เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 เมษายน 2024, 02:35:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ขนส่งสยามเฟิร์ส ห่วย!! ปัดความรับผิดชอบของที่เสียหาย ไม่รับเครม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ขนส่งสยามเฟิร์ส ห่วย!! ปัดความรับผิดชอบของที่เสียหาย ไม่รับเครม  (อ่าน 1803 ครั้ง)
chingggggg
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 21:07:11 »

ขนส่งสยามเฟิร์ส ห่วย!! ปัดความรับผิดชอบของที่เสียหาย ไม่รับเครม
เพิ่งโดนมาหมาดๆ ค่ะ ส่งส้มไปไหว้เจ้า กทม.ให้แฟน วันที่ 16 ก.พ.58  แฟนไปรับวันที่ 17 ก.พ. 58 เวลา 08.00 น. สภาพก่อนส่งกับหลังส่งนี่ คนละสภาพเลยค่ะ ส้ม 22 โล แยกส่ง 2 กล่องๆ ละ 11 กิโล รวม นน.กล่อง ก่อนส่งฉันได้สอบถามคาดการณ์ความเสียหายของการขนส่งไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะไม่อยากให้ส้มที่ส่งไปเกิดความเสียหาย (จากประสบการณ์เคยส่งชมพู่ไป เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดสติกเกอร์ ของสด/เสียหายง่าย) และได้ขอซื้อสติกเกอร์ติดเพิ่มเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายเมื่อพัสดุไปถึงปลายทาง และกำชับกับเจ้าหน้าที่ต้นทางไว้อย่างหนาแน่น ว่าพัสดุเป็นส้ม  ไม่อยากให้เกิดความเสียหาย ปรากฎว่าเมื่อไปถึงปลายทางผลส้มที่ไม่เกิดความเสียหายอย่างมาก   ตามที่คัดแล้วมีที่พอใช้ได้อยู่แค่ประมาณ 5 โล นอกนั้นแตก แหละหมด กล่องแรกเป็นอะไรที่ยอมรับสภาพได้ แต่กล่องที่ 2 สภาพกล่องบิดเบี้ยวไป และไม่มีเชือกหุ้มเหมือนต้นทาง และมีการซีนพลาสติกเพิ่มให้จากทาง บ.สยามเฟริส์ เหมือนกล่องได้รับการกระแทกระหว่างการขนส่ง ฉันและแฟนได้แจ้งเรื่องร้องเรียนทุกช่องทางหลังการตรวจสอบพัสดุภัณฑ์ (ผลไม้ คือส้ม) ทั้งทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทรประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งต้นทางปลายทาง และส่งอีเมล์ เข้าบริษัท ส่ง Complain ทางหน้าเวป http://www.siamfirst.co.th/sfc/contact.asp ได้รับการส่งเมลล์ติดต่อกลับทางอีเมลล์มาบอกว่า "รับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการส่งเรื่องต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ" วันที่ 18 ก.พ.58 เวลา 14.06 น. และในวันเดียวกันเวลา 16.41 น. มีเบอร์จาก บ.สยามเฟริส์ 088-2891942 ได้โทรเข้ามือถือแฟน บอกว่าไม่รับเครมความเสียหายของพัสดุ (คำพูดเหมือนปัดความรับผิดชอบออกจากบริษัททุกทางว่าจะไม่รับผิดชอบ) แฟนได้ถามว่าแล้วสติกเกอร์ ที่บอกว่า ของสด/เสียง่าย ที่ซื้อเพิ่มและติดไปมีประโยชน์อะไร จนท.เค้าบอกว่ามันเป็นของสดไม่ใช่สติกเกอร์กันการโยนของ  แล้วแฟนถามต่อว่านอกจากสติกเกอร์ที่ซื้อติดไปนี้ บ.มีสติกเกอร์อะไรอีกไหม จนท.บอกว่าไม่มี  สรุปยังไง.....ก็ไม่รับผิดว่าทำให้กล่องพัสดุเราเสียหายจากการขนส่ง การจัดวางพัสดุของทาง บ. และให้เหตุผลว่า  พัสดุมีการวางทับซ้อนกันและใกล้กับพัสดุชนิดอาหารทำให้เกิดความชื้นและเกิดการยุบตัวของกล่องพัสดุของเราทำให้กล่องพัสดุของเราเกิดความเสียหาย ทางบริษัท สยามเฟิสท์เอ็กซเพรสคาร์โก้ จำกัด ไม่ขอรับเครม สรุปแล้วทาง บ.สยามเฟิสท์ ฯ โทรมาแจ้งความผิดของตัวเอง และแจ้งไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ  ทำไมไม่ชี้แจงเหตุผลที่ชัดเจน ยอมรับความผิดพลาดของการดำเนินงานครั้งนี้ และยอมรับ รับผิดชอบ ความเสี่ยงร่วมกัน โดยใช้คำพูด ถ้อยคำที่ดี ใช้เหตุผลที่ฟังแล้วโอเคหน่อย และพัสดุที่เราทิ้งไว้เพื่อส่งเครมนั้น ก็ไม่ได้พูดถึงเลยว่าจะทำอย่างไร จะคืนเราไหม จะชดใช้นี่คงไม่ต้องพูดถึงค่ะ บริการห่วยมากไม่เหมือนกับที่สร้างภาพไว้ในเวปไซต์เลย http://www.siamfirst.co.th/sfc/about.asp ที่บอกว่า ......โดยพัสดุทุกชิ้นจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ ...... ขอฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่จะใช้บริการขนส่งพัสดุกับทาง บ. สยามเฟิสท์ ต่อไป เพราะไม่อยากเรียกร้องอะไรอีกแล้วเพราะถึงเรียกร้องไปก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ได้แต่เสียความรู้สึก (fail) ก็เท่านั้น จากการReview การใช้บริการของ บ.สยามเฟริส์มา เห็นคนอื่นก็ได้รับความเสียหายมากยิ่งกว่าเรา ทาง บ.เค้ายังไม่รับผิดชอบใดๆ เลย ให้ไปติดต่อดำเนินคดีเอง เหอะๆๆๆ  นี่เหรอการบริการที่ว่าเอาใจใส่พัสดุทุกชิ้น


* รวม.jpg (83.43 KB, 612x612 - ดู 1233 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
aisuneko
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 23:52:14 »

 :oเขาคงโยนเอาหน่ะค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 02:42:43 »

เอากล่องเบียร์ ซ้อนกันสองชั้น
ใส่ผลไม้

เหลือ 5 กก. ก็สุดยอดแล้วครับ

ส่วนตัวไม่ชอบ sf ห้าแยกอย่างมาก

แต่ส่งของแบบนี้ ควรใช้กล่องที่แข็งแรงหน่อยครับ
อย่าประหยัดโดยเอากล่องต่อกัน

จะเสียหายอย่างที่เป็นนี่แหละครับ
IP : บันทึกการเข้า
jesa
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,151



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 08:21:10 »

เอากล่องเบียร์ ซ้อนกันสองชั้นใส่ผลไม้
เหลือ 5 กก. ก็สุดยอดแล้วครับ
ส่วนตัวไม่ชอบ sf ห้าแยกอย่างมาก
แต่ส่งของแบบนี้ ควรใช้กล่องที่แข็งแรงหน่อยครับ
อย่าประหยัดโดยเอากล่องต่อกัน
จะเสียหายอย่างที่เป็นนี่แหละครับ

เห็นด้วยกับความคิดนี้ครับ  กล่องเบียร์ เป็นกระดาษที่อาศับความแข็งแรงของขวดช่วยพยุง  เป็นเกรดที่รับน้ำหนักกดทับได้ไม่นานนัก  โอกาสเสียหายมีสูงกว่ากล่องที่ทำมาโดยเฉพาะแน่ๆ ไม่ควรใช้กับผักผลไม้ผ่านระบบขนส่งสินค้ารวมเลยครับ มันต่ำกว่ามาตรฐาน

  ย้ำต้นทางอย่างดี แต่เสียหายที่ปลายทาง.. เห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ  แต่อยากรู้จริงๆว่าสติ๊กเกอร์เค้าคุ้มครองอะไรบ้าง?

ที่จริงถ้าบรรจุภัณฑ์ดีตามมาตรฐาน   ติดสติ๊กเกอร์แล้วขนส่งเสียหาย  เราจ่ายตังค์เพิ่มเหมือนซื้อประกันเพิ่มควรได้รับความคุ้มครองหรือเคลมตามที่ระบุ    จะแนะนำให้ไป สคบ.ก็จะมีการไกล่เกลี่ยเจรจา  แต่กรณีนี้เค้ายกคุณภาพกล่องมาสู้กับคุณแน่ๆ บาดเจ็บทั้งคู่    ลองดูสักตั้งก็ได้นี่ครับเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการรายอื่นในวันหน้า อย่างน้อยขนส่งจะได้รู้ว่าเราคับแค้นจริง.. เอาจริง  ของอาจไม่กี่ตังค์สำหรับเค้า  แต่เราก็เชียร์ให้คุณชนะครับ....จะได้เป็นกรณีตัวอย่าง
IP : บันทึกการเข้า

pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 09:43:35 »

ของเสีย แตกหัก ง่าย ควรคิดเผื่อด้วยครับ ต่อให้เขียนกำกับบนกล่องหรือซื้อสติ๊กเกอร์ระวังของแตก เพิ่มตอนส่งก็ใช่ว่าจะวางใจได้ 100 % ของอาจทับกันมากระหว่างขนส่งหรือตอนขึ้นลงของ ของผมถ้าเป็นคอมพิวเตอร์ที่มีอุปกรณ์ภายใน (ไม่ใช่เคสเปล่าๆ) ต้องใช้กล่องสำหรับมันเลยครับ เคสนี้ถ้าเป็นพวกแอปเปิ้ล มะม่วงดิบหรือสาลี่ใส่กล่องแบบนี้ก็โอเคแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 09:47:40 โดย pom_9963 » IP : บันทึกการเข้า
bigbagj
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 367



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 10:06:05 »

ชีวิต และทรัพย์สิน ของท่าน ให้ พันทิพย์ ดูแล รออะไรครับตั้งกระทู้ใน พันทิพย์ เลย
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 10:22:06 »

การส่งของต้องรอบคอบเองครับ เราต้องเตรียมพร้อมครับ เพราะถ้าเสียหาย ยากที่เขาจะรับผิดชอบครับ เคยโดนมากับตัวครับ
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
johin
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,002


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2015, 11:00:14 »

ร้องเรียนที่ สำนักงานใหญ่เลยครับเพราะตอนนี้การทำธุรกิจมีการแข่งขันสูงครับ ตัวผู้บริหารคงมีเจตนาในการพัฒนาแต่พนักงานที่ปฎิบัติขาดความรอบครอบ ต้องแจ้งครับไม่งั้นได้ใจ
IP : บันทึกการเข้า
chingggggg
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015, 10:12:08 »

http://pantip.com/topic/33258976 
ชีวิต และทรัพย์สิน ของท่าน ให้ พันทิพย์ ดูแล รออะไรครับตั้งกระทู้ใน พันทิพย์ เลย
  โฟสต์ไปละค่ะ  เพราะเรียกร้องไปก็ไม่ได้อะไรค่ะ  ทางผู้ส่งยอมรับเรื่องการบรรจุหีบห่อค่ะ
เอากล่องเบียร์ ซ้อนกันสองชั้น
ใส่ผลไม้

เหลือ 5 กก. ก็สุดยอดแล้วครับ

ส่วนตัวไม่ชอบ sf ห้าแยกอย่างมาก

แต่ส่งของแบบนี้ ควรใช้กล่องที่แข็งแรงหน่อยครับ
อย่าประหยัดโดยเอากล่องต่อกัน

จะเสียหายอย่างที่เป็นนี่แหละครับ
เพราะเราก็ยอมรับการแพคไม่ดีพอของเราส่วนหนึ่งด้วย. แต่สำหรับเค้าไม่ยอมรับอะไรเลย. ปัดอย่างเดียว. ความรับผิดชอบแค่คำพูดยังไม่มีเลยคะ. ค่าเสียหายเราก็ไม่หวังหรอกคะ. ประเด็นตอนนี้คือ. จิตสำนึกรับผิดกับข้อผิดพลาด
ของเสีย แตกหัก ง่าย ควรคิดเผื่อด้วยครับ ต่อให้เขียนกำกับบนกล่องหรือซื้อสติ๊กเกอร์ระวังของแตก เพิ่มตอนส่งก็ใช่ว่าจะวางใจได้ 100 % ของอาจทับกันมากระหว่างขนส่งหรือตอนขึ้นลงของ ของผมถ้าเป็นคอมพิวเตอร์ที่มีอุปกรณ์ภายใน (ไม่ใช่เคสเปล่าๆ) ต้องใช้กล่องสำหรับมันเลยครับ เคสนี้ถ้าเป็นพวกแอปเปิ้ล มะม่วงดิบหรือสาลี่ใส่กล่องแบบนี้ก็โอเคแล้ว
เอากล่องเบียร์ ซ้อนกันสองชั้นใส่ผลไม้
เหลือ 5 กก. ก็สุดยอดแล้วครับ
ส่วนตัวไม่ชอบ sf ห้าแยกอย่างมาก
แต่ส่งของแบบนี้ ควรใช้กล่องที่แข็งแรงหน่อยครับ
อย่าประหยัดโดยเอากล่องต่อกัน
จะเสียหายอย่างที่เป็นนี่แหละครับ

เห็นด้วยกับความคิดนี้ครับ  กล่องเบียร์ เป็นกระดาษที่อาศับความแข็งแรงของขวดช่วยพยุง  เป็นเกรดที่รับน้ำหนักกดทับได้ไม่นานนัก  โอกาสเสียหายมีสูงกว่ากล่องที่ทำมาโดยเฉพาะแน่ๆ ไม่ควรใช้กับผักผลไม้ผ่านระบบขนส่งสินค้ารวมเลยครับ มันต่ำกว่ามาตรฐาน

  ย้ำต้นทางอย่างดี แต่เสียหายที่ปลายทาง.. เห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ  แต่อยากรู้จริงๆว่าสติ๊กเกอร์เค้าคุ้มครองอะไรบ้าง?

ที่จริงถ้าบรรจุภัณฑ์ดีตามมาตรฐาน   ติดสติ๊กเกอร์แล้วขนส่งเสียหาย  เราจ่ายตังค์เพิ่มเหมือนซื้อประกันเพิ่มควรได้รับความคุ้มครองหรือเคลมตามที่ระบุ    จะแนะนำให้ไป สคบ.ก็จะมีการไกล่เกลี่ยเจรจา  แต่กรณีนี้เค้ายกคุณภาพกล่องมาสู้กับคุณแน่ๆ บาดเจ็บทั้งคู่    ลองดูสักตั้งก็ได้นี่ครับเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการรายอื่นในวันหน้า อย่างน้อยขนส่งจะได้รู้ว่าเราคับแค้นจริง.. เอาจริง  ของอาจไม่กี่ตังค์สำหรับเค้า  แต่เราก็เชียร์ให้คุณชนะครับ....จะได้เป็นกรณีตัวอย่าง
ขอเสนอแนะนะคะ หากรับส่งพัสดุ ก่อนการรับพัสดุเพื่อการขนส่ง มีเจ้าหน้าที่คอยสกรีนสินค้าอยู่แล้วว่าพัสดุหีบห่ออย่างไร พัสดุเป็นอะไร ชนิดไหน ต้องทำอย่างไร เจ้าหน้าทีคอยสอบถามและต้องตรวจการหีบห่ออยู่แล้วเพราะต้องอยู่ในดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ที่รับพัสดุอยู่แล้ว เพราะผู้ส่งก็ไม่ทราบเรื่องการดำเนินการขนย้ายขนส่งแต่อย่างใด
      หากพัสดุไม่มีการหีบห่อที่ดี ควรจะทำการแนะนำ ชี้แจงให้ผู้ส่งพัสดุไปทำการแก้ไขหีบห่อก่อนการรับพัสดุขนส่ง เพราะทางดิฉันก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่คาดการณ์ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นไว้ก่อนแล้ว (เพราะไม่อยากให้ส้มเกิดความเสียหาย) เพราะไม่คิดว่าเค้าจะนำกล่องส้มไปวางลักษณะอย่างไร

บริการแย่มาก. หาทางออกให้ลูกค้าได้แย่มากคะ. ถ้าเป็นเหตุผลที่เรายอมรับได้. เราจะไม่ fail. เลย. เพราะเข้าใจ. ทุกอย่าง. ทุกการดำเนินงานมีความเสี่ยง. อยู่ที่แต่ละฝ่ายจะป้องกันความเสี่ยงไว้ได้ขนาดไหน. รึทำใจยอมรับความเสี่ยงนั่นๆ. ได้มากแค่ไหน. แต่เหตุการณ์นี้เกินจุดที่จะยอมรับได้เลยคะ. ค่าเสียหายเราไม่ว่า. แต่ความรับผิดชอบ. การยอมรับความผิดพลาดสักนิดก็ไม่มีเลย. เคยใช้บริการมาหลายครั้ง. ครั้งนี้เกินการยอมรับจิงๆ คะ. fail.

เค้าสร้างภาพลักษณ์ว่า.....ใส่ใจพัสดุทุกชิ้น. แล้วเหตุการณ์นี้..... ใส่ใจพัสดุของเราดีรึยัง. หรือดีของเค้าได้ดีเท่านี้. ^ - ^

รับแต่ชอบ แต่ไม่รับผิด เศร้าใจ! แค่เรืองเล็กน้อย ยังขาด Spirit จะฝากชีวิต (ผู้โดยสารได้ฤา)


ขอฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่จะใช้บริการขนส่งพัสดุกับทาง บ. สยามเฟิสท์ ค่ะ 

เพราะผู้ส่งก็ยอมรับข้อผิดพลาด ถือเป็นประสบการณ์ค่ะ  แต่สำหรับ บ.สบามเฟิสท์  เค้าปฏิเสธแม้กระทั่งการยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเอง เพราะก็ยังโทรมาว่าการดำเนินการขนส่งมีการผิดที่ไปวางซ้อน คือประมาณว่าโทรมาบอกข้อผิดของตัวเอง แต่ไม่ขอรับผิดชอบ 
IP : บันทึกการเข้า
planetkk
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 12:56:52 »

คราวหน้าแนะนำใส่ตะกร้าพลาสติกก่อนเหมือนที่เค้าใส่ผลไม้ขายกัน อัน 10 บาทก็มีแต่บางหน่อย แล้วค่อยใส่กล่องอีกทีนะครับ หรือเอาชัวร์ ใส่ลังโฟมเลย

เข้าใจว่าแต่ละบริษัทที่รับส่งพัสดุไม่มีใครอยากให้เกิดข้อผิดพลาด ขั้นตอนมันเยอะ
รับของมา ขึ้นรถ ระหว่างอยู่บนรถ เอาลงรถ วางอยู่ปลายทาง ไม่รู้พลาดตรงไหน

แต่ที่ไม่เคลียให้ดี หรือการสื่อสารที่ไม่ดีนี้ก็ต้องว่ากันไปตามนั้น

IP : บันทึกการเข้า
dio199rid
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 07:20:35 »

ลองไปยืนรอ ประมาณ 10โมงดูครับ จะมีรถขนส่งมา ดูวิธีการเอาของลงดูครับ แล้วจะรู้ว่าเป็นอย่างไร ดังตุ๊บตั๊บๆ เลยละ
IP : บันทึกการเข้า
DDPOM
ดีดีปอม My best Pom for my best friend
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 292


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 02 มีนาคม 2015, 07:42:40 »

ห่วยมากครับ สำนักงานใหญ่ก็ห่วย ไม่รับร้องเรียนอะไร อ้างแต่รับประกัน แค่ 100 200 ตามใบส่งที่บังคับให้ลูกค้าเซ็นๆไปนั่นแหล่ะครับ ไม่มีประโยชน์ที่จะร้องเรียนมีแต่เสียเวลากับบริการห่วยๆแบบนี้ ชื่อเหมือนจะอินเตอร์ แต่การบริการและแก้ปัญหาให้ลูกค้าบ้านๆมากครับ เลี่ยงได้เลี่ยง หลีกได้หลีก บริษัทนี้เขาไม่ง้อลูกค้านะครับ
IP : บันทึกการเข้า

www.ddpom.com "My best Pom for my best friend"
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!