เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 20:29:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย  (อ่าน 9008 ครั้ง)
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:25:04 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก  
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ

 ยิงฟันยิ้ม ขอกราบขออภัยนะครับ ยังไง ก่อนสอบถามและสั่งซื้อสินค้า แจ้งรหัสสมาชิกก่อนก็ดีครับ ทางเราจะได้ให้ราคาได้ตรงกับ เลเวลของสมาชิก ถึงแม้น้องๆ หน้าร้านจะไม่ถาม ก็แจ้งก่อนเลยครับ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวลูกค้าเอง  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
AIT
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,914



« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:31:08 »

เห็นเพื่อนผม บอก มีsystem advice โดยตรง มาเปิด เลยDN ไปนิดนึง
คล้ายๆกับ synex หน้าซอย redrose งะ
เดะงัยถ้าเย็นนี้ได้ไปจะมาบอกครับว่ามีจริงมั้ย
ใครเป็นดีเลอร์ คงไปสั่งง่ายละทีนี้ ราคาดีเลอร์เต็มๆ

ไม่ใช่เจ้าใหม่หรอกครับ เจ้าเดิม DN นี่แหละครับ พอดีคุณป้าแกมีตึกว่างอยู่ห้องนึงแกเลยแยกมาอีกห้องนึงครับ รับรองไปเจอคุณป้าพริตตี้เจ้าเดิมแน่นอนครับ
IP : บันทึกการเข้า
AIT
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,914



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:34:33 »

แต่ตอนนี้ผมจะรอดูอยู่ว่าร้านที่เปิดแยกสาขามาจะทำได้อย่างที่พูดมั้ย
ที่บอกว่าของเล็ก ๆ dealer เวลาเคลมไม่ต้องเสียค่าขนส่ง
ร้านไหนทำได้แบบนี้ผมจะเป็นลูกค้าจนตายเลยละครับ รอมานานแล้ว แบบเนี้ยะ เพราะติดใจการบริการของ Synnex, HWH กับ JIB ไปซะแล้ว เคลมฟรีตลอดรายการ แม้กระทั่ง จอ + ปริ้นเตอร์ใหญ่ ๆ อยากดูซิ System เจ้าไหนจะกล้าทำจริง ๆ ผมจะรอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:41:20 โดย AIT » IP : บันทึกการเข้า
l64kr
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:37:21 »

อีกอย่างนะครับ  เห็นตอนนี้มีนักศึกษาผู้หญิงมาฝึกงาน

นั้งขายของหน้าร้าน ไปซื้อของทีไร ทำหน้าเบื่อโลก

ไม่ยิ้มแย้ม ถามอะไรก็ หน้าบึ้ง ตอบแบบ งง เหมือน

อยากซื้อก็ซื้อ อะไรประมาณนี้อะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็ดีนะครับ

อยากให้ทางร้านปรับปรุงตรงนี้ด้วย *ช่วยแนะนำนะครับ ติเพื่อก่อครับ
IP : บันทึกการเข้า
PKCOMPUTER
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553


รับซื้อ พีซี และ โน้ตบุ๊ค ที่เสียแล้ว ราคาสูง


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:41:58 »

โอ้ เหนื่อยเน้อ นานาจิตตัง ครับ ร้านเขาที่ดีก็มีครับ ที่ไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับปรุงกันไปครับ ไม่มีร้านไหนดีทุกอย่างหรอกครับ
IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อม คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ค
ร้าน เพื่อนกัน คอมพิวเตอร์
74 ม.16 ถ.ราชโยธา ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
โทร. 089-8381665 , 053-601420
ธ.กสิกรไทย 154-2-95391-4
อยู่ก่อนถึงธนะพิริยะสาขาเด่นห
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:45:13 »

เห็นเพื่อนผม บอก มีsystem advice โดยตรง มาเปิด เลยDN ไปนิดนึง
คล้ายๆกับ synex หน้าซอย redrose งะ
เดะงัยถ้าเย็นนี้ได้ไปจะมาบอกครับว่ามีจริงมั้ย
ใครเป็นดีเลอร์ คงไปสั่งง่ายละทีนี้ ราคาดีเลอร์เต็มๆ

ไม่ใช่เจ้าใหม่หรอกครับ เจ้าเดิม DN นี่แหละครับ พอดีคุณป้าแกมีตึกว่างอยู่ห้องนึงแกเลยแยกมาอีกห้องนึงครับ รับรองไปเจอคุณป้าพริตตี้เจ้าเดิมแน่นอนครับ

ใช่แล้วจ้า ตอนนี้คุณแม่ย้ายไปอยู่อีกร้าน จะเน้นพวก accessories ยังไงคิดถึงคุณแม่ ก็แวะเวียนไปที่ร้านนั้นได้นะครับ  ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:48:40 »

อีกอย่างนะครับ  เห็นตอนนี้มีนักศึกษาผู้หญิงมาฝึกงาน

นั้งขายของหน้าร้าน ไปซื้อของทีไร ทำหน้าเบื่อโลก

ไม่ยิ้มแย้ม ถามอะไรก็ หน้าบึ้ง ตอบแบบ งง เหมือน

อยากซื้อก็ซื้อ อะไรประมาณนี้อะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็ดีนะครับ

อยากให้ทางร้านปรับปรุงตรงนี้ด้วย *ช่วยแนะนำนะครับ ติเพื่อก่อครับ

อันนี้ก็ต้องขออภัยแทนน้องๆ นศ.ฝึกงานเช่นกัน บางทีน้องอาจจะเหนื่อย เลยเผยสีหน้าที่แท้จริงออกมา 555 ยังไงผมจะคุยเรื่องนี้กับน้องๆ อีกทีนะครับ ขอบคุณครับที่ติชมกัน
IP : บันทึกการเข้า
kwangkrab
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,129



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:49:15 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต



แค่คำขอโทษจากใจจริง สั้นๆ จะดูดีขึ้นกว่าที่ตอบมาทั้งหมดนี้เยอะเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:52:39 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต



แค่คำขอโทษจากใจจริง สั้นๆ จะดูดีขึ้นกว่าที่ตอบมาทั้งหมดนี้เยอะเลยครับ

ผมแค่อยากอธิบายครับ ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้รำคาญใจ
คนไม่ใช่ อะไรก็ผิด  ร้องไห้
ขอโทษจริงๆ ครับ
IP : บันทึกการเข้า
Auto IT Service
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309



« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:59:30 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต



แค่คำขอโทษจากใจจริง สั้นๆ จะดูดีขึ้นกว่าที่ตอบมาทั้งหมดนี้เยอะเลยครับ
+1000
IP : บันทึกการเข้า

ถ้าคุณมีเหตุผล ในการลดน้ำหนักนี้ ให้เซโอะช่วยดูแลจัดการเรื่องนี้แทนคุณได้อย่างง่ายๆ
kwangkrab
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,129



« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:00:05 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต



แค่คำขอโทษจากใจจริง สั้นๆ จะดูดีขึ้นกว่าที่ตอบมาทั้งหมดนี้เยอะเลยครับ

ผมแค่อยากอธิบายครับ ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้รำคาญใจ
คนไม่ใช่ อะไรก็ผิด  ร้องไห้
ขอโทษจริงๆ ครับ

เข้าใจครับ แต่สิ่งที่ทำพลาดไปแล้ว ผ่านไปแล้ว เราสู้มาแก้ไข ดีกว่ามาแก้ตัวครับ

ที่มาแนะนำก็อยากให้อยู่กันยาว เพราะยังไงผมก็ยังซื้อที่ DN เหมือนเดิม เห็นมาตั้งแต่สมัยไหนแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
mcmcmcac
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 367


เกลียดนัก ไอ้พวกนักเลง"คีย์บอร์ด"


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:04:09 »

คนดี  แม้พลาดพลั้งยังรู้ผิด

ชอบ  ครุ่นคิดหาเหตุด้วยเหตุผล

แก้  ปัญหาด้วยปัญญาอย่างแยบยล

ไข  จนเจอวิธีไม่พลาดซ้ำ


คนจัญไร  ไม่เคยสำนึกผิด

ชอบ  พาลคิดว่าไม่ผิดยังมิหนำ

แก้  ตัวโทษปี่กลองเป็นประจำ

ตัว  ดีล้ำประเสริฐอยู่แต่ผู้เดียว
IP : บันทึกการเข้า

as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:04:54 »

ครับ ผมแจ้งไปตั้งแต่ต้นว่า มาอธิบายให้เขาใจตรงกัน ไม่ได้มาแก้ตัวครับ ผมขอหยุดการโพสไว้เพียงแค่นี้ เดี๋ยวมันจะยาว กราบขออภัยทุกท่าน มา ณ. ที่นี้ด้วย  จุมพิต
IP : บันทึกการเข้า
Asura
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 415



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:19:52 »

ผมลูกค้า DN คน 1 คับ เอาใจช่วยละกัน
สวนดีก็มี ส่วนไม่ดีก็มี ข้อให้ส่วนดีมากกว่าก็พอคับ
ส่วนไม่ดี ก็แก้กันไปคับ

IP : บันทึกการเข้า
K€nGja1
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,557



« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:32:33 »

ระบบของร้านนี้เค้ายังไม่ลงตัวน่ะครับยังมั่วพอสมควร ทำให้ผมไปสั่งตรงกับsystemเลย ไร้ปัญหาดีครับ ยิงฟันยิ้ม
ตามนั้นครับ


ตอนนี้เค้าเพิ่มสาขาน่ะคับ TheSystem มันสั่งเปิด     เพราะเห็นว่าตอนนี้เค้ากำลังจัดร้านอะไรใหม่ขนของไปอีกร้านมั่วไปหมด   ซึ่งผมก็เป็นลูกค้าประจำที่นั่นเหมือนกัน     ไปสั่งของพนักงานก็เพลอๆกันหน่อย   เดียวปล่อยให้เค้าจัดร้านเสจ ค่อยว่ากันอีกทีเน้อ จขกท.  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อม ซื้อขาย คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ IT
IDEAcomputer 082-0186679
 
K€nGja1
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,557



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:38:49 »

สงใสอ้ายกายมาตอบเองเลย     ใหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมขอย้ายกระทู้ไปห้อง IT นะคับ  ถ้าใครไม่พอใจอะไรก็เชิญคับ

ในที่เจ้าของร้านเค้ามาขอโทษแล้ว     





คนไทย ใหมเอ่ย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อม ซื้อขาย คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ IT
IDEAcomputer 082-0186679
 
Raining
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:44:13 »

เจ้าของกระทู้ เค้าเสียความรู้สึกไปแล้ว
หากแม้ได้รับการอธิบายอย่างนี้
ก่อนที่ลูกค้าจะเดินออกร้าน ก็คงไม่เกิดกระทู้นี้ขึ้นมา






IP : บันทึกการเข้า
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:52:47 »

สงใสอ้ายกายมาตอบเองเลย     ใหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมขอย้ายกระทู้ไปห้อง IT นะคับ  ถ้าใครไม่พอใจอะไรก็เชิญคับ

ในที่เจ้าของร้านเค้ามาขอโทษแล้ว     





คนไทย ใหมเอ่ย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

กำ ว่าจะไม่เข้ามาตอบแล้ว พี่คับ ผมไม่ใช่พี่กาย ผมแค่เด็กในร้าน ยุติแค่นี้เถอะครับ เดี๋ยวมันจา ยาวววววว
IP : บันทึกการเข้า
kwangkrab
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,129



« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 13:54:35 »

ระบบของร้านนี้เค้ายังไม่ลงตัวน่ะครับยังมั่วพอสมควร ทำให้ผมไปสั่งตรงกับsystemเลย ไร้ปัญหาดีครับ ยิงฟันยิ้ม
ตามนั้นครับ


ตอนนี้เค้าเพิ่มสาขาน่ะคับ TheSystem มันสั่งเปิด     เพราะเห็นว่าตอนนี้เค้ากำลังจัดร้านอะไรใหม่ขนของไปอีกร้านมั่วไปหมด   ซึ่งผมก็เป็นลูกค้าประจำที่นั่นเหมือนกัน     ไปสั่งของพนักงานก็เพลอๆกันหน่อย   เดียวปล่อยให้เค้าจัดร้านเสจ ค่อยว่ากันอีกทีเน้อ จขกท.  ยิงฟันยิ้ม

โห!! ถึงกับสั่งเปิดเลยเหรอเก่ง มิน่าน้องพี่ที่พะเยา มันยกเลิกการเป็น System กลับมาเป็น Dealer ทั่วไป
IP : บันทึกการเข้า
Kampoln.ck
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 21:30:33 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต



 ผม(เจ้าของกระทู้) ขอแสดงความคิดเห็นเพื่อปิดกระทู้ดังนี้
- ขอบคุณ เชียงรายโฟกัสที่มีบอร์ดเป็นเวทีให้เราลูกค้าของ Dncomputer ได้มีช่องทางสื่อไปถึงร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งหลายได้ทราบถึงความรู้สึกของเราที่มีต่อท่าน
- ท่านเจ้าของร้าน หากคิดว่าสิ่งที่พวกเราสะท้อนความรู้สึกดังกล่าว ทำให้ท่านรู้สึกเคืองหรือไม่พอใจแล้ว ผมขอโทษ เพราะเพียงแค่ อยากเห็นเชียงรายบ้านเรามีร้านค้าที่มีคุณภาพทั้งราคาและการบริการ
-เพียงอยากให้ลูกจ้างทุกคน(ขอโทษขอเรียกว่าพนักงานในร้านทุกคน) คิดว่าตัวเองเป็นเถ้าแก่ของร้าน ถ้ามีพนักงานมีอาการอย่างเนี้ย ร้านพวกท่านจะรอดมั้ย (คิดสิ)
-สุดท้าย Dncomputer(หรือร้านคอมพิวเตอร์ของคุณดำเนิน)  ได้เปรียบที่ราคาสินค้าที่ต่ำกว่าอยู่แล้ว เพียงแค่ปรับวิธีคิดของพนักงานให้มีจิตวิญญาณของการให้บริการมากขึ้นกว่านี้ ผมเชื่อนะว่าลูกค้าจะเล่าขาน ปากต่อปาก กันเอง 

ครับ ผมเพียงแค่รู้สึกและคิดเห็นอย่างนี้จริงๆ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!