เมื่อพูดถึงเครื่องบันทึกเวลา ทำงาน ของพนักงาน ตามหน่วยงาน หรือองค์กรที่ทำงานของคุณแล้ว แต่ก่อนเราจะให้ เครื่องตอกบัตร เพื่อใช้บันทึกเวลาการเข้าออกของพนักงาน ซึ่งก็ใช้งานง่าย แต่ก็เกิดปัญหาต่างๆ มากมายแก่นายจ้างหรือหัวหน้าองคฺกร์ เช่น การตอกบัตรแทนกัน การใช้กระดาษที่สิ้นเปลือง หมึกเติมเครื่อง ปัจจุบัน มีนวัตกรรมใหม่เข้ามา คือ ระบบบันทึกเวลาทำงาน ด้วย เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะช่วยในการจัดเก็บข้อมูลและบันทึกลงเวลาทำงานพนักงาน พร้อมคำนวณเวลา ซึ่งสามารถส่งรายงานระบบนี้ไปยังระบบอื่นได้ เช่น ระบบคิดเงินเดือน เป็นต้น ช่วยลดภาระฝ่ายบุคคล ซึ่งการคำนวณผลนั้นมีความถูกต้อง และแม่นยำ
ประโยชน์ของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ สำหรับบันทึกเวลาทำงาน
1. ป้องกันการลงเวลาแทนกันของพนักงาน การลงเวลาแทนกันของพนักงานนั้นจะทำให้องค์กร เสียผลประโยชน์ หากนำ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ มาใช้งานแทนเครื่องตอกบัตร จะป้องกันการลงเวลาแทนกันได้ 100 % เพราะโครงสร้างลายนิ้วมือไม่สามารถปลอมแปลงได้
2. เครื่องสแกนลายนิ้วมือ อ่านลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็ว เครื่องสแกนนิ้วมือ เป็นเครื่องบันทึกเวลาทำงาน ได้อย่างถูกต้องรวดเร็วแม่นยำเพียง 1-2 วินาที
3. ลดต้นทุนการใช้งาน เช่น กระดาษตอกบัตร หมึกเติม เอกสารการคำนวณเวลาการทำงาน เงินเดือนของพนักงาน ระบบจะทำการเก็บข้อมูล คำนวณสถิติ และจัดทำเป็นรายงานสรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย OT ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. ลดภาระฝ่ายบุคคล ฝ่ายบุคคลไม่ต้องเสียเวลารวบรวมข้อมูลของพนักงานแต่ละคนด้วยตัวเอง สามารถคำนวณและสรุปรายงานข้อมูลการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ
ติดต่อ 0895414480 ติดต่อ 0895414480