เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 21:16:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  AIS Fiber ห่วยมากอยากยกเลิกก่อนครบสัญญาต้องทำยังไงดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน AIS Fiber ห่วยมากอยากยกเลิกก่อนครบสัญญาต้องทำยังไงดีครับ  (อ่าน 3133 ครั้ง)
Yong Him Hee
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 555


คนไร้ค่าสามารถเอาชนะอัจฉริยะใด้...ด้วยความพยายาม


« เมื่อ: วันที่ 03 ธันวาคม 2016, 20:51:57 »

มีปัญหาได้3วันละครับเมล์ไปแจ้งสักแปบก็ดีแต่ได้ไม่ได้นานสัญญาณเน็ตก็หายอีกเดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี
คราวก่อนกล่องplay box ก็เสียโทรไปแจ้งก็บอกว่าจะให้ช่างเข้ามาเช็ครอเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีการติดต่อมา
จนทนไม่ไหวโทรไปอีกทีแล้วบอกว่าจะแจ้งสคบ.อีกวันมีช่างเข้ามาเปลี่ยนให้เลยครับ
แต่ผมไม่อยากใช้วิธีนี้อีกแล้วมันน่าเบื่อที่จะต้องมาคอยตามเงินเราก็จ่ายแต่บริการที่ได้มามีนแย่มาก
ใครที่คิดจะติดก็คิดให้ดีๆนะครับอย่าเห็นแก่ของถูกเหมือนผมนะครับของถูกและดีไม่มีเสมอไปครับ
ก่อนหน้านี้ผมใช้ทรูครับใช้มา2ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาที่เปลี่ยนเพราะเห็นแก่ของถูกนี่แหละครับ
เพคเกจ15/5 เดือนละ100บาท6เดือนแรก
IP : บันทึกการเข้า

โทร. 090-9025110
ไลน์id: noinah777
Yong Him Hee
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 555


คนไร้ค่าสามารถเอาชนะอัจฉริยะใด้...ด้วยความพยายาม


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 03 ธันวาคม 2016, 20:54:34 »

 เศร้า


* IMG_1721.JPG (308.81 KB, 1478x1108 - ดู 1004 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

โทร. 090-9025110
ไลน์id: noinah777
Document
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 03 ธันวาคม 2016, 21:27:38 »

ขอบคุณที่นำเสนอครับ ไม่เล่าจะไม่รู้เลยนะว่าเน็ตไฟเบอร์จะมีปัญหาด้วย  ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า
superhornet
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 842


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 03 ธันวาคม 2016, 21:34:53 »

เป็นข้อมูลครับ เคยโทรไปถามราคาอยู่ ...
IP : บันทึกการเข้า
pingxzii
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 628



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 03 ธันวาคม 2016, 21:52:50 »

สายน่าจะแค็กครับคิดว่านะ
IP : บันทึกการเข้า

รับขายฝาก บ้าน-ที่ดิน-อาคารพานิชย์
ดอกถูก รับเงินภายใน1วัน
โทร 0827727114
ID Line : pingsxzii

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
https://www.facebook.com/loanmoneys
เชียงราย-อินเตอร์แอคทีฟเน็ตเวอร์ค
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,781


ตัวแทนติดตั้งและขาย AIS Fibre เชียงราย ID:sek3gcr


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 06 ธันวาคม 2016, 17:22:21 »

ติดตั้งกับทีมไหนครับ ทีมผมมีเบอร์ติดต่อเวลามีปัญหาจะแปะไว้บน router ทุกตัวครับ และเซอร์วิสลูกค้าภายในวันนั้นครับ คนไหนติดตั้งรับผิดชอบลุกค้ารายนั้นครับ
แจ้ง1185 คอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหาทีมติดตั้งที่ติดให้ท่านได้ครับ

***นี่คืออาการเข้าหัวฟาสไม่ดีครับ
IP : บันทึกการเข้า

ฝ่ายขายและติดตั้ง-ซ่อมAIS Fibre
ติดตั้ง ซ่อม จาน,กล้อง,เน็ต เชียงราย  และสายงานอิเล็คทรอนิคส์ทุกประเภท   โทร..0930378393(AIS)
max7756
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 273


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 04 มกราคม 2017, 16:26:59 »

1.ทำเรื่องกับ กสทช
2.แจ้งกับ สคบ
3.เก็บบิลเก็บเงินไว้ทุกใบ
4.แจ้งยกเลิก ais

แค่นั้นเราก็ไม่ต้องไปจ่ายค่าเน็ตที่เหลือจากนั้นละ
IP : บันทึกการเข้า
[ตา-รา-บาว]
"^^"
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,241


-หนุ่มบาวเองคร๊าฟ-


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 04 มกราคม 2017, 16:35:06 »

อันดับแรกตั้งสติ อัดเสียงการสนทนา ถามสาเหตุว่าเสียจากอะไร ถ้าคอลเซนเตอร์รับว่าเสียจากสัญญาณหรือตัวอุปกรณ์ ให้บอกเลยว่าขอยกเลิกครับ ถ้าเขาบอกว่าติดสัญญาเช่า บอกไปเลยว่าได้ทำการอักเสียงสนทนาไว้ สาหตุเกิดจากฝั่งผู้ให้บริการ มีสิทธิ์ยกเลิกก่อนกำหนดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผมเคยใช้วิธีนี้ ตอนนั้นเป็น ais airnet ครับ ใช้ได้สัก3-4เดือน สัญญาณต่ำมาก เขาทำการยกเลิกให้ภายในอีกเดือนเลยครับ (ไม่เสียค่าติดตั้งเกือบๆ5000บาท) ปัจจุบันเสา ตัวส่งสัญญาณยังไม่มาเอากลับคืนไปเลยครับ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าจะ2ปีละ
IP : บันทึกการเข้า

"เป็นอยู่อย่างต่ำ มุ่งกระทำอย่างสูง"
--พุทธทาส--
เชียงราย-อินเตอร์แอคทีฟเน็ตเวอร์ค
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,781


ตัวแทนติดตั้งและขาย AIS Fibre เชียงราย ID:sek3gcr


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 05 มกราคม 2017, 19:55:50 »

อันดับแรกตั้งสติ อัดเสียงการสนทนา ถามสาเหตุว่าเสียจากอะไร ถ้าคอลเซนเตอร์รับว่าเสียจากสัญญาณหรือตัวอุปกรณ์ ให้บอกเลยว่าขอยกเลิกครับ ถ้าเขาบอกว่าติดสัญญาเช่า บอกไปเลยว่าได้ทำการอักเสียงสนทนาไว้ สาหตุเกิดจากฝั่งผู้ให้บริการ มีสิทธิ์ยกเลิกก่อนกำหนดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผมเคยใช้วิธีนี้ ตอนนั้นเป็น ais airnet ครับ ใช้ได้สัก3-4เดือน สัญญาณต่ำมาก เขาทำการยกเลิกให้ภายในอีกเดือนเลยครับ (ไม่เสียค่าติดตั้งเกือบๆ5000บาท) ปัจจุบันเสา ตัวส่งสัญญาณยังไม่มาเอากลับคืนไปเลยครับ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าจะ2ปีละ
ไม่มีแล้วครับ AIRNET ถูกระบบยกเลิการขายไปแล้ว ส่วน Fibre มาเป็นเน็ตที่ดีอันดับ1ของประเทศเรื่องความสเถียร นิ่งแรง ครับ ไม่มีปัญหาเลยครับลองถามคนที่ติดตั้งแล้ว ดูครับเซลล์อยู่ในหมู่บ้านที่ท่านพักเกือบทั้งทีม ทั้งโครงการ 2-3-4
 
ปัญหาที่เกิดกับ จขกท รายนี้ผมโทรไปคุยแล้วเนื่องจากตัวแทนรายที่ติดตั้งให้ จขกท เข้าหัวไม่ดี ไม่มีการดูแลลูกค้าหลังการขายครับ
IP : บันทึกการเข้า

ฝ่ายขายและติดตั้ง-ซ่อมAIS Fibre
ติดตั้ง ซ่อม จาน,กล้อง,เน็ต เชียงราย  และสายงานอิเล็คทรอนิคส์ทุกประเภท   โทร..0930378393(AIS)
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!