เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 30 เมษายน 2024, 00:08:35
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  แชร์ประสบการณ์ทรูชอป สาขาเซ็นทรัลเชียงราย....ตอนลืมaddโปรโมชั่น
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน แชร์ประสบการณ์ทรูชอป สาขาเซ็นทรัลเชียงราย....ตอนลืมaddโปรโมชั่น  (อ่าน 1880 ครั้ง)
patiwat2012
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


« เมื่อ: วันที่ 05 มกราคม 2014, 21:07:21 »

     เรื่องของเรื่องคือ เมื่อกลางเดือนตุลาคม เราซื้อไอโฟนที่ทรูชอป สาขา เซ็นทรัลเชียงราย เครื่อง+แพ็กเก็จ 899(ลด50% หกเดือน)
     พอบิลมาที่บ้าน รอบบิลแรกสองร้อยกว่าบาท เนื่องจากเราซื้อปลายรอบบิลแล้วก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ
     พอรอบบิลที่สองเท่านั้นแหล่ะ ค่าแพ็กเก็จมาเต็มเลย เก้าร้อยกว่าบาทพร้อมvat  ฮืม ก็เลยโทรไปสอบถามทางด้านคอลเซ็นเตอร์1331 คุณคอลฯ ก็เลยติดต่อทางทรูชอปให้โทรกลับหาเราได้ความว่า***ลืมสมัครส่วนลด50%ให้*** จากนั้นจนท.ทรูชอปก็เลยทำการสมัครส่วนลด 50%ให้และจะเริ่มนับจำนวนรอบบิลส่วนลดใหม่ ซึ่งระยะเวลาในการเดินเนินการติดต่อกลับของจนท.ชอปทรู ล่วงเลยจนรอบบิลที่สามมาแล้ว รวมเกือบสองพันบาท
     
=====ประเด็นเริ่มจากตรงนี้ เราก็เลยถามกลับไปว่ามีทางไหมที่จะชดเชยส่วนลดย้อนหลับของ3รอบบิลที่ผ่านมา แค่เพื่อจะทดสอบความรับผิดชอบของทรูชอป จนท.ทรูชอปบอกประมาณว่า"ไม่สามารถให้ส่วนลดย้อนหลังได้ เนื่องจากตัดเงินไปแล้ว และก็ได้สมัครในส่วนของ50%ไปแล้วนี่ ถ้าจะมีอะไรชดเชยก็จะขอคุยกับหัวหน้าแล้วจะติดต่อกลับไปใหม่" เราก็โอเค ลองดู  เราก็อยากรู้คำตอบ
     ผ่านไปเกือบสองสัปดาห์ ไม่มีจนท.ติดต่อมา เราก็เลยโทรไปที่1331 เค๊าก็เปิดเคสให้ทรูชอปติดต่อกลับเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีใครติดต่อก็กลับ จนเราโทรไปที่1331ครั้งที่สอง ทางคอลฯก็เลยเปิดเคสพิเศษให้ติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง ถ้าไม่มีการตอบรับเรื่องก็จะถึงผู้จัดการโดยตรง เห่อะๆๆ มีคนจากทรูโทรมาจริงด้วยครับ รู้สึกว่าจะเป็นผู้จัดการเลย ผจก.ขอโทษและจะทำการทำเรื่องขอส่วนลดย้อนหลังให้ โดยให้เรายังไม่ต้องจ่ายบิลล่าสุดที่เรียกเก็บ แล้วอีกสองวันทำการจะติดต่อกลับหาเราใหม่(เริ่มเซ็งการจะติดต่อกลับไปใหม่ของทรูชอปสาขานี้ล๊ะ)
   
     ประเด็นก็อยู่อีกที่ตรงนี้ โกรธ ผ่านไปวันแล้ววันเล่า ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับของ ผจก. วันนี้ผมได้มีโอกาสไปทำธุระที่เซ็นทรัลเชียงราย ก็เลยเข้าไปสอบถามด้วยตัวเองสอบถามเจ้าหน้าที่หน้าสวยแถวเค๊าเตอร์ พอผมเล่าเคสนี้ให้ฟังก็ทำหน้าไม่พอใจ โยนให้คนนั้นคนนี้ ดูวุ่นวาย สุดท้ายก็ได้เจอผู้จัดการที่เคยติดต่อไว้ล่าสุด เค๊าบอกว่าลืมติดต่อกลับ พร้อมกลับขอโทษเรา และให้เราจ่ายเฉพาะยอดเรียกเก็บ50% พร้อมจะทำเรื่องส่วนลดย้อนหลังให้
     ต้องขอขอบคุณพี่ผู้จัดการครับที่เคลียที่สุดในเรื่องนี้(ยกเว้นลืมโทรกลับ)

สิ่งที่น่าผิดหวังคือ
- ไม่ตรวจเช็คขั้นตอนตั้งแต่ตอนซื้อขายให้ลูกค้า (อันนี้น้องคนงามพลาด เข้าใจ)
- เมื่อพลาดควรมีการเอาใจใส่ลูกค้า (ติดต่อกลับเมื่อบอกลูกค้าว่าจะติดต่อกลับ {เราโทรไปที่ชอปโดยตรงยังไม่รับสาย คอลเซ็นเตอร์โทรไปเองก็ยังไม่รับสาย})
- ความเต็มใจบริการของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการทั่วไป ห่วยมาก (ยกเว้นตอนซื้อกับตอนจ่ายตัง)

ไม่รู้ของเครือข่ายอื่นหรือชอปอื่นเป็นแบบนี้รึป่าว

>>>>>สุดท้ายนี้ ขับช้าชิดซ้ายน๊ะครัช ยิงฟันยิ้ม
     
     
   
 
IP : บันทึกการเข้า
superbump
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 06 มกราคม 2014, 10:27:30 »

นึกว่าผมได้รับการบริการอย่างนี้คนเดียวเสียอีก
เรื่องของผมมีอยู่ประมาณว่า
-ซื้อไอห้าแถมส่วนลด xxl 50% นาน5 เดือน และสมัครบริการ true i service เพื่อเช็คข้อมูลต่างๆว่าเราใช้ค่าโทรและเน็ตเกินหรือเปล่าแต่ไม่สามารถเช็คได้ จึงเข้าไปสอบถามคนสวยที่ช็อปเซ็นทรัลก็ให้คำตอบไม่ได้ เลยลองไปปรึกษาที่ช็อปบิ๊กซีเขาให้ทิ้งเครื่องไว้ 30 นาทีเพื่อลบโปรแกรมและลงใหม่ แต่ก็เหมือนเดิมคือเช็คอะไรไม่ได้ คนหล่อและสวยก็แจ้งว่าระบบทำการปรับปรุงเนื่องจากคนใช้กันเยอะ ให้รอกันต่อไปจนเราขี้เกียจเข้าไปที่ช็อปแล้ว มารู้อีกที จะเช็คยอดโทรและเน็ตได้หลังจากที่เราใช้ครบโปรส่วนลดดก่อน ที่คาใจคือเจ้าหน้าที่ทำไมตอบและแก้ปัญหาให้ไม่ได้
-เคสที่2 หลังจากที่เราใช้แพ็คเกจ  xxl 990 โทรฟรี 500 นาที 3g 5gb มาแล้วระยะนึงคิดว่าการเสียเงินพันต้นๆทุกเดือนไม่ค่อยจะคุ้มเท่าไหร่ วัดจากเวลาการโทร และเน็ตที่หมุนติ้วๆดูอะไรไม่ค่อยได้ จึงไปปรึกษาคนสวยที่ช็อปเซ็นทรัลอีกครั้งเพื่อหาแพ็คเกจที่เหมาะสม เพราะพี่สาวที่ทำงานเขาจะไปยกเลิกเบอร์แต่มี จนท.ผู้ชายเสนอแพ็คเกจ i smart 899 ลด 50% 12 เดือนให้ เรารู้ก็เลยอยากเปลี่ยนด้วย  จึงไปหาคนงามเขาก็บอกไม่ได้อย่างเดียว เราจึงโทรหาพี่เราและจดเบอร์ให้เขาเช็ค (สีหน้าไม่ค่อยพอใจ) ปรากฎว่าสามารถเปลี่ยนได้จริงๆเพราะในหน้าจอมันฟ้อง เราก็เลยขอใช้แพ็คเกจ 899 ลด50% 12 เดือน เหมือนพี่เราด้วย แต่ เขาก็ไม่ให้และให้แพ็คเกจ 599 ลด 50% 3 เดือน มาแทน
ตอนนี้ก็ยังคาใจว่ามาตรฐานการทำงานและตัดสินใจมาจาก ตัวจนท.หรือระบบส่วนกลางของบริษัท
เพราะถ้าเป็นแบบนี้คุณจะเสียลูกค้าไปอีกเยอะครับ
ปล.ขออนุญาติเกาะกระทู้ดัวยนะครับอัดอั้นมานาน จริงๆเรื่องยาวกว่านี้ขี้เกียจรอพิมพ์(เน็ตกากกกมาก)
IP : บันทึกการเข้า
niyompkj
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 608



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 06 มกราคม 2014, 10:58:28 »

ทรู เค้าต้องหากำไรจากตรงนี้ครับ
ผมเคยโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์เป็นเดือนเพราะไม่ได้จ่ายตังค์
พอเราไปจ่ายมันกลับคิดตังค์เดือนที่มันตัดสัญญาณด้วย
...ไม่รู้จะโกงกินอะไรกับเงินเล็กๆ น้อย...เสื่อมเสียทั้งบริษัท
IP : บันทึกการเข้า
ISUZU STM CR
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 06 มกราคม 2014, 11:35:27 »

ร้องเรียนไปยัง สคบ. ดีไหมครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
patiwat2012
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 06 มกราคม 2014, 13:19:11 »

นึกว่าผมได้รับการบริการอย่างนี้คนเดียวเสียอีก
เรื่องของผมมีอยู่ประมาณว่า
-ซื้อไอห้าแถมส่วนลด xxl 50% นาน5 เดือน และสมัครบริการ true i service เพื่อเช็คข้อมูลต่างๆว่าเราใช้ค่าโทรและเน็ตเกินหรือเปล่าแต่ไม่สามารถเช็คได้ จึงเข้าไปสอบถามคนสวยที่ช็อปเซ็นทรัลก็ให้คำตอบไม่ได้ เลยลองไปปรึกษาที่ช็อปบิ๊กซีเขาให้ทิ้งเครื่องไว้ 30 นาทีเพื่อลบโปรแกรมและลงใหม่ แต่ก็เหมือนเดิมคือเช็คอะไรไม่ได้ คนหล่อและสวยก็แจ้งว่าระบบทำการปรับปรุงเนื่องจากคนใช้กันเยอะ ให้รอกันต่อไปจนเราขี้เกียจเข้าไปที่ช็อปแล้ว มารู้อีกที จะเช็คยอดโทรและเน็ตได้หลังจากที่เราใช้ครบโปรส่วนลดดก่อน ที่คาใจคือเจ้าหน้าที่ทำไมตอบและแก้ปัญหาให้ไม่ได้
-เคสที่2 หลังจากที่เราใช้แพ็คเกจ  xxl 990 โทรฟรี 500 นาที 3g 5gb มาแล้วระยะนึงคิดว่าการเสียเงินพันต้นๆทุกเดือนไม่ค่อยจะคุ้มเท่าไหร่ วัดจากเวลาการโทร และเน็ตที่หมุนติ้วๆดูอะไรไม่ค่อยได้ จึงไปปรึกษาคนสวยที่ช็อปเซ็นทรัลอีกครั้งเพื่อหาแพ็คเกจที่เหมาะสม เพราะพี่สาวที่ทำงานเขาจะไปยกเลิกเบอร์แต่มี จนท.ผู้ชายเสนอแพ็คเกจ i smart 899 ลด 50% 12 เดือนให้ เรารู้ก็เลยอยากเปลี่ยนด้วย  จึงไปหาคนงามเขาก็บอกไม่ได้อย่างเดียว เราจึงโทรหาพี่เราและจดเบอร์ให้เขาเช็ค (สีหน้าไม่ค่อยพอใจ) ปรากฎว่าสามารถเปลี่ยนได้จริงๆเพราะในหน้าจอมันฟ้อง เราก็เลยขอใช้แพ็คเกจ 899 ลด50% 12 เดือน เหมือนพี่เราด้วย แต่ เขาก็ไม่ให้และให้แพ็คเกจ 599 ลด 50% 3 เดือน มาแทน
ตอนนี้ก็ยังคาใจว่ามาตรฐานการทำงานและตัดสินใจมาจาก ตัวจนท.หรือระบบส่วนกลางของบริษัท
เพราะถ้าเป็นแบบนี้คุณจะเสียลูกค้าไปอีกเยอะครับ
ปล.ขออนุญาติเกาะกระทู้ดัวยนะครับอัดอั้นมานาน จริงๆเรื่องยาวกว่านี้ขี้เกียจรอพิมพ์(เน็ตกากกกมาก)


ไม่นึกเลยว่าจะเจอกรณีคล้ายกัน  ร้องไห้
- เรื่องทรูไอเซอร์วิสเค๊าเพิ่งรู้ๆกันว่าappนี้มันทำงานได้ไม่สมบูรณ์ครับ ไม่เกี่ยวกับตัวเครื่องเลยหรือการติดตั้ง app เลย
- ผมได้รับคำตอบจากน้องสวยทรูชอปเซ็นทรัลเชียงรายเกี่ยวกับการชดเชยพวกส่วนลดหรือกรณีใดๆก็ตามที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า น้องเค๊าบอกว่า"ทางชอปไม่สามารถตัดสินใจให้ได้ ขึ้นอยู่กับส่วนกลางอย่างเดียว" >>> แต่!! ผมเคยสอบถามและคุยกับหัวหน้าระดับสูงแล้วว่า ทางชอปสามารถทำให้ได้ แล้วแต่ดุลยพินิจของทางชอป อึ้งป่ะหล่ะ

คือเราไม่ได้เรื่องมากอะไรหรอกน๊ะ แค่เรียกร้องตามสิทธ์ที่ควรจะได้แค่นั้นเอง
IP : บันทึกการเข้า
pat patra
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 504


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 07 มกราคม 2014, 19:10:26 »

เคยไปติดต่อเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นเหมือนกัน  พนักงานผู้หญิงคนสวยๆ พูดจาตัดบทจริงๆ ค่ะ 
เหมือนกับไม่ใส่ใจ ตอบแต่เพียงว่าทำไม่ได้ค่ะๆ  ทั้งๆ ที่ในโบชัวร์เขาบอกไว้  เราเป็นลูกค้ามาเกิน 1 ปีแล้ว  เรารำคาญก็เลยเดินออกมา  อีกสองวันกลับไปใหม่ ที่นี้ไปหาน้องผู้ชาย เขาก็เปลี่ยนให้ได้
ไม่เห็นเรื่องมากอะไรเลย  แปลกจริงๆ คนสวยๆ ไว้จายบ่ได้  วันหลังจะพยายามหลีกเลี่ยงตรงช่องนี้แล้วค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!