ดีป้า ชวนผู้ประกอบการรายย่อย จ.เชียงราย ร่วมโครงการ “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)”

โครงการ “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)” วันที่ 14 ก.ค.66

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs พ่อค้าแม่ค้า ตลาดสด หาบเร่ แผงลอย รวมถึงผู้ที่สนใจพัฒนาธุรกิจของตนเองด้วยดิจิทัล ในจังหวัดเชียงราย และ จังหวัดใกล้เคียง ร่วมเรียนรู้แนวทางสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ปังด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลในโครงการ “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)” พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในจังหวัดเชียงรายในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ช่วงเช้า พบกับกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะให้ผู้ประกอบการ ในหัวข้อ “ติดปีก SMEs ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยดิจิทัล” ในเวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมอาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลนครเชียงราย

ส่วนในช่วงบ่าย เป็นกิจกรรมจัดแสดงเทคโนโลยีดิจิทัล “โครงการ Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)” พร้อมเวทีเสวนาและกิจกรรมจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการในพื้นที่และผู้ให้บริการดิจิทัล ในเวลา 16.00 – 19.00 น. ณ ตลาดล้านเมือง

มาลดต้นทุน เพิ่มโอกาส และสร้างรายได้ให้ปังด้วยดิจิทัลไปกับกิจกรรมดี ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟถึงที่ตลอดทั้งวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.transformmarket.com/matching.php หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Email: info.transformmarket@gmail.com และ LINE OA: @transformmarket