รอดูครับ วันนี้ โทรไปคุย กับ ผจก บริษัทฯ นี้มา เขาบอกว่า สิ่งที่ผมพูดให้ฟัง มันจริง ถึงจะไม่ทั้งหมดที่พูดไป แต่อย่างน้อยก็ไม่ต่ำกว่า 90% ที่เป็นเรื่องจริง ถูกต้อง ถูกหลักการ ตามระบบ ที่สำควรเป็น
ก็เลยบอกให้ ท่าน ผจก บริษํทฯ ให้กลับไปดูการ์ด การบริการลูกค้า ว่าอันไหนทำแล้ว อันไหนยังไม่ได้ทำ ผมก็จะรอดู ว่าเป็นยังไง (ผมติดตั้งมาแล้ว 8 เดือน ผจก บอกต้องเข้ามาแล้วอย่างน้อย 2 ครับ ของผมเพิ่งเข้ามาครั้งเดียว )
สิ่งที่อยากบอก
1. ชอบมาก เซลล์ ที่มาขายของ บริการทุกอย่างดีมาก
2. ชอบมาก ทีมงานติดตั้ง พร้อมเพียง มีระบบการแยกการทำงานที่ชัดเจน สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ
3. ชอบมาก ระบบ ของบริษัทฯ ว่างไว้ดี อยู่แล้ว
4. ชอบมาก ทีมงานบริการหลังการขาย ใช้ได้ไม่ต่างจากทีมงานติดตั้งครั้งแรก
5. สิ่งที่ไม่ชอบเลย ระบบประเมินติดตาม ความพึงพอใจของลูกค้า แทบไม่มีการนำเอามาใช้เลย (ต้องรอให้ลูกค้าโทรมา ตามเรื่อง)
6. สิ่งที่ไม่ชอบและเลวร้ายที่สุด การบริการหลังการขาย แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาก
สิ่งที่อยากบอก ต้องขออนุญาติอาจจะ มีความรู้ไม่เท่าไม่ถึงการ ที่บังอาจไปแนะนำ บริษัทฯ ท่าน อยากให้ ทำตามระบบที่วางไว้ อย่างเคร่งครัด เท่านี้ ก็ไม่ต้องกลัวลูกค้าร้องเรียน ( Customer Complaint )
ต้องขออภัย ถ้าบางคำพูดที่ แรงหรือ ไม่สุภาพ อารมณ์ มันพาไป
รอติดตามตอนต่อไป ว่าจะเข้ามาทำให้ผมเมื่อไหร
https://www.facebook.com/somboon.fag/posts/1178391112214244?pnref=story