เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 11:48:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เตือนเรื่องการใช้บัตร เอทีเอ็มครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน เตือนเรื่องการใช้บัตร เอทีเอ็มครับ  (อ่าน 1722 ครั้ง)
ตาต้อม
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,562


รับสร้างบ่อปลาแฟนซีคาร์ฟ สระว่ายน้ำราคาประหยัด


« เมื่อ: วันที่ 07 ตุลาคม 2016, 21:21:25 »


วันจันทร์ที่ผ่านมา ผมใช้บัตร atm ของ ธ. TMB ไปกดเงินสดที่ตู้ของ ธ.ธนชาติ จำนวนหนึ่ง พอกดเสร็จ เงินไม่ออกแต่หน้าจอของตู้แจ้งขึ้นมาทันทีว่าหยุดให้บริการชั่วคราว
 ยืนรอสักพักก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลยเดินไปกดที่ตู้ ธ.กรุงเทพ เงินออกมาตามจำนวนที่กด ทีนี้พอดูที่ยอดเงินคงเหลือปรากฏว่าถูกตัดไปสองยอด  เอาล่ะสิ เครียดเลย
 เดินกลับไปที่ธ.ธนชาติ ขึ้นไปแจ้งบนธนาคาร ได้คำตอบว่าให้โทรไปที่คอลเซนเตอร์ กว่าจะโทรติดกว่าจะทำตามขั้นตอนจนได้พูดกับคน เยอะอยู่ แจังเสร็จคำตอบก็คือ
ต้องโทรไปที่ธ.เจ้าของบัตร ในใจเราก็@#%#@*-*&%# แต่ก็ต้องวางสายแล้วโทรใหม่ เริ่มกะบานกวนใหม่อีก กด1กด2 กด9กด0 อยู่นั่น
คือเงินหายไง ร้อนใจกลัวไม่ได้คืน กดดันมาก
ทำตามขั้นตอนจนได้คุยกับคน กำลังเเจ้งเหตุ
บอกเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนยันตัวตนตามกฏ
สายตัดครับ!!!  ใช้คำว่า สตั๊นสามวิ ยังน้อยไป 
ตัองเริ่มใหม่อีก สรุป ทางTMB ให้รอ 5-7วันเพื่อตรวจสอบแล้วจะติดต่อมา ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ..ตู๊ด ๆ ๆ ๆ
รอสิครับ มันไม่มีทางเลือก มันไม่มีทางอื่น
ระหว่างรอ ก็ส่งอีเมล์ไปหาธนาคาร ย้ำอีกรอบ อีกวันก็ได้รับการตอบกลับว่า กำลังดำเนินการ วันนี้ วันศุกร์ 5 วันพอดี มีเงินโอนกลับมาเรียบร้อยตามจำนวนทต่ถูกตัดไป ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี่
ประเด็นก็คือ
ถ้าคุณมีเงินมาก จนไม่ทันได้เช็คว่า กดเงินไม่ออกแต่บัญชีโดนตัด พอเวลาผ่านไป คุณก็ลืมว่าเงินมันหาย น่าคิดนะครับ ว่าใครจะคืนเงินให้คุณมั้ย เพราะมันไม่มีใครมาตรวจบัญชีให้คุณแน่นอน
แล้วเงินที่หายไปมันอยู่ไหน
โชคดีเงินผมมันน้อย
กดครึ่งนึง มันตัองเหลือครึ่งนึง
แต่มันดันล่อซะเกือบเกลี้ยงบัญชี
ถ้าเป็นคนที่มีเงินเยอะๆล่ะ
เงินหายไม่รู้ตัวเลยนะครับ
แล้วถ้ามีคนเงินเยอะหลายๆคนล่ะ
มหาศาลเลยนะครับ
โลกคอมพิวเตอร์นี่ต้องรอบคอบมากๆนะครับ
สรุป ถ้าเจอเหตุการแบบผม อย่าลืมเช็คยอดเงินที่เหลือในบัญชีคุณนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ณฐมน Aquarium รับสร้างบ่อปลาคาร์ฟ ตู้ปลา ระบบกรอง  080-8099866,083-7655542
  กด > https://www.facebook.com/NathamonAquarium
รับสร้างสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด น้ำตกหินเทียม ไม้เทียม บ้านโครงสร้างเหล็ก
금정
ถ้าไปตรงๆไม่ได้ ก็จงไป 'ทางอ้อม' และถ้าไปข้างบนไม่ได้ ก็จงไปข้างล่าง อย่ายอมแพ้
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,425



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 08 ตุลาคม 2016, 09:25:00 »

ผมก่เคยพี่ต้อม ธ.กท นะ ฝากเงินในตู้ฝาก ทุกอย่างถูกต้อง ใส่เงินเรียบร้อย ตู้ฝากขึ้นหน้าเเดงสิครับ หยุดบริการชั่วคราว เราก่นึกว่าเงินเข้าเเล้วอ่าวเช็คเเล้วเงิน ไม่เข้าสิครับ สลิปก่ไม่ออก ความรู้สึกเหมือนกันสิ ทำทุกอย่างเหมือนกับพี่ต้อมเลย อีก 2 วันเงินถึงกลับมา เงิบเลย
IP : บันทึกการเข้า
jesa
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,151



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 ตุลาคม 2016, 08:11:31 »

ต่อไปก่อนเสียบบัตร..ผมคงต้องไหว้ตู้ ยกมือบนบานสักการะ ว่า..อย่าเกิดกับลูกช้างเลยนะ..เพี้ยง!
IP : บันทึกการเข้า

ยาวเยียด
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,294



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 10 ตุลาคม 2016, 10:04:46 »


เคยเจอกดเงินที่ตู้ กสิกร บัตร atm ก็ กสิกร กดเงินออกมาปกติ บัตรยังไม่ทันออก ตู้ดับหมด ไปแจ้ง ธ.ต้องทำบัตรใหม่ เสียตังค์อีก แล้วเสนอบัตรสิทธิประโยชน์มากมาย บอกทำโน่น นี่ นั้น ได้ บอกไม่เอามันแพง ผมจะเอาแบบธรรมดา ย้ำ 3-4 รอบ ถึงจะทำให้ ถาม พนง.กรณีตู้คุณเสีย ผมก็ไม่ได้กดรหัสผิด แต่ไม่ยอมคืนบัตรให้ผม ไม ธ.ไม่คืนบัตรใบเดิมให้ผม พนง.ตอบว่า ตู้ลืนบัตรแล้วจะบ่คืนหื้อๆทำใหม่เป๋นจะอี้ทุก ธ.  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

เรา...แสวงหาฝั่ง.....คือ.....นิพพาน..
ponyo_msw
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 10 ตุลาคม 2016, 19:33:23 »

ต่อไปก่อนเสียบบัตร..ผมคงต้องไหว้ตู้ ยกมือบนบานสักการะ ว่า..อย่าเกิดกับลูกช้างเลยนะ..เพี้ยง!
  ยิ้ม ผมจะแขวนพระไปกด ATM ก็เพราะคอมเม้นต์ของพี่นี่ละครับ  ยิ้มกว้างๆ 555
IP : บันทึกการเข้า
lanna_99
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 10 ตุลาคม 2016, 19:56:06 »


เคยเจอกดเงินที่ตู้ กสิกร บัตร atm ก็ กสิกร กดเงินออกมาปกติ บัตรยังไม่ทันออก ตู้ดับหมด ไปแจ้ง ธ.ต้องทำบัตรใหม่ เสียตังค์อีก แล้วเสนอบัตรสิทธิประโยชน์มากมาย บอกทำโน่น นี่ นั้น ได้ บอกไม่เอามันแพง ผมจะเอาแบบธรรมดา ย้ำ 3-4 รอบ ถึงจะทำให้ ถาม พนง.กรณีตู้คุณเสีย ผมก็ไม่ได้กดรหัสผิด แต่ไม่ยอมคืนบัตรให้ผม ไม ธ.ไม่คืนบัตรใบเดิมให้ผม พนง.ตอบว่า ตู้ลืนบัตรแล้วจะบ่คืนหื้อๆทำใหม่เป๋นจะอี้ทุก ธ.  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม

ผมเคยใช้ บัตร ธ.กรุงเทพ กดที่ ตู้ ธ.กรุงเทพหน้าสาขาเอง ได้เงินถูกต้อง เครื่องคืนบัตร
แต่มือผมลื่นดึงไม่ออก บัตรโผล่ตรงมุมนิดเดียว เลยกดเข้าใหม่ ผลที่สุดเครื่องกลืนบัตรเลย
  ผมต้องเดินเข้าไปบอกพนักงานข้างใน เขามาไขตู้เอาบัตรคืนให้ทันทีเลย ไม่ต้องทำบัตรใหม่
IP : บันทึกการเข้า
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,934


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 11 ตุลาคม 2016, 11:35:26 »

บัตร ธนาคารนี้ ผมเลิกใช้นานล่ะครับ.... เพราะมันไม่สามารถใช้ได้กับทุก ๆ ตู้ อย่างที่เขาโฆษณาอ่ะ.... เสียบบัตรได้ แต่ทำรายการอะไรไม่ได้ ... เจอบ่อยมาก ..... แถมยังเจอหักค่าธรรมเนียม ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ในเงื่อนไข.... เข้าไปสอบถามกับพนักงาน ก็ให้คำตอบไม่ได้...   เศร้า
IP : บันทึกการเข้า
doldee
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,621



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2016, 05:34:46 »

Dนะที่ไม่ได้เป็นลูกค้า ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

#เก่งครับผม#
Line ld:doldee.sp
teeradet1801
ต้นหนาว ไอที คอมพิวเตอร์ *-* *-* *-*โทร...097-0309794 , 091-0792392 , 096-6972839 เก่ง
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,195



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2016, 20:06:59 »

ผมเคยครับ ลูกค้าโอนตังมาผ่าน ATM บัญชีของเขาเป็น ธ.กรุงไทย  โอนเข้า ธ.กรุงเทพ ของผม โอนสำเร็จแล้ว..แต่...เงินไม่เข้าบัญชี..งงๆ..เลยครับ ลูกค้าโอนเงินไม่ถึง10นาทีผมก็เอาสมุดบัญชีผมไปอับที่ธนาคารกรุงเทพเงินกะยังไม่เข้าอีก ต้องการใช้เงินด้วย ติดต่อทุกอย่าง สุดท้ายต้องรอ 3 วัน รอการตรวจสอบครับ เงินโอนจากธ.กรุงไทยสำเร็จแล้ว มีหลักฐานการโอนพร้อม แต่เงินยังไม่เข้า ต้องรอตรวจสอบอีก3วัน งงๆรุย เสียเวลาตามเรื่องเสียความรู้สึก:o ลังเล
IP : บันทึกการเข้า

71 ม.8 ต.สันทราย อ.เมืองช.ร บริการรับซ่อม ประกอบ อับเกรด ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน คอม อุปกรณ์ IT มือ1-2 ฯลฯ บริการด้วยใจ อยู่ไม่ไกลจัดส่งติดตั้งถึงที่ครับ โทร.097-0309794,091-0792392 LINE.teeradet1801 เก่ง
Number9
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,759



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2016, 18:13:03 »


เข้ามาอ่าน ได้ความรู้เยอะเลย(หลายกรณี)
ทำให้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้มากขึ้น ขอบคุณเจ้า

IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!