เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 22:27:20
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ขอระบายหน่อยนะคะ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ขอระบายหน่อยนะคะ  (อ่าน 960 ครั้ง)
maipai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374



« เมื่อ: วันที่ 28 สิงหาคม 2015, 21:59:22 »

เมื่อประมาณ 20.30 น. ดิฉันได้พาลูกไปหาหมอที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เนื่องจากมีไข้สูงถึง 39 ํ พอไปถึงที่ศูนย์เปล พนักงานเปลก็นั่งอยู่ในห้องมองลงมาไม่มีท่าทีจะมารับคนไข้เลย เราก็กวักมือเรียกถึงได้ออกมา แล้วเข็นไปห้องฉุกเฉิน ถึงห้องฉุกเฉินก็ซักถามอาการคนไข้เราก็ให้ข้อมูลไป แล้วให้ไปเบอร์ 4 รอตรวจเรียบร้อย พนักงานเปลก็มาเข็นแล้วบอกให้เราไปยื่นใบสั่งยาห้องเบอร์15 แล้วก็เข็นเปลไป เราก็บอกว่าให้รอก่อนเพราะจะไปยื่นใบสั่งยา และอีกอย่างไม่มีใครเดินตามไปด้วย คือไม่อยากให้ลูกอยู่ตามลำพังเพราะไข้สูงกลัวลูกจะชัก พนักงานเปลก็ไม่สนใจคำพูดเรา เข็นไปเรื่อยๆเราก็หยุดดูว่าจะทำไงต่อ สักครู่พนักงานเปลเดินมาเราก็ถามว่าคนไข้อยู่ไหน เขาตอบว่าอยู่ข้างล่าง เราก็โมโหด้วยความห่วงลูก ถามไปว่า "ลูกพี่ไข้ ตั้ง 39 นะ แล้วปล่อยให้อยู่คนเดียวได้ไง เกิดชักหรือมีไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ เขาบอกว่าเดี๋ยวไปเข็นขึ้นมาให้ แล้วพอเข็นขึ้นมาถึงหน้าห้องเบอร์15ก็ปล่อยคนไข้ไว้ตรงนั้นแล้วเดินหายไปเลย ไม่เข้าใจกับการบริการของพนักงานเปลคนนี้เลย ผ่านงานมาได้ไงคะ ใจเขาใจเรานะคะ เสียความรู้สึกมากเลยคะ
IP : บันทึกการเข้า
คนป่ายางมน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 29 สิงหาคม 2015, 06:33:53 »

ก็ไม่เท่าไหร่นะครับผมว่าธรรมดา  บริการของโรงพยาบาลรัฐคงได้ประมาณนี้
IP : บันทึกการเข้า
johin
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,002


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 29 สิงหาคม 2015, 07:42:28 »

ได้ยินมามากเรื่องการบริการของบุคลากรโรงพยาบาลรัฐ เข้าใจครับว่าคุณต้องอยู่กับความเครียดแต่ก็ควรมีจิตวิญญาณในวิชาชีพให้เหมาะสมในการเรียกร้องค่าตอบแทนต่างๆ ซึ่งถ้าทำได้ก็เป็นผลดีทั้งผู้ป่วยและตัวบุคลากรในโรงพยาบาลเองครับเพราะเราต่างก็มีบทบาทและหน้าที่ต่างกันเราจะบริการกันและกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
tiger-red
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,007



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 29 สิงหาคม 2015, 08:48:19 »

จากที่เล่ามามันตั้งสองทุ่มแล้ว คงไม่ใช่เพราะผู้ใช้บริการเยอะแน่แต่เป็นจิตสำนึกของการให้บริการของบุคคลากรมากกว่าว่าเต็มใจในการทำงานด้านบริการหรือไม่ คงต้องฝากให้ทางผู้บริหารควรจะเช็คเจ้าหน้าที่บ้างว่าเจ้าหน้าที่คนไหนไม่เต็มใจหรือเบื่องานด้านนี้แล้วควรเอาออกไปเสีย
IP : บันทึกการเข้า
Chilla_King
midafXD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210


อย่าดีแต่เป็นคน...แต่จงเป็นคนที่ดี.


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 29 สิงหาคม 2015, 10:43:34 »

คำว่า"จรรยาบรรณ" เดี๋ยวนี้คนไม่รู้จักกันแล้วครับ เพราะทุกอย่างมันเป็นธุรกิจหมดแล้ว
ไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าใส่ซองซักหน่อย รับรองบริการดีเหมือนญาติตัวเองเลยล่ะ.
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!