เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 20:10:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  นักลงทุน การเงิน การธนาคาร
| | |-+  คาราบาวจะออกไปเตะขอบฟ้า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน คาราบาวจะออกไปเตะขอบฟ้า  (อ่าน 340 ครั้ง)
oldfriend
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« เมื่อ: วันที่ 12 มกราคม 2016, 09:47:40 »

เป้าหมายสำคัญของตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในขณะนี้ คือการ
เจาะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม White-collar
ซึ่งเป็นความพยายามที่มีการขับเคลื่อนกันมาอย่างต่อเนื่อง
ด้วยกระบวนการทางการตลาดที่จะทำให้ทัศนคติที่มีต่อ
เครื่องดื่มชูกำลังเปลี่ยนไปในทิศทางเดียวกันตลาดฝั่งตะวันตก
ซึ่งหมายถึงฐานของตลาดที่จะเติบโตต่อไปได้ในอนาคต

เนื่องจากสถานการณ์ตลาดในประเทศเริ่มที่ขับเคลื่อนด้วย
Blue-collar เข้าสู่ช่วงอิ่มตัวไปแล้ว แบรนด์ต่างๆจำเป็น
ต้องเร่งขยายฐานตลาดสู่กลุ่มใหม่เป้าหมายใหม่ การสร้าง
แบรนด์ในมุมมองใหม่จึงเป็นมาตรการจำเป็น 

ยุทธศาสตร์ของคาราบาวแดงจึงมุ่งไปที่การสร้างภาพลักษณ์
ของแบรนด์ให้เป็นสากล  ด้วยการสนับสนุนสโมสรฟุตบอล
ดังในประเทศอังฤกษ ถึง 2 สโมสรในปี 2558  เริ่มจาก
"เรดดิ้ง” สโมสรในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งกลุ่ม
ทุนไทยเข้าไปเทกโอเวอร์ เป็นที่เรียบร้อย  ด้วยการนำ
แบรนด์ไปติดที่หน้าอกชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2015-16
ในการเตะทีมเหย้าตลอดทั้งซีซั่น

ล่าสุดใช้งบประมาณถึง 1,620 ล้านบาท หรือ 30 ล้านปอนด์
เพื่อ เซ็นสัญญาเป็น Principal Partner กับสโมสรเชลซี 
3 ปี โดยปีละ 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการนำโลโก้
"คาราบาวแดง" ไปปรากฏบนเสื้อซ้อมของนักเตะที่สวมลง
ซ้อมทุกวัน รวมถึงขณะเดินทางเข้าสนามวันแข่ง และลง
ซ้อมก่อนแข่ง

นอกจากนี้ยังปรากฏอยู่ที่ชุดของผู้จัดการทีมรวมถึงบน
พนักเก้าอี้ของผู้จัดการทีมและตัวสำรองที่สนามสแตมฟอร์ด
บริดจ์ ตลอดจนป้ายโฆษณาดิจิตอลรอบสนาม และในสื่อต่างๆ
ของเชลซี อาทิ Chelsea TV, Magazine, Backdrop
สัมภาษณ์สื่อมวลชนตลอดฤดูกาล  สำหรับสโมสรเชลซี มี
สิงห์ คอร์ปอเรชั่นฯเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในฐานะโกลบอล
พาร์ทเนอร์ (Global Partner)

ปัจจุบันตลาดต่างประเทศหลักๆของคาราบาวแดงอยู่ที่ 5
ประเทศ อย่าง กัมพูชา,อาฟกานิสถาน, เมียนมาร์,เยเมน และ
เวียดนาม แต่ครั้งนี้จะเป็นการขยายสู่ฝั่งยุโรปซึ่งก่อนหน้านี้
ได้ปูทางด้วยการส่งคาราบาวแดงแบบสลีคแคนออกจำหน่าย
แล้ว  และก้าวย่างที่สำคัญของคาราวแดงครั้งนี้มีเป้าหมายที่
จะเป็นแบรนด์หนึ่งในการแข่งขันของตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง
ระดับโลกที่มูลค่า 50,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมีเรดบลู เป็น
ผู้นำด้วยยอดขายในปี 2014ที่ 10,900 ล้านเหรียญสหรัฐ

สนับสนุนโดย             
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)


สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่   
http://www.ebooks.in.th/ebook/37623/magketing_vol12/
(วิธีดาวน์โหลดไฟล์ให้ Click ปุ่ม >> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดไฟล์)
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!