เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 11:21:12
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  อินเตอร์เน็ต
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน อินเตอร์เน็ต  (อ่าน 2089 ครั้ง)
tiger-red
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,007



« เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2016, 11:38:00 »

สงสัยว่ามาตราฐานความเร็วของอินเตอร์เน็ต ใครเป็นผู้ดูแลรับผิดขอบ ใครเป็นคนคุ้มครองผู้ใช้ที่ความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่ได้เป็นไปตามที่ประกาศไว้และสัญญาใช้บริการ  เพราะผู้ให้บริการเอาเปรียบลูกค้ามาก ความเร็วก็ไม่คงที่ แต่เวลาเก็บเงินจะเก็บตามกำหนด ถ้าเลยก็ตัด
IP : บันทึกการเข้า
nuifish
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,757


หนุ่ยครับ


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2016, 11:48:39 »

กสทช. + สคบ.
IP : บันทึกการเข้า

 081-1072008 (สนส28/31,ChiangRai Lure Fishing Team)
~อั่ย มู๋อ้วน*
Happy Fat
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,582


หล่อเหลา นักเกาหู


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2016, 12:06:20 »

สบท. ครับ สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
http://tcp.nbtc.go.th
IP : บันทึกการเข้า

แจ้งข้อมูล ปัญหา ร้องเรียน ร้องทุกข์ เตือนภัย PM ได้ทันที


แมวไหน ไฟแรงเฟร่อ!!
3BB-CRI
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 571


บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2016, 15:51:13 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

สำนักงานใหญ่ 3BB เชียงราย
065-5192092
ID Line: @mjc6724w
Page: 3BB เชียงราย
https://www.facebook.com/3bbcriofficial/
Number9
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,759



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2016, 20:34:37 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

IP : บันทึกการเข้า
nookrathi
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2016, 22:08:25 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ใช้อยู่คะ กระตุก และช้ากว่าตอนไปติดต่อขอใช้บริการ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบก็บอกว่าเราไม่ได้ซื้อแพกเกตที่ใช้ควเร็วๆนี้ แต่ตอนคุยกับพนักงานขาย พนักงานขายก็ย้ำว่าเป็นตัว20เมก แต่กลับได้ แบบธรรมดา18เมก ซึ่งความเร็วที่วัดไม่เคยได้ถึง10เมกเลย คุยกับช่างก็บอกต้องเปลี่ยน และถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียค่ามัดจำเร้าเตอร์ใหม่อีกพันกว่าบาท ซึ่งตอนแรกถ้าพนักงานขายบอกรายละเอียดครบหมดก็จบไปแล้ว แต่กลับขายแพกเกตพร้อมจ่ายค่าเร้าเตอร์ซื้อขาดมาให้ เนตก็ช้า จะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก แย่มาก ไม่มีใครรับผิดชอบเลย สรุปกลายเป็นลูกค้าที่โง่เอง
IP : บันทึกการเข้า

มีแมวเปอร์เซียตัวผู้สีส้ม รับผสมจร้า ผสมจนติด แมวยุหนองบัวห้าแยกคะ 090-0506532
line ID: noiejaa  fb: noo noiejaa
WEBMASTER
เจ้าสำนักใหญ่
Administrator
แฟนพันธ์แท้
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,522

บุคคลทั่วไป


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 09:01:59 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ

ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ




* Untitled-1.jpg (42.58 KB, 900x557 - ดู 639 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 16 กันยายน 2016, 09:04:36 โดย WEBMASTER » IP : บันทึกการเข้า

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ :  https://www.facebook.com/crfocus
>:l!ne-po!nt:<
~: ดาบราชบุตร :~
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,256

~>: แขกดอย :<~


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 09:05:19 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ

ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ





 ยิ้มกว้างๆ เลขาเอาเงินไปหมุนก่อนหรือเปล่าครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

!!!!!  กว่า ๑,๑๐๐ กม.จากยอดดอยสู่ทะเล...ตะวันออก  !!!!!

www.facebook.com/1100kilometer

||||| ธรรมชาติสร้างอากาศบริสุทธิ์    ส่วนมนุษย์นั้นสร้างอาวุธเพื่อทำลาย |||||
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 09:09:20 »




    โอ้ว .. กะลังจะเปลี่ยนจาก ทรู 30 เม็ก    เป็น    3BB 100 เม็ก

     ต้องคิดใหม่ซะแร้ว ววววววววว

IP : บันทึกการเข้า
WEBMASTER
เจ้าสำนักใหญ่
Administrator
แฟนพันธ์แท้
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,522

บุคคลทั่วไป


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 11:01:12 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ

ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ





 ยิ้มกว้างๆ เลขาเอาเงินไปหมุนก่อนหรือเปล่าครับ  ยิงฟันยิ้ม

ไม่น่าจะใช่นะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ :  https://www.facebook.com/crfocus
jk_noom
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 475



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 11:09:18 »

ผมใช้ 3BB ทั้ง 100 M.  และ 18  m. ไม่พบปัณหานะครับ ใช้มา จะสองปีแล้วครับ
บ้านผมอยู่ เคหะสันทราย
IP : บันทึกการเข้า
คนหนองหม้อ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,416



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 01:42:33 »

เรียนท่าน จขกท นะครับ ตามประสบการณ์เนาะ ผมเคยได้ยินข้างบ้านพูดเหมือนกันครับ ว่าความเร็วเน็ตมาไม่ครบตามที่โฆษณา  ในความเข้าใจของผมคิดว่าท่านก็น่าจะเข้าใจแบบนั้นเช่นเดียวกัน

ความเร็วที่ทางผู้ให้บริการปล่อยมามันเต็มครับ  ปล่อยมาเกินเสียด้วยซ้ำ(เผื่อสัญญาณดร็อป)  ท่านต้องคิดด้วยนะครับว่า ระยะทางจากบ้านไปหาโหนดที่ส่งสัญญาณมายังบ้านท่าน มันมีระยะทางไกลขนาดไหน  สัญญาณมันดร็อปครับ  ยิ่งไกลยิ่งดร็อปเยอะ ทำให้ความเร็วเน็ตมันลดลงตามระยะทาง

เอาง่ายๆ ท่านลองต่อกับสัญญาณไวเลสดูครับ แล้วเดินออกห่างจากสัญญาณไปทีละนิดครับ ท่านจะเข้าใจเรื่องสัญญาณดร็อปได้เป็นอย่างดีเลย

ผมไม่ทราบว่าท่านใช้ของค่ายไหนนะครับ   ผมทราบข้อมูลมาไม่มากหรอกเพราะเรื่องนี้ผมเคยถามช่างที่มาติดตั้งเน็ตให้  ก็ได้ความตามที่บอกนี่แหล่ะครับ
IP : บันทึกการเข้า
jesa
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,151



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 08:30:36 »

Internet ไม่ได้วัดที่ wifiนะครับ มันไม่ถึงแน่ๆ ต้องวัดจากเครื่องต่อตรงเท่านั้น  หากบ้านเราสัญญาณมาไม่เต็มก็เป็นหน้าที่ของเค้าที่จะทำให้เต็มตามสัญญา  ไม่ต้องไปสนว่าใกล้ไกล    ตอนเพิ่มความเร็วเก็บเงินเพิ่ม สัญญาณไม่เต็ม ผมไม่เห็นคืนตังต์สักบาท  ถ้าผู้บริโภค หมื่นรายต่างนิ่งเฉยส่วนต่างมหาศาลในประเทศ เข้ากระเป๋าเค้าสบายเฉิบ...

ล่าสุดได้เช็คที่ กทม. เค้าบอกเองว่า ไอ้ 18 เม็ก ที่เชียงรายแถวบ้านผม เค้าส่งสัญญาณมาแค่ 15 เอง วัดยังไงก็ไม่ถึง
IP : บันทึกการเข้า

3BB-CRI
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 571


บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:36:56 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ

ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ




เรียนเจ้าของโพส

รหัสลูกค้าเกินมา 1 ตัวจ้า ไม่สามารถเช็คได้ รบกวนแจ้งผ่าน in box นะคะ ทางเราจะได้ตรวจสอบให้เร็วขึ้นค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ3BBค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

สำนักงานใหญ่ 3BB เชียงราย
065-5192092
ID Line: @mjc6724w
Page: 3BB เชียงราย
https://www.facebook.com/3bbcriofficial/
3BB-CRI
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 571


บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:38:12 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ใช้อยู่คะ กระตุก และช้ากว่าตอนไปติดต่อขอใช้บริการ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบก็บอกว่าเราไม่ได้ซื้อแพกเกตที่ใช้ควเร็วๆนี้ แต่ตอนคุยกับพนักงานขาย พนักงานขายก็ย้ำว่าเป็นตัว20เมก แต่กลับได้ แบบธรรมดา18เมก ซึ่งความเร็วที่วัดไม่เคยได้ถึง10เมกเลย คุยกับช่างก็บอกต้องเปลี่ยน และถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียค่ามัดจำเร้าเตอร์ใหม่อีกพันกว่าบาท ซึ่งตอนแรกถ้าพนักงานขายบอกรายละเอียดครบหมดก็จบไปแล้ว แต่กลับขายแพกเกตพร้อมจ่ายค่าเร้าเตอร์ซื้อขาดมาให้ เนตก็ช้า จะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก แย่มาก ไม่มีใครรับผิดชอบเลย สรุปกลายเป็นลูกค้าที่โง่เอง

รบกวนขอรหัสลูกค้าและเบอร์ติดต่อกลับทางช่องทาง Inbox ค่ะทางเราจะตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

สำนักงานใหญ่ 3BB เชียงราย
065-5192092
ID Line: @mjc6724w
Page: 3BB เชียงราย
https://www.facebook.com/3bbcriofficial/
3BB-CRI
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 571


บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:39:03 »

ผมใช้ 3BB ทั้ง 100 M.  และ 18  m. ไม่พบปัณหานะครับ ใช้มา จะสองปีแล้วครับ
บ้านผมอยู่ เคหะสันทราย
ขอบคุณที่ใช้บริการ3BB ค่ะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

สำนักงานใหญ่ 3BB เชียงราย
065-5192092
ID Line: @mjc6724w
Page: 3BB เชียงราย
https://www.facebook.com/3bbcriofficial/
js23.nunui
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:51:33 »

ผมก็ใช้ 3BB เกือบ 5 ปี ไม่เห็นมีปัญหา จะมีก็เพียงแต่ ตัว WIFI  เท่านั้นพัง แต่บริษัท ก็เดลมตัวใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แถมบริการรวดเร็วทันใจ
IP : บันทึกการเข้า
WEBMASTER
เจ้าสำนักใหญ่
Administrator
แฟนพันธ์แท้
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,522

บุคคลทั่วไป


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 14:59:53 »

เรียน เจ้าของกระทู้

         ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  


3BB ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ

ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ




เรียนเจ้าของโพส

รหัสลูกค้าเกินมา 1 ตัวจ้า ไม่สามารถเช็คได้ รบกวนแจ้งผ่าน in box นะคะ ทางเราจะได้ตรวจสอบให้เร็วขึ้นค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ3BBค่ะ

โทรแจ้งไปที่ call center แก้ไขให้เรียบร้อยนานแล้วครับ   ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม

IP : บันทึกการเข้า

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ :  https://www.facebook.com/crfocus
คนหนองหม้อ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,416



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 12 ตุลาคม 2016, 17:20:40 »

Internet ไม่ได้วัดที่ wifiนะครับ มันไม่ถึงแน่ๆ ต้องวัดจากเครื่องต่อตรงเท่านั้น  หากบ้านเราสัญญาณมาไม่เต็มก็เป็นหน้าที่ของเค้าที่จะทำให้เต็มตามสัญญา  ไม่ต้องไปสนว่าใกล้ไกล    ตอนเพิ่มความเร็วเก็บเงินเพิ่ม สัญญาณไม่เต็ม ผมไม่เห็นคืนตังต์สักบาท  ถ้าผู้บริโภค หมื่นรายต่างนิ่งเฉยส่วนต่างมหาศาลในประเทศ เข้ากระเป๋าเค้าสบายเฉิบ...

ล่าสุดได้เช็คที่ กทม. เค้าบอกเองว่า ไอ้ 18 เม็ก ที่เชียงรายแถวบ้านผม เค้าส่งสัญญาณมาแค่ 15 เอง วัดยังไงก็ไม่ถึง

ก็แค่ยกตัวอย่างและเปรียบเทียบของการดร็อปของสัญญาณนะครับ..อยากให้เห็นชัด  ช่างที่มาติดตั้งเขาสอนแบบนี้ก็ต้องชี้แจงไปแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 ตุลาคม 2016, 17:22:53 โดย คนหนองหม้อ » IP : บันทึกการเข้า
Chilla_King
midafXD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210


อย่าดีแต่เป็นคน...แต่จงเป็นคนที่ดี.


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 12 ตุลาคม 2016, 22:18:53 »

   อย่าไปคิดอะไรมากกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ท่านลองแหงนมองที่เสาไฟฟ้าสิครับ
นั่นแหละครับตัวปัญหาที่หลายท่านเจอ  ถ้าตราบใดที่มันยังเป็นแบบนั้นอยู่ ไม่มีทาง
ที่ท่านจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตเต็มร้อยครับ ต้องทำใจครับ ก็ยังดีที่สัญญาณยังไปถึง
   
   แต่ก็แปลกผมเคยใช้มาทัง 3 ค่าย เจอปัญหาน้อยมากทั้ง 3 ค่าย เวลามีปัญหาโทรเข้า
เซ็นเตอร์ บางครั้งก็แก้ได้ทันที ถ้าไม่ได้จริง ๆ อีกวันช่างก็เข้ามาจัดการให้ รวดเร็วทั้ง 3 ค่าย
ถ้าไม่มีปัญหาอะไรเลย พวกช่างก็ตกงานสิครับ.
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!