เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 09 ธันวาคม 2019, 17:22:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ศูนย์กลางธุรกิจ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=1025412.0
x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ยา เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม
| | |-+  kelpae ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน kelpae ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย  (อ่าน 73 ครั้ง)
jikkaalove
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« เมื่อ: วันที่ 16 พฤศจิกายน 2013, 23:51:53 »

ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย kelpa-e
อย่างไรก็ตามมีหลายร้อยของการศึกษาเกี่ยวกับการออกกำลังกายและ ระบบภูมิคุ้มกัน มีหลักฐานโดยตรงต่อการเชื่อมต่อกับการเจ็บป่วยเป็น ทางระบาดวิทยา หลักฐานแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายในระดับปานกลางมีผลประโยชน์ในมนุษย์ ระบบภูมิคุ้มกัน ; ผลกระทบซึ่งเป็นแบบจำลองใน โค้ง J . การออกกำลังกายในระดับปานกลางมีความเกี่ยวข้องกับ kelpa-e 29% ลดลงอุบัติการณ์ของการ ติดเชื้อทางเดินบนทางเดินหายใจ (URTI) แต่การศึกษาของนักวิ่งมาราธอนพบว่าการออกกำลังกายความเข้มสูงของพวกเขาเป็นเวลานานมีความสัมพันธ์กับการเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดการติดเชื้อ อย่างไรก็ตามการศึกษาอื่นไม่พบผลกระทบ ฟังก์ชั่นของเซลล์ภูมิคุ้มกันบกพร่องต่อไปนี้การประชุมเฉียบพลันเป็นเวลานานของการออกกำลังกายความเข้มสูงและบางการศึกษาพบว่ามีนักกีฬาที่มีความเสี่ยงสูงสำหรับการติดเชื้อ ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายของนักกีฬาและ nonathletes เคลป์ปาอี วิธีกิน โดยทั่วไปมักจะคล้ายกัน นักกีฬาอาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย ธรรมชาติฆ่าเซลล์ นับและการกระทำ cytolytic แต่เหล่านี้ไม่น่าจะเป็นนัยสำคัญทางคลินิก [28]
อาหารเสริมวิตามินซีมีความเกี่ยวข้องกับอุบัติการณ์ที่ลดลงของ URTIs ในนักวิ่งมาราธอน [28]
biomarkers จาก การอักเสบ เช่น C-reactive protein ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับโรคเรื้อรังจะลดลงในบุคคลที่ใช้งานเมื่อเทียบกับบุคคลที่อยู่ประจำและผลในเชิงบวกของการออกกำลังกายอาจจะเป็นเพราะผลต้านการอักเสบ ภาวะซึมเศร้าในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายต่อไปศึกเฉียบพลันของการออกกำลังกายอาจเป็นหนึ่งในกลไกนี้ฤทธิ์ต้านการอักเสบ [28]
การทำงานของสมอง
2008 ทบทวนการรักษาคุณค่าทางปัญญา (กลยุทธ์ที่จะชะลอตัวหรือกลับลดลงองค์) สรุปว่า "การออกกำลังกายและการออกกำลังกายแอโรบิกโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยเพิ่มสูงอายุ 'ฟังก์ชั่นการเรียนรู้" [29]
ในหนูออกกำลังกายช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจการทำงานผ่านการปรับปรุงของ ฮิบโป ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้เกี่ยวกับอวกาศและการเพิ่มประสิทธิภาพของ synaptic ปั้น และ neurogenesis . kelpa-e ดีจริงไหม นอกจากนี้การออกกำลังกายที่ได้รับการแสดงให้เห็นว่าเซลล์ประสาทในโรคเกี่ยวกับระบบประสาทและกล้ามเนื้อจำนวนมาก [31] ยกตัวอย่างเช่น จะช่วยลดความเสี่ยงของการพัฒนา ภาวะสมองเสื่อม . [32] นอกจากนี้หลักฐานแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายเป็นประจำอาจย้อนกลับความเสียหายสมองที่เกิดจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ [33]
มีความเป็นไปได้หลายอย่างสำหรับเหตุผลที่การออกกำลังกายจะเป็นประโยชน์สำหรับสมอง ตัวอย่างมีดังนี้
เพิ่มการไหลเวียนเลือดและออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง
ปัจจัยการเจริญเติบโตที่เพิ่มขึ้นจะช่วย สร้างเซลล์ประสาทใหม่  และส่งเสริม synaptic ปั้น
สารเคมีที่เพิ่มขึ้นในสมองที่ช่วย ญาณ เช่น dopamine , กลูตาเมต , norepinephrine และ serotonin
การออกกำลังกายเป็นความคิดที่มีผลประโยชน์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความรู้ความเข้าใจในขณะที่มันจะเพิ่มระดับของปัจจัยการเจริญเติบโตของเส้นประสาทที่สนับสนุนการอยู่รอดและการเจริญเติบโตของจำนวนของเซลล์ประสาท เคลป์ปาอี usa
พายุดีเปรสชัน
จำนวนปัจจัยที่อาจนำไปสู่ ​​ภาวะซึมเศร้า รวมทั้งการ มีน้ำหนักเกิน , ต่ำความนับถือตนเองความเครียดและความวิตกกังวล [38] Endorphins ทำหน้าที่เป็นผู้ปลดปล่อยความเจ็บปวดธรรมชาติและ ยากล่อมประสาท ในร่างกาย [39] Endorphins มีมานานแล้วถือได้ว่าเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับสิ่งที่ เป็นที่รู้จักกันว่าเป็น " ของสูงวิ่ง "เป็นความรู้สึกที่มีความสุขเป็นคนที่ได้รับจากการออกแรงทางกายภาพที่รุนแรง [40] อย่างไรก็ตามการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ kelpa-e พันทิบ ระบุว่า anandamide อาจจะมีบทบาทมากกว่า endorphins ใน "สูงวิ่ง" เมื่อคนการออกกำลังกายระดับของการไหลเวียนของ serotonin และ endorphins จะเพิ่มขึ้น เคลป์ปาอี ระดับเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันที่จะอยู่สูงขึ้นแม้อีกหลายวันหลังจากการออกกำลังกายที่ถูกยกเลิกอาจจะเป็นที่เอื้อต่อการปรับปรุงอยู่ในอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นความนับถือตนเองและการจัดการน้ำหนักการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวเป็นวิธีการป้องกันที่มีศักยภาพและ / หรือการรักษาในรูปแบบที่ไม่รุนแรงของภาวะซึมเศร้า การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเมื่อการออกกำลังกายที่จะทำในการปรากฏตัวของคนอื่น (คุ้นเคยหรือไม่) จะสามารถมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการลด ความเครียดมากกว่าเพียงแค่การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว  เคลป์ปาอี
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!