เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 เมษายน 2024, 15:11:21
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ไฟฟ้าดับหน่วยงานไหนแก้ไข??
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ไฟฟ้าดับหน่วยงานไหนแก้ไข??  (อ่าน 566 ครั้ง)
JamesKub
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2016, 19:23:58 »

ไฟดับก็ต้องการไฟฟ้าใช่ไหมครับต้องแก้ไข แต่ที่ผมต้องการโพสคือ โทรไปแล้วติดต่อไม่ได้ ดับมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรไปการไฟฟ้าสาขาเชียงรายเขาก็ให้อีกเบอร์มา โทรไปอีกติดครับแต่ดัง ตี๊ดดดดดดๆๆๆ ไฟดับพิกัด บ้านดอยพัฒนา ป่ารวก ตำบลธารทอง อำเภอพาน  การไฟฟ้าสาขาอำเภอพานครับฝากดูแลไฟฟ้าด้วยครับ ที่สำคัญฝากดูโทรศัพท์ของคุณด้วยมันท่าจะเจ๊งแล้ว
(การไฟฟ้าเขาเลิกงานกี่โมงครับ อันนี้ผมไม่รู้ถามเพื่อเป็นความรู้ ที่ถามผมไม่ได้ว่าอะไรให้นะครับเผื่อจะได้ทราบสาเหตุที่ไฟดับ จะได้ทำใจรอถูกว่านานแค่ไหน อีกข้อ ถ้าไฟดับนี่เราโทรไปหาเขาทางเขาไม่มีไฟฟ้าสำรองหรอครับโทรศัพท์ถึงมีปัญหา)
ขอบคุณทางการไฟฟ้านะครับที่คอยทำงานเพื่อสังคมและส่วนรวม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 10 กรกฎาคม 2016, 21:55:05 โดย JamesKub » IP : บันทึกการเข้า
jesa
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,151



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 24 มิถุนายน 2016, 09:04:48 »

ผมไม่รู้นะที่พานเป็นยังไง เพราะอยู่ อ.เมือง    แนะนำทำแบบผม... เวลาไปจ่ายค่าไฟ เดินไปขอเบอร์ติดต่อให้มากที่สุดเลย ทั้งตรงทั้งอ้อม(เอามันทุกแผนก)  ดับก็โทรกระหน่ำให้เขาห้ำหั่นกันเอง...ส่วนช่วงเวลาหยุดทำงานเบอร์กลางจะเป็นเบอร์ช่างซ่อมอยู่บ้างไม่อยู่โต๊ะบ้าง   เคยนะโทรเข้าไฟฟ้าเวลาดับ กว่าจะติดผมเจอคำตอบว่า สายแจ้งเข้าเยอะ...ไม่ว่างเลยคร้าบบบบบ  จนไฟมาจะแจ้งไปว่าติดแล้ว ก็โทรไม่เข้า............(สงสัยลืมวางสาย) นั่นเน๊าะ

แต่ปัจจุบันนี้ โทรถามก็ติดนะ...บริการดี๊ดี....แผล่บๆ  แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า

JamesKub
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2016, 08:01:34 »

ผมไม่รู้นะที่พานเป็นยังไง เพราะอยู่ อ.เมือง    แนะนำทำแบบผม... เวลาไปจ่ายค่าไฟ เดินไปขอเบอร์ติดต่อให้มากที่สุดเลย ทั้งตรงทั้งอ้อม(เอามันทุกแผนก)  ดับก็โทรกระหน่ำให้เขาห้ำหั่นกันเอง...ส่วนช่วงเวลาหยุดทำงานเบอร์กลางจะเป็นเบอร์ช่างซ่อมอยู่บ้างไม่อยู่โต๊ะบ้าง   เคยนะโทรเข้าไฟฟ้าเวลาดับ กว่าจะติดผมเจอคำตอบว่า สายแจ้งเข้าเยอะ...ไม่ว่างเลยคร้าบบบบบ  จนไฟมาจะแจ้งไปว่าติดแล้ว ก็โทรไม่เข้า............(สงสัยลืมวางสาย) นั่นเน๊าะ

แต่ปัจจุบันนี้ โทรถามก็ติดนะ...บริการดี๊ดี....แผล่บๆ  แลบลิ้น

วันนั้นตึงว่าเมินแต้ครับกว่าไฟจะมา บอกกำลังทำอยู่ ผ่านไปสามชั่วโมงยังไร้วี่แวว เหมือนเขายกหูโทรศัพท์ค้างไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ สงสัยคนโทรไปเยอะเลยรำคาญมั้ง 
IP : บันทึกการเข้า
khamhoa
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 554


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2016, 21:43:20 »

ก็อป มาให้อ่านดูเล่นๆนะครับ
 “ผมพนักงานการไฟฟ้าอยากจะเล่าเรื่องให้ฟังหน่อย เมื่อ 2 ปีก่อน ผมเข้าเวรเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ๆ มีโทรศัพท์แจ้งมาว่าไฟดับ พนักงานไปดูหน้างานตรวจดูแล้วหม้อแปลงพัง จากลักษณะประเมินแล้วว่า มันอันตรายเกินไปที่จะทำการเปลี่ยนหม้อแปลงในตอนกลางคืน แต่มีชาวบ้านโทรมาด่าว่าการไฟฟ้าว่า ทำไมไม่มาทำให้ไฟติด รู้ว่าไหมว่ามีหมอลำ ชาวบ้านกำลังสนุก
            น้องพนักงานหน้างานโทรมาหาผม ผมก็ตอบไปว่า ต้องถามร้อยเวรก่อน (เดี๋ยวนี้เขาเรียก EO ไม่มีร้อยเวรแล้ว) เพราะพี่แกบอกว่ามันอันตรายเกินไป คงต้องเป็นตอนเช้า ซึ่งประเมินแล้วว่าไฟดับในวงแคบ เพียงหมู่บ้านเล็ก ๆ 1 หมู่บ้าน (ซึ่งปกติสามทุ่มก็นอนกันหมดแล้วและสายนั้นอยู่ไลน์เมน ซึ่งการดับไฟเพื่อทำงาน จะกระทบเป็นวงกว้างระดับข้ามอำเภอ) แต่ว่าเขามีงาน เราก็เข้าใจ ดังนั้น พี่หัวหน้าชุดเลยตัดสินใจทำโดยไม่ดับไฟ และในขณะที่เราเตรียมอุปกรณ์มีสายโทรเข้ามาด่าว่าตลอดเวลา เราเตรียมรถเครนยกหม้อแปลงขึ้นรถ เตรียมรถกระเช้าไฟฟ้า และทีมงาน 2 ชุด

            เรารู้ว่าเสี่ยงแต่ต้องทำและก็มีเสียงบอกผมว่าไม่ต้องไป ให้แสตนด์บายที่นี่เผื่อไฟฟ้าดับที่อื่น ผมก็นอนรออยู่ที่ห้องเวรน้องสุดเลิฟเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจ คงกำลังจะทำเสร็จแล้ว จากนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า พนักงาน 2 คน ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตเลือดออกทวารทั้งหมด ผมใจหายวาบ มือไม้สั่น พี่แกให้ผมเอารถออกด่วน
            ผมไปถึงเห็นแต่คราบเลือดและรอยถูกไหม้ ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลโนนคูณที่ใกล้ที่สุด แต่โรงพยาบาลเล็กเอาไม่ไหว จึงส่งต่อโรงพยาบาลใหญ่ (ศูนย์) สรุปว่ายื้อชีวิตไม่อยู่ ทั้ง 2 เสียชีวิตตอน ตี 4 อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ จริง ๆ ตายตั้งแต่โรงพยาบาลโนนคูณแล้ว พวกคุณรู้ไหมว่าผมต้องทำต่อจากที่เขาทำทิ้งไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต เสร็จตอนตีสาม ข่าวร้ายตีสี่ แลกกับ 2 ชีวิตเพื่อที่จะทำให้ไฟฟ้าติดและได้คำด่าที่แสนจะเจ็บปวด คนที่ตายอายุ 27 ปี เป็นพ่อคนได้ไม่ถึง 6 เดือน ที่พวกเราทุกคนเห็นแล้วน้ำตาไหล คือ เราเห็นเมียของน้องเขาร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ส่วนอีกคนอายุ 49 ปี ลูกยังเรียนไม่จบสักคน
            ผมอยากจะบอกว่า คนเราใจร้อนขึ้น สบายจนเคยตัว ไฟดับไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พวกเราจะเป็นจะตายกัน อันนี้หมายถึงผมด้วย เพราะต้องเปิดแอร์เกือบตลอด ทั้ง ๆ ที่น้ำไม่ไหล 2 วัน ไม่เห็นคนบ่นเท่าไฟฟ้าดับเพียงครึ่งชั่วโมง เขาไม่ได้เรียกใช้แล้วครับ แบบนี้เขาเรียกกว่าเสพไฟฟ้าครับ ของทุกอย่างมันมีขั้นตอนครับ ยิ่งกับไฟฟ้ายิ่งต้องชัวร์ พวกเราไม่อยากให้ไฟดับหรอกครับ เพราะยิ่งดับ รายได้ไฟฟ้ายิ่งน้อย ถามว่าคุ้มไหมกับ OT เข้าเวร แต่มันก็ไม่มีค่าเท่าชีวิตคนหรอกครับ
            ผมคนอุบลฯ แต่ต้องไปทำงานต่างอำเภอ กลับบ้านมาไฟดับ ผมก็โทรแจ้งหน้างานนั้น ๆ แล้วก็รอ จะนานเป็นชั่วโมงหรือหลายชั่วโมงผมก็จะรอ (เข้าใจพวกเดียวกัน) เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ไฟฟ้าจะดับเกิน 1 วัน นอกจากมีงานปรับปรุงระบบ แต่ก็จะมีการแจ้งก่อนเสมอ หรือมหาอุทกภัย ยังไงผมก็ฝากทุกท่านใจเย็น ๆ กันหน่อย พวกเราจะรับใช้พวกท่านเสมอ แต่ก็ขอให้ทุกคนเข้าใจเราบ้างก็พอ เพราะเราเสี่ยงทุกวันไม่รู้จะตายตอนไหน
            ผมสอบเข้ามาทำงานก็ภูมิใจมากแล้ว แต่พวกเขาให้ผมกรอกว่า เวลาผมตายทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์จะมอบให้ใคร ทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มทำงาน แค่เห็นใบนี้ก็สยองเลยครับ (เตรียมตัวตายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำงานเลย) ไฟฟ้าทำประกันให้อีกเพียบ (เมียมันจะไม่ลอบฆ่าเอาเหรอถ้ามันรู้) แต่ก็ภูมิใจและยินดีบริการ แต่เวลาโทรมาก็อย่าด่ากันนะครับ ขอร้องล่ะ แจ้งเท็จอีกเพียบ สารพัดจะเจอเลยล่ะครับ ขอฝากละกันนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
JamesKub
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2016, 21:54:12 »

ก็อป มาให้อ่านดูเล่นๆนะครับ
 “ผมพนักงานการไฟฟ้าอยากจะเล่าเรื่องให้ฟังหน่อย เมื่อ 2 ปีก่อน ผมเข้าเวรเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ๆ มีโทรศัพท์แจ้งมาว่าไฟดับ พนักงานไปดูหน้างานตรวจดูแล้วหม้อแปลงพัง จากลักษณะประเมินแล้วว่า มันอันตรายเกินไปที่จะทำการเปลี่ยนหม้อแปลงในตอนกลางคืน แต่มีชาวบ้านโทรมาด่าว่าการไฟฟ้าว่า ทำไมไม่มาทำให้ไฟติด รู้ว่าไหมว่ามีหมอลำ ชาวบ้านกำลังสนุก
            น้องพนักงานหน้างานโทรมาหาผม ผมก็ตอบไปว่า ต้องถามร้อยเวรก่อน (เดี๋ยวนี้เขาเรียก EO ไม่มีร้อยเวรแล้ว) เพราะพี่แกบอกว่ามันอันตรายเกินไป คงต้องเป็นตอนเช้า ซึ่งประเมินแล้วว่าไฟดับในวงแคบ เพียงหมู่บ้านเล็ก ๆ 1 หมู่บ้าน (ซึ่งปกติสามทุ่มก็นอนกันหมดแล้วและสายนั้นอยู่ไลน์เมน ซึ่งการดับไฟเพื่อทำงาน จะกระทบเป็นวงกว้างระดับข้ามอำเภอ) แต่ว่าเขามีงาน เราก็เข้าใจ ดังนั้น พี่หัวหน้าชุดเลยตัดสินใจทำโดยไม่ดับไฟ และในขณะที่เราเตรียมอุปกรณ์มีสายโทรเข้ามาด่าว่าตลอดเวลา เราเตรียมรถเครนยกหม้อแปลงขึ้นรถ เตรียมรถกระเช้าไฟฟ้า และทีมงาน 2 ชุด

            เรารู้ว่าเสี่ยงแต่ต้องทำและก็มีเสียงบอกผมว่าไม่ต้องไป ให้แสตนด์บายที่นี่เผื่อไฟฟ้าดับที่อื่น ผมก็นอนรออยู่ที่ห้องเวรน้องสุดเลิฟเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจ คงกำลังจะทำเสร็จแล้ว จากนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า พนักงาน 2 คน ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตเลือดออกทวารทั้งหมด ผมใจหายวาบ มือไม้สั่น พี่แกให้ผมเอารถออกด่วน
            ผมไปถึงเห็นแต่คราบเลือดและรอยถูกไหม้ ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลโนนคูณที่ใกล้ที่สุด แต่โรงพยาบาลเล็กเอาไม่ไหว จึงส่งต่อโรงพยาบาลใหญ่ (ศูนย์) สรุปว่ายื้อชีวิตไม่อยู่ ทั้ง 2 เสียชีวิตตอน ตี 4 อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ จริง ๆ ตายตั้งแต่โรงพยาบาลโนนคูณแล้ว พวกคุณรู้ไหมว่าผมต้องทำต่อจากที่เขาทำทิ้งไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต เสร็จตอนตีสาม ข่าวร้ายตีสี่ แลกกับ 2 ชีวิตเพื่อที่จะทำให้ไฟฟ้าติดและได้คำด่าที่แสนจะเจ็บปวด คนที่ตายอายุ 27 ปี เป็นพ่อคนได้ไม่ถึง 6 เดือน ที่พวกเราทุกคนเห็นแล้วน้ำตาไหล คือ เราเห็นเมียของน้องเขาร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ส่วนอีกคนอายุ 49 ปี ลูกยังเรียนไม่จบสักคน
            ผมอยากจะบอกว่า คนเราใจร้อนขึ้น สบายจนเคยตัว ไฟดับไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พวกเราจะเป็นจะตายกัน อันนี้หมายถึงผมด้วย เพราะต้องเปิดแอร์เกือบตลอด ทั้ง ๆ ที่น้ำไม่ไหล 2 วัน ไม่เห็นคนบ่นเท่าไฟฟ้าดับเพียงครึ่งชั่วโมง เขาไม่ได้เรียกใช้แล้วครับ แบบนี้เขาเรียกกว่าเสพไฟฟ้าครับ ของทุกอย่างมันมีขั้นตอนครับ ยิ่งกับไฟฟ้ายิ่งต้องชัวร์ พวกเราไม่อยากให้ไฟดับหรอกครับ เพราะยิ่งดับ รายได้ไฟฟ้ายิ่งน้อย ถามว่าคุ้มไหมกับ OT เข้าเวร แต่มันก็ไม่มีค่าเท่าชีวิตคนหรอกครับ
            ผมคนอุบลฯ แต่ต้องไปทำงานต่างอำเภอ กลับบ้านมาไฟดับ ผมก็โทรแจ้งหน้างานนั้น ๆ แล้วก็รอ จะนานเป็นชั่วโมงหรือหลายชั่วโมงผมก็จะรอ (เข้าใจพวกเดียวกัน) เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ไฟฟ้าจะดับเกิน 1 วัน นอกจากมีงานปรับปรุงระบบ แต่ก็จะมีการแจ้งก่อนเสมอ หรือมหาอุทกภัย ยังไงผมก็ฝากทุกท่านใจเย็น ๆ กันหน่อย พวกเราจะรับใช้พวกท่านเสมอ แต่ก็ขอให้ทุกคนเข้าใจเราบ้างก็พอ เพราะเราเสี่ยงทุกวันไม่รู้จะตายตอนไหน
            ผมสอบเข้ามาทำงานก็ภูมิใจมากแล้ว แต่พวกเขาให้ผมกรอกว่า เวลาผมตายทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์จะมอบให้ใคร ทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มทำงาน แค่เห็นใบนี้ก็สยองเลยครับ (เตรียมตัวตายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำงานเลย) ไฟฟ้าทำประกันให้อีกเพียบ (เมียมันจะไม่ลอบฆ่าเอาเหรอถ้ามันรู้) แต่ก็ภูมิใจและยินดีบริการ แต่เวลาโทรมาก็อย่าด่ากันนะครับ ขอร้องล่ะ แจ้งเท็จอีกเพียบ สารพัดจะเจอเลยล่ะครับ ขอฝากละกันนะครับ

อันนี้ก็เข้าใจดีครับ ก็ไม่ได้ว่าอะไร รู้ว่าเขาทำงานเสี่ยงเพื่อให้คนอื่นเพื่อส่วนรวม แต่ที่ผมโพสหมายถึงทำไมโทรไปสายถึงไม่ติดซักสาย ไฟจะมาช้าไม่ช้าผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก ไม่ใช่เจ้าของโรงงาน ไม่ต้องที่จะต้องมีไฟฟ้าตลอดเวลา ผมโทรไปหาก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรให้การไฟฟ้าแค่ขอทราบสาเหตุไฟดับและถามเขาว่านานไหมกว่าไฟจะมา แค่นี้ครับ.....
IP : บันทึกการเข้า
VEERAYUT©
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 15 กรกฎาคม 2016, 22:31:27 »

ในบิลค่าไฟบอก ไฟฟ้าขัดข้องโทรแจ้ง
พอโทรไปบอกให้โทรไปอีกที่
พอโทรไปอีกที่ก็ไม่มีคนรับสาย
IP : บันทึกการเข้า

Tel : 082 781 5893
Line : catnabis
FB : Veerayut Nanglae
singha01
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 16 กรกฎาคม 2016, 12:15:20 »

ขอเรียนชี้แจงทุกท่านอย่างนี้ครับ

ในการอยู่เวรแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้องเกือบทุก การไฟฟ้า ฯ ส่วนใหญ่จะจัดให้มีพนักงานเวรฯ 4 คน ผู้ประสานงานที่เรียกว่า EO. 1 คน ถ้ามีกระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง พนักงานเวรฯ ทั้งหมดต้องออกตัดจ่ายไฟฯ เพื่อนำกระแสไฟฟ้าจากการไฟฟ้าใกล้เคียงเข้ามาจ่ายให้ลูกค้าให้ได้มากที่สุด คงเหลือพนักงาน EO. อยู่คนเดียวเพื่อทำหน้าที่ ประสานงานระหว่างศูนย์จ่ายไฟฟ้า ฯ - สถานีจ่ายไฟฟ้าของ กฟฟ.นั้น ๆ และใกล้เคียง - รถที่ออกตัดจ่ายกระแสไฟ - ชุดงานที่ต้องแก้ไขจุดเกิดเหตุ และในขณะเดียวกันต้องรับโทรศัพท์ของท่านลูกค้าด้วย ซึ่งถ้าหากประสานงานพลาดเหตุการณ์ที่ท่านได้อ่านไปจากคอมเม้นท์ด้านบนนั้นมันเกิดขึ้นทันทีครับ

หลังจากนั้นประมาณ 30 - 60 นาที หัวหน้าแผนก หรือ ผจก. จะเข้าถึงจุดเกิดเหตุ และระดมพนักงานที่สามารถติดต่อได้ทำการแก้ไขจุดเกิดเหตุที่ทำให้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง ซึ่งบางทีก็ทั้งวัน บางทีก็ข้ามวันแล้วแต่กรณี

สำหรับกรณีของ อ.พาน น่าจะเป็นต้นไม้ใหญ่ล้มทับสายส่งไฟฟ้าแรงสูงที่มีแรงดัน 115,000 โวลท์ (แรงดันที่ใช้ในบ้าน 220 โวลท์) ซึ่งส่งผลให้สถานีจ่ายไฟ ไม่สามารถจ่ายไฟออกให้ลูกค้าได้ ทำให้กระแสไฟฟ้าดับทันทีกว่า 90 % ของอำเภอพาน แต่ก็สามารถนำไฟจากสถานีไฟฟ้าใกล้เคียงมาจ่ายให้ลูกค้าส่วนใหญ่ได้ในเวลาที่ไม่นานนัก

ทีนี้ผมอยากให้ลองคิดดูครับ ว่าจะมีโทรศัพท์เข้ามาหา EO. กี่สายในช่วงเวลานั้น และต้องประสานงานกับชุดงานต่าง ๆ อีก รับโทรศัพท์อย่างเดียวก็ประสานงานการจ่ายไฟ ไม่ได้แล้วครับ
สรุปสาเหตุที่ไม่รับสายได้ดังนี้ครับ  มีความจำเป็นต้องประสานงานกับชุดงาน , มีการโทรแจ้งในเวลาเดียวกันมากซึ่งถ้ารับสาย อีกหลาย ๆ สายที่โทรเข้าก็เหมือนกับสายไม่ว่างหรือยกหูโทรศัพท์ออกครับ

ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ หากไฟฟ้าดับไม่เป็นวงกว้าง PEA. ยินดีรับโทรศัพท์ทุกสายครับ
ปล. ยกเว้นโทรทวงหนี้ครับ เอิ๊ก ๆๆๆ  ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 16 กรกฎาคม 2016, 12:56:15 โดย singha01 » IP : บันทึกการเข้า
Sing ha
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,345



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 16 กรกฎาคม 2016, 14:27:47 »

อ่าวๆๆๆๆ คนการไฟฟ้ามีด้วยหรือครับ คนมาทวงนี้  ขยิบตา แซวสนุกๆครับ
คนมาทวงหนี้ไม่น่ากลัวเท่า เมียมาเจอหน้ากิ๊กครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
นายสิงหาเคยได้อ่านข่าวในหาดใหญ่
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!