meepooh
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 164
|
|
« เมื่อ: วันที่ 08 พฤศจิกายน 2017, 09:26:24 » |
|
ประกาศโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ************************** ด้วยโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติของผู้สมัคร - วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. , ปริญญาตรีขึ้นไป วิชาเอก คอมพิวเตอร์ , บัญชี , บริหารธุรกิจ - ใช้โปรแกรม Microsoft Office มีความชำนาญในการใช้อย่างดี - มีมนุษย์สมพันธ์ดี สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ - รับสมัครเฉพาะเพศหญิง อายุระหว่าง 20 - 35 ปี - มีประสบการณ์การทำงานระบบ E – GP (การจัดข้อจัดจ้างภาครัฐ) จะพิจารณาเป็นพิเศษ กำหนดวันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร รับสมัครระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ยกเว้น วันหยุดราชการ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3 โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร - ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆและติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป - สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ - ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ กำหนดการสอบและประกาศผล 1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ณ สำนักงานอำนวยการ 2. กำหนดสอบสัมภาษณ์ - สอบข้อเขียนและปฏิบัติ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมเล็ก - สอบสัมภาษณ์ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมเล็ก - ประกาศผลการสอบคัดเลือก วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 - กำหนดวันมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08.30 น.
เงื่อนไขการจ้าง ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานพัสดุ จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 9,440 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
|