เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 27 เมษายน 2024, 09:50:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลท่องเที่ยว-โพสรูป
| |-+  ร้านอาหาร เมนูเด็ด ร้านดัง เชียงราย (ผู้ดูแล: แชทซาโนย่า กอยุ่ง~*-.)
| | |-+  ซูกิซิบุฟเฟ่ต์เซ็นทรัลไม่เหมือนแต่ก่อน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์
ผู้เขียน ซูกิซิบุฟเฟ่ต์เซ็นทรัลไม่เหมือนแต่ก่อน  (อ่าน 4706 ครั้ง)
edja1023
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 23:03:33 »

ผมไปกินมาหลายที่นะ การบริการอะไรของพนักงานก่อแล้วแต่หรืออาหารไม่ได้ดังใจของลูกค้า ผมว่านะลองทำใจเย็นๆ เข้าไปนั้งสบายๆอย่าคิดไรมากเลย ส่วนตัวผมไม่คิดไรมากมายให้นักใจของอะไรมาเราก่อเอาของอะไรไม่มีเราก่อสั่งแค่นั้นเอง  ถ้ามัวแต่คิดจะอคติผมว่าไม่ต้องไปกิน หรือกินที่อื่นก่อได้เข้าใจว่าเสียเงินสามร้อยกว่าบาทเพื่อจะไปกิน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
  เย็นไม่ได้ครับ เค้าจับเวลา   ต้องรีบ  ฮ่าๆๆๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
cheepjira
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 11:01:43 »

ถ้ากระทู้นี้จะทำให้ผู้บริหารได้รับรู้ ผมก็จะเป็นอีกเสียงที่ขอบอกว่าคุณภาพอาหารลดลงมาก ผมใช้บริการตั้งแต่เปิดใหม่และเรื่อยมาจนกระทั่งมาเจอกับมาตรฐานที่ลดลงอย่างน่าใจหาย ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ผู้บริหารไปนั่งดูแล้วก็ลองนั่งกินอาหารบนสายพานของร้านก็จะรู้สึกได้ ความหลากหลายของอาหารหายไป อาหารบางอย่างอยู่บนสายพานนานมากจนสีอาหารเปลี่ยนก็ยังเวียนอยู่อย่างนั้น แมงกระพุนที่เคยกรอบอร่อยก็เค็มและเหลวมากเวลาลวกเสร็จ อาหารอย่างเดียวกันวางเรียงกันโดยขาดความหลากหลาย อาหารสำเร็จที่เคยได้กินกลับเปลี่ยนไปในทางด้อยลง เข้าใจว่าต้องเปลี่ยนเพื่อความไม่จำเจ ยกตัวอย่างซาลาเปาใส้หมูแดงและใส้ครีมมีให้เลือกกิน แต่ตอนนี้เป็นใส้ถั่วดำอย่างเดียว นี่แค่ยกตัวอย่างฯฯฯฯ ถ้าพวกถ้ามีความจริงใจที่จะดูแลและบริหารจริงก็รับรู้ได้ไม่ยาก จำนวนผู้ใช้บริการก็จะลดลงโดยเห็นได้ชัด ภาวนาให้คู่แข่งของท่านมาเปิดที่นี่โดยเร็ว จะได้มีทางเลือกให้ลูกค้าใช้บริการ
IP : บันทึกการเข้า
beeringz
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 19:58:41 »

ถ้ากระทู้นี้จะทำให้ผู้บริหารได้รับรู้ ผมก็จะเป็นอีกเสียงที่ขอบอกว่าคุณภาพอาหารลดลงมาก ผมใช้บริการตั้งแต่เปิดใหม่และเรื่อยมาจนกระทั่งมาเจอกับมาตรฐานที่ลดลงอย่างน่าใจหาย ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ผู้บริหารไปนั่งดูแล้วก็ลองนั่งกินอาหารบนสายพานของร้านก็จะรู้สึกได้ ความหลากหลายของอาหารหายไป อาหารบางอย่างอยู่บนสายพานนานมากจนสีอาหารเปลี่ยนก็ยังเวียนอยู่อย่างนั้น แมงกระพุนที่เคยกรอบอร่อยก็เค็มและเหลวมากเวลาลวกเสร็จ อาหารอย่างเดียวกันวางเรียงกันโดยขาดความหลากหลาย อาหารสำเร็จที่เคยได้กินกลับเปลี่ยนไปในทางด้อยลง เข้าใจว่าต้องเปลี่ยนเพื่อความไม่จำเจ ยกตัวอย่างซาลาเปาใส้หมูแดงและใส้ครีมมีให้เลือกกิน แต่ตอนนี้เป็นใส้ถั่วดำอย่างเดียว นี่แค่ยกตัวอย่างฯฯฯฯ ถ้าพวกถ้ามีความจริงใจที่จะดูแลและบริหารจริงก็รับรู้ได้ไม่ยาก จำนวนผู้ใช้บริการก็จะลดลงโดยเห็นได้ชัด ภาวนาให้คู่แข่งของท่านมาเปิดที่นี่โดยเร็ว จะได้มีทางเลือกให้ลูกค้าใช้บริการ
+1000
IP : บันทึกการเข้า
khamnoy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352


« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 15:43:49 »

ผมเองก้อเป็นสมาชิก ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงปัจจุบัน ต่ออายุสมาชิกแล้วเป็นครั้งที่สอง แต่ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยได้เข้าไปทาน เพิ่งไปมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาครับ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างห็นได้ชัด มาก คือ การให้บริการที่มาตรฐานลดลงอย่างเห็นได้ชัด  พนักงานเล่น กัน พูดคุย หยอกล้อ  เล่นกัน เป็นสิ่งที่ไม่ประทับใจเลยนะครับ ... แย่ลงมาก ขอติงนะครับ พนักงานที่เข้ามาตอบในกระทู้ ในการตอบ ท่านคือผู้ให้บริการ ครับ สิ่งที่ต้องมีในใจ คือ เดอะโชว์ มัส โก ออน !! ครับ แม้จะหนัก เหนื่อย เครียดแค่ไหน ก็ตาม ...ลูกค้าต้องมาก่อนคับ...ไม่ใช่ว่าเขาเป็นพระเจ้านะครับ แต่เขาคือ เพื่อน พี่ น้อง ที่เป็นผู้ให้อาชีพ เงินเดือน กับท่านนะคับ ... มองในมุมกลับกัน หากท่านมาเป็นผู้รับบริการ แล้วท่านเจอกับพนักงานที่ ทำอย่างที่ท่านพูด ...ผมเชื่อว่า ท่านก็คงจะอยู่ในอารมณ์เดียวกับลูกค้าที่ ติเพื่อก่อท่านมานั่นแหละครับ ...เป็นกำลังใจครับ ... สำหรับพนักงานบริการทุกท่าน

ส่วนในเรื่องของอาหารบนสายพาน ก้อ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก มีเพิ่มบางลดบ้างอาจจะเป็นช่วงของฤดูกาลของผัก หรือ ของ อาหารทะเล หรืออาหารสด   พอจะเข้าใจได้บ้างครับ ...

ของว่าง ซูซิต่าง ๆ ก็อไม่มีีไรเปลี่ยนแปลงนะครับ แต่ของอย่างอื่นๆ ผมว่า ความน่ารับประทานลดลงนะครับ เช่นปลาไข่ บางตัวก้อไหม้เกรียมไปหน่อย ปลาซาบะแห้งไปหน่อย  ใส้กรอก อมน้ำมันไปนิดหนึ่งครับ ...

ผมเชื่อว่า ทุกข้อคิดเห็นมีคุณค่านะครับ เก็บไปคิดและทบทวน แก้ไข ปรับปรุง เพื่อพัฒนา มองโลกในเชิงบวกให้มากขึ้น .. ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะมีแต่ดีกับดีครับ

เพราะทุกวันนี้มีแต่คนพูด ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่มีคนฟัง .... มองตัวเองดีทีสุด สังคมบ้านเราจึงวุ่นวายเป็นอย่างนี้

IP : บันทึกการเข้า
ตะเกียบเดียวเฉี่ยว7ชิ้น
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 09 มกราคม 2014, 11:25:06 »

คนข้างทาง มีสิทธิ์อะไรมาตอบแทนซูกิชิครับ
ถ้าเอาข้อความคุณไปให้ทางฝ่ายบริหารหรือสาขาใหญ่ดู
แล้วจะถือว่าคำตอบของคุณเป็นมาตรฐานของทางฝ่ายบริหารเลยใช่ไหม
ที่เป็นคำตอบให้ลูกค้า





IP : บันทึกการเข้า
pppkonsila
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 09 มกราคม 2014, 13:25:38 »

เพิ่งไปมาเมื่อ7ม.ค57เห็นด้วยที่อาหารอยู่บนสายพานนานแล้วสีเปลี่ยน
หมูออกสีคล้ำๆ แห้งหน้า เวลาลวกแล้วกินแข็งๆ ถ้าคุณไปได้นั่งโซนข้างหน้า
ห่างที่อาหารลงรับรองเจอแต่ผัก อย่างที่ทุกคนว่า แต่หากได้นั่งข้างใน ในสุด
ได้กินทุกอย่างเพราะสายพานมันสั้น มาเรื่อยๆ ของว่างข้างหน้าต้องเดินอ้อมหน่อย
ส่วนพนักงานไม่ได้ใส่ใจค่ะ อยากได้น้ำซุบ+น้ำจิ้มเพิ่มก็เรียกเอา กินเสร็จจ่ายตังค์....
(ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)  โดยรวมแล้วไปhot pot บ่อยค่ะ...
IP : บันทึกการเข้า
coppi_nuy@hotmail.com
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 14 มกราคม 2014, 16:30:12 »

ผมไปมาสามครั้งประทับใจครั้งแรกครั้งเดียวอีกสองครั้งหลังหล๊าบบบบแป๊ดด    ไอ่ครั้งที่สามเพื่อนมันมะเคยกินอยากลองมันเลี้ยงก็เลยไป   หืออสมบอบ่าฟัง
IP : บันทึกการเข้า
กัญญารัตน์25
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 436



« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 14 มกราคม 2014, 18:12:27 »

อาหารมีน้อยมากกว่าจะออกมาที รอจนคอจะหัก  วันนั้นไปกิน มีกางแบบเซลมอนตรวจ แบบนี้ก้อเอามาให้ลูกค้ากิน เสียหมด
จะไม่ไปกินอีกแล้ว ยอมไปกินร้านแพงดีกว่า
IP : บันทึกการเข้า
Kamogun
Soapseries ผลิตภัณฑ์ที่ถูกและดีสำหรับคุณ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 436


« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 22 มกราคม 2014, 10:09:22 »

ดีนะยังไม่เคยกินสาขานี้ส่วนตัวเข้าฟูจิ เอ็มเค ยาโยอิ กะไดโดมอนอร่อยสุดๆๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!