PostMaster_cr
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,132
|
|
« ตอบ #160 เมื่อ: วันที่ 30 กันยายน 2012, 08:34:15 » |
|
|
|
|
|
wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,774
คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ
|
|
« ตอบ #161 เมื่อ: วันที่ 30 กันยายน 2012, 08:53:44 » |
|
|
|
|
|
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 233
|
|
« ตอบ #162 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2012, 21:45:08 » |
|
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
|
noom@hotmail.com
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,125
|
|
« ตอบ #163 เมื่อ: วันที่ 05 ตุลาคม 2012, 00:45:43 » |
|
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ ขอบคุณครับ มารอฟังครับ สนใจเครื่อง U เอา ลง Corona อยู่ครับ
|
|
|
|
|
|
|
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 233
|
|
« ตอบ #167 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 20:53:21 » |
|
แวะมาสอบถามพี่ๆครับรถผม bmw e36 วางเครื่อง 1jz gte มีปัญหาน้ำหายต้องเติมทุกวันๆละ 2 นิ้วครับ(น้ำขวดลิตร)เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วยังไม่หายครับ เบอร์0.9 ครับพี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ ความร้อนปกติขับทางเรียบประมาณ 80-85 องศา ถ้าขึ้นดอยนางแก้วประมาณ90-95 องศาครับพี่ๆว่าปกติหรือเปล่าครับ
5555+ ของผมก็เป็นครับ ต้องเชคน้ำทุกวันเลย(ทำเป็นขำแต่ในใจร้องไห้ครับ) ลองศึกษาตามเว็ปไปเรื่อยๆ แล้วพบว่า เค้าว่าบางที ตามท่ออาจจะรั่วครับ ทำให้ไม่มีรอยน้ำหยดใต้รถ (เค้าว่าถ้าปกติหม้อรั่วมันจะมีรอบน้ำหยด) แต่ถ้าตามท่อรั่ว ปริมาณน้อยๆแต่นานๆ มันก็จะระเหยออกไปหมดทำให้ไม่เห็นหยดน้ำครับ เพื่อนผมบอกเค้าก็เคยเป็น เปลี่ยนมาหมดก็ไม่หาย สรุปไปเจอว่าปั้มน้ำตัน เลยดันออกที่หม้อพัก ลองๆดูครับ ผมก็ยังไม่ได้แก้เหมือนกันครับ ไม่มีตัง ต้องเชคทุกวันไปก่อนครับอิอิ
|
|
|
|
เจตน์ครับ
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,166
|
|
« ตอบ #168 เมื่อ: วันที่ 14 ตุลาคม 2012, 22:18:14 » |
|
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ 2J-GE ไม่โบ แรงไม่พอใจครับ วางในCrown ms133 อยากไปลงโบไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้ไหมครับ(ไม่ใช่ไปลงของ 2J GTE นะครับ เซตโบแยกตะหาก) ไม่มีความรู้เลย ถ้าทำได้ไหมครับถ้าทำได้ จะแรงไหมครับ ไม่รู้จะจะจบที่เท่าไรครับ แถวไหนรับทำในเชียงราย กำลังดูครับ ว่าระหว่างวาง UZ กับเซตโบ อันไหนจะเวิกกว่าครับ ขอบคุณครับ ผมเคยถ้าคนที่รู้จักเค้าบอก แปลงได้ครับ แต่ถ้าเอาแรง จะสู้ JZ โบ ยากครับ พื้นฐานเครื่องต่างกัน .... แรงม้า แรงบิด ไม่รู้เรื่องเดียวกันเปล่า
|
|
|
|
|
yohan
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #170 เมื่อ: วันที่ 15 ตุลาคม 2012, 10:17:57 » |
|
แวะมาสอบถามพี่ๆครับรถผม bmw e36 วางเครื่อง 1jz gte มีปัญหาน้ำหายต้องเติมทุกวันๆละ 2 นิ้วครับ(น้ำขวดลิตร)เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วยังไม่หายครับ เบอร์0.9 ครับพี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ ความร้อนปกติขับทางเรียบประมาณ 80-85 องศา ถ้าขึ้นดอยนางแก้วประมาณ90-95 องศาครับพี่ๆว่าปกติหรือเปล่าครับ
5555+ ของผมก็เป็นครับ ต้องเชคน้ำทุกวันเลย(ทำเป็นขำแต่ในใจร้องไห้ครับ) ลองศึกษาตามเว็ปไปเรื่อยๆ แล้วพบว่า เค้าว่าบางที ตามท่ออาจจะรั่วครับ ทำให้ไม่มีรอยน้ำหยดใต้รถ (เค้าว่าถ้าปกติหม้อรั่วมันจะมีรอบน้ำหยด) แต่ถ้าตามท่อรั่ว ปริมาณน้อยๆแต่นานๆ มันก็จะระเหยออกไปหมดทำให้ไม่เห็นหยดน้ำครับ เพื่อนผมบอกเค้าก็เคยเป็น เปลี่ยนมาหมดก็ไม่หาย สรุปไปเจอว่าปั้มน้ำตัน เลยดันออกที่หม้อพักขอบ ลองๆดูครับ ผมก็ยังไม่ได้แก้เหมือนกันครับ ไม่มีตัง ต้องเชคทุกวันไปก่อนครับอิอิ ขอบคุณครับสำหรับความรู้แต่ของผมน้ำก็ไม่ดันออกที่กระปุกครับดูแล้วก็ปกติทุกอย่างเปลี่ยนสายยางไหลกลับเส้นเล็กที่เลี้ยงเทอร์โบด้านหน้าเครื่องด้านซ้าย3เส้นด้านขวาใต้ท่อไอดี1เส้นแล้วก็สายยางหม้อน้ำตัวล่าง+บน ฝาหม้น้ำก็เปลี่ยนแล้ว อาการก็ยังเหมือนเดิมอยากทราบว่าสายยางเครื่อง1เจโบ มันมีก็เส้นครับอยู่ตรงไหนบ้างครับพี่ๆช่วยหน่อยครับ
|
|
|
|
|
wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,774
คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ
|
|
« ตอบ #172 เมื่อ: วันที่ 17 ตุลาคม 2012, 10:27:45 » |
|
|
|
|
|
|
|
mooh
mooh multi
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 233
|
|
« ตอบ #175 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2012, 19:31:23 » |
|
กระจายแล้วครับ แบบนี้ ซ่อมแถวไหนได้มั่งครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไรครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
|
|
yohan
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #177 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2012, 17:32:11 » |
|
ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง) ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ
|
|
|
|
pilot
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 127
|
|
« ตอบ #178 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2012, 17:45:03 » |
|
ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง) ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ ขอบคุณครับ แล้วจะเข้าไปใช้บริการ (ค่าปรับจูนแปงก่อครับ ประมาณกี่บาท)
|
|
|
|
yohan
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #179 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:37:36 » |
|
ผมซื้อรถเก๋งวางเจมาใหม่ ตอนซื้อมาเครื่องปกติดี เอารถมาล้าง เผลอเอาน้ำฉีดใส่ตัวเครื่องยนต์ เพราะเคยใช้แต่ดีเซลล้างแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุดเร่งไม่ออก เจอเครี่องเจงงเลย น้ำเข้าหัวเทียนเต็มเลย เข้าอู่ถอดปลั๊กหัวเทียน จานจ่าย มาเป่าลม อาการดีขึ้น แต่รู้สึกว่ากินแก๊สเพิ่มขึ้นจากเดิม สังเกตุดูก่อนล้างสตารท์ตอนเช้า(แก๊ส)ทีเดียวติด แต่เดี๋ยวนี้สตารท์ตอนเช้า(แก๊ส) ตั้งสองหรือสามครั้งถึงจะติด พอติดแล้วเหมือนไม่ครบสูบหรือระบบไฟสะดุด(มีกลิ่นแก๊สแรงมาก ต้องวิ่งไปสักพักหรือรอให้อุณหภูมิถึง 60 องศาเครื่องถึงจะติดสมบูรณ์ รบกวนเซียนเจหน่อยว่าต้องแก้ไขตรงใหนเพิ่มเติมหรือเปล่าเครื่องถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม(ก่อนล้าง) ขอบคุณครับ
ผมเคยเป็นครับไปที่อู่สนธยาหน้าโรงเรียนหนองบัวครับเช็คระบบไฟจุดระเบิดจูนแก๊สใหม่พี่เค้าเก่งเรื่องแก๊สเครื่อง j อยู่แล้ว รับรองได้เลยครับผมไปมาแล้วตรวจเช็คแก๊สได้ทุกระบบครับขนาดรถผมใช้ระบบแก๊สลูกผสมกล่องกับหัวฉีดหม้อต้มต่างยี่ห้อกันพี่แกบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ไม่มีปัญหาเลยครับรถผม 1jz gte วางใน bmw e36 ครับ ขอบคุณครับ แล้วจะเข้าไปใช้บริการ (ค่าปรับจูนแปงก่อครับ ประมาณกี่บาท) ไม่แพงหรอกครับถ้าอุปกรณ์อย่างอื่นไม่ชำรุดวันนั้นช่างเค้าคิด800บาทครับ
|
|
|
|