เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 11:37:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ตอนนี้ใครใจ้เน็ต CAT ได้ผ่องครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ตอนนี้ใครใจ้เน็ต CAT ได้ผ่องครับ  (อ่าน 611 ครั้ง)
godofwar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« เมื่อ: วันที่ 22 ธันวาคม 2014, 11:37:19 »

อย่าเพิ่งลบน่ะครับ ผมโทร1322   เป็นรอสายคนใจ้บริการตลอดโทรบ่ามีคนรับเลยครับ ผมอยากหู้ว่าเป็นอาหยังครับ อยากหื้อแยกการแจ้งบริการเป็นแค่ส่วนภาคๆไปก็น่าจะดีครับลูกค้าก็ถามผมก็บ่าหู้จะตอบจะไดล่ะครับ
IP : บันทึกการเข้า
เด็กดอย
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 22 ธันวาคม 2014, 13:16:43 »

หากมี smart phone ที่ใช้ internet ได้
ไปที่ www.cat1322.com เลือกแท็ป e-Service แล้ว เลือก Call Back
จะมีบล็อค ให้ใส่ชื่อ เบอร์โทรที่จะให้ติดต่อกลับ จากนั้น เลือกบริการที่ใช้
เรื่องที่ติดต่อ ให้ติ๊กแบบติดต่อกลับทันที จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ผมเคยลองใช้ดูแล้ว ง่ายดี ประมาณ 10 นาทีมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ
ดีกว่ามานั่งกด 1 2 3 4 แล้วเจอคำว่า
ขออภัย เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงาน ไม่สามารถรับสาย........ ลองดูนะครับ

IP : บันทึกการเข้า
godofwar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 22 ธันวาคม 2014, 14:35:18 »

หากมี smart phone ที่ใช้ internet ได้
ไปที่ www.cat1322.com เลือกแท็ป e-Service แล้ว เลือก Call Back
จะมีบล็อค ให้ใส่ชื่อ เบอร์โทรที่จะให้ติดต่อกลับ จากนั้น เลือกบริการที่ใช้
เรื่องที่ติดต่อ ให้ติ๊กแบบติดต่อกลับทันที จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ผมเคยลองใช้ดูแล้ว ง่ายดี ประมาณ 10 นาทีมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ
ดีกว่ามานั่งกด 1 2 3 4 แล้วเจอคำว่า
ขออภัย เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงาน ไม่สามารถรับสาย........ ลองดูนะครับ





ขอบพระคุณมากๆครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!