|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
obama
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2010, 23:43:38 » |
|
Lt ถ้าไม่มีตัวเดิมให้เปลี่ยนเขาจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ
|
|
|
|
tono21
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2010, 01:01:28 » |
|
ขอบคุณความรู้ใหม่ๆครับ
|
|
|
|
|
|
|
hictoria
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 24 มีนาคม 2011, 14:02:25 » |
|
มันเป็นอย่างนี้นี่เอง
|
|
|
|
arty1800
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 271
ตามล่าหาฝัน
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2011, 16:32:47 » |
|
เจอกับตัวเอง ซื้อโน๊ตบุ๊ค จากร้านเทคโนคอม สาขาบิ๊กซี เดือน กค 53 ประกัน 1 ปี ปลายเดือน กพ 54 adapter สายชาร์ตแบตๆเสีย เข้าไปเคลม ทางร้านแนะนำให้ไปเคลมที่ ร้านซินเนค (เค้าทำคอนแทคกันไว้)แถวตลาดป่าก่อ ใกล้เกียรตินาคิน พอไปจริง ทางร้านบอกต้องทิ้งโน๊ตบุ๊คไว้ประมาณ 1 อาทิตย์ เป็นระเบียบทางร้าน เราก้องง อะไรแค่ adapter ตัวเดียว หมายเลขอะไรต่างๆ ก้ออยู่เหมือนเดิมกับตอนที่ออกไปเสร็จ ตรงเป๊ะ ทำไมไม่เอาแค่adapterเก็บไว้ส่งเคลม จะเอาคอมไว้ทำไม 1 อาทิตย์หรือเกินกว่านั้น ไม่ต้องได้ใช้คอมกันบริการได้ยอดแย่มากๆ เลยเดินออกมาหาซื้อเองก็ได้วะ ไม่กี่ร้อย ฉีกใบประกันทิ้งไว้หน้าร้านซินเนคเลย ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ กับพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านเผื่อเจอสถานการณ์เดียวกัน
ทำความเข้าใจครับ ยังงี้ สมมุติ adapter เสียแต่ยังอยู่ในประกันเมื่อก่อนทุกๆ ยี่ห้อ ถ้ามีเลขที่ใบเสร็จส่งเคลมแค่ adapter ได้คับ แต่มันมีปัณหาตรงที่ว่า ในใบเสร็จจะมีแค่ เลขที่ซีเรียลเครื่องเท่านั้น มันไม่มีซี adapter ระบุไว้ เขาจึงต้องส่งพร้อมเครื่อง ประมาณนี้ เหตุผลเพราะมีลูกค้าเอา adapter ที่หมดประกันแล้ว เอามาฝากเพื่อนหรือคนรู้จัก ที่ใช้รุ่นเดียวกันเคลมให้ !!!!! ระบบงานเขามันก็ต้องมีป้องกันบ้างอ่ะครับ เอาเป็นว่าถ้าเครื่องอยู่ในประกันเขาก็ มีเคลมให้ฟรีอยู่ก็ โอเคนะ...
|
ให้เกียรติ ได้รับเกียรติ
|
|
|
chanin17
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 05 พฤษภาคม 2011, 11:16:02 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
|