อันดับแรกตั้งสติ อัดเสียงการสนทนา ถามสาเหตุว่าเสียจากอะไร ถ้าคอลเซนเตอร์รับว่าเสียจากสัญญาณหรือตัวอุปกรณ์ ให้บอกเลยว่าขอยกเลิกครับ ถ้าเขาบอกว่าติดสัญญาเช่า บอกไปเลยว่าได้ทำการอักเสียงสนทนาไว้ สาหตุเกิดจากฝั่งผู้ให้บริการ มีสิทธิ์ยกเลิกก่อนกำหนดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผมเคยใช้วิธีนี้ ตอนนั้นเป็น ais airnet ครับ ใช้ได้สัก3-4เดือน สัญญาณต่ำมาก เขาทำการยกเลิกให้ภายในอีกเดือนเลยครับ (ไม่เสียค่าติดตั้งเกือบๆ5000บาท) ปัจจุบันเสา ตัวส่งสัญญาณยังไม่มาเอากลับคืนไปเลยครับ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าจะ2ปีละ
ไม่มีแล้วครับ AIRNET ถูกระบบยกเลิการขายไปแล้ว ส่วน Fibre มาเป็นเน็ตที่ดีอันดับ1ของประเทศเรื่องความสเถียร นิ่งแรง ครับ ไม่มีปัญหาเลยครับลองถามคนที่ติดตั้งแล้ว ดูครับเซลล์อยู่ในหมู่บ้านที่ท่านพักเกือบทั้งทีม ทั้งโครงการ 2-3-4
ปัญหาที่เกิดกับ จขกท รายนี้ผมโทรไปคุยแล้วเนื่องจากตัวแทนรายที่ติดตั้งให้ จขกท เข้าหัวไม่ดี ไม่มีการดูแลลูกค้าหลังการขายครับ