เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 เมษายน 2024, 13:25:09
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  คนไทยใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อทำอะไรบ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน คนไทยใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อทำอะไรบ้าง  (อ่าน 640 ครั้ง)
oldfriend
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« เมื่อ: วันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2017, 12:34:15 »

คอตตอน ยูเอสเอ เผยผลสำรวจวิจัยตลาด "2016 Global
Lifestyle Monitor" เกี่ยวกับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของ
ผู้บริโภคของปี 2016 ใน 10 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร
เยอรมนี อิตาลี ตุรกี เม็กซิโก โคลัมเบีย อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
และประเทศไทย พบว่า การประมาณการณ์ว่ายอดขาย
เสื้อผ้าและรองเท้าออนไลน์ของประเทศไทยจะเติบโต
มากขึ้นถึง 68%ภายในปี 2020 เปิดช่องทางให้ผู้ประกอบ
การปรับแผนการการตลาดครบวงจร Omnichannel เพื่อ
เน้นบริการลูกค้าให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดายและทั่วถึง

ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศ
อาเซียน กล่าวว่า สำหรับในประเทศไทย เราได้สำรวจกับ
กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,000 คน ที่พำนักอาศัยอยู่ใน
กรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งจาก
การสำรวจพบว่าผู้บริโภคคนไทยให้ความสำคัญกับปัญหา
ด้านสิ่งแวดล้อม โดย 75% ระบุว่าต้องการและมองหาเสื้อผ้า
ที่ให้ความยั่งยืนและไม่ก่อให้เกิดปัญหากับสิ่งแวดล้อม

ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศ
อาเซียน กล่าวว่า สำหรับในประเทศไทย เราได้สำรวจกับ
กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,000 คน ที่พำนักอาศัยอยู่ใน
กรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งจาก
การสำรวจพบว่าผู้บริโภคคนไทยมากถึง 84% เริ่มต้นการ
ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยการเข้าโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นจาก
ปี 2014 (69%) ตามด้วย 32% เริ่มจากเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิน
(Search engines) และ 20% เริ่มจากเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ

จากกระแสโลกออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลสำรวจใน
ปีนี้ทำให้เห็นได้ชัดว่า โลกออนไลน์มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม
และการตัดสินใจของผู้บริโภคคนไทยเป็นจำนวนไม่น้อย

ผู้บริโภคคนไทย 1 ใน 5 ซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ และผู้บริโภคไทย
21% ของการซื้อของออนไลน์และใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการหา
ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดย 67% ใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อ
ค้นหาเทรนด์แฟชั่นและสไตล์การแต่งตัว 55% ใช้สำหรับหา
ข้อมูลเกี่ยวกับเสื้อผ้า และ 46% ใช้อินเตอร์เน็ตเพื่ออ่านรีวิว
ของสินค้าจากผู้บริโภคคนอื่นๆ

นอกจากนี้ ผลสำรวจยังพบว่า ผู้บริโภคคนไทยเริ่มต้น การ
ช้อปปิ้งออนไลน์จากการเข้าใช้โซเชียลมีเดีย ซึ่งเติบโตขึ้น
จากปี 2014 อยู่ที่ 69% ในปี 2016 เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 84% ตาม
ด้วย32% เริ่มจากเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิน (Search engines)
และ 20% เริ่มจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ

ในขณะที่ปัจจัยที่ผู้บริโภคกังวลเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์
อันดับหนึ่งคือคุณภาพของสินค้า 91%, ระยะเวลาในการ
จัดส่งสินค้า 79%, ความพร้อมของสินค้ามีในสต็อก 78%,
นโยบายการคืนสินค้า 77%, และการเก็บรักษาข้อมูล
ส่วนตัวของลูกค้า 77%

สนับสนุนโดย             
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/43159/magketing_vol18/
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!