‘เซ็นทรัลพัฒนา’ มอบพื้นที่เปิด “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว เชียงราย”

ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ร่วมกับ กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ

เปิดให้บริการสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว เชียงราย บริเวณ ชั้น G ฝั่งโรบินสัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เซ็นทรัลพัฒนา เราให้ความสำคัญในเรื่องการนำเสนอสินค้าและบริการที่ครบครันให้กับผู้มาใช้บริการและมุ่งหวังให้ศูนย์การค้าของเราเป็น “ศูนย์กลางการใช้ชีวิต” เป็นพื้นที่แห่งความสุข อำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า และสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในจังหวัดเพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชุมชนที่เราตั้งอยู่อย่างแท้จริง

สำหรับ “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว เชียงราย” ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น G ฝั่งโรบินสัน ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย โดยเซ็นทรัลพัฒนา ได้สนับสนุนพื้นที่รวมขนาดกว่า 315 ตารางเมตร เปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้ามารับบริการได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 17:00 น. และปิดทำการทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ อีกทั้งได้มีการเปิดตัวเครื่องทำหนังสือเดินทางแบบบริการด้วยตนเอง หรือเครื่อง Kiosk ซึ่งมีให้บริการ ณ สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว เชียงราย แห่งนี้เป็นที่แรกและแห่งเดียวของภาคเหนืออีกด้วย ผู้มาใช้บริการจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องคีออสนี้

ทั้งนี้ศูนย์การค้าได้จัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการ อาทิ จัดที่จอดรถที่สะดวกต่อการมารับบริการ จัดที่พักคอยและเชื่อมต่อสัญญาณไปยังจอทีวีภายในศูนย์การค้าเพื่อสะดวกในการเรียกคิว จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์และบอกทางพร้อมเจ้าหน้าที่แนะนำเส้นทาง เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ชาวเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ยังมอบพื้นที่เปิด “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขาที่ เวสต์เกต, พิษณุโลก, อุดรธานี, นครราชสีมา, ภูเก็ต ,ชลบุรี และนครศรีธรรมราช อีกด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานะการเปิดให้บริการของสำนักงานหนังสือเดินทางทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ ผ่านช่องทาง Call center กรมการกงสุลตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02-572-8442 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ หรือ Facebook สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวของแต่ละแห่ง

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจากคุณรุจ ธรรมมงคล อธิบดีกรมการกงสุล เป็นประธานเปิดงาน โดยมีคุณ ภัทราวดี สุทธิธนกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมกล่าวแสดงความยินดี พร้อมด้วยคุณวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ,คุณณรงค์ บุญเสถียรวงศ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล,

คุณรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์ และสรรหาที่ดิน-สถาบัน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณวิศิษฎ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย และ คุณสมาริน ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว เชียงราย ร่วมงานในวันพฤหัสบดี ที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 14.00-15.00 น. บริเวณ ชั้น G ฝั่งโรบินสัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: สุพัทรา สุริโยทัย แผนกการตลาด Email : susupattra@centralpattana.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง