เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 27 เมษายน 2024, 08:44:12
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  Triumph Vs Ducati
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน Triumph Vs Ducati  (อ่าน 5878 ครั้ง)
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2011, 22:55:50 »

ผมเริ่ม survey ราคาของรถแล้วทำการเทียบอุปกรณ์ที่ให้รวมทั้งพลังกำลังของเครื่องยนต์คร่าวๆนะครับ
ที่ผมสนใจคือ steet triple ราคาที่เมืองไทย ประมาณ 700K (เฉลี่ย แล้วกันครับ เพราะผมเห็นสองราคา 690K กับ 720K)  สำหรับ spec ผมอิงเว็บนอกแล้วกันนะครับ
http://www.bikez.com/motorcycles/triumph_street_triple_2011.php
จากเว็บนี้มีราคาด้วยนะครับ ประเด็นคือรุ่นนี้สรุปว่า ผลิตในไทย(จ.ระยอง) หรือนำเข้าทั้งคันกันแน่ครับ? แล้วที่ตัวรถตีตราว่า Made in? ถ้าผลิตในไทย เป็นไปได้มั๊ยว่าไม่น่าเสียภาษีฟุ่มเฟือยขนาดนี้.. อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ มีท่านใดพอจะอธิบายได้มั๊ย?
พละกำลังของรถรุ่นนี้ยอมรับเลยว่าแรงจริงๆ สามารถรีดแรงม้าได้ถึง 105 แรงม้า (ผมดูไม่ผิดใช่มั๊ย?)
ส่วนอีกค่ายนี่ ผมหา spec ไม่ได้จริงๆครับ เลยเอา spec ของ M796 มาแทนโดยผมดูที่เครื่องยนต์เป็นหลักแล้วกันตามลิ้งค์นี้ครับ
http://www.bikez.com/motorcycles/ducati_monster_796_2010.php
เมื่อดูพละกำลังแล้ว รุ่นนี้รีดม้าได้ 85 แรงม้า ผมถือว่าน้อยกว่าเยอะครับ แต่ทางส่วนเฟรมไรต่างๆเค้าบอกใช้ของ M796 แทน
http://www.bikez.com/motorcycles/ducati_monster_696_2011.php
ผมเลยเทียบชิ้นส่วนที่สำคัญและดูน่าจะมีราคาด้วยว่าขนาดไหน เอาสิ่งที่เหมือนกันแล้วกันนะครับ
- โช้คอัพคู่หน้าเป็นแบบหัวกลับทั้งคู่ (โดยที่ triumph ใช้ kayaba (41mm) ส่วนอีกค่ายเท่าที่ผมดูๆที่ผ่านมาเดาว่าเป็น Marzocchi (43mm) ผมไม่เคยได้ยินนะ)
- ดิสเบรคหน้าคู่ แต่คนล่ะค่ายหรือป่าวครับ เท่าที่ผมพอทราบนี่ค่าย ducati นี่ใช้ brembo ส่วน tiumph นี่ใช้ของอะไรครับ? ผมพยายามดูรูปแล้วยังมองไม่ออก?
- ส่วนจานดิสคู่หน้านี่ ค่าย triumph ให้ขนาด 308 mm. ส่วน ducati น่าจะให้ 320 mm
- swingarm หลังลักษณะคล้ายๆกันแต่ในสายตาผม ผมว่าผมชอบของ triumph มากกว่า (ถ้าเป็น proarm แบบ M796 ได้นี่จะโดนใจผมมากกว่าเลยครับ
- โช้คอัพหลังนี่ของ triumph ยังเป็น kayaba แต่ ducati น่าจะจัด sachs มาให้ครับ อืมถ้าชื่อนี้ผมคุ้นๆนะ รู้สึกว่ารถ bmw ก็ใช้ยี่ห้อนี้เหมือนกัน
- ล้อหน้าและหลังโดยล้อหน้าเท่ากันส่วนล้อหลังนี่ triumph ให้ 180 มาเลย ส่วน ducati น่าจะให้แค่ 160 นะ โอ้ว... triumph นี่ถือว่าให้มาแบบเต็มๆเลยนะครับ
- มาดูจานดิสหลังบ้างค่าย triumph ให้ขนาด 220 mm. ส่วน ducati ให้ขนาด 245 mm.
เอ..มาถึงตรงนี้นี่ ทำไมค่าย ducati ให้จานที่มีขนาดใหญ่กว่าค่าย triumph ถ้าเป็นแบบนี้ จานดิสของค่าย ducati น่าจะร้อนช้ากว่าอีกค่ายหรือไม่ครับ เท่าที่ผมดูรถสปอร์ตส่วนใหญ่จานเค้าจะโตๆไว้หยุดแรงม้าสูงๆนะครับ แปลกครับ!
ผมมองส่วนที่เหลือนั้นเป็นองค์ประกอบให้เข้ากับตัวรถที่ออกแบบมา.. ก็คิดกันไปครับผมไม่อยากเทียบแล้ว
แต่ที่ผมกำลังคิดอยู่ว่า ถ้าเล่น street triple นี่คิดว่าคงหาน้อยมากแน่ๆ ในขณะที่อีกค่ายคิดว่าเยอะเลยล่ะครับ อันนี้ผมสังเกตุจากคนที่ขี่ monster นะ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ผมให้ค่าย triumph ครับถือว่ารถแปลกเลยล่ะ!
ผมเองลึกก็ชอบรถแปลกเหมือนกันดูไม่ซ้ำใครดี
ประเด็นคือ ราคาสองตัวนี้ต่างกันเกือบ 300 K (สามแสนบาท) นะครับ !
อืม...สมาชิกล่ะครับถ้าเป็นแบบนี้แล้ว มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ?
ผมกำลังคิดจะไปเทียบกับ er6n เหมือนกัน แต่มันติดตรงแบรนด์นิดที่มันเป็นญี่ปุ่นและอุปกรณ์ที่ให้รวมทั้งพละกำลังของเครื่องยนต์มันเป็นรองของสองตัวนี้ค่อนข้างชัดนะครับ
ส่วนสองตัวนี้ถือว่ายุโรป (จริงหรือป่าวไม่รู้นะเพราะว่า M795 ผมถือว่าไทยแล้วล่ะครับ เพราะเค้าบอกเองว่าทำในไทย แต่ triumph ล่ะ?)
ผมอยากให้สมาชิกช่วยแชร์แนวคิดหน่อยครับ
ขอบคุณมากครับ
IP : บันทึกการเข้า
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2011, 22:58:25 »

http://www.ducaticlubthailand.com/forum/index.php?topic=2914.0

จาก link ที่อยู่ด้านบนผมไปเจอมาโดยบัญเอิญครับ พอเห็นราคาแล้วมีตกใจเหมือนกัน พอมาเทียบกับ triumph นี่โดยเฉพาะในกลุ่มรถประเภทเดียวกันด้วย ทำให้นึกเลยว่า แล้วค่าย triumph จะวางแผนทางการตลาดยังไงต่อครับ จะลดราคาเพื่อสู้กับค่าย ducati หรือไม่อย่างไร?
IP : บันทึกการเข้า
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2011, 23:00:13 »

รถ ducati เอเซียสเปค ราคา 4 แสนนั้นอ่ะ ถ้ามองเผินๆ เหมือนว่าราคาจะถูกน่ะ
แต่ถ้ามองกันจริงๆ จังๆ ดูในลายละเอียดให้ลึกๆ
ผมว่าราคา 4 แสนมันแพงเกินไปนิดครับ จริงๆ มันน่าจะขายแค่ 2 แสนปลายๆ หรือ 3 แสนต้นๆ ก็พอครับ(แค่นี้ก็กำไรแล้วครับ)
แต่นี่เค้าเปิดราคาที่ 4 แสนเลยหรอ..ฮืม
ผมว่าราคานี้มัน ขูดรีดเกินไปนิด คงจะรวยแบบไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว...
ถ้าเป็นผมน่ะ ผมจะเพิ่มเงินอีกนิดเพื่อไปเอา Z1000 ของค่ายสีเขียวดีกว่า 5555
IP : บันทึกการเข้า
911
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,126



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 09:10:42 »

ข่าว ผู้จัดการรายวัน 28/09/54

สังเวียนรถจักยานยนต์ขนาดใหญ่หรือ บิ๊กไบค์ในไทยคึกคัก ทั้งเก่า-ใหม่ตบเท้าเขย่าตลาดในไทย "ดูคาติ" ประกาศส่งรถรุ่นใหม่ "มอนสเตอร์ 795" หรืออาเซียนโมเดลรถรุ่นแรกที่ประกอบในไทย เปิดตัวในงานมอเตอร์เอ็กโป 2012 ปลายปีนี้ เผยมีการปรับและออกแบบบางส่วนใหม่ให้เหมาะสมกับลูกค้าในอาเซียน เคาะราคา 4 แสนบาทบวกลบ 10% ขณะที่คู่แขงตรง "เคทีเอ็ม" ไม่หวั่น สยายปีกรุกตลาดต่อเนื่อง นำเข้า "ดุ๊ก 200" มาเสริมทัพ คาดราคา ประมาณ 2 แสนบาท หรือต่ำกว่า พร้อมเผย ตค.นี้ชัดเจน ผลเจราถือสิทธิ์บิ๊กไบค์แบรด์ดังจากอิตาลี หากไม่มีอะไรผิดพลาดเปิดตัวในสิ้นปีนี้แน่นอน ราคามีตั้งแต่ 6 แสนบาท ไปจนเกือบ 2 ล้านบาท ด้านค่าย คาวา เขย่าตลาดบิ๊กไบค์อีกรอบ เปิดตัวโฉมใหม่ "อีอาร์-6N" งานบีโอไอแฟร์เดือน พย. นี้เคาะราคา ไม่เิกิน 2.6 แสนบาท ส่วนค่าย "ซูซูกิ-ยามมาฮ่า" กำลังพิจารณาเลือกย้ายฐานผลิดจาก ญี่ปุ่นมาอาเซียนเชื่อไทยมีโอกาสสูงพอ ๆ กับ อินโดนีเซีย
IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 09:19:19 »

ผมเริ่ม survey ราคาของรถแล้วทำการเทียบอุปกรณ์ที่ให้รวมทั้งพลังกำลังของเครื่องยนต์คร่าวๆนะครับ
ที่ผมสนใจคือ steet triple ราคาที่เมืองไทย ประมาณ 700K (เฉลี่ย แล้วกันครับ เพราะผมเห็นสองราคา 690K กับ 720K)  สำหรับ spec ผมอิงเว็บนอกแล้วกันนะครับ
http://www.bikez.com/motorcycles/triumph_street_triple_2011.php
จากเว็บนี้มีราคาด้วยนะครับ ประเด็นคือรุ่นนี้สรุปว่า ผลิตในไทย(จ.ระยอง) หรือนำเข้าทั้งคันกันแน่ครับ? แล้วที่ตัวรถตีตราว่า Made in? ถ้าผลิตในไทย เป็นไปได้มั๊ยว่าไม่น่าเสียภาษีฟุ่มเฟือยขนาดนี้.. อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ มีท่านใดพอจะอธิบายได้มั๊ย?



เรื่องราคาของไทรอั้ม....ผมไม่ทราบครับแต่ผมได้ราคา

มอนเตอร์ 796 อยู่ที่ 7 ปลายๆ (แล้วแต่ค่าเงิน) รถออกศูนย์

ทองหล่อ ป้ายแดงเลยครับ เรื่องผลิตที่จังหวัดระยอง ก็คงจะเป็น

อาเชียนโมเดล 795 ครับ ราคาอยูที่ 399000 บาทครับ ไม่รวม

ประกัน ไม่รวมทะเบียน และ พรบ. ครับ...




พละกำลังของรถรุ่นนี้ยอมรับเลยว่าแรงจริงๆ สามารถรีดแรงม้าได้ถึง 105 แรงม้า (ผมดูไม่ผิดใช่มั๊ย?)
ส่วนอีกค่ายนี่ ผมหา spec ไม่ได้จริงๆครับ เลยเอา spec ของ M796 มาแทนโดยผมดูที่เครื่องยนต์เป็นหลักแล้วกันตามลิ้งค์นี้ครับ
http://www.bikez.com/motorcycles/ducati_monster_796_2010.php
เมื่อดูพละกำลังแล้ว รุ่นนี้รีดม้าได้ 85 แรงม้า ผมถือว่าน้อยกว่าเยอะครับ แต่ทางส่วนเฟรมไรต่างๆเค้าบอกใช้ของ M796 แทน
http://www.bikez.com/motorcycles/ducati_monster_696_2011.php



เรื่องพละกำลัง 85 แรงกับความเร็วปลายของ 796 ที่ 270 กว่าๆ (ที่ผมลองได้)

ผมถือว่าไม่ขี้เหล่เลยครับ เพราะในชีวิตจริงวิ่งแค่ 120 - 150 เท่านั้นครับ

ไม่ได้มีอะไรแตกต่างกันมากมายครับ...



ผมเลยเทียบชิ้นส่วนที่สำคัญและดูน่าจะมีราคาด้วยว่าขนาดไหน เอาสิ่งที่เหมือนกันแล้วกันนะครับ
- โช้คอัพคู่หน้าเป็นแบบหัวกลับทั้งคู่ (โดยที่ triumph ใช้ kayaba (41mm) ส่วนอีกค่ายเท่าที่ผมดูๆที่ผ่านมาเดาว่าเป็น Marzocchi (43mm) ผมไม่เคยได้ยินนะ)



เท่าที่ทราบของ 796 เป็นของโชว่า ครับปรับอะไรไม่ได้เลยครับ...

แต่ทางโรงงานเซ๊ตมาแบบ นิ่มๆ ขี่ง่าย ขี่สบาย แต่ขี่โหดต้องเปลี่ยน

ค่าความหนืดของน้ำมันใหม่ครับ เพราะโช๊คตั้งค่าใดๆ ไม่ได้เลย...


- ดิสเบรคหน้าคู่ แต่คนล่ะค่ายหรือป่าวครับ เท่าที่ผมพอทราบนี่ค่าย ducati นี่ใช้ brembo ส่วน tiumph นี่ใช้ของอะไรครับ? ผมพยายามดูรูปแล้วยังมองไม่ออก?
- ส่วนจานดิสคู่หน้านี่ ค่าย triumph ให้ขนาด 308 mm. ส่วน ducati น่าจะให้ 320 mm

นิ่มหนึบ..ครับ สำหรับ 796 ให้มาแบบเหลือๆ...

- swingarm หลังลักษณะคล้ายๆกันแต่ในสายตาผม ผมว่าผมชอบของ triumph มากกว่า (ถ้าเป็น proarm แบบ M796 ได้นี่จะโดนใจผมมากกว่าเลยครับ


สวิงอาร์มหลังของ 796 เป็นโปรอาร์มครับ แต่ที่เสียดายคือ ช่วงเชื่อม

ระหว่างโช๊คกับสวิงอาร์ม ไม่มีกระเดือง ออกแบบมาให้เชื่อมกันตรงๆ

จึงทำให้อาการค่อนข้างดิบมากๆ ครับ...



- โช้คอัพหลังนี่ของ triumph ยังเป็น kayaba แต่ ducati น่าจะจัด sachs มาให้ครับ อืมถ้าชื่อนี้ผมคุ้นๆนะ รู้สึกว่ารถ bmw ก็ใช้ยี่ห้อนี้เหมือนกัน


สำหรับ 796 ข้างหลังไม่ได้ดูครับว่าเป็นของอะไร แต่ปรับค่า K ปริงได้

โดยการขันสตรัท และปรับความหนืด ได้โดยการหมุนน๊อต ครับ...



- ล้อหน้าและหลังโดยล้อหน้าเท่ากันส่วนล้อหลังนี่ triumph ให้ 180 มาเลย ส่วน ducati น่าจะให้แค่ 160 นะ โอ้ว... triumph นี่ถือว่าให้มาแบบเต็มๆเลยนะครับ


ของ 796 คุณหนึ่งคงดูผิดแล้วครับ สเปคมาเป็น 180-55-17 แล้วนะครับ พร้อม

ล้อแม๊คของ เอนไก ส่วนยางเป็นของ พิลรารี่ รุ่น เดอโบ รอสโซ่ เป็นยางซุปเปอร์

สปอร์ต เหนียวแน่นหนึบ...ครับ



- มาดูจานดิสหลังบ้างค่าย triumph ให้ขนาด 220 mm. ส่วน ducati ให้ขนาด 245 mm.
เอ..มาถึงตรงนี้นี่ ทำไมค่าย ducati ให้จานที่มีขนาดใหญ่กว่าค่าย triumph ถ้าเป็นแบบนี้ จานดิสของค่าย ducati น่าจะร้อนช้ากว่าอีกค่ายหรือไม่ครับ เท่าที่ผมดูรถสปอร์ตส่วนใหญ่จานเค้าจะโตๆไว้หยุดแรงม้าสูงๆนะครับ แปลกครับ!

จานยิ่งใหญ่ เท่าไหร่ การจับของคาร์ลิปเปอร์ ยิ่งดีครับ

เส้นรอบวง หรือเส้นผ่าศูนย์กลาง ยิ่งใหญ่ จะทำให้การหยุด

ทำได้ง่ายขึ้นครับ ผมก็อธิบายไม่เป็น...



ผมมองส่วนที่เหลือนั้นเป็นองค์ประกอบให้เข้ากับตัวรถที่ออกแบบมา.. ก็คิดกันไปครับผมไม่อยากเทียบแล้ว
แต่ที่ผมกำลังคิดอยู่ว่า ถ้าเล่น street triple นี่คิดว่าคงหาน้อยมากแน่ๆ ในขณะที่อีกค่ายคิดว่าเยอะเลยล่ะครับ อันนี้ผมสังเกตุจากคนที่ขี่ monster นะ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ผมให้ค่าย triumph ครับถือว่ารถแปลกเลยล่ะ!
ผมเองลึกก็ชอบรถแปลกเหมือนกันดูไม่ซ้ำใครดี
ประเด็นคือ ราคาสองตัวนี้ต่างกันเกือบ 300 K (สามแสนบาท) นะครับ !

ราคาผมว่าไม่ห่างกันมากนะครับ ถ้าคุณแจ้งราคาด้านบนมาว่า

ประมาณ 7 แสน ถ้าเป็นอย่างนั้น 796 ก็แพงกว่า ไทรอั้มเกือบ แสน ครับ...

(ในราคาเงินสดนะครับ)


อืม...สมาชิกล่ะครับถ้าเป็นแบบนี้แล้ว มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ?
ผมกำลังคิดจะไปเทียบกับ er6n เหมือนกัน แต่มันติดตรงแบรนด์นิดที่มันเป็นญี่ปุ่นและอุปกรณ์ที่ให้รวมทั้งพละกำลังของเครื่องยนต์มันเป็นรองของสองตัวนี้ค่อนข้างชัดนะครับ


เป็นผมเชียร์ er6 ครับเนื่องจากเป็นรถที่ขี่ง่ายมากๆ ครับ

2 สูบเหมือนกันก็จริงครับ...แต่ความเชื่อง ต่างกันเยอะมากๆ

ถ้าเพิ่งคิดจะขี่ สปอร์ต แน๊คเก็ต ใหม่ๆ ผมว่าน่าจะลองคบหา

กับพวกขี่ง่ายๆ อะหลั่ยเยอะ ก่อนดีกว่าครับ เรื่องอุปกรณ์ มีของ

แต่งเยอะมากหลากหลายแบรนด์ดัง ให้เลือกมากมายครับ

แล้ว er6 ขี่ตาม 796 ได้สบายครับ ในความเร็วทั่วไปที่ใช้ออกทริป...ครับ


ส่วนสองตัวนี้ถือว่ายุโรป (จริงหรือป่าวไม่รู้นะเพราะว่า M795 ผมถือว่าไทยแล้วล่ะครับ เพราะเค้าบอกเองว่าทำในไทย แต่ triumph ล่ะ?)
ผมอยากให้สมาชิกช่วยแชร์แนวคิดหน่อยครับ
ขอบคุณมากครับ


795 ผลิตในไทยแน่นอนครับ โรงงานระยองครับ โรงงานไม่รวมเครื่องจักร

มูลค่ากว่า 800 ล้านบาทครับ...ส่วนไทรอั็ม ไม่แน่ใจว่าฐานการผลิตอยู่ที่ไหน

แต่ถ้าเป็น 796 จะเป็น อิตตาลี ครับ...


ถ้าให้แนะนำระหว่าง 2 ยี่ห้อนี้ผมคิดว่าผม น่าจะลอง ไทรอั้ม

เพราะศูนย์มีที่เชียงใหม่ สะดวก ง่าย ไม่ไกล

แต่ถ้าเป็น ดูคาติ จะอยู่ทองหล่อ กทม. เห็นแว่วๆ ว่าจะเปิด

ที่เชียงใหม่ แต่ก็ 2 ปีผ่านมาแล้ว ยังไม่เห็นคืบหน้าเลยครับ...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 09:27:06 »

อีกอย่างครับ การขี่รถ ดูคาติ....

มันยากกว่าที่คิดมากๆ นะครับ

เพราะมัน พยศ ดิบ เถื่อน มากๆ ครับ

ไม่นับ 696 นะครับ เพราะคันนี้ กริยา

จะออกไปทางผู้ดี นุ่มนวล เหมาะสำหรับ

สุภาพสตรี ขึ้นค่อม เพราะควบคุมง่ายกว่า

พวกพี่ๆ ที่ ซีซี สูงขึ้นครับ เพราะอันนี้ผม

กล้าพูดเพราะ ได้ขี่มาเกือบ ทุกรุ่นแล้วครับ

ที่มีให้ลองในศูนย์ทองหล่อ


ทุกวันนี้ผมได้ครอบครอง 796 มา กว่า 3 เดือน

ขี่ไปเกือบ 2 พัน กม. แล้วยังไม่ค่อยชินกับอัตรา

ท๊อค กับ ความมพยศ ของมันเลยครับ เกือบหลุด

หลายรอบแล้วครับ....


ขอยืนยันว่า ดูคาติ เป็นรถที่ขี่ยาก แต่ได้อารมณ์มากๆ

ครับ อยากลอง 795 อาเชียนโมเดลบ้าง ว่าจะลดความ

พยศ ลงมามากน้อยแค่ไหน แต่เท่าที่ทราบเครื่องเป็น

ตัวเดียวกับ 796 ขนาด 803 ซีซี เช่นกันครับ..
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 19:57:07 »

ขอขอบคุณ และคารวะ คุณกบฏ ตอบได้ชัดเจน ตรงทุกคำถาม  ขอนับถือ  นับถือ ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 20:05:17 »

เรียนคุณกบฎ..  เรื่อง Ducati ในเชียงใหม่ คงรออีกไม่นาน ไม่เกินกุมภา หน้าครับ ตอนนี้เพื่อนที่จะเปิดช้อป  คุยกับทาง กรุงเทพ เรียบร้อยแล้ว คงจะได้ไปอุดหนุน  กัน  รบกวนรอนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2011, 20:09:56 »

เรียนคุณกบฎ..  เรื่อง Ducati ในเชียงใหม่ คงรออีกไม่นาน ไม่เกินกุมภา หน้าครับ ตอนนี้เพื่อนที่จะเปิดช้อป  คุยกับทาง กรุงเทพ เรียบร้อยแล้ว คงจะได้ไปอุดหนุน  กัน  รบกวนรอนะครับ

หมายถึงพี่โต เหรอครับ...

ได้ข่าวมาว่า ยังไม่ลงตัวเลยครับ...

แต่ทางผู้จัดการศูนย์ เชียงใหม่ได้

จัดการวางตัว กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ...

คาดว่าน่าจะเลื่อนเป็นกลางปี หน้าครับ...

เนื่องจากสถานที่ ที่จะเปิดศูนย์ บริเวณอาเขต

ยังไม่ได้มีการ ปรับปรุง หรือเริ่มการตกแต่งเลยครับ...

ผมก็รอ..แล้วก็รอ...เพราะจะเช๊คระยะที ค่ารถขน ไป-กลับ

เที่ยวละ 1 หมื่น 2 เที่ยว (ไป ถือเป็น 1 เที่ยว กลับ ก็อีก 1เที่ยว)

ก็ 2 หมื่นไปแล้วอ่ะครับ...หนักว่าค่าเช๊คระยะอีกอ่ะครับ...

ผมละเหนื่อย...แล้วครับ...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!