เรื่องของเรื่องคือ เมื่อกลางเดือนตุลาคม เราซื้อไอโฟนที่ทรูชอป สาขา เซ็นทรัลเชียงราย เครื่อง+แพ็กเก็จ 899(ลด
50% หกเดือน)
พอบิลมาที่บ้าน รอบบิลแรกสองร้อยกว่าบาท เนื่องจากเราซื้อปลายรอบบิลแล้วก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ
พอรอบบิลที่สองเท่านั้นแหล่ะ ค่าแพ็กเก็จมาเต็มเลย เก้าร้อยกว่าบาทพร้อมvat
ก็เลยโทรไปสอบถามทางด้านคอลเซ็นเตอร์1331 คุณคอลฯ ก็เลยติดต่อทางทรูชอปให้โทรกลับหาเราได้ความว่า***ลืมสมัครส่วนลด50%ให้*** จากนั้นจนท.ทรูชอปก็เลยทำการสมัครส่วนลด 50%ให้และจะเริ่มนับจำนวนรอบบิลส่วนลดใหม่ ซึ่งระยะเวลาในการเดินเนินการติดต่อกลับของจนท.ชอปทรู ล่วงเลยจนรอบบิลที่สามมาแล้ว รวมเกือบสองพันบาท
=====ประเด็นเริ่มจากตรงนี้ เราก็เลยถามกลับไปว่ามีทางไหมที่จะชดเชยส่วนลดย้อนหลับของ3รอบบิลที่ผ่านมา แค่เพื่อจะทดสอบความรับผิดชอบของทรูชอป จนท.ทรูชอปบอกประมาณว่า"ไม่สามารถให้ส่วนลดย้อนหลังได้ เนื่องจากตัดเงินไปแล้ว และก็ได้สมัครในส่วนของ50%ไปแล้วนี่ ถ้าจะมีอะไรชดเชยก็จะขอคุยกับหัวหน้าแล้วจะติดต่อกลับไปใหม่" เราก็โอเค ลองดู เราก็อยากรู้คำตอบ
ผ่านไปเกือบสองสัปดาห์ ไม่มีจนท.ติดต่อมา เราก็เลยโทรไปที่1331 เค๊าก็เปิดเคสให้ทรูชอปติดต่อกลับเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีใครติดต่อก็กลับ จนเราโทรไปที่1331ครั้งที่สอง ทางคอลฯก็เลยเปิดเคสพิเศษให้ติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง ถ้าไม่มีการตอบรับเรื่องก็จะถึงผู้จัดการโดยตรง เห่อะๆๆ มีคนจากทรูโทรมาจริงด้วยครับ รู้สึกว่าจะเป็นผู้จัดการเลย ผจก.ขอโทษและจะทำการทำเรื่องขอส่วนลดย้อนหลังให้ โดยให้เรายังไม่ต้องจ่ายบิลล่าสุดที่เรียกเก็บ แล้วอีกสองวันทำการจะติดต่อกลับหาเราใหม่(เริ่มเซ็งการจะติดต่อกลับไปใหม่ของทรูชอปสาขานี้ล๊ะ)
ประเด็นก็อยู่อีกที่ตรงนี้
ผ่านไปวันแล้ววันเล่า ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับของ ผจก. วันนี้ผมได้มีโอกาสไปทำธุระที่เซ็นทรัลเชียงราย ก็เลยเข้าไปสอบถามด้วยตัวเองสอบถามเจ้าหน้าที่หน้าสวยแถวเค๊าเตอร์ พอผมเล่าเคสนี้ให้ฟังก็ทำหน้าไม่พอใจ โยนให้คนนั้นคนนี้ ดูวุ่นวาย สุดท้ายก็ได้เจอผู้จัดการที่เคยติดต่อไว้ล่าสุด เค๊าบอกว่าลืมติดต่อกลับ พร้อมกลับขอโทษเรา และให้เราจ่ายเฉพาะยอดเรียกเก็บ50% พร้อมจะทำเรื่องส่วนลดย้อนหลังให้
ต้องขอขอบคุณพี่ผู้จัดการครับที่เคลียที่สุดในเรื่องนี้(ยกเว้นลืมโทรกลับ)
สิ่งที่น่าผิดหวังคือ
- ไม่ตรวจเช็คขั้นตอนตั้งแต่ตอนซื้อขายให้ลูกค้า (อันนี้น้องคนงามพลาด เข้าใจ)
- เมื่อพลาดควรมีการเอาใจใส่ลูกค้า (ติดต่อกลับเมื่อบอกลูกค้าว่าจะติดต่อกลับ {เราโทรไปที่ชอปโดยตรงยังไม่รับสาย คอลเซ็นเตอร์โทรไปเองก็ยังไม่รับสาย})
- ความเต็มใจบริการของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการทั่วไป ห่วยมาก (ยกเว้นตอนซื้อกับตอนจ่ายตัง)
ไม่รู้ของเครือข่ายอื่นหรือชอปอื่นเป็นแบบนี้รึป่าว
>>>>>สุดท้ายนี้ ขับช้าชิดซ้ายน๊ะครัช