เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 มีนาคม 2024, 15:38:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ลูก 5 ขวบโดนแซงคิวที่ร้านเบเกอรรี่ในเซ็นทรัล เป็นคุณจะบอกลูกยังไง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน ลูก 5 ขวบโดนแซงคิวที่ร้านเบเกอรรี่ในเซ็นทรัล เป็นคุณจะบอกลูกยังไง  (อ่าน 2290 ครั้ง)
eyeseeyou
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204


« เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2015, 23:37:51 »

เหตุการณ์สดๆร้อนๆเมื่อตอนเย็นวันนี้เลย ที่ร้านเบเกอรี่(โลโก้รูปสัตว์ปีก) ชั้นล่างเซ็นทรัลจังหวัดเชียงราย
ที่ผ่านมาเราก็เป็นลูกค้าร้านเค้าประจำเพราะคุณยายชอบทานขนมหลายอย่าง ซื้อทีก็ตุนไว้เยอะเลย แต่วันนี้
ไปกับลูกแค่สามคน พ่อ แม่ ลูก เลยไม่ได้ซื้อขนม แต่ลูกสาวหิวน้ำก็ขอเราไปซื้อน้ำ  เค้าก็เดินไปเปิดตู้แช่
หยิบน้ำขวดเล็กมา 1 ขวด เราเห็นก็หยิบเหรียญ 5 บาทให้ไปตามราคาน้ำจะได้ไม่ต้องทอน น้องก็เดินไปต่อคิว
ซึ่งขณะนั้นมีอยู่ 1 คิว เมื่อคิดเงินคุณน้าคนข้างหน้าเสร็จน้องก็เดินเข้าไปชิดโต๊ะแคชเชียร์ ทันใดนั้นก็มีมือแม่นาค
จากด้านหลัง ข้ามหัวน้องแล้วเอาถาดเบเกอรี่วางลงตรงหน้า จากนั้นแคชเชียร์ก็คิดเงินให้แม่นาคนางนั้นจนเสร็จ
ลูกเราก็เริ่มมองซ้ายขวา พ่อกับแบบยืนดูอยู่ห่างๆเพราะอยากให้เค้าช่วยตัวเอง ทีนี้น้องก็เลยเอาขวดน้ำตั้งบนโต๊ะ
ได้คิดตังค์แล้วแน่นอน(หน้ายังยิ้มแฉ่งให้พี่แคชเชียร์อยู่ด้วยความภูมิใจ ที่มาจายตังค์เอง) ไม่กี่วินาทีก็มีนักศึกษา
สองคนที่ทำราวกับว่าโลกนี้มีเพียงตัวเธอ ไม่เห็นเด็กที่ยืนอยู่ตรงหน้า เอาขนมหอบใหญ่วางลง โพละประมาณว่าหนัก
ถือมาเยอะว่างั้น งานนี้เด็ก 5 ขวบจะรับสถานะการณ์แบบนี้ได้ยังไง เธอก็หันกลับมาร้องไห้ตะโกนลั่นร้านว่า แม่จ๋า
ทำไมทุกคนถึงแซงคิวหนู ไหนแม่บอกว่าให้ต่อแถวทีละคน ไม่เห็นมีใครทำเลย ได้ยินแล้วแทบจุก สงสารลูกจับใจ
ตัวเรากอดลูกไว้ ส่วนพ่อไม่ต้องพูดพร่ำ ดึงขวดน้ำจากมือเล็กๆของเด็ก 5 ขวบหัวใจสลาย เดินตรงไปที่แคชเชียร์
แล้ววางบนโต๊ะ บอกแคชเชียร์ว่าขอคืน แล้วหันไปบอกนักศึกษาสองคนที่กำลังคิดเงินอยู่ว่า ไม่อายเหรอแซงคิวเด็ก
แล้วก็พาลูกออกไปจากร้าน เดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งระหว่างทางลูกก็ร้องไห้ตลอดบอกว่าหนูแค่อยากกินน้ำทำไมพ่อแม่
ให้หนูกินไม่ได้ ทำไมกลับแล้ว หนูหิวน้ำ เราเสียใจมากได้แต่ปลอบลูกว่าเดี๋ยวเราไปซื้อที่เซเว่นใกล้ๆนี่นะคะ
พี่ทีเซเว่นเค้าใจดีกว่า แล้วไม่ให้ใครมาแซงคิวหนูด้วย หนูทำดีมากแล้ว ทำถูกแล้วลูกคุณน้าเค้าทำไม่ดีก็ไม่ต้องทำตามเค้านะคะ
***จริงๆอยากบอกว่าเจอเหตุการณ์นี้บ่อยมากกกกกก เราก็อาจผิดที่อยากฝึกวินัยลูกให้เค้าหัดรอคอย หัดทำอะไรเอง ไปยืนต่อแถวแบบนั้น
แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ใหญ่หลายๆคนจะไม่สนใจ หรือสังเกตุเลยว่า มีมนุษย์เด็กอีกคนยืนต่อคิวอยู่ก่อนหน้าคุณ***
อยากรู้จริงๆว่าพ่อแม่คนอื่นปลอบลูกหรือสอนลูกยังไงให้เค้าเข้าใจเรื่องนี้
แชร์ให้ฟังหน่อยนะคะ เพลียใจจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า
inta
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,444


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 00:11:36 »

อย่าว่าแต่เด็กเลยครับ   ผมก็เคยโดน  ธนาคารหน้าตลาดบ้านดู่    เลยต้องตำหนิพนักงาน  ว่าปล่อยให้มีการลัดคิวได้อย่างไร    ถ้าทำแบบนี้  จะเอาตู้กดบัตรคิวมาตั้งไว้ทำไม  เป็นความพกพร่องของพนักงาน
IP : บันทึกการเข้า


สนใจ โทร 086-9176511
ยินดีครับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,813


ติดต่อได้ตลอดเวลาครับ


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 00:59:12 »

น่าเกียจมาก แซงคิวเด็ก
IP : บันทึกการเข้า

คลิกลิ้งติดต่องาน https://www.facebook.com/profile.php?id=100054820356981
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,835


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 01:35:11 »

ต้องช่วยเด็กรักษาสิทธิ์ของตนเอง สอนลูกพร้อมๆไปกับการสอนมวย เอ้ย อบรมมารยาทสังคม(ผู้ดี)บ้าง
ถ้าเป็นผม จะต้องต่อว่าคนคิดเงิน ต่อหน้าคนที่มาแซงคิว ให้ลูกได้ยินการกระทำที่เหมาะที่ควรด้วย
ไม่ต้องไปอายครับ
เคยเข้าแบงค์แห่งหนึ่ง ไม่มีบัตรคิว แถวแยกศาล กำลังรอเข้าช่อง คนไม่มี
พอคนหน้าเสร็จ มีแม่ค้ามาทีหลัง คงอาศํยความคุ้นเคย ตัดหน้าผมไปทำธุระกรรม คงเรื่องแลกเงิน
ผมเฉยๆ ดูท่าที ไม่สนใจ ได้ที เข้าไปทำธุระเสร็จ ผมเชือดด้วยคำพูดนิ่มๆ เลยครับ ว่า พนักงานไม่ช่วยรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า คอมเพลนแบบว่า ให้นำไปประชุมชี้แจงข้อบกพร่องของตนเองให้พนักงานอื่นทราบด้วย...รีบขอโทษ ขอโพยแทบไม่ทัน คงกลัวว่าผมจะเรียกหา ผจก..
สอนลูกให้ทราบเรื่องที่เหมาะควร ต้องสอนคนอื่นไปพร้อมกันด้วยครับ จะโกรธกันก็ยอม
เพราะถ้าเขาย้อนมาดูพฤติกรรมตนเอง เป็นสังคมส่วนรวมก็ไม่ยอมรับอยู่แล้ว
ถ้าสอนเสียงดัง ให้คนผ่านไปมาได้ทราบ เขาจะอายและกลายเป็นคนคืนสินค้าเอง
..จงช่วยกันสร้างสรร สังคมไทยให้น่าอยู่เถอะครับ.
(..ร ด สอนกันเรื่องคิว ถ้า น ศ คนนั้นผ่าน ร ด ก็คงน่าอายขายหน้ายิ่งๆ)
IP : บันทึกการเข้า

dugdig
คนเราจน-รวย-โง่-ฉลาด ก็เป็นคน
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 03:41:09 »

 ขยิบตา


* ช่างหัวมัน.jpg (15.76 KB, 293x220 - ดู 948 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

คนเรา เดี๋ยวก็ตาย ใช้เวลาทุกนาทีให้มีความสุข นะจ๊ะจะบอกให้
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,927


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 08:56:44 »

เป็นผมก็จะปลอบใจ และ สอนลูกให้เขาดูว่า " นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นการกระทำที่สังคมรังเกียจ "  จากนั้น ผมก็จะด่า ทั้งคนแซงคิว และ พนักงาน ให้มันอับอายไปเลย ไม่ต้องไปโลกสวยกับคนพวกนี้หรอกครับ... โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
tiger-red
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,007



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 09:08:52 »

เป็นผมก็จะปลอบใจ และ สอนลูกให้เขาดูว่า " นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นการกระทำที่สังคมรังเกียจ "  จากนั้น ผมก็จะด่า ทั้งคนแซงคิว และ พนักงาน ให้มันอับอายไปเลย ไม่ต้องไปโลกสวยกับคนพวกนี้หรอกครับ... โกรธ
เห็นด้วย แต่สอนลูกเสียงดังๆ ณ ตอนนั้นเลยให้ได้ยินทั้งลูกค้าที่แซงคิวและพนักงานเลย
IP : บันทึกการเข้า
Very sabai
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400


ทําแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทํา


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 09:46:51 »

เป็นผมก็จะปลอบใจ และ สอนลูกให้เขาดูว่า " นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นการกระทำที่สังคมรังเกียจ "  จากนั้น ผมก็จะด่า ทั้งคนแซงคิว และ พนักงาน ให้มันอับอายไปเลย ไม่ต้องไปโลกสวยกับคนพวกนี้หรอกครับ... โกรธ
เห็นด้วย แต่สอนลูกเสียงดังๆ ณ ตอนนั้นเลยให้ได้ยินทั้งลูกค้าที่แซงคิวและพนักงานเลย

Like!!   ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า

หน้าเป็นสิว หน้าเขรอะ อยากหน้าเนียนใส  ทักมาจ้า (สวยและปลอดภัยในแบบของตัวเอง )ติดตามชมหน้าสด โนแอ๊พ ของแม่ค้าได้ที่ https://www.facebook.com/BeautySheryn

**รับแปลเอกสาร+พิมพ์งาน **ราคาต่อรองได้
Bhon
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 09:58:35 »

ผมจะเสียงดังๆเลยครับ ไม่มีมารยาทไงแซงคิวเด็ก ถ้ามันมองหน้าก็ถามมีปัญหาอะไรมั้ย  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 10:05:48 »




           อิ อิ   เคยเหมือนกัน

           ตะโกนด่าลูกไปเลย (ลูกชาย) ว่า " ไอ่ห่า ยืนซื่อบื้อให้เชาแซงคิวได้ไงว๊ะ "

           เจ้าของร้านต้องรีบขอโทษเป็นการใหญ่  ....


IP : บันทึกการเข้า
มักเมี่ยง
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,080


เป็นส่วนหนึ่งของสังคมคนเชียงราย


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 10:20:43 »

อายเด็กบ้างนะเออ ... โตแล้วไม่มีระเบียบวินัย . พนักงานคิดเงินก็เหมือนกัน จะ 5 บาท 10 บาท มันก็เงิน.. คิดเงินตามคิว ไม่ใช่เห็นแต่เงินเยอะ .. อายแทนพวกคุณจริงๆ .. เจ้าของกระทู้สอนลูกให้มีระเบียบวินัยตั้งแต่เด็กเป็นสิ่งที่ดีมากแล้ว อีกหน่อยถ้าน้องเขาโตขึ้น น้องคงจะแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ได้ด้วยตัวเองถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก .. เป็นกำลังใจค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

รับฉลุลาย. แกะ3D. ตัดตัวหนังสือ. ด้วยเครื่อง CNC (ร้าน Cnc  Shop 166 ม.3 ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย)
bkav
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,798


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 12:08:25 »

...น่าสงสารเด็กครับ.ถ้าเป็นผมโดนแซงคิวก็โมโหเหมือนกัน.

...พวกเราเคยโพสต่อว่าทัวร์คนจีนแผ่นดินใหญ่ แต่นิสัยคนไทยบางกลุ่มก็ไม่แพ้กัน.

...แม้แต่มีกฎหมายก็ยังไม่กลัว โดยเฉพาะวัยรุ่น เช่น กฎหมายสวมหมวกกันน๊อค เห็นโดนปรับแล้วโพสกันทั่วประเทศ.

...ท่านเป็นพ่อแม่ แนะนำลูกถูกต้องแล้วครับ ยังมีร้านอื่นๆ ที่มีบริการตามคิว.โดยไม่ต้องมีบัตรคิว.

...อีกนานนนน...ไปจนถึงชาติหน้าครับ กว่าคนไทยทั้งประเทศจะมีนิสัยเหมือนคนญี่ปุ่น.สิงคโปร์.

...ต้องทนอับอายชาวต่างชาติที่เจริญแล้ว เหมือนคนไทยมองด้านลบทัวร์คนจีนแผ่นดินใหญ่.(ทัวร์จีนที่ดีก็มีเหมือนกัน)

...เอาเป็นว่าเราๆ ท่านๆ ปฏิบัติตามคิวเหมือนเดิมต่อไป อย่างน้อยลดคนแซงคิวไป 1 คนในประเทศครับ
IP : บันทึกการเข้า
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 12:31:05 »

พนักงานที่เคาน์เตอร์ควรจะใส่ใจด้วย ว่าใครมาก่อนมาหลัง บางทีเจอคนรู้จักท้กทายกันก็พอ อย่าเยอะคนอื่นเขารอ
IP : บันทึกการเข้า
jirapolus
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 12:42:08 »

...สังคม เลว คนดี อยู่ยาก..
สงสารน้องเขา ครับ เรา่จะเลือก ปล่อยไม่ได้ หรือ ปล่อยวาง ?

IP : บันทึกการเข้า
HELLO MY NAM'S MODDAM
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757


ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 12:54:04 »

พนักงานที่เคาน์เตอร์ควรจะใส่ใจด้วย ว่าใครมาก่อนมาหลัง บางทีเจอคนรู้จักท้กทายกันก็พอ อย่าเยอะคนอื่นเขารอ

จริงๆต้องว่า พนง.ก่อนเลยทำไมไม่ดูว่าใครมาก่อนหลัง เป็นผมนะจะว่าให้ตั้งแต่โดนแซงทีแรกแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

มาใช้บริการกันได้นะครับผม http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=514700.0
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,514



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 14:42:21 »

แย่มากพวกที่ชอบแซงคิว รวมถึงพนักงานขายด้วย ดูคิวใครมาก่อนหลัง ไม่ใช่จักขายอย่างเดียว ถ้าเป็นผมละก็ ฮึฮึ!  ยิงฟันยิ้ม ผมไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ
     ไปแบงค์ กท แถวห้าแยก กดบัตรคิว วืดๆ ออกมาผมไปนั่งรอ พนักงาน 3-4 คนก้มหน้าก้มตา ทำอะไรไม่รู้มัน ผมนั่งรอประมาณ 5-10 นาที มีลุงคนหนึ่งเดินเข้ามา ไม่กดบัตรคิว เดินไปหน้าเค้าเตอร์ เอาตังค์มาปึกไปวางหน้าเค้าเตอร์ พนักงานชาย ก็ถาม หยิบเงิน+เอกสาร มาทำธุรกรรม ผมอ่าวเห้ย ไอสลัด! แซงคิวนี่หว่า ผมเดินไปหาลุงเลย เฮ้ย!ลุงแซงคิว(เสียงดังหน่อย) ทำไมไม่กดบัตรคิว แซงคิวได้ไง ลุงก็พูดแบบเสียงอ่อยๆ อ่อ หรอ ลุงไม่เคยมา มาครั้งแรก เลยไม่รู้ ผมก็เออๆ มีสอนลุงนิดหน่อยคราวหน้ามาให้กดบัตรคิวก่อนนะ ยิ้มกว้างๆ
 คนไม่รู้ย่อมไม่ผิด พอให้อภัยได้ ยิงฟันยิ้ม
       แต่ที่ไม่น่าให้อภัยคือไอพนักงงานชาย ไม่ได้ฉลาดเหมือนหน้าตาเลย ยืนทำหน้าฉลาด ไม่พูดอะไรเลย มันก็ยังไม่บอกลุง แถมทำธุรกรรม แซงคิว ให้อีก
IP : บันทึกการเข้า
bkav
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,798


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 14 กรกฎาคม 2015, 15:01:09 »

...วันนี้ไปแบงค์มา กดบัตรคิวตามปกติ พอประกาศถึงคิวเรา พนักงานไม่เรียกดูหมายเลขบัตรคิวเลยครับ.

...จุดนี้เป็นข้อบกพร่องที่ทำให้พนักงานคิดว่าผู้ที่เข้ามาคือคิวของลูกค้าครับ.

...อาจเป็นเพราะว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีใครแซงคิวก็เป็นได้.อยู่ๆ ก็มีคนบ่ฮู้ฟ้าเป็นรายแรก.

...สรุป ผิดทั้ง 2 ฝ่าย.
IP : บันทึกการเข้า
theheroman
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 15 กรกฎาคม 2015, 12:37:44 »

เป็นผมก็จะปลอบใจ และ สอนลูกให้เขาดูว่า " นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นการกระทำที่สังคมรังเกียจ "  จากนั้น ผมก็จะด่า ทั้งคนแซงคิว และ พนักงาน ให้มันอับอายไปเลย ไม่ต้องไปโลกสวยกับคนพวกนี้หรอกครับ... โกรธ

แต้ครับ55+ ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
บินก
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 15 กรกฎาคม 2015, 15:31:06 »

เป็นผมก็จะปลอบใจ และ สอนลูกให้เขาดูว่า " นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นการกระทำที่สังคมรังเกียจ "  จากนั้น ผมก็จะด่า ทั้งคนแซงคิว และ พนักงาน ให้มันอับอายไปเลย ไม่ต้องไปโลกสวยกับคนพวกนี้หรอกครับ... โกรธ

เห็นด้วย แต่เราก็จะแค่บอกเฉยๆ ค่ะ และก็ไม่ชอบลัดคิดใคร ก็เลยไม่ยอมให้ใครมาลัดคิวเรา
IP : บันทึกการเข้า
ฟ้าสะอื้น
มะก้วยก๋า
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 15 กรกฎาคม 2015, 16:09:32 »

เป็นผมจะด่าพนักงานก่อน ไม่เห็นเด็กมาต่อแถวหรือไง
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!