เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 17:01:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ศูนย์รวมธุรกิจด้านการบริการ (ผู้ดูแล: CR.COM, B.E.)
| | |-+  รับติดตั้งเครื่องกรองน้ำสุขภาพทดลองใช้((ฟรี))
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน รับติดตั้งเครื่องกรองน้ำสุขภาพทดลองใช้((ฟรี))  (อ่าน 412 ครั้ง)
INTECH_COMPUTER
ฝันให้ไกลไปให้ถึง
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 519


รับแก้ปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน


« เมื่อ: วันที่ 24 สิงหาคม 2015, 19:33:58 »

CLEAN WATER
รับติดตั้งเครื่องกรองน้ำสุขภาพทดลองใช้((ฟรี))





ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ช่วงโปรโมชั่น




สนใจติดต่อ
 คุณ คำ : 099-6922279
IP : บันทึกการเข้า

somboonnn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 14 ธันวาคม 2016, 21:07:58 »

บริการดีครับ เขาบอกมีการเข้ามาดูแลลูกค้า ทุกๆ 3 เดือน พอดีครั้งที่แล้ว ครั้งแรกผมเห็นน้ำยังไม่ค่อยดีก็เลยเรียกมาดู มันเพียงแค่2เดือน เขาบอกว่า มันยังมีของเก่าที่ติดค้างอยู่ในท่อที่เราไม่ได้ ทำใหม่ทั้งหมด ใช้ไปสักพัก เดียวก็หมด เราก็โอเค แต่นี้ รวมแล้วมัน 8 เดือนและ ยังนิ่งเงียบอยู่เลย ไม่รู่ ปิดบริษัทไปแล้ว หรือ ทิ้งลูกค้าแล้วก็ไม่รู้ หน้าที่ บางครั้งไม่จำเป็น ต้องโทรตามหลอก **** เลยยังไม่กล้าแนะนำใครเลย *****


* 1481715974953.jpg (67.74 KB, 874x181 - ดู 26 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/somboon.fag
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 081-8759259
somboonnn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 15 ธันวาคม 2016, 15:35:49 »

รอดูครับ วันนี้ โทรไปคุย กับ ผจก บริษัทฯ นี้มา เขาบอกว่า สิ่งที่ผมพูดให้ฟัง มันจริง ถึงจะไม่ทั้งหมดที่พูดไป แต่อย่างน้อยก็ไม่ต่ำกว่า 90% ที่เป็นเรื่องจริง ถูกต้อง ถูกหลักการ ตามระบบ ที่สำควรเป็น
ก็เลยบอกให้ ท่าน ผจก บริษํทฯ ให้กลับไปดูการ์ด การบริการลูกค้า ว่าอันไหนทำแล้ว อันไหนยังไม่ได้ทำ ผมก็จะรอดู ว่าเป็นยังไง (ผมติดตั้งมาแล้ว 8 เดือน ผจก บอกต้องเข้ามาแล้วอย่างน้อย 2 ครับ ของผมเพิ่งเข้ามาครั้งเดียว )
สิ่งที่อยากบอก
1. ชอบมาก เซลล์ ที่มาขายของ บริการทุกอย่างดีมาก
2. ชอบมาก ทีมงานติดตั้ง พร้อมเพียง มีระบบการแยกการทำงานที่ชัดเจน สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ
3. ชอบมาก ระบบ ของบริษัทฯ ว่างไว้ดี อยู่แล้ว
4. ชอบมาก ทีมงานบริการหลังการขาย ใช้ได้ไม่ต่างจากทีมงานติดตั้งครั้งแรก
5. สิ่งที่ไม่ชอบเลย ระบบประเมินติดตาม ความพึงพอใจของลูกค้า แทบไม่มีการนำเอามาใช้เลย (ต้องรอให้ลูกค้าโทรมา ตามเรื่อง)
6. สิ่งที่ไม่ชอบและเลวร้ายที่สุด การบริการหลังการขาย แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาก
สิ่งที่อยากบอก ต้องขออนุญาติอาจจะ มีความรู้ไม่เท่าไม่ถึงการ ที่บังอาจไปแนะนำ บริษัทฯ ท่าน อยากให้ ทำตามระบบที่วางไว้ อย่างเคร่งครัด เท่านี้ ก็ไม่ต้องกลัวลูกค้าร้องเรียน ( Customer Complaint )
ต้องขออภัย ถ้าบางคำพูดที่ แรงหรือ ไม่สุภาพ อารมณ์ มันพาไป
รอติดตามตอนต่อไป ว่าจะเข้ามาทำให้ผมเมื่อไหร


https://www.facebook.com/somboon.fag/posts/1178391112214244?pnref=story


* 1481715987320.jpg (115.34 KB, 888x224 - ดู 24 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/somboon.fag
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 081-8759259
somboonnn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 16 ธันวาคม 2016, 07:39:17 »

เซลล์ บอกต้องเป็นแบบนี้ มันสมเหตุสมผลกันหรือครับ

เวลาเราไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เขากำหนด ทุก 10,000 กม   แต่ถ้าเราเข้าไปก่อนกำหนดคือ 8,655 กม ครั้งต่อไป เขาให่ไปถ่ายอีกครั้งที่ 18,655 กม  ทำไมเขาถึงไม่บอกให้เข้ามาตอน 20,000 กม เพราะ คุณสมบัตร ของน้ำมันเครื่อง มันใช้ได้แค่ 10,000 กม  ถ้าลูกค้าใช้เกิน กำหนด แล้วเป็นเหตุ ให้เครื่องเสียหายเขาไม่รับผิดชอบ เราจะเสียงป่าวครับ


* 1481715995836.jpg (109.89 KB, 873x228 - ดู 22 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/somboon.fag
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 081-8759259
somboonnn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 16 ธันวาคม 2016, 11:04:00 »

เขาบอกว่า
ครั้งแรกที่เข้าไปขาย  : โดยมาตราฐานของบริษัทแล้วเราจะทำการตรวจสอบสภาพน้ำก่อน ว่าสภาพน้ำบ้านลูกค้าเหมาะกับเครื่องกรองสารกรอง ประเภทไหน แล้วจึงทำการติดตั้งเครื่องกรอง ให้กับลูกค้าและเช็คสภาพน้ำให้กับลูกค้า

เรื่องการบริการหลังการขาย  :  บริการหลังการขาย เรามีแผนเข้าไปบริการทุกๆ 3-6 เดือน และละยะในการล้างขึ้นอยู่กับ สภาพน้ำของลูกค้า

สวยหรูมาก ข้อมูลก่อนการขาย


* 1481109635246-1.jpg (131.41 KB, 381x298 - ดู 19 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/somboon.fag
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 081-8759259
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!