Mini Zoo @แดนดอยฮาง , เรือนจำท่องเที่ยว “เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง”

Mini Zoo @แดนดอยฮาง , เรือนจำท่องเที่ยว “#เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง”

Mini Zoo @แดนดอยฮาง เปิดให้ชมทุกวัน เวลา 08.00-16.00 น. ที่ เรือนจำท่องเที่ยว “เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง” ต.ดอยฮาง อ.เมือง จ.เชียงราย มีสนามเด็กเล่น และ มีสัตว์นานาชนิดที่เด็กๆ ชื่นชอบ อาทิ เต่า ไก่ กระต่าย กบ ปลา นกยูง นก แพะ แกะ สุนัข ม้า เป็ด ห่าน เป็นต้น เด็กๆ จะได้เพลินเพลินกับกิจกรรมตามฐานกิจกรรมต่างๆ ทั้ง 14 ฐานอีกด้วย

เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง เป็นสถานที่ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นจุดท่องเที่ยว ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ภายใต้ Brand “แดนดอยฮาง” จากงานฝีมือของผู้ต้องขัง เช่นเสื้อผ้า เครื่องใช้ เครื่องประดับ ของใช้ในครัวเรือนและขนมเค้ก มีบริการนวดแผนโบราณ ตอกเส้น ย่ำขาง จากฝีมือผู้ต้องขังที่มีความประพฤติดีใกล้จะพ้นโทษ แถมยังมีแหล่งเรียนรู้และฐานการท่องเที่ยว 14 ฐาน เช่น ร้านอาหาร , ร้านกาแฟบนต้นไม้ , สวนสมุนไพร, เรือนเพาะชำ, การผลิตปุ๋ยจากมูลใส้เดือน, เรือนประทับ, สวนองุ่น ฯลฯ มีการจัดสวนตกแต่งสถานที่อย่างสวยงาม บรรยากาศดี เหมาะกับการพาครอบครัวไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หากไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน Mini Zoo @แดนดอยฮาง เป็นทางเลือกหนึ่งที่อยากแนะนำให้ผู้ปกครองได้พาเด็กๆ ไปเที่ยวชม

>>ดูข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวภายใน “เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง” ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้<<

สอบถามเพิ่มเติม 053-170551-52 หรือ 053-170560 ในวันและเวลาราชการ

#เรือนจำท่องเที่ยว #เชิงเกษตร #เกษตรแบบผสมผสาน #เรือนจำท่องเที่ยวดอยฮาง #ดอยฮาง #เชียงราย #ร้านกาแฟกำลังใจ #InspireCafeByPrincess