|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 14:16:05 » |
|
จุดหมายกลางดอยคือบ้านกิ่วขมิ้น นอกเหนือจากนี้ไปผิดทางล่ะ
เข้าไปลึกๆ ทางเริ่มเล็กลง ท้าทายสำหรับรถแอดเวนเจอร์ CRFแค่นี้เป็นเรื่องเล็กน้อย
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 14:22:20 » |
|
เวอร์ซีส650 ได้นั่งน้อย ยืนนาน ฮ่าๆ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 14:30:45 » |
|
บางช่วงทางเรียบๆ แต่มันชื้น ท้ายไหลมีเสียวอยู่
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 14:50:20 » |
|
ทางแยกมีเยอะ เสียเวลาถามชาวบ้านเพียงเล็กน้อย ดีกว่าหลงไปไกลจะเสียเวลามากกว่า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #105 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 15:27:09 » |
|
ล้อโมตาดหัวใจจะวายตั้งหลายเตื่ออี้วะ ฮ่าๆ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #106 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 15:41:07 » |
|
ถึงแล้วครับบ้านกิ่วขมิ้น ระยะทางหลายสิบโลอยู่ ถ้ารถประเภทเดียวกั๋นจะเดินทางได้เร็วกว่านี้
ถ้ามีฝนอ่อยลงมาเล็กน้อย CRFก่อมาบ่าง่ายเหมือนกั๋นครับ ดูผิวทางแล้วโดนฝนก่อจะกลายเป็นหนังหมูทันที บรือ !!!!!!!!
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #107 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 15:51:48 » |
|
เส้นทางยังมีลุ้นอยู่สำหรับเวอร์ซีส
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #109 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 16:14:17 » |
|
หมดทางดินตี่บ้านหนองเขียวครับ เวอร์ซีสเจอทางดีเร่งหายไปเลย ท่าจะหงุดหงิดขนาดหนัก ต้องคุมรถหนัก
|
PME715_resize.JPG (363.52 KB, 800x600 - ดู 363 ครั้ง.)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 16:22:36 โดย OASIS »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #110 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 16:22:12 » |
|
ต้องออกไปเจอทางหลวงอีกหลายสิบโล ขี่ง่ายละครับกำนี้ จากปายใจ้เวลาจิงๆ บ่าน่าจะเกิน 3 ชม.
|
|
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 20:44:13 » |
|
เปิดตัว Benelli Leoncino 500cc แนว Scrambler งานนี้ Ducati มีหนาว!!!หลังจากที่ Ducati ได้เปิดตัว Sixty2 400cc ไปได้ไม่กี่อึดใจ งานนี้ Benelli ได้เปิดตัว Leoncino 500cc ในงาน EICMA 2015 ซึ่งเป็นรถในแนว Scrambler ที่ทำออกมาได้หล่อลงตัวเลยทีเดียว โดยเหมือนเป็นการกลับมาของรถคลาสสิคที่เคยใช้ชื่อนี้เมื่อราวๆ 50 ปีก่อน โดยรถรุ่นนี้เป็นการออกแบบโดย CentroStile Benelli ในอิตาลี่ โดยการผลิตขายจริงน่าจะเป็นช่วงกลางปี 2016 รถเป็นรถที่มีขนาดกลางๆ โดยใช้ล้อหน้า 19 นิ้ว และล้อหลัง 17 นิ้ว รัดด้วยยางวิบาก หน้า 110/80- R19 หลัง 150/70 – R17 ให้โช๊คหน้ามาขนาด 50 mm. เป็นแบบอัพไซด์ดาวน์ ซึ่งถือว่าให้มาใหญ่เลยทีเดียว โช้คหลังเดี่ยวสามารถปรับ preload ได้ เฟรมโครงถัก Trellis เครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์ 2 สูบ 499.6 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ แรงม้า 47.6 PS ที่ 8,500 รอบ แรงบิด 45Nm ที่ 4,500 รอบ เกียร์ 6 สปีด และมีระบบ ABS มาเรียบร้อย เบรกหน้าดิสคู่ 320 มม. ปั้ม 4 พอท เบรกหลังดิสเดี่ยว 260 มม. ราคาที่คาดเดากันน่าจะอยู่ที่ราวๆ สองแสนต้นๆ ก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป
http://www.mocyc.com/news/976/
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #115 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 20:51:25 » |
|
เปิดตัวแล้ว Benelli TRK502 กับรถแนวแอดแวนเจอร์ 500 ซีซี ที่หล่อน่าขี่จริงๆ!!สำหรับงาน EICMA 2015 นี้ค่าย Benelli ก็ได้เปิดตัวรถใหม่ที่น่าสนใจให้น้ำลายหกกันอีกแล้ว กับรถแนว แอดแวนเจอร์ ในนาม TRK502 กับเครื่องยนต์ 500 ซีซี 2 สูบเรียง 4 วาล์วต่อสูบ แบบ DOHC ให้แรงม้า 47PS@8,500 rpm และแรงบิด 45Nm@4,500 rpm มีการให้โช๊คอัพหน้ามาแบบอัพไซด์ดาวน์ ขนาด 50 มม. มีระยะยุบ 150 มม. ส่วนโช๊คหลังสามารถปรับ Preload ได้
Benelli TRK502 ให้ความจุถังน้ำมันมาที่ 20 ลิตร สำหรับสวิงอาร์มลักษณะจะคล้ายๆของ Kawasaki Versys 650 ด้านระบบเบรค ได้ใช้จานเบรคขนาด 320 มม. ส่วนปั๊มเบรคเป็นแบบ 4 พอท ด้านเบรคหลังจานเบรคขนาด 260 มม. ปั๊มเบรคเป็นแบบ 2 พอท ที่มาพร้อมกับระบบเบรค ABS มีการคาดการณ์ไว้ว่า Benelli TRK502 จะวางขายทั่วโลก ซึ่งนั่นน่าจะรวมไทยไปด้วยแน่นอน ไว้ติดตามข่าวกันต่อไปนะครับ
http://www.mocyc.com/news/
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #116 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 21:39:06 » |
|
|
1039705.jpg (39.5 KB, 655x864 - ดู 312 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #117 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2015, 10:12:07 » |
|
ฮอนด้า ซิก50 คอนเซปต์ กับครั้งแรกของแนวสแครมเบลอร์บนเครื่องยนต์สี่สูบเรียงฮอนด้า ซิก50 อีกหนึ่งรถจักรยานยนต์ต้นแบบจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของฮอนด้ายุโรปที่ออกแบบมาในสไตล์สแครมเบลอร์ ที่ดูโมเดิร์น ล้ำสมัย เร้าใจกว่าสไตล์ดั่งเดิม
ตัวรถยังคงสร้างขึ้นบนพื้นฐานที่เหมือนกับ ฮอนด้า ซีบี650เอฟ เครื่องยนต์สี่สูบเรียงสุดเร้าใจของฮอนด้า ที่ออกแบบมาได้เหนือกว่างานดีไซน์ที่ผ่านๆ มาของฮอนด้า เช่นเดียวกับ ฮอนด้า ซีบี4 คอนเซปต์
การสร้างบนพื้นฐานรถที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันถือเป้นการสร้างแรงบันดาลใจใส่ไอเดียให้กับตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่มีใครกล้าคิดนอกกรอบทำตาม เพราะมัวไล่ล่าตามกระแส หรือด้วยเงินทุนหมุนไม่ถึงก็ตาม
ลายกราฟฟิคที่พาดอยู่บนแฟริ่งของ ฮอนด้า ซิกตี้50เป็นอะไรที่บ่งบองถึงตัวตนและสไตล์ พร้อมทั้งดงดูดสายตาในเวลาเดียวกัน และถ้าหากไม่เห็นและคุ้นเคยกับเครื่องยนต์ของ ซีบี650เอฟ แล้วล่ะก เราก็คงจะลืมไปแล้วว่าเจ้านี่สร้างบนพื้นฐานของรถ ที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน เชื่อว่านี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งสแครมเบลอร์ที่ใครๆ ต่างหมายตาแน่นอน
http://www.autospinn.com/2015/11/honda-six50-concept-dubut-in-eiucma2015/
|
|
|
|
|
|