปิดโลกผ้าไทย ม่วนใจ๋เจียงฮาย” กิจกรรมเดินแบบ จัดหารายได้สมทบทุนการดำเนินกิจกรรมในด้านสาธารณประโยชน์ และการสาธารณกุศล ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

นางสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย

วันที่ 5 ม.ค. 67 ที่ห้องประชุมเวียงกาหลง ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นางสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย เป็นประธานการประชุมเตรียมการ จัดกิจกรรมเดินแบบการกุศลของ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย โดยมี ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ผู้แทนภริยาผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดเชียงราย ผู้แทนประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก มณฑลทหารบกที่ 37 สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพจังหวัดเชียงราย คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดเชียงราย สภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

ด้วยชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ได้กำหนดจัดกิจกรรมเดินแบบการกุศลขึ้นภายใต้แนวคิด “เปิดโลกผ้าไทย ม่วนใจ๋เจียงฮาย” ในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช และงานกาชาด ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ เวทีกลาง งานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาด ประจำปี 2567 สนามบินฝูงบิน 416 (สนามบินเก่า) อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นการน้อมนำแนวพระราชดำริ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในการจัดแสดงผ้าไทยผลงานของนักออกแบบตัดเย็บในพื้นที่ และเป็นการจัดหารายได้สมทบทุนดำเนินกิจกรรมของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ทั้งในด้านสาธารณประโยชน์ และการสาธารณกุศล เพื่อมอบให้แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยกำหนดประเภทชุดการแต่งกาย ได้แก่ ชุดไทยล้านนา ชุดไทยร่วมสมัย ชุดไทยประยุกต์ ชุดไทยสไตล์แฟชั่น และชุดชาติพันธุ์

อีกทั้งภายในงานฯ จะมีการออกร้านของชมรมแม่บ้านมหาดไทย จัดจำหน่ายสินค้ามือสองที่ได้จากการรับบริจาค เพื่อหารายได้สมทบทุนการดำเนินกิจกรรมของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ทั้งในด้านสาธารณประโยชน์ และการสาธารณกุศล เพื่อมอบให้แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อม เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเสื้อผ้าและสิ่งของที่มีประโยชน์ที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อออกร้านการกุศลของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาด ประจำปี พ.ศ. 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มอำนวยการ สำนักงานจังหวัดเชียงราย ชั้น2 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย โทร 053-150180

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ภาพ/ข่าว
https://www.facebook.com/Samnaknganprachasamphan/posts/
pfbid035dq5quZbtAkHN54Csv54FXaoawvBmxr2BFav4LoaZ1p9N5FoWLeyhg1kuCD8oQcTl

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย จัดพิธีรับมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาดประจำปี 2567
“กองทัพอากาศ” โชว์ขีดความสามารถสนามบินเชียงราย (ฝูงบิน 416) รองรับศูนย์กลางภารกิจการช่วยเหลือประชาชนภาคเหนือตอนบน
16 ก.พ.67 นี้ | เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ของกองทัพอากาศ “ฝูงบิน 416” ณ สนามบินเก่าจังหวัดเชียงราย
ผลการออกรางวัล สลากกาชาดการกุศลจังหวัดเชียงราย ประจำปี 2567
ประมวลภาพกิจกรรม การแสดง แสง สี เสียง อิงประวัติศาสตร์พญามังราย “ณ เวียงงามนามเจียงฮาย” ที่วัดร่องเสือเต้น
จังหวัดเชียงราย จัดแถลงข่าว งานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาด ประจำปี 2567 เฉลิมฉลองเมืองเชียงรายครบรอบ 762 ปี