|
che_guevara
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 407
... ช้างป่าก็ต้องอยู่ป่า เเฟนท่อม นั้นอยู่ถนน..
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 09 กุมภาพันธ์ 2013, 01:17:08 » |
|
วันนี้แฟนไปรับรถมาแล้ว น้ำมันรถเหลือนิดเดียวขับไปเกือบไม่ถึงปั๊มน้ำมัน วันจันทร์ที่ 11/2/13 จะให้แฟนขับไปประชุมที่เชียงใหม่ ดูว่าจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ส่วนคุณ che-guevara 0 ที่คุณเข้าไปใช้บริการ ดิฉันก็เจอมาแล้วที่เชียงราย ดิฉันโทรหาเจ้าของบริษัทฯ พอเอารถไปเช็คอีกครั้งหนึ่งเจ้าหน้าที่คนนั้นก็กระเด็นไปอยู่อีกแผนกหนึ่งค่ะ แต่ถ้าเป็นค่าย อีซูซุ ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ บริการประทับใจมากเลยค่ะ เพราะใช้กระบะ เครื่อง 3 พันสี่ประตูมา 9 ปี แล้ว ตัวดิฉันเองยังแนะนำทาง 0 ฟอร์ดไปดูงานที่ อีซูซุ เรื่องการต้อนรับลูกค้าเลย
ครับเพราะที่บ้านเเม่ยายก็ใช้อีซูซูครับผม ใช้มาหลายปีล่ะบริการหลังการขายนั้นเยื่ยมครับผม เดือนหน้ารถก็มาล่ะครับผม ส่วนรถเก๋งคันนี้ผมผ่อนหมดล่ะครับก็ว่าจะไปเข้าศูนย์ล่ะครับผมจะไปใช้บริการตามอู่ดีกว่าครับผม (เชื่อไหมครับเวลาผมขับรถผ่านศูนย์นั้นทีไรผมไม่อยากมองไปทางนั้นเลยครับ ขอบอกคำเดียวว่าเเย่มากๆๆเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยน่ะครับ) พูดไปผมยังเจ็บใจไม่หายเลยอ่ะครับ อิอิ
|
จะมีจะจนก็แค่คน.. ขับสองล้อ .... ค้นหาใจตัวเองให้เจอ..ก็เป็นสุข....
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- kann
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 790
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2013, 10:57:57 » |
|
ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำที่ดี ๆ ดิฉันเองก็เข้าใจเหมือนคุณเรื่องระบบไฟ เพราะรถเปลี่ยนสายไฟใหม่ยกชุด เมื่อรถออกศูนย์มา เราเข้าใจว่าเขาเช็คระบบทุกอย่างให้เรียบร้อย แต่พอเกิดปัญหาเขายอมรับว่ารถเราไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์จับค่าต่าง ๆ แต่ให้เราเอารถออกมาขับ เมื่อออกมาขับไปต่างอำเภอก็เจอปัญหาอย่างที่เรียนให้ทราบนั้นแหละค่ะ รถก็ให้ศูนย์เช็คตลอดค่ะ ส่วนรถเขาบอกว่าจะต้องส่งไปศูนย์ฟอร์ดเชียงใหม่ ค่ะ เชียงรายทำไม่ได้
ศูนย์ฟอร์ดเชียงราย/เชียงใหม่ก็เจ้าของเดียวกัน น่าจะเป็นการถอดชุดเกียร์ส่งไปโอเวอร์ฮอลที่ศูนย์ฟอร์ดกรุงเทพฯ มากกว่า เอาเอกสารประวัติการตรวจเช็คทั้งหมดให้ทางศูนย์ดูแล้วขอเคลม เพราะเป็นชิ้นส่วนหลักรับประกันที่ 100,000 กม. เคยมีลูกค้า ฟอร์ด Mondeo เคลมมาแล้วแม้ว่าจะเกินระยะเวลา แต่ระยะทางไม่ถึง 100,000 กม. บอกได้คำเดียวว่า ช่าง0ฟอร์ด นะต้อนนี้ใหม่หมด เด็กจบใหม่ไร้ประสบการณ์ คนเก่ามีฝีมือออกหมดแล้วครับ เพราะไม่ขึ้นเงินเดือนให้เขา เพื่อนผมเป็นชุดสุดท้ายที่ลาออก เมื่อกลางปีที่ผ่านมา
ตามนี้เลยคับ ยังไง หวังว่า เชคระยะ คงงานไม่รั่วนะคับ มี 0 เดียวในเชียงรายซะด้วย ค่าย Blue Oval Blue Oval ได้มาเมื่อปี 45 นะครับ (ยุคบุกเบิกฟอร์ด) ต่อจากนั้นไม่ทราบ เพราะทีมช่างชุดนั้นไม่เหลือซักคนแล้ว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2013, 11:04:24 โดย kann »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,306
LuV me LuV My CatZ
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2013, 12:23:51 » |
|
ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำที่ดี ๆ ดิฉันเองก็เข้าใจเหมือนคุณเรื่องระบบไฟ เพราะรถเปลี่ยนสายไฟใหม่ยกชุด เมื่อรถออกศูนย์มา เราเข้าใจว่าเขาเช็คระบบทุกอย่างให้เรียบร้อย แต่พอเกิดปัญหาเขายอมรับว่ารถเราไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์จับค่าต่าง ๆ แต่ให้เราเอารถออกมาขับ เมื่อออกมาขับไปต่างอำเภอก็เจอปัญหาอย่างที่เรียนให้ทราบนั้นแหละค่ะ รถก็ให้ศูนย์เช็คตลอดค่ะ ส่วนรถเขาบอกว่าจะต้องส่งไปศูนย์ฟอร์ดเชียงใหม่ ค่ะ เชียงรายทำไม่ได้
ศูนย์ฟอร์ดเชียงราย/เชียงใหม่ก็เจ้าของเดียวกัน น่าจะเป็นการถอดชุดเกียร์ส่งไปโอเวอร์ฮอลที่ศูนย์ฟอร์ดกรุงเทพฯ มากกว่า เอาเอกสารประวัติการตรวจเช็คทั้งหมดให้ทางศูนย์ดูแล้วขอเคลม เพราะเป็นชิ้นส่วนหลักรับประกันที่ 100,000 กม. เคยมีลูกค้า ฟอร์ด Mondeo เคลมมาแล้วแม้ว่าจะเกินระยะเวลา แต่ระยะทางไม่ถึง 100,000 กม. บอกได้คำเดียวว่า ช่าง0ฟอร์ด นะต้อนนี้ใหม่หมด เด็กจบใหม่ไร้ประสบการณ์ คนเก่ามีฝีมือออกหมดแล้วครับ เพราะไม่ขึ้นเงินเดือนให้เขา เพื่อนผมเป็นชุดสุดท้ายที่ลาออก เมื่อกลางปีที่ผ่านมา
ตามนี้เลยคับ ยังไง หวังว่า เชคระยะ คงงานไม่รั่วนะคับ มี 0 เดียวในเชียงรายซะด้วย ค่าย Blue Oval Blue Oval ได้มาเมื่อปี 45 นะครับ (ยุคบุกเบิกฟอร์ด) ต่อจากนั้นไม่ทราบ เพราะทีมช่างชุดนั้นไม่เหลือซักคนแล้ว ใช่ละคับ เพราะ ช่างเก่งๆ ออกมาทำเองหมดแล้ว เหนื่อยใจ เพราะ ช่าง ฟอร์ด ตามไม่ทันเทคโนโลยีแล้ว เป็นกัน ทั่วประเทศคับ
|
|
|
|
|