เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2019, 14:06:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ศูนย์กลางธุรกิจ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=1025412.0
x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น (ผู้ดูแล: แชทซาโนย่า กอยุ่ง~*-., ©®*)
| | |-+  พิจารณาก่อนเลือกซื้อ "ร้าน PA Phone" บนเซ็นทรัลเชียงราย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน พิจารณาก่อนเลือกซื้อ "ร้าน PA Phone" บนเซ็นทรัลเชียงราย  (อ่าน 910 ครั้ง)
Ovantin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2016, 09:43:11 »

-    แฟนเราไปซื้อที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ   “ร้าน PA Phone” บนเซ็นทรัลเชียงราย    ซื้อเฉพาะหัวชาร์จ พอเอามาชาร์จ ปรากฎว่าไฟ เข้าบ้าง ไม่เข้าบ้าง บางครั้งก็ไม่เข้าเลย
-   จากนั้น เอาไปเปลี่ยนที่ร้าน ได้ของใหม่แต่ยี่ห้อเก่ามา อาการเดิม กลับเอาไปเปลี่ยนใหม่ให้ให้พนักงานที่ร้านชาร์จในร้านให้เลย อาการเหมือนเดิมเลยค่ะ
-   พนักงานก็เดินออกไปนอกร้าน แล้วกลับมาบอกเราว่า ชาร์จร้านค้าข้างนอกดีค่ะ
(“ความเห็นส่วนตัว ถ้าชาร์จแล้วไฟมันเข้าจริง พนักงานคงมาบอกเราให้ไปดูแล้วละว่าไฟมันเข้า”)
-   ทางร้านบอกว่า ให้เปลี่ยนตัวใหม่แต่ราคามันแพงกว่าเดิม แต่แฟนเราไม่อยากได้ละ เพราะว่าไม่เชื่อละว่าของมันจะดี “อยากได้เงินคืน” แต่พนักงานบอกว่า “คืนเงินไม่ได้ ให้เปลี่ยนเป็นสินค้าอย่างอื่น ที่ราคาไม่ต่ำกว่าราคาที่ซื้อไป “
-   แฟนเราก็ยังอยากได้เงินคืน เพื่อจะเอาไปซื้อร้านอื่นแทน แต่ทางร้านก็ไม่ยอมคืนเงิน บอกให้เปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นแทนอย่างเดียว
-   พนักงานให้คุยกับผู้จัดการ ๆ ก็ยืนยัน ที่จะไม่คืนเงินให้เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นแทน
-   เราอยู่ในร้าน เป็นชั่วโมงมั้ง สุดท้ายเราก็เลยให้แฟนเราเอาสินค้าอื่น เป็นสายชาร์จแบต (ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้ดีสักกี่วัน) กับ ฟิล์มติดหน้าจอแทปเล็ตแทน เพิ่มเงินอีก 90.- บาท

กรณีที่มาเล่านี้คือ
1.   เข้าใจทางร้านอยู่นะว่าเช่าพื้นที่การขายแพง แต่ของที่คุณขายไม่มีคุณภาพ น่าจะเห็นใจลูกค้าบ้าง
2.   สำหรับบางคน เค้ามีรายได้น้อย มีเงินจำกัด อยากได้ที่ชาร์จแบตสำหรับโทรศัพท์ แต่แล้วก็มาโดนของคุณภาพไม่ดี แบบเราโดน ทางร้านก็จะให้เค้าเปลี่ยนแบบใหม่แต่ในกรณีที่แพงกว่าเดิม แล้วถ้าลูกค้าเค้าไม่มีเงินมาจ่ายเพิ่มละ ทางร้านจะทำยังไง (เหมือนหลอกให้ซื้อของถูกก่อน แล้วเปลี่ยนเป็นเงินคืนไม่ได้ถ้าเปลี่ยนมีแต่ตัวแพงๆทั้งนั้นเลย)
3.   ส่วนนี้น่าจะเห็นใจลูกค้า คืนเงินให้ ให้เค้าไปหาร้านอื่นที่ที่เค้าขายของที่มีคุณภาพจริงๆ
4.   ข้อนี้สุดๆๆ “พนักงานเอาที่ชาร์จ เช็ดๆๆแล้วเอาใส่กล่องแขวนไว้ที่เดิมอีก แสดงว่าเดี๋ยวมีคนมาเจออย่างเราอีกแน่ๆๆๆๆๆๆ

มาเล่าให้เป็นข้อพิจารณาสำหรับ คนที่อยากจะซื้ออุปกรณ์โทรศัพท์ร้านนี้ นะค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
Ovantin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2016, 09:49:33 »

 โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
Ovantin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2016, 10:56:53 »

 ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!