ying2
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 353
|
|
« เมื่อ: วันที่ 04 กันยายน 2015, 11:42:15 » |
|
ซื้อรถใหม่จากศูนย์(เก๋งยุโรป ราคาตัวท็อบประมาณเกือบ 680,000 ดาวทั้งหมดเป็น 780,000) มาได้เกือบ 2 ปีละครับ แต่ปัญหาเยอะมาก แล้วไปขอใบแคลมจากบริษัทเลยพบว่า 1.วิ่ง 5000 โล เปลี่ยนแกนพวงมาลัย (ดูตามใบแคลมราคา 3หมื่นกว่า)แต่ศูนย์ไม่ได้แจ้ง 2.รถซื้อมา สนิมขึ้น ทั้งจานเบรคและดุมล้อหลัง (เลยไปแก้ที่ศูนย์ ศูนย์บอกเปลี่ยนใหม่ ดูประวัติเคลมที่ได้ไม่มี) 3.เปนเกียออโต้ แต่เหยียบไม่พุ้ง รอรอบ 2- 3 วินาที ถึงออกตัว 4. คลัช ดัง และอีกหลายอย่าง เรียนผู้รู้ว่าลูกค้าได้รับผลกระทบอย่างนี้ พอมีที่ไหนรับเรื่องหรือร้องเรียนบ้างครับ โทรไปศูนย์ กทม. ก็รับเรื่อง แต่ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว ที่เชียงรายบอกได้คำเดียวว่าโกหก และไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย ล่าสุด รถจอดศูนย์ซ่อม คลัช แกนพวงมาลัย(ตอนนี้วิ่ง 250000) 5 ส.ค.58 รับรถ 2 ก.ย. 58 ซ่อมเกือบเดือน (จนท.โทรมาบอก ได้ยกชุดคลัชใหม่ให้ เปลี่ยนแกนคอพวงมาลัยใหม่ รออะไหล่ใช้เวลานาน) แต่พอไปรับและขับ รถสภาพเหมือนเดิม ขอประวัติการเคลม เปลี่ยนน็อตยึดแกนพวงมาลัย (ราคาประมาณ 3000) คลัช แกะยอดน้ำมันหล่อลื่น ช่างต้างกันมากกับที่แจ้งให้ทราบ เสียความรู้สึกมากๆๆ มีหน่วยงานไหนไหมครับที่ช่วยเหลือ หรือข่าว สำนักไหน ผมพร้อมให้ข้อมูลครับ เกี่ยวกับการบริการ คุณภาพของรถ ที่บอกว่าดี ติดต่อผมได้ครับ รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม
|