จิรโรจน์รถเช่า VIP เชียงราย บริการให้เช่าพร้อมคนขับ นำเที่ยวในเชียงรายและทั่วประเทศ

เที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ใกล้-ไกล ทุกที่ในไทยนึกถึงจิรโรจน์รถเช่า บริการรับส่งสนามบิน ต้อนรับแขก VIP พร้อมพาเที่ยวทั่วประเทศไทย บริการระดับพรีเมียม เรียบหรู ภูมิฐาน ดูแพงมีระดับด้วยรถ VIP H1

เจ้าของบริการเอง สุภาพ ใจเย็น นอบน้อม ขับรถนุ่ม พร้อมดูแลคุณลูกค้าตลอดการเดินทาง คนขับชำนาญเส้นทางทั้งในและนอกพื้นที่จังหวัดเชียงราย รถสะอาด เบาะนั่งสบาย แอร์เย็นช่ำ ความบันเทิงครบครันพร้อมบริการแบบมืออาชีพ พร้อมวางแผนท่องเที่ยวให้คุ้มแก่การเดินทางไม่ว่าจะเที่ยวในเมือง หรือเที่ยวดอย

(ความพอใจของลูกค้า คือ ที่มาของงานบริการของเรา)

H1 – VIP

H1 – VIP จิรโรจน์รถเช่า เชียงราย

ปลายทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงรายนั้นมีที่ไม่ควรพลาดมากมายเมื่อมาเยือน เราสามารถจัดโปรแกรมการเดินทางให้คุ้มตามระยะเวลาที่ลูกค้าเดินทางมาเที่ยวได้ พร้อมความประทับใจตลอดทั้งทริป

รถตู้ – VIP

รถตู้ – VIP จิรโรจน์รถเช่า เชียงราย

หากพูดถึงเชียงรายแล้วถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยววัดวาอาราม ธรรมชาติ ขึ้นเขา ขึ้นดอยที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น

  • วัดร่องขุ่น / สวนแม่ฟ้าหลวง / พระตำหนักดอยตุง / พระธาตุดอยตุง / สิงห์ปาร์ค เชียงราย / ไร่ชาฉุยฟง / พิพิธภัณฑ์บ้านดำ / วัดพระแก้ว เชียงราย / ตลาดแม่สาย / สามเหลี่ยมทองคำ / เชียงรายไนท์บาซาร์ / Tree Top Walk / ภูชี้ฟ้า / ดอยแม่สลอง / ทุ่งดอกบัวตอง ดอยหัวแม่คำ / วัดร่องเสือเต้น / วัดห้วยปลากั้ง / ภูชี้ดาว / จุดชมวิวฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ / อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน / ไร่เชิญตะวัน / ถนนคนเดิน เชียงราย / ดอยผาหมี / ดอยผาฮี้ / ดอยแม่สลอง / วัดพระธาตุเจดีย์หลวง / จุดชมวิวดอยสะโง้ / ไร่รื่นรมย์ / ดอยผาตั้ง / ดอยวาวี / วัดมิ่งเมือง

สนใจติดต่อ
โทร : 089-7575162 จิรโรจน์ , 085-0376778 กันทารักษ์
บ้านเลขที่ 74 ม.4 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
ID Line: jiraroj.162929
E-mail: 
Supreeyajakkaew@gmail.com
Facebook Fanpage : จิรโรจน์รถเช่า เชียงราย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
รถตู้เช่าเชียงราย คเชนทร์
รถตู้นำเที่ยวเชียงรายและเที่ยวทั่วไทยภารุจ (อ้ายบ่าวเจียงฮาย) ราคาประหยัด โทร.087-8446994
โปรโมชั่นลดราคาท้าลมหนาว (พฤศจิกายน 2566) | ตั้ม รถเช่าพร้อมคนขับเชียงราย
รถตู้นำเที่ยวเชียงรายสุทิน ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท โทร 0861186387
รถตู้นำเที่ยวเชียงราย เพชรคนเมือง ราคาเริ่มต้น 600.- โทร. 0813861337
เอาใจนักท่องเที่ยวช่วง High Season นี้ กับโปรโมชั่นลดราคา “รถเช่าพร้อมคนขับเชียงราย”