เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 12:05:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  แต่งรถยังไงให้ซิ่งกว่าเดิม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน แต่งรถยังไงให้ซิ่งกว่าเดิม  (อ่าน 1798 ครั้ง)
dream989
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



« เมื่อ: วันที่ 15 ตุลาคม 2016, 16:29:28 »

ตามรูปเลยครับ D-max sx ปี46 เครื่องยนต์ 2.5 Turbo ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างถึงจะซิ่งกว่าเดิมครับ เดิมๆขับอืดมากครับ
IP : บันทึกการเข้า
plawan
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 16 ตุลาคม 2016, 13:18:39 »

รุ่นนี้อืดสุดๆ วิ่งได้เร็วสุดแค่ 120 ผมทำคือ อุด egr กะทะลวงแคทครับตรงคอท่อนั่นแหละ อัตราเร่งดีขึ้นเยอะเลย
IP : บันทึกการเข้า
~TOP-VC~
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589


เสือซุ่ม


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2016, 09:16:13 »

ผมใช้รุ่นนี้อยู่ ได้รถมาครั้งแรก ผมก็เปลี่ยนถ่ายระบบของเหลว ระบบหล่อเย็นทั้งหมด
อุด EGR เปลี่ยนท่อแทนแคท เปลี่ยนท่อทั้งเส้นเป็น 2.5" ก็วิ่งดีขึ้นเยอะ

ปล. เคยลองเหยียบจมคันเร่งเส้นบายพาส วิ่งได้ถึง 160+ ครับ  ยิงฟันยิ้ม



ปล. เปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ลดรอบลงได้อีกประมาณ 200 รอบ วิ่งทางไกล ไหลยาวๆ ครับ  ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 ตุลาคม 2016, 09:19:43 โดย ~TOP-VC~ » IP : บันทึกการเข้า
dream989
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 20 ตุลาคม 2016, 10:26:21 »

ผมใช้รุ่นนี้อยู่ ได้รถมาครั้งแรก ผมก็เปลี่ยนถ่ายระบบของเหลว ระบบหล่อเย็นทั้งหมด
อุด EGR เปลี่ยนท่อแทนแคท เปลี่ยนท่อทั้งเส้นเป็น 2.5" ก็วิ่งดีขึ้นเยอะ

ปล. เคยลองเหยียบจมคันเร่งเส้นบายพาส วิ่งได้ถึง 160+ ครับ  ยิงฟันยิ้ม



ปล. เปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ลดรอบลงได้อีกประมาณ 200 รอบ วิ่งทางไกล ไหลยาวๆ ครับ  ยิงฟันยิ้ม


ไม่ได้ยุ่งอะไรกับโบ ปั๊ม เครื่องยนต์ใช่ไหมครับ อินเตอร์คูเลอร์ทำได้ไหมครับ
IP : บันทึกการเข้า
~TOP-VC~
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589


เสือซุ่ม


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 21 ตุลาคม 2016, 17:04:12 »

ผมใช้รุ่นนี้อยู่ ได้รถมาครั้งแรก ผมก็เปลี่ยนถ่ายระบบของเหลว ระบบหล่อเย็นทั้งหมด
อุด EGR เปลี่ยนท่อแทนแคท เปลี่ยนท่อทั้งเส้นเป็น 2.5" ก็วิ่งดีขึ้นเยอะ

ปล. เคยลองเหยียบจมคันเร่งเส้นบายพาส วิ่งได้ถึง 160+ ครับ  ยิงฟันยิ้ม



ปล. เปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 ลดรอบลงได้อีกประมาณ 200 รอบ วิ่งทางไกล ไหลยาวๆ ครับ  ยิงฟันยิ้ม


ไม่ได้ยุ่งอะไรกับโบ ปั๊ม เครื่องยนต์ใช่ไหมครับ อินเตอร์คูเลอร์ทำได้ไหมครับ

ตอนนั้นยังไม่ได้ทำอะไรครับ เครื่องเดิม ไม่ได้ใส่อินเตอร์ ไม่ได้ทำปั้มครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!