เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 27 เมษายน 2024, 01:26:09
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนหางาน-งานหาคน
| | |-+  โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวเจ้าหน้าที่พัสดุ1 อัตรา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวเจ้าหน้าที่พัสดุ1 อัตรา  (อ่าน 528 ครั้ง)
meepooh
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164


« เมื่อ: วันที่ 08 พฤศจิกายน 2017, 09:26:24 »

ประกาศโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์
เรื่อง  การรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว
**************************
ด้วยโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานพัสดุ จำนวน  1 อัตรา
คุณสมบัติของผู้สมัคร
-  วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. , ปริญญาตรีขึ้นไป  วิชาเอก คอมพิวเตอร์ , บัญชี , บริหารธุรกิจ
-  ใช้โปรแกรม Microsoft Office มีความชำนาญในการใช้อย่างดี
-  มีมนุษย์สมพันธ์ดี  สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ 
-  รับสมัครเฉพาะเพศหญิง อายุระหว่าง 20 - 35  ปี
-  มีประสบการณ์การทำงานระบบ E – GP (การจัดข้อจัดจ้างภาครัฐ) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
กำหนดวันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
    รับสมัครระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560          ยกเว้น วันหยุดราชการ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3                                โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์     
เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร
- ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆและติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว   จำนวน    1      รูป
- สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร      จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน               จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้าน                  จำนวน    1      ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์                            จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ -  ชื่อสกุล  (ถ้ามี)           จำนวน    1      ฉบับ
กำหนดการสอบและประกาศผล
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ณ  สำนักงานอำนวยการ
2. กำหนดสอบสัมภาษณ์
- สอบข้อเขียนและปฏิบัติ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมเล็ก
- สอบสัมภาษณ์ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมเล็ก
- ประกาศผลการสอบคัดเลือก วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560
- กำหนดวันมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่  ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560
เวลา 08.30 น.
 



เงื่อนไขการจ้าง
ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานพัสดุ จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 9,440 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป
ประกาศ ณ วันที่ 7 เดือน พฤศจิกายน  พ.ศ. 2560
 
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!