เปลี่ยนสัญญาณ จาก ADSL 18/1.8 เป็น VDSL 30/5 เสียค่าเลาเตอร์ตัวใหม่ 800
เช็คสปีดเน็ต ได้ 9.18 Mbps คือ
สอบถามไปที่ศูนย์ ให้โทรไป 1530 แล้วจะ
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
อยากสอบถามว่าถ้าคนทำงานประจำไม่สะดวกในช่วงที่เจ้าหน้าที่มา จะทำอย่างไร???
เมื่อเปลี่ยนทุกอย่างแล้ว ทำไม่ 3bb ไม่ดำเนินการให้เสร็จสิ้นไปเลย ณ ตอนนั้น
อำนาจเบ็ดเสร็จอยู่ที่เจ้าหน้าที่ ในการปล่อยสัญญาน เจ้าหน้าที่มีสิทธิในการปล่อยสัญญาณ
แต่ละบ้านไม่เท่ากันได้
ยังมีอีกหลายคำถาม ที่ไม่เข้าใจแต่ตอนนี้คิดไม่ออก ที่มาโพสต์ลงใน ชร.โฟกัส เพราะ
เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ Inbox มาถามอย่างไว
ใช้ 3bb มาตั้งแต่เริ่มใช้ internet บ้าน คิดจะเปลี่ยนมาสองครั้งละ เพราะแต่ละครั้งใน
การเปลี่ยนสัญญาน จะต้องมีปัญหาแบบนี้ทุกครั้ง ก็ยอมรับว่าเมื่อช่างมาแก้ไขอย่าง
เร็ว(เมื่อลงแบบนี้) แต่....... ความแรงของเน็ตก็อย่างที่รู้ๆ อืด ไม่เท่ากับที่ที่โฆษณาไว้
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 กับการโพสต์แบบนี้ หากมีครั้งที่ 4 คงต้องขอบาย