เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 เมษายน 2024, 08:38:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  เชียงราย JZ , 1JZGE 2JZGE 1JZGTE 2JZGTE เข้ามาคุยกันครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 พิมพ์
ผู้เขียน เชียงราย JZ , 1JZGE 2JZGE 1JZGTE 2JZGTE เข้ามาคุยกันครับ  (อ่าน 30837 ครั้ง)
PostMaster_cr
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,132



« ตอบ #160 เมื่อ: วันที่ 30 กันยายน 2012, 08:34:15 »

ผมเบนซิล เหมือนกันครับ สูบเดียวครับ ไม่มีโบ ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,774


คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ


« ตอบ #161 เมื่อ: วันที่ 30 กันยายน 2012, 08:53:44 »

ผมเบนซิล เหมือนกันครับ สูบเดียวครับ ไม่มีโบ ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

5555
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/wasan.kampachua

ติดต่อ 087-356-7565 โจ้

Line ID  joesboyza

เลขที่บัญชี 539-0-30020-3 ชื่อบัญชี นายวสันต์  คำปาเชื้อ ธนาคาร กรุงไทย สาขา ห้าแยกพ่อขุน
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #162 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2012, 21:45:08 »

ขอสอบถามหน่อยครับ
ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย
ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย
กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ
ขอบคุณครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
noom@hotmail.com
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,125



« ตอบ #163 เมื่อ: วันที่ 05 ตุลาคม 2012, 00:45:43 »

ขอสอบถามหน่อยครับ
ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย
ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย
กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ
ขอบคุณครับ ยิงฟันยิ้ม

มารอฟังครับ สนใจเครื่อง U เอา ลง Corona อยู่ครับ
IP : บันทึกการเข้า

อย่างน้อยก็ได้ช่วยกันทำ เชียงรายเมืองน่าอยู่

http://www.facebook.com/noom.chiangrai.thailand

 Just Do It
HPS
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,222


รับจ้างสร้างความบันเทิงทั่วราชอาณาจักร..


« ตอบ #164 เมื่อ: วันที่ 05 ตุลาคม 2012, 09:33:28 »

สนใจเทอร์โบ   มั๊ยครับ..อิ


* 2012-07-08 16.37.29.jpg (197.17 KB, 1024x768 - ดู 968 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

Happy sound & Gen  บริการแสง  สี   เสียง  เครื่องปั่นไฟ
(ระบบ  แสง สี เสียงครบวงจร)
โดย..ทานากะ เติ๋น ณ เชียงราย   089-7018454   line id. tanakatern
(บริการเครื่องปั่นไฟ    ราคาถูกสุด ๆ)
เจตน์ครับ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,166



« ตอบ #165 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 13:08:38 »

แวะมาทักทายครับ  กินเจกันป่ะๆๆ 55555
IP : บันทึกการเข้า
yohan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #166 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 17:44:17 »

แวะมาสอบถามพี่ๆครับรถผม bmw e36 วางเครื่อง 1jz gte มีปัญหาน้ำหายต้องเติมทุกวันๆละ 2 นิ้วครับ(น้ำขวดลิตร)เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วยังไม่หายครับ เบอร์0.9 ครับพี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ ความร้อนปกติขับทางเรียบประมาณ 80-85 องศา ถ้าขึ้นดอยนางแก้วประมาณ90-95 องศาครับพี่ๆว่าปกติหรือเปล่าครับ
IP : บันทึกการเข้า
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #167 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 20:53:21 »

แวะมาสอบถามพี่ๆครับรถผม bmw e36 วางเครื่อง 1jz gte มีปัญหาน้ำหายต้องเติมทุกวันๆละ 2 นิ้วครับ(น้ำขวดลิตร)เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วยังไม่หายครับ เบอร์0.9 ครับพี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ ความร้อนปกติขับทางเรียบประมาณ 80-85 องศา ถ้าขึ้นดอยนางแก้วประมาณ90-95 องศาครับพี่ๆว่าปกติหรือเปล่าครับ
5555+ ของผมก็เป็นครับ ต้องเชคน้ำทุกวันเลย(ทำเป็นขำแต่ในใจร้องไห้ครับ)
ลองศึกษาตามเว็ปไปเรื่อยๆ แล้วพบว่า
เค้าว่าบางที ตามท่ออาจจะรั่วครับ ทำให้ไม่มีรอยน้ำหยดใต้รถ (เค้าว่าถ้าปกติหม้อรั่วมันจะมีรอบน้ำหยด)
แต่ถ้าตามท่อรั่ว ปริมาณน้อยๆแต่นานๆ มันก็จะระเหยออกไปหมดทำให้ไม่เห็นหยดน้ำครับ

เพื่อนผมบอกเค้าก็เคยเป็น เปลี่ยนมาหมดก็ไม่หาย สรุปไปเจอว่าปั้มน้ำตัน เลยดันออกที่หม้อพัก

ลองๆดูครับ ผมก็ยังไม่ได้แก้เหมือนกันครับ ไม่มีตัง ต้องเชคทุกวันไปก่อนครับอิอิ
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
เจตน์ครับ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,166



« ตอบ #168 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 22:18:14 »

ขอสอบถามหน่อยครับ
ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย
ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย
กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ
ขอบคุณครับ ยิงฟันยิ้ม
  ผมเคยถ้าคนที่รู้จักเค้าบอก  แปลงได้ครับ แต่ถ้าเอาแรง จะสู้ JZ โบ ยากครับ
พื้นฐานเครื่องต่างกัน .... แรงม้า แรงบิด    ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม    ไม่รู้เรื่องเดียวกันเปล่า
IP : บันทึกการเข้า
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #169 เมื่อ: วันที่ 15 ตุลาคม 2012, 08:58:56 »

งานแข่วอีกแล้วครับ เครื่องเบิ้ลเองตลอดเวลา
เข้าเกียร์ N จอดอยู่ เร่งเองพอถึง 2000 รอบก็ตกลงมาที่1000รอบ แล้วก็เร่งเองไปที่ 2000 รอบ เป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ
ลองเข้าเกียร์Dแล้วเครื่องเร่งเองไปที่ 50-60 อะครับ

เป็นแบบนี้แก้ยังไงดีครับ อึนเลยครับ พึ่งเป็นมะเช้านี้เองครับ
เกิดจากอะไรครับเนี่ย
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
yohan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #170 เมื่อ: วันที่ 15 ตุลาคม 2012, 10:17:57 »

แวะมาสอบถามพี่ๆครับรถผม bmw e36 วางเครื่อง 1jz gte มีปัญหาน้ำหายต้องเติมทุกวันๆละ 2 นิ้วครับ(น้ำขวดลิตร)เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วยังไม่หายครับ เบอร์0.9 ครับพี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ ความร้อนปกติขับทางเรียบประมาณ 80-85 องศา ถ้าขึ้นดอยนางแก้วประมาณ90-95 องศาครับพี่ๆว่าปกติหรือเปล่าครับ
5555+ ของผมก็เป็นครับ ต้องเชคน้ำทุกวันเลย(ทำเป็นขำแต่ในใจร้องไห้ครับ)
ลองศึกษาตามเว็ปไปเรื่อยๆ แล้วพบว่า
เค้าว่าบางที ตามท่ออาจจะรั่วครับ ทำให้ไม่มีรอยน้ำหยดใต้รถ (เค้าว่าถ้าปกติหม้อรั่วมันจะมีรอบน้ำหยด)
แต่ถ้าตามท่อรั่ว ปริมาณน้อยๆแต่นานๆ มันก็จะระเหยออกไปหมดทำให้ไม่เห็นหยดน้ำครับ

เพื่อนผมบอกเค้าก็เคยเป็น เปลี่ยนมาหมดก็ไม่หาย สรุปไปเจอว่าปั้มน้ำตัน เลยดันออกที่หม้อพักขอบ

ลองๆดูครับ ผมก็ยังไม่ได้แก้เหมือนกันครับ ไม่มีตัง ต้องเชคทุกวันไปก่อนครับอิอิ
ขอบคุณครับสำหรับความรู้แต่ของผมน้ำก็ไม่ดันออกที่กระปุกครับดูแล้วก็ปกติทุกอย่างเปลี่ยนสายยางไหลกลับเส้นเล็กที่เลี้ยงเทอร์โบด้านหน้าเครื่องด้านซ้าย3เส้นด้านขวาใต้ท่อไอดี1เส้นแล้วก็สายยางหม้อน้ำตัวล่าง+บน ฝาหม้น้ำก็เปลี่ยนแล้ว อาการก็ยังเหมือนเดิมอยากทราบว่าสายยางเครื่อง1เจโบ มันมีก็เส้นครับอยู่ตรงไหนบ้างครับพี่ๆช่วยหน่อยครับ
IP : บันทึกการเข้า
ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #171 เมื่อ: วันที่ 15 ตุลาคม 2012, 13:51:40 »

มันหยดแถวใหนครับหน้าเครื่องหลังหม้อน้ำบ่าวครับถ้าใช่มันอาจเป็นอาการของบั้มน้ำหมดอายุนะครับเวลาเครื่องร้อนมันจะหยดน้ำเลยหาย ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,774


คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ


« ตอบ #172 เมื่อ: วันที่ 17 ตุลาคม 2012, 10:27:45 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/wasan.kampachua

ติดต่อ 087-356-7565 โจ้

Line ID  joesboyza

เลขที่บัญชี 539-0-30020-3 ชื่อบัญชี นายวสันต์  คำปาเชื้อ ธนาคาร กรุงไทย สาขา ห้าแยกพ่อขุน
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #173 เมื่อ: วันที่ 21 ตุลาคม 2012, 20:32:19 »

มันหยดแถวใหนครับหน้าเครื่องหลังหม้อน้ำบ่าวครับถ้าใช่มันอาจเป็นอาการของบั้มน้ำหมดอายุนะครับเวลาเครื่องร้อนมันจะหยดน้ำเลยหาย ยิงฟันยิ้ม
เปลี่ยนปั้มน้ำ นี่ยากไหมครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไรได้ครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
pilot
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #174 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2012, 08:03:47 »

ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร  วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง)  ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 ตุลาคม 2012, 22:21:03 โดย pilot » IP : บันทึกการเข้า
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #175 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2012, 19:31:23 »

กระจายแล้วครับ แบบนี้ ซ่อมแถวไหนได้มั่งครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไรครับ

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #176 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2012, 20:53:54 »

เห็นเค้าว่าโมเป็นพัดลมไฟฟ้าได้ด้วยเหรอครับ ไม่ทราบว่ามีแถวไหนในเชียงรายรับทำไหมครับ ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบสื่อมัลติมีเดีย
yohan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #177 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2012, 17:32:11 »

ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร  วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง)  ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ
IP : บันทึกการเข้า
pilot
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #178 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2012, 17:45:03 »

ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร  วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง)  ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ
ขอบคุณครับ แล้วจะเข้าไปใช้บริการ (ค่าปรับจูนแปงก่อครับ ประมาณกี่บาท)
IP : บันทึกการเข้า
yohan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #179 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:37:36 »

ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร  วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง)  ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ
ขอบคุณครับ แล้วจะเข้าไปใช้บริการ (ค่าปรับจูนแปงก่อครับ ประมาณกี่บาท)
ไม่แพงหรอกครับถ้าอุปกรณ์อย่างอื่นไม่ชำรุดวันนั้นช่างเค้าคิด800บาทครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!