|
|
|
mpn.pom
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 165
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2016, 12:47:10 » |
|
บริการหลังการขายแย่มาก ไม่เหมือนที่โฆษณา เป็นบ้านหลังสุดท้ายของเส้นสัญญาณ กระตุกตลอด ไม่คุ้มเลยเสียเดือนละ 750 เซ็งสุด ๆ ถ้ารู้ว่าเป็นงี้ใช้ทรูแต่แรกล่ะ ได้ดูบอลด้วย
อาการนี้เป๊ะ เลยค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3BB-CRI
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 571
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2016, 10:19:28 » |
|
ผมเพิ่งโทรไปเหมือนกันครับ ใช้การไม่ได้มา 2 วันละ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรมา ยังไม่เห็นโทรมาเลยครับ เน็ตสัญญาณก็ออฟ ใช้การไม่ได้ พูดละเซ็ง !!
เรียน ลูกค้า รบกวนขอรหัสลูกค้า และเบอร์โทรศัพท์ ช่องทางinbox หรือ ไอดีไลน์ mjc6724w เพื่อจะได้ตรวจสอบแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าต่อไปค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB-CRI
|
|
|
|
mootornoi
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 4,798
เหตผลของผู้มีอำนาจ ย่อมถูกต้องเสมอ
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 02 ธันวาคม 2016, 20:48:35 » |
|
เสียดายขายใจให้ 2 เขาไปเกือบปีละ ก้อพี่ 3 อยากให้เมกฯน้อยนิ ส่วนอย่างอื่นก้อดีนะบริการก้อใช้ได้ เนตก้อลื่นพอใหว แต่บ้านเราอยู่สุดปลายสายสัญญาณ 10 เมก มาถึงแค่ 5-6 เมกเอง บางวันก้อลดลง โดนน้องๆมาขอไวไฟ ฟรี มันก้อช้าบ้าง พองน้องสองมาโปรโมท 30 M สมาชิกในบ้านหูผึ่งแถมโน่นแถมนี่ให้ฟรีอีกเปลี่ยนเลย สามสี่เดือนผ่านไปเริ่มคิดถึงพี่สาม รู้งี้อยู่ที่เก่าไม่ต้องเสียตังค์เพิ่ม เอาเถอะไม่บอกว่ามันเป็นอะไร ทำไม? รอให้สิ้นปีก่อนเดี๋ยวจะกลับไปดูโปรใหม่ของพี่สาม หวังว่าคงจะหายโกรธนะถ้าจะคืนดี
ใหม่ๆก็เอาใจหน่อย นานๆไป ลาย....ออก ถูกป่ะ ต้นๆแรงซะเอาไม่อยู่นานๆไปเต่าเรียกพี่ 555 พี่3เขาก็มีงอแงบ้างแต่ก็ไปได้เรื่อยๆนะไม่เร่งต้นแต่ก็ไม่แผ่วปลาย ใช้พี่3มาหลายปีละตั้งแต่ยังไม่แยกค่าย ก็ยังได้อยู่คับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 02 ธันวาคม 2016, 20:51:01 โดย mootornoi »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรีย์ สถิตทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา LINE ID : HS5DGC
|
|
|
|
3BB-CRI
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 571
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 04 ธันวาคม 2016, 08:13:53 » |
|
แจ้งทีก็มาเต็ม พอสักพักก็หดเหลือไม่กี่เมก เหนื่อยจริงๆ ถึงถามว่าใครเป็นคนดูแลมาตราฐานการบริการด้านอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ได้ตามที่ได้โฆษณาไว้ ไม่ใช่ว่าเงินรับเต็ม แต่การบริการไม่ได้มาตรฐานที่บอกไว้
เรียน ลูกค้า รบกวนขอรหัสลูกค้า และเบอร์โทรศัพท์ ช่องทางinbox หรือ ไอดีไลน์ mjc6724w เพื่อจะได้ตรวจสอบแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าต่อไปค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB-CRI
|
|
|
|
|