|
|
|
|
Uncle_tech
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 290
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 28 พฤษภาคม 2014, 14:08:59 » |
|
ดีเซลครับอยากได้แท้ศูนย์เอามาเปลี่ยนอู่ข้างนอกเองเข้าศูนย์ชาทแพง
ครับ กรณีของคุณแนะนำให้เจียรฟลายวีลด้วยครับ ราคาแท้ศูนย์ - แผ่นคลัทช์ 3,485 ฿ - ลูกปืนคลัทช์ 1,725 ฿ - ลูกปืนฟลายวีล 330฿ - จานกดคลัทช์(หวีคลัทช์) 3,280 ฿ - เจียรฟลายวีล 300 ฿ - ค่าแรงเปลื่น 880 ฿ ราคานี้ไม่รวม VAT 7 % ครับ ราคาอาจมีขึ้นลงนิดหน่อยครับแต่ก็ประมาณนี้ครับแต่ถ้าเป็นอะไหล่นอกก็ไม่ถึงนี้ครับ
|
|
|
|
Uncle_tech
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 290
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 28 พฤษภาคม 2014, 14:32:03 » |
|
ดีเซลครับอยากได้แท้ศูนย์เอามาเปลี่ยนอู่ข้างนอกเองเข้าศูนย์ชาทแพง
ครับ กรณีของคุณแนะนำให้เจียรฟลายวีลด้วยครับ(ไม่งั้นคลัทช์อาจสั่นและแข็ง) ราคาแท้ศูนย์ - แผ่นคลัทช์ 3,485 ฿ - ลูกปืนคลัทช์ 1,725 ฿ - ลูกปืนฟลายวีล 330฿ - จานกดคลัทช์(หวีคลัทช์) 3,280 ฿ - เจียรฟลายวีล 300 ฿ - ค่าแรงเปลื่น 880 ฿ ราคานี้ไม่รวม VAT 7 % ครับ ราคาอาจมีขึ้นลงนิดหน่อยครับแต่ก็ประมาณนี้ครับแต่ถ้าเป็นอะไหล่นอกก็ไม่ถึงนี้ครับ แต่ถ้าอยากเซฟค่าใช้จ่าย ก็ให้ช่างถอดออกมาดูก่อนแล้วก็เลือกเปลื่ยนเอาครับ ยกตัวอย่างเช่น จานกด(หวีคลัทช์)ถ้าสปริงไม่ล้าก็เจียรได้ ราคาเจียรก็พอ ๆกับเจียรฟลายวีลครับ.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|