เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 เมษายน 2024, 10:00:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  <<<< เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #3 >>>>
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 [70] 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 ... 157 พิมพ์
ผู้เขียน <<<< เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #3 >>>>  (อ่าน 236057 ครั้ง)
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1380 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 09:01:29 »

KAWASAKI KX 100 “ตั๊กแตนตัวน้อย”

KAWASAKI KX 100

เครื่องยนต์ : 2 จังหวะ สูบเดียว

ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำอะลูมิเนียม

ขนาดความจุ : 99 ซีซี.

กระบอกสูบ X ระยะชัก : 52.5 X 45.8 มม.

กำลังอัดเครื่องยนต์ : 10.2:1 (low speed) – 8.7:1 (high speed)

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : คาร์บูเรเตอร์ KEIHIN รุ่น PWK 28 ขนาด 28 มม. เป็นคาบูเรเตอร์แบบ Flat Slide

เกียร์ แบบธรรมดา : 6 สปีด

คลัทช์ : เป็นแบบเปียก สั่งงานด้วยสายสลิง

สตาร์ทเครื่องด้วย :  ระบบไฟฟ้า

ขับเคลื่อนด้วย : โซ่/สเตอร์

สีรถ : ยังคงใช้สีประจำค่าย สีเขียว

ชิ้นงานบอดี้พาร์ท 14 ชิ้น
-การ์ดแกนช็อคอับหน้า
-บังโครนหน้า
-บังโครนหลัง
-แป้นเบอร์ด้าหน้า
-การ์ดรังผึ่ง
-ปีกหม้อน้ำ
-ถังน้ำมัน
-เบาะนั่ง
-แป้นเบอร์ด้านข้าง
-บังโคลนหลัง
-การ์ดคาลิเปอร์หลัง
-ตัวดันโซ่หน้าสเตอร์หลัง


องศาการเลี้ยว : 29°/109.22 มม.

เฟรม : ท่อเหล็กแล้วเชื่อมประกอบเข้าด้วยกัน

สวิงอาร์ม : เป็นอะลูมิเนียมเพื่อลดน้ำหนัก

ถังน้ำมัน : 5 ลิตร

น้ำหนัก : 77 กิโลกรัม

กว้าง x ยาว x สูง : 765 / 1,920 / 1,150 มม.

ระยะฐานล้อ : 1,310 มม.

ความสูงจากพื้นถึงเบาะ : 870 มม.

ความสูงจากพื้นถึงตัวรถ : 330 มม.

วงล้อ / ยาง
– ด้านหน้า เป็นแบบซี่ลวด / ยาง 70/100 – 19 นิ้ว
– ด้านหลัง เป็นแบบซี่ลวด / ยาง90/100 – 16 นิ้ว

ระบบกันสะเทือน
– ด้านหน้า เทเลสโคปิคหัวกลับ ขนาด 36 มม. ปรับตั้งค่าความกระด้างได้ 20 ระดับ และให้ระยะการทำงาน 275 มม. ผิวแกนเคลือบด้วยฮาร์ดโครเมี่ยม
– ด้านหลัง ช็อคอับหลังแบบเดี่ยว พ่วงด้วยกระปุกซับแท้งค์ สปริงสีเขียว ปรับตั้งการยุบตัวได้ 24 ระดับ และสปีดการคืนตัวอีก 21 ระดับ

ระบบเบรค
– ด้านหน้า จานเบรคแบบตายตัวขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ สั่งงานด้วยปั๊มไฮดรอลิคด้านบนแฮนด์ โดยมีสายรับ/ส่งแรงดันที่เป็นสายถักสเตนเลศ
– ด้านหลัง จานเบรคหลังแบบบเดี่ยวตายตัว มาด้วยขนาด 184 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ ใช้ปั้มกระทุ้งบริเวณพักเท้าด้านซ้ายทำหน้าที่สั่งงาน ใช้สายรับ/ส่งแรงดันด้วยสายถักสเตนเลส

โห!… เจอรถงามๆ เมื่อน้ำหนักตัวเองเกือบร้อยกิโลกรัม ไม่รู้จะลดน้ำหนักลงได้อย่างไรเพื่อจะได้ขี่มัน สงสัยต้องตัดขาทิ้งไปสักข้าง ไม่แน่นะครับ อาจจะลดลงไปได้สัก 30 กิโลกรัม “ล้อเล่น…น่ะครับ” ก็เจ้ารถที่เห็นเนี่ยมันดูจะตัวจ้อยเกินไปสำหรับนักขี่ที่เป็นวัยรุ่นระยะสุดท้ายรถคันนั้นก็คือ KX 100 แค่เห็นชื่อบางคนก็ “เบ้ปาก อย่างแรง” เดี๋ยวครับ อย่าเพิ่งเบ้ ประเดี๋ยวจะปากเบี้ยวนะ KX 100 มาด้วยเครื่องยนต์ 2 จังหวะ ไม่ว่าจะเป็นรีดหรือคาร์บูเรเตอร์ “โห โห โห” มาแบบจัดเต็ม มาดูกันเลยดีกว่า

http://www.9carthai.com/kawasaki-kx-100/


















* rnhcopgi.wkz_resize.png (62.48 KB, 800x449 - ดู 293 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1381 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 15:45:09 »

มุดๆ ก้มๆ เป็นเรื่องปกติครับ







* DSC00093_resize.JPG (287.22 KB, 800x600 - ดู 283 ครั้ง.)

* DSC00094_resize.JPG (295.8 KB, 800x600 - ดู 283 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1382 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 15:52:51 »

ล้มขวางมีอยู่ตลอด














* DSC00115_resize.JPG (303.43 KB, 800x600 - ดู 276 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1383 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 21:37:26 »

เขียวดีแต้   สภาพทางแบบนี้ต้องไปเรื่อยๆ ครับ อย่าใจฮ้อน
มีฮ่อง มีขวาง มีมื่น




* DSC00099_resize.JPG (268.73 KB, 800x600 - ดู 265 ครั้ง.)

* DSC00100_resize.JPG (313.89 KB, 800x600 - ดู 265 ครั้ง.)

* DSC00117_resize.JPG (315.47 KB, 800x600 - ดู 259 ครั้ง.)

* DSC00118_resize.JPG (339.69 KB, 800x600 - ดู 256 ครั้ง.)

* DSC00119_resize.JPG (349.45 KB, 800x600 - ดู 254 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1384 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 21:40:41 »

เหนื่อย อิด ฮ้อนแบบนี้  หิวแต่กินข้าวบ่าไค่จะลงครับ









* DSC00131_resize.JPG (196.81 KB, 800x600 - ดู 258 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1385 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 21:45:41 »

รถต้องอิ่มตวยเช่นกั๋น








* DSC00141_resize.JPG (231.35 KB, 800x600 - ดู 259 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1386 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 22:19:07 »

เส้นนี้ขี่ม่วนครับ ไร้ผู้คน ทางไปได้บ่าเร็ว















* DSC00158_resize.JPG (282.4 KB, 800x600 - ดู 254 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1387 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 22:33:06 »

ตัวเล็กยางฮั่วเหียละ  ขอบ 16 แล้วจะเอาตี่ไหมมาเปลี่ยนนี่















* DSC00181_resize.JPG (182.86 KB, 800x600 - ดู 251 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1388 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2016, 22:40:33 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* S__37330982.jpg (62.36 KB, 480x640 - ดู 249 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1389 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 08:52:07 »

BMW G310R ประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่งการประกาศราคาครั้งนี้มาจากทางเว็บไซต์ West Midlands ซึ่งเป็นดีลเลอร์โดยตรงของทาง BMW Motorrad ได้ลงราคาของ BMW G310R ในเว็บไว้ที่ 4,290 ปอนด์ หรือแปลงค่าเป็นเงินไทยนั้นอยู่ที่ประมาณ 202,500 บาท และจะเริ่มส่งมอบรถกันจริงๆ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2016 นี้ ซึ่งราคาที่แจ้งมานี้อยากจะเทียบให้เห็นกับ Z300 สำหรับราคาที่เมืองนอกนั้นขายอยู่ที่ 4,890 ปอนด์ หรือประมาณ 230,000 บาท (ที่อังกฤษจะแพงกว่าไทย) ดังนั้นแล้วโอกาสที่เจ้า BMW G310R ในบ้านเราจะมีราคาไม่เกินสองแสนนั้นก็เป็นไปได้สูงมากทีเดียว

โดยสเปคของตัวเครื่องยนต์นั้น G310R นั้นจะเป็นบล็อคเครื่องยนต์แบบใหม่กันเลย ผลิตขึ้นมาเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ มีขนาดความจุอยู่ที่ 313 cc แบบ 1 สูบ ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชักเท่ากับ 80 mm x 52 mm ระบายความร้อนด้วยน้ำ backward-tilted engine โดยเคลมแรงม้าสูงสุดมามากถึง 33.6 BHP ที่ 9,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด และให้แรงบิดหรือทอร์คมาสูงสุดที่ 28 Nm ที่ 7,500 รอบต่อนาที และการสิน้เปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ยนั้นระบุไว้ว่าอยู่ที่ประมาณ 35 กม./ลิตร ถือว่าประหยัดดีทีเดียวกับรถที่อยู่ใน cc ขนาดนี้

ระบบส่งกำลังนั้นเป็นแบบเกียร์บ็อกซ์ 6 สปีด ตบลงหน้า 1 ครั้งและงัดหลับหลัง 5 ครั้ง ตามแพทเทิร์นสแตนดาร์ดของรถแนวนี้ ด้านหน้าเป็นจานเบรกแบบ เรเดียล โบล์ท 4 พิสตอน-คาลิปเปอร์แบบฟิกซ์ ขนาด 300mm และด้านหลังเป็นจารเบรกแบบ 2 พิสตอน-คาลิปเปอร์แบบลอย ขนาด 240mm ซึ่งทำงานร่วมกับระบบ ABS ทั้งหน้าและหลัง

สำหรับระบบกันสะเทือนนั้น ด้านหน้าจะเป็นโช๊คอัพแบบหัวกลับ (USD) ขนาด 41mm และด้านหลังเป็นแบบ monoshock (โช๊คเดี่ยว) ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มแบบอลูมิเนียม และยางรถนั้นใช้ของ Metzeler ขนาดยางหน้าเท่ากับ 110/70-R17 และขนาดยางหลังเท่ากับ 150/60-R17 ความสูงเบาะของ B310R นั้นสูง 785mm มิติตัวรถนั้นมีความยาว 1988mm กว้าง 896mm ระยะห่างระหว่างล้อหน้าและหลังเท่ากับ 1374mm ถังน้ำมันจุมาให้ที่ 11 ลิตร และน้ำหนักรวมของรถเท่ากับ 158.5 กก.

ตัวโครงรถนั้นเป็นแบบ tubular steel frame (เฟรมเหล็ก) ตัวหน้าจอแสดงผลนั้นเป็นแบบดิจิตอล ทั้งการวัดความเร็ว, วัดรอบ, วัดการออกทริป, ไฟบอกเกียร์, อุณหภูมิเครื่องยนต์, บอกเวลา, ระดับน้ำมัน รวมไปถึงอัตราการใช้น้ำมันโดยเฉลี่ยในการวิ่งแบบเรียลไทม์ด้วย ก็ต้องมาติดตามกัน คาดว่าในช่วงปลายปีนี้ก็จะส่งมอบรถและทราบราคาที่แท้จริงสำหรับ BMW G310R ในบ้านเราแล้ว

http://www.greatbiker.com/

























* TVS-BMW-G310R_resize.jpg (143.22 KB, 799x600 - ดู 233 ครั้ง.)

* 3c6344efc540723b4398d1829a82ce347e4400fe_resize.jpg (147.07 KB, 600x600 - ดู 232 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 08:55:05 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1390 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 11:37:00 »

ข้ามฮ่อง ผิดทาง มีอยู่เสมอ สายตาผ่อไกลๆ ครับ



* 276505_resize.jpg (199.72 KB, 800x480 - ดู 231 ครั้ง.)

* 276506_resize.jpg (209.97 KB, 800x480 - ดู 230 ครั้ง.)

* 276510_resize.jpg (223.41 KB, 800x480 - ดู 226 ครั้ง.)

* 276513_resize.jpg (206.15 KB, 800x480 - ดู 225 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1391 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 13:41:43 »

จบทริปเวลากำลังดี จะไปต่อก่อเวลาจะบ่าปอ



* DSC00211_resize.JPG (246.2 KB, 800x600 - ดู 221 ครั้ง.)

* DSC00207_resize.JPG (128.46 KB, 800x600 - ดู 218 ครั้ง.)

* DSC00202_resize.JPG (208.48 KB, 800x600 - ดู 214 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1392 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 21:28:24 »

XCC-ACC "Schlammschlacht-Xtreme MUD Race" von Griffen 2016 Lauf 2





* maxresdefault_resize.jpg (197.5 KB, 800x450 - ดู 203 ครั้ง.)

* maxresdefault (1)_resize.jpg (215.97 KB, 800x453 - ดู 199 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 21:48:06 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1393 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2016, 22:26:33 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 13465949_521821298019271_1889958969476429094_n_resize.jpg (246.39 KB, 800x566 - ดู 194 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1394 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 08:51:49 »

Brough Superior SS100 ขึ้นไลน์ผลิตเพื่อขายหลังโชว์ตัวมาตั้งแต่ปี 2013

บราฟ ซูพีเรีย เอสเอส100 เคยเผยฌแยในงานอิคม่าเมื่อปี ค.ศ.2013 เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานได้อย่างล้นหลาม ทั้งรถต้นแบบสุดงามและแผนในการกลับเข้าสู่วงการรถจักรยานยนต์อีกครั้ง

หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ล่าสุดมีข่าวมาว่า บราฟ ซูพีเรีย ได้เตรียมนำ เอสเอส100 ขึ้นไน์ผลิตสินค้าโดยมีให้เลือกซื้อถึง 3 สี 3 ไสตล์ทั้งสีมาตรฐาน สีดำเรซซิ่ง และ ไทไทเนียม

บราฟ ซูพีเรีย เอสเอส100 เลือกใช้งานออกแบบสุดจะดั่งเดิมโชว์ความเป็นเครื่องยนต์กลไกและความคมของโลหะเข้าว่า เครื่องยนสองสูบวีสุดเท่มีปริมาตรความจุที่ 997 ซีซี วาง 88 องศา ออกแบบในสไตล์เครื่องยนต์สองสูบนอนหรือบ๊อกเซอร์

เบรกหน้าสุดล้ำเพราะใช้จานเบรกเซรามิคแบบ 4 ดิสก์ที่มีลักษณะเท่เหมือนดรัมก์เบรกสมัยก่อนแต่ให้รงเบรกที่ดีเยี่ยม คาดการณ์ว่ารถจะเริ่มวางจำหน่ายในปีนี้ที่ราคาราวๆ 1.9 ล้านบาท(5หมื่นปอนด์)

http://www.autospinn.com/2016/06/brough-superior-ss100-go-production/




* Brough-Superior-SS100-10.jpg (92.99 KB, 610x405 - ดู 185 ครั้ง.)

* Brough-Superior-SS100-studio-03.jpg (91.05 KB, 610x405 - ดู 185 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 15:56:56 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1395 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 16:06:55 »

ไม่มีอีกแล้ว? Honda CBR600RR


มีข่าวช็อกวงการมอเตอร์ไซค์สดๆ ร้อนๆ ออกมา เมื่อทางค่าย Honda เองจะเลิกผลิตโมเดล CBR600RR รถในแนวซุปเปอร์สปอร์ตคลาสกลางที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยมีแพลนจะหยุดไลน์ผลิตกันในสิ้นปีนี้ ซึ่งสเปคของโมเดล CBR600RR ในปัจจุบันนั้นไม่ผ่านมาตรฐาน Euro 4 ในเรื่องของเสียงรถและมลพิษ ซึ่งมาตรฐาน Euro 4 นั้นจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มกราคมปี 2017 ทางฝั่งยุโรปนั่นเอง

แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการมาจาก Honda แต่ทางสื่อเมืองนอกอย่าง MCN ได้ยืนยันว่าสิ่งนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ และความเป็นจริงแล้วโมเดล CBR600RR นั้นมียอดขายตกลงมาอย่างน่าใจหายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาด้วย จะด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาที่มีความใกล้เคียงกันกับตัว 1000 หรือเพราะอย่างอื่นก็ตาม แต่เมื่อเทียบกับในช่วงที่มันบูมและมียอดขายมากถึง 4500 คันเฉพาะใน UK แต่ปีที่ผ่านมานั้น CBR600RR ขายได้เพียงแค่ 150 คันเท่านั้น โดยรถส่วนมากที่ผลิตมาก็จะถูกส่งไปยังโรงเรียนฝึกขับขี่ Ron Haslam Race School แทนที่จะถูกส่งไปยังดีลเลอร์

โดยแหล่งข่าวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลยสำหรับทาง Honda เพราะว่าโมเดลอย่าง CBR600 นั้นเป็นผลผลิตที่มีประสิทธิภาพและมีความสำคัญสำหรับบริษัทในช่วงหลายต่อหลายปีที่ผ่านมา แต่ความจริงแล้วในเรื่องของยอดขายนั้นไม่เคยโกหกใคร ยิ่งเมื่อเทียบกับโมเดลอื่นๆ ของทางค่ายและคู่แข่ง และงานหนักที่รออยู่หากจะทำโมเดลนี้ต่อก็คือในเรื่องของมาตรฐาน Euro 4 ซึ่งหากจะทำให้มันผ่านได้นั้นจะต้องปรับปรุงกันในหลายส่วนเลยทีเดียว และแน่นอนว่าต้องมีการลงทุนสร้างไลน์ผลิตใหม่ๆ ขึ้นมาด้วยเม็ดเงินที่สูง อีกทั้งในเรื่องของกำลังคนด้วย ซึ่งเป็นทุนรวมที่สูงขึ้นมากกว่าเดิมอีกเยอะ”

http://www.greatbiker.com/









* honda-cbr-600-rr_853_resize.jpg (169.78 KB, 800x500 - ดู 170 ครั้ง.)

* engine_right_700p_resize.jpg (119.52 KB, 654x600 - ดู 169 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1396 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 21:45:34 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 13533073_1741074956182247_1732904791851907384_n.jpg (103.06 KB, 638x960 - ดู 159 ครั้ง.)

* 13507082_1741078589515217_5460329713271922647_n.jpg (67.75 KB, 540x960 - ดู 158 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1397 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 22:14:37 »

Rando AMVC79 2016



* maxresdefault_resize.jpg (200.43 KB, 800x450 - ดู 157 ครั้ง.)

* maxresdefault (1)_resize.jpg (247.05 KB, 800x450 - ดู 159 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1398 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 22:32:13 »

Ronde des Lacs 2016 (Full HD)





* maxresdefault (1)_resize.jpg (223.96 KB, 800x450 - ดู 155 ครั้ง.)

* maxresdefault_resize.jpg (198.26 KB, 800x450 - ดู 153 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1399 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2016, 22:36:17 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* S__37896208.jpg (46.15 KB, 552x675 - ดู 150 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
หน้า: 1 ... 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 [70] 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 ... 157 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!