เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 10:49:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  รู้สึกเสียความรู้สึกพนักงานบิ๊กซี ( บางคน )
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน รู้สึกเสียความรู้สึกพนักงานบิ๊กซี ( บางคน )  (อ่าน 1971 ครั้ง)
ard.sri
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 487


« เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม 2014, 14:12:45 »

 เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานวันอาทิตย์ 17/8/57 ผมกับแฟนไปหาซื้อโต๊ะวางโทรทัศน์ที่แผนกเฟอร์นิเจอร์ไปยืนรอสักพักไม่มีพนักงานขายเลยสักคน ก็เลยถามพี่ที่เป็นพนักงานของห้างว่า อ้ายๆพนักงานขายบ่าอยู่ก่ะครับ พี่เขาก็ตอบว่า ครับ แล้วเดินเขามาถามว่าจะเอารุ่นไหน ผมก็เลยบอกพี่เขาไปว่าเอารุ่นนี้ตัวนี้ครับ  พี่เขาก็ไม่พูดไร เขาก็เดินไปเดินมาแล้วมาบอกผมว่า ไม่มี พนักงานขายถามจะเอาตัวที่ตั้งโชว์นี่ไหม (ไม่บริการลูกค้าเลย )  ผมก็ปรึกษาแฟนว่าจะเอาไหม ยังไม่ทันได้ตอบพี่คนขายก็เดินไปไหนไม่รู้ ผมนึกว่าไปหาของให้ผม ปล่อยให้ผมยืนรอตั้งนาน สุดท้ายมีพี่เสื้อเขียวล้วนพนักงาานห้างเข้ามาหาถามว่าสนใจรุ่นไหนครับผมบอกพี่เขาไปพี่เขาก็ไปเอาในโกดังมาให้ต้องขอขอบคุณพี่เขา ผมไม่ได้โกรธอะไรหรอกครับแค่อยากให้พนักงานในห้างฯ บางคน บริการให้ประทับใจลูกค้าหน่อยก็เท่านั้นเอง
IP : บันทึกการเข้า
Dorminic
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 902



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม 2014, 14:41:43 »

ผมไปยืนเลือกกระจกเกือบครึ่งชั่วโมง

พนักงานเสื้อเขียวจับกลุ่มคุยกัน 3-4 คน

พอเห็นเราเลือกซื้อก็ทำเฉย ไม่เข้ามาถามหรือแนะนำอะไรเลย

เสียความรู้สึกเช่นกัน  ตั้งแต่นั้นมาเหยียบบิ๊กซีนับครั้งได้เลย เศร้า

ปล.ไม่เหมือนแผนกไฟฟ้าคับ บริการดีมาก
IP : บันทึกการเข้า
금정
ถ้าไปตรงๆไม่ได้ ก็จงไป 'ทางอ้อม' และถ้าไปข้างบนไม่ได้ ก็จงไปข้างล่าง อย่ายอมแพ้
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,425



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม 2014, 15:19:53 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
automan3
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,004


สุขใจไปวันๆ


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม 2014, 17:09:46 »

 ยิงฟันยิ้ม พีซี เครื่องไฟฟ้า ต่างคนต่างเชียรยี่ห้อที่ตนสังกัด หากท่านไปหาแบรนที่ไม่ตรงที่เขาอยู่เขาจะไม่ค่อยสนใจครับ โลตัสก็เป็น จะซื้อมันทำเฉย บอกมีใหญ่แค่นี้ แล้วเดินหนี เดินออกมาหน่อยมีพาวเวอร์บาย ยก80นิ้วมาสาธิตให้ดู ยกน้ำมาเลี้ยงส่งถึงรถในลานเลยครับ สาขารามคำแหงครับ ที่ท่านเจอเป็นพีซีครับไม่ใช่พนักงานบิ๊กซีโดยตรง
IP : บันทึกการเข้า

การเมืองไม่ยุ่ง การมุ้งไม่เกี่ยว เฮฮาลูกเดียวสบายใจ
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม 2014, 18:07:39 »

ยิงฟันยิ้ม พีซี เครื่องไฟฟ้า ต่างคนต่างเชียรยี่ห้อที่ตนสังกัด หากท่านไปหาแบรนที่ไม่ตรงที่เขาอยู่เขาจะไม่ค่อยสนใจครับ โลตัสก็เป็น จะซื้อมันทำเฉย บอกมีใหญ่แค่นี้ แล้วเดินหนี เดินออกมาหน่อยมีพาวเวอร์บาย ยก80นิ้วมาสาธิตให้ดู ยกน้ำมาเลี้ยงส่งถึงรถในลานเลยครับ สาขารามคำแหงครับ ที่ท่านเจอเป็นพีซีครับไม่ใช่พนักงานบิ๊กซีโดยตรง
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
local
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 22 สิงหาคม 2014, 10:29:22 »

อย่าได้แคร์ อย่าได้เก็บมาใส่ใจ เงินอยู่ที่เรา ไม่พอใจร้านนี้ก็ไปหาร้านโน้นค่ะ ใส่ใจคิดมาก อ่อนไหวไปทุกเรื่องเครียดไม่รู้ตัว ทำลายสุขภาพจิตตัวเองเปล่าๆ
IP : บันทึกการเข้า

-------สิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว--ย่อมดีเสมอ---------
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
ผู้ดูแลบอร์ด
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,017


"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 22 สิงหาคม 2014, 10:34:44 »

เห็นร้องเรียนเรื่องพนักงานกันเยอะ ทางผจก.ก็เล่นเว็บนี้ แต่ก็ไม่เห็นนำไปปรับปรุงเลยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"

ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน ..
หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
tiger-red
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,007



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 22 สิงหาคม 2014, 15:54:22 »

เสียจนไม่รู้จะเสียแล้ว ถึงคิดว่าน่าจะมีโลตัสเกิดอีกสักแห่งแล้วบิ๊กซีจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร
IP : บันทึกการเข้า
^o^__หมูฉึกๆ__^o^
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 22 สิงหาคม 2014, 19:20:53 »

เหมือนกันเลย เดือนที่แล้วไปซื้อของหมดหลายพันเลยพอจ่ายเงินเสร็จเข็นรถมาที่ จุดแลกของแถม มีเสื้อเขียว 3 คนยืนคุยกันอยู่ผมบอกว่า ฝากของหน่อยครับ หล่อนก็ไม่สนใจคุยกัยต่อ ผมนับ1-10 ในใจแล้วเน้นคำพูดอีกว่าฝากของหน่อยครับ ผู้หญิงตัวผอมๆใส่แว่น หันมาบอกว่า ข้างในที่เต็มค่ะ เอาจอดไว้หน้าเคาเตอร์เลย โอ้ววว ของไม่ใช่บาทสองบาทน่ะครับคิดได้ไง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับเอาไว้ตามที่เขาบอก จากนั้นก็เข้าไปดูทีวี LG มี PC ไม่แน่ใจว่าเป็น PC อะไรไม่รู้ผู้ชายตัวผอมๆ เหมือนกัน ยืนเล่นมือถืออยู่ในเคาเตอร์ผมบอกว่าจะเอาทีวีตัวนี้ แล้วเขาก็เดินมาทำทีว่าจะลองให้ แล้วบอกว่าจะเอาตัวนี้ใช่มั๊ยครับ
รอแปปน่ะครับ PC LG อยู่ใน StockRoom ผมเงิบไป 3 วิ แล้วก็หันหลังลาทันทีเซงเลยครับ มีคำถามเกิดขึ้นทันที "ทำไมว่ะ?".......อาจจะยาวไปหน่อยน่ะครับ แต่ขอฝากหน่อยครับ เผื่อมีพนักงานมาอ่าน องค์กรของคุณจุดประสงค์ไม่ใช่แค่ขายของอย่างเดียวน่ะครับ การบริการต้องมาก่อนเสมอ ทำอย่างไรจะมัดใจลูกค้าได้ เพราะมันไม่ได้มีแค่ห้างคุณห้างเดียว Makro Lotus Top สห ธนะ อย่าลืมน่ะครับการบอกปากต่อปากนี่แระครับ ถ้าบอกางที่ดีก็โอเค แต่ถ้าทางที่แย่ล่ะก็....ไม่แน่น่ะครับ..... ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล
IP : บันทึกการเข้า
Mike1989
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 24 สิงหาคม 2014, 23:18:46 »

วันนั้นวันเดียวเสียหลายความรู้สึก...... ไปเดินเลิกซื้อลำโพง ยืนเลือกไปมาจนเจออันที่ถูกใจ เดินหาคนขายคงใช้นานกว่าเลือกของซะอีก แล้วก็เห็นพนักงานชายคนนึง เรายกมือเรียก เขาแลตามองแล้วหันหน้ามองไปทางอื่นต่อ เราก็งง แต่ยังไม่ลดความพยายามหันไปอีกด้านพนักงาน(บ้าบอคอแตก เขาจ้างพวก....มายืนเล่นโทรศัพท์กันรึไง)  สุดท้ายทนไม่ไหว ไม่องไม่เอามันแล้ว ไม่รู้จ้างพวก.....มาทำ.....อะไร  อีกทีเดินมาหาหนวดกุ้ง เดินไปมามองไปเรื่อยๆเพราะไม่รู้ว่าของตั้งอยู่ตรงไหน เดินไปทำท่าหาไปด้วย( เน้นว่า..ทำท่าหาแบบไร้จุดหมายเลย)มีพนักงานยืนอยู่หลายคน ไม่มีสักคนเข้ามาถามว่าหาอะไร สุดท้ายหาเอง เจอเอง ...... หลังจากจ่ายเงินเสร็จเดินออกมาทำธุระต่อ ไม่คิดว่าจะเสียความรู้สึกอีก คราวนี้กับพนักงานศูนย์ดีแทคบิ๊กซี ที่นางทั้งหลายสนใจเรื่องตัวเองมากกว่าลูกค้ามั้ง เห็นยืนคุยกันมุ้งมิ้ง เราเดินเข้าไปชักสีหน้าใส่ เหมือนเรามาขัดจังหวะอารมณ์เหล่านางๆ เราก็ไม่คิดไร และ เราไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมเพราะซิมหาย แต่บังเอิญมันไม่ใช่ซิมเรามีคนให้มา แต่....ซิมนั้นยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่นางพนักงานบอกว่าเปลี่ยนเอาซิมใหม่ให้ไม่ได้ เราก็งง ไอ้ซิมนั้นยังไม่ได้ลงทะเบียนแทนที่จะลงทะเบียนว่าเป็นชื่อเราก็จบ แต่เธอบอกว่าเราต้องโทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ เราก็คุย คอลฯมันก็ถามว่าใช่บ่อยสุดที่ไหน โทรหาใครล่าสุด เติมตังค์ที่ไหน โอ้มายกอท พระเจ้า กูจะจำหมดไหม......ซักซะยอมมันเลย  อันเดิม.ไปทำที่เซ็นไม่เห็นเรื่องมากอย่างนี้ สุดท้ายวางสายกับคอล แกมตะคอก บอกไม่เอาก็ได้เงินในซิมแค่สอง สามพัน ไม่เสียดายหรอกถ้าเจอบริการโคตรห่วยแบบนี้ [ในเซ็ลฯ บริการดีกว่าเยอะ] ( ที่มีเงินในซิมเยอะเพราะเติมไว้ไม่ได้ใช้ แค่รักษาเบอร์ไว้ และส่วนใหญ่โทรต่างประเทศเลยต้องเติมทีละเยอะๆ ) ตอนแรกที่มาขอทำเพราะเสียดายเงินในซิม แต่เจอพนักงาน..........แบบนี้  เหรี้ย มาก.... เอาซะอยากเลิกใช้ดีแทคไปเลย อยากถามว่าใครคัด...ทำงาน....น่าจะอบรมมารยาทมั้ง
IP : บันทึกการเข้า
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2014, 08:41:25 »

ผมไปเดินสินธานีคอมเพล้ก พนังงานบริการดีมาก ต้อนรับตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปเลย ทั้งๆที่ผมแต่งตัวธรรมดาสุดๆ
IP : บันทึกการเข้า
toiCR
โทร 0835735592
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2014, 10:45:13 »

พวกนี้ไม่มีใจบริการ สักแต่ว่าทำงานไปวันๆ
มันต้องโทษที่ผู้จัดการด้วยไม่มาดูแล
IP : บันทึกการเข้า
7
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936


....


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2014, 15:06:42 »

เครื่องใช้ไฟฟ้าผมเลิกซื้อบิ๊กซีมาหลายปีแล้วครับ
ไปพาวเวอร์บาย สนใจยี่ห้ออื่น เขาก็ส่งต่อให้อีกคนแนะนำแทน
ผมก็ถามรายละเอียดเกือบทุกยี่ห้อครับ แล้วค่อยซื้อ
จากนั้นก็ซื้อที่พาวเวอร์บายตลอดเลยครับ

ฝากถึงบิ๊กซีนะครับ
ของไม่ใช่ร้อยสองร้อยจะซื้อก็ขอเลือกหน่อยเถอะครับ
พนักงานถ้าเครียดมากไม่เต็มใจขายก็ให้คนอื่นมาทำแทนเถอะครับ อย่าอ้างนั้นนี่เลย
IP : บันทึกการเข้า

ard.sri
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 487


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2014, 11:35:33 »

นึกว่าเราไม่มีตังจ่ายก้า พนักงานถึงไม่มาขายให้
IP : บันทึกการเข้า
ขม นรก
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,631



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2014, 16:08:00 »

kfc ช้าจัง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!