เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 19:20:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  นักลงทุน การเงิน การธนาคาร
| | |-+  เจ้าหน้าทีสินเชื่อ กรุงไทยสาขาศาลากลาง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน เจ้าหน้าทีสินเชื่อ กรุงไทยสาขาศาลากลาง  (อ่าน 1053 ครั้ง)
Pairry
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557


« เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2014, 20:14:57 »

ขอคอมเม้นท์ค่ะ  เจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคารกรุงไทยสาขาศาลากลาง
  คุณเจ้าหน้าที่ค่ะ  ดิฉันลูกค้าน่ะค่ะ ติดต่อสอบถามรายเรื่องสินเชื่อ ขอความกระจ่างค่ะ
ยังไม่ได้ยื่นเอกสารหรือดูเอกสารของดิฉันเลยค่ะ
 ทำไมท่านตัดสินใจได้แล้วว่าไม่ต้องยื่น เพราะว่าไม่ได้สิทธิ์อนุมัติ เพราะทุกอย่างต้องผ่านสำนักงานใหญ่
 ค่ะทุกอย่างต้องผ่านสำนักงานใหญ่ ทำไมท่านไม่ลองรับเอกสารแล้วยื่นไปก่อนละค่ะ ทำไมตัดสินใจไม่ให้ลูกค้ายื่นดูก่อนค่ะ ได้ไม่ได้ไม่เสียหลายเวลา หน้าที่ท่านไม่ใช่หรือค่ะ
 ไม่สร้างขวัญกำลังใจให้ลูกค้าเลยค่ะ  แล้วคนจนๆชาวบ้านๆเขาอยากจะเข้าไปใช้บริการหรือค่ะ หรือต้องเจ้านายใส่สูททำงานในศาลากลางเท่านั้นถึงบริการอย่างดี คนชาวบ้านๆใส่รองเท้าแตะไม่อยากได้เป็นลูกค้าหรือค่ะ เราก่มีเงินฝากน่ะค่ะถึงไม่มากแต่ก่เดินบัญชีเกือบทุกวัน เงินเหมือนกันมีพระเจ้าอยู่หัวเหมือนกันค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
แมงมุม
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,890


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2014, 17:39:57 »

.

ขออนุญาตชี้แจงแทน จนท.ธนาคารกรุงไทยนะครับ

ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อยู่ธนาคารกรุงไทยนะครับ

ส่วนใหญ่ ที่เจ้าหน้าที่ธนาคารปฏิเสธลูกค้าเป็นเบื้องต้นนั้น....

สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจาก วัตถุประสงค์ของการกู้ หรือคุณสมบัติต่างๆของลูกค้า ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดครับ

ธนาคารแต่ละสาขานั้น ต้องการเป้ายอดสินเชื่อและเงินฝากทุกธนาคารครับ ดังนั้น ยากที่จะปฏิเสธลูกค้าถ้าไม่จำเป็น

----------------------

เกือบทุกธนาคาร เมื่อยื่นขอสินเชื่อ ย่อมมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นจากการดำเนินการ

ทั้งในเรื่องของเอกสารต่างๆ ค่าน้ำมันมาติดต่อ ค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเวลาที่เสียไปในการติดต่อ

ซึ่งไม่ว่าจะได้รับอนุมัติสินเชื่อหรือไม่ก็ตาม ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งนั้น

---------------------

ดังนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคารพิจารณาเบื้องต้นแล้วเห็นว่าไม่ผ่านหลักเกณฑ์ จึงแจ้งปฏิเสธลูกค้า

เพื่อจะไม่ได้เสียทั้งเวลา ค่าใช้จ่าย และเสียความรู้สึกครับ

----------------------

ทั้งนี้ที่แมงมุมกล่าวมา อ้างอิงจากที่ลูกค้าพิมพ์มาอย่างเดียวนะครับ ข้อมูลอื่นแมงมุมไม่ทราบ

----------------------

ประเด็นของลูกค้าใส่สูทถึงจะบริการดี ..... แมงมุมไม่มีความคิดเห็นครับ

---------------------

หากคำตอบของแมงมุมสร้างความไม่พอใจ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

.
.
.

IP : บันทึกการเข้า

...เงินดีงานเดิน...เงินเกินงานวิ่ง...Line=i6629
Ktba
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2014, 21:55:00 »

.

ขออนุญาตชี้แจงแทน จนท.ธนาคารกรุงไทยนะครับ

ออกตัวก่อนว่าไม่ได้อยู่ธนาคารกรุงไทยนะครับ

ส่วนใหญ่ ที่เจ้าหน้าที่ธนาคารปฏิเสธลูกค้าเป็นเบื้องต้นนั้น....

สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจาก วัตถุประสงค์ของการกู้ หรือคุณสมบัติต่างๆของลูกค้า ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดครับ

ธนาคารแต่ละสาขานั้น ต้องการเป้ายอดสินเชื่อและเงินฝากทุกธนาคารครับ ดังนั้น ยากที่จะปฏิเสธลูกค้าถ้าไม่จำเป็น

----------------------

เกือบทุกธนาคาร เมื่อยื่นขอสินเชื่อ ย่อมมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นจากการดำเนินการ

ทั้งในเรื่องของเอกสารต่างๆ ค่าน้ำมันมาติดต่อ ค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเวลาที่เสียไปในการติดต่อ

ซึ่งไม่ว่าจะได้รับอนุมัติสินเชื่อหรือไม่ก็ตาม ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งนั้น

---------------------

ดังนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคารพิจารณาเบื้องต้นแล้วเห็นว่าไม่ผ่านหลักเกณฑ์ จึงแจ้งปฏิเสธลูกค้า

เพื่อจะไม่ได้เสียทั้งเวลา ค่าใช้จ่าย และเสียความรู้สึกครับ

----------------------

ทั้งนี้ที่แมงมุมกล่าวมา อ้างอิงจากที่ลูกค้าพิมพ์มาอย่างเดียวนะครับ ข้อมูลอื่นแมงมุมไม่ทราบ

----------------------

ประเด็นของลูกค้าใส่สูทถึงจะบริการดี ..... แมงมุมไม่มีความคิดเห็นครับ

---------------------

หากคำตอบของแมงมุมสร้างความไม่พอใจ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

.
.
.



 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
Pairry
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2014, 12:48:25 »

ขอบคุณค่ะ กระทู้ที่ตอบมา  แต่ลูกค้ายังไม่ได้ยื่นเอกสารหรือ ขอสมัครสินเชื่อน่ะคะ แค่ขอความรู้เรื่องเอกสารการขอสินเชื่อ
 แล้วท่านเจ้าหน้าที่รู้ล่วงหน้าแล้วหรือค่ะว่าผ่านหรือไม่  แล้วยังไม่อธิบายเรื่องเอกสารการขอยื่นสินเชื่อหลักเกณฑ์ ยังไม่เห็นเอกสารประกอบจากลูกค้าความพร้อมของลูกค้าเลย ก่บอกแล้วว่าผ่านยากเพราะสำนักงานใหญ่เป็นคนกำหนดหลักเกณฑ์การอณุมัติ ไม่ตัดรอนไปหรือค่ะ ไม่กลัวเสียเวลาหรือความรู้สึกถ้ายื่นแล้วไม่ผ่านค่ะดีกว่ายังไม่อะไรสักอย่างก็ปฎิเสธแล้ว เราลูกค้าก็ต้องหาข้อมูลก่อนขอสินเชื่อไม่ใช่หรือค่ะ
  ที่ธนาคารอื่นเคยไปสอบถามเรื่องสินเชื่อเจ้าหน้าที่เขาก็ต้อนรับดีให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ อย่างธนาคารออมสินไม่ได้เป็นลูกค้า แถมแต่งตัวมอๆใส่ผ้ากันเปื้อนขึ้นไป เขาก็ต้อนรับพูดคุยให้ข้อมูลอย่างดีแถมยังบอกเอาเอกสารมาให้ช่วยตรวจดูความพร้อมก่อนก่ได้ ธนาคารกรุงศรี ธนาคารทีเอ็มบี เขาก็ให้ข้อมูลดีถึงไม่ใช่ลูกค้า แค่สอบถามรายละเอียด ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารที่บริการลูกค้าโดยไม่แบ่งแยกนะค่ะ
ขอบคุณสำหรับท่านแมงมุมค่ะ ขอโทษถ้าคำบางคำไม่สุภาพค่ะ

 
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!