เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 13:11:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ขอติงเรื่องมารยาทในการให้บริการของพนักงานเซเว่นสาขากาดห้วยสักหน่อยค่ะ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ขอติงเรื่องมารยาทในการให้บริการของพนักงานเซเว่นสาขากาดห้วยสักหน่อยค่ะ  (อ่าน 2038 ครั้ง)
poypang
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695


โอ้ววว !!! พระเจ้า เชียงรายโฟกัส มันดีมากเลย


« เมื่อ: วันที่ 09 ธันวาคม 2014, 12:00:28 »

พอดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พาลูกสาวไปซื้อไส้กรอก แล้วเห็นว่าจัดโปรส่วนลดถ้าซื้อของครบ 40 บาท
 เราก่อเลยซื้อของอีกสองสามอย่างให้ครบ 40 เพื่อใช้โปร พอตอนคิดเงิน คงเป็นความผิดของเรามั้ง
ที่ไม่ได้แจ้งคุณน้อง พนง.ว่าจะใช้โปร ไอ่เราก่อคิดเอาเองว่า สาขานี้จะเหมือนสาขาอื่นที่เราเข้าประจำ
 อย่าง กาดศรีทรายมูล ปั๊มแอสโซ่ศรีทรายมูล หรือ ปตท.หัวดอย เพราะทุกที่จะรักษาสิทธ์ให้ลูกค้า แจ้งโปรก่อนคิดเงินให้
พอจะจ่ายเงินเราก่อท้วงว่า ไส้กรอกไม่มีส่วนลดเหรอคะ (ย้ำมี คะ ด้วยนะ)
คุณน้องพนง. (น่าจะสาวประเภทสองรึป่าวไม่แน่ใจ ตัวโต ๆ ดำ ๆ หน่อย แต่งหน้าจัด ๆ หน้าไม่ยิ้ม )
 ก่อชักสีหน้าไม่พอใจ จากเดิมที่ไม่ยิ้มไม่ทักอยู่แล้วนะ แล้วพูดโดยไม่มองหน้าเราด้วยซ้ำว่า ต้องบอกก่อนคิดเงินกะ
แล้วนางก่อกระแทก (เน้นนะค่ะเราเริ่มไม่พอใจตรงเนี้ยค่ะ) กระแทกคีบอร์ด คงยกเลิกรายการเดิม เพื่อคิดเงินใหม่
กระแทกเสร็จ นางก่อชักเสียง เอาของมาคิดเงินใหม่กะ (เรางี้มองหน้านางเลย นางก่อไม่ยอมมองหน้านะ)
เรายืนของให้นางก่อลากไปกระชาก (เน้นอีกที กระชากออกจากถุงเดิม) ออกไปคิดเงินใหม่ พอเสร็จก่อไม่ส่งถุงคืนเราด้วย


เรางี้อยากบอกให้หันป้ายชื่อออกมาให้เห็นชื่อจริง ๆ จะได้แจ้ง ผจก.ร้านตักเตือนได้ถูกคน แต่ลูกก่องอแงจะกลับบ้าน
เราเลยไม่อยากเรื่องมากตรงนั้น

แต่ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายมารยาทในการทำงานของคุณหน่อยนะค่ะ เราก่อลูกชาวนาธรรมดา ไม่ใช้พระเจ้าที่ไหนที่คุณต้องมากราบไหว้
แต่ใจเขาใจเรา ถ้ามีใครมาชักสีหน้า มากระแทกของ เพื่อประชดประชันเรา เราก่อมีสิทธิ์ไม่พอใจใช่ไหมคะ
ดิฉันไม่เคยแบ่งชนชั้นกับน้องๆ พนง.ที่มีอาชีพคอยบริการความสะดวกให้เรา เพราะเราก่อมีอาชีพให้บริการผู้อื่นเหือนพวกน้องนี่แหละ
แต่สำหรับ นาง เราไม่พอใจจริง ๆ ค่ะ ไม่เต็มใจให้บริการตามหน้าที่ของคุณ จะมาสมัครทำงานแบบนี้เพื่อ?ฮืม?
ฝากถามตัวเองนะค่ะ ถ้าทำแล้วไม่มีความสุขขนาดต้องหน้าบึ้งตึงขนาดนี้ ออกไปทำอย่างอื่นที่มีความสุขกว่านี้เถอะค่ะ
จะได้ไม่เป็นภาระ ผจก.และเจ้าของร้าน หรือแม้แต่เพื่อนพนังงานด้วยกันจะได้ไม่ต้องเสื่อมเสียไปด้วย

ขอบคุณพื้นที่ ให้ระบายยาว ๆ ปกติก่อไม่ค่อยเยอะขนาดนี้นะค่ะ แต่วันนั้น ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

อยู่อย่างคนธรรมดา แต่จงใช้ปัญญาเยี่ยงนักปราชญ์ : ท่าน ว.วริชเมธี
PsychoTakz
หัวใจดวงนี้ไม่หลาบจำ เหมือนโดนซ้ำๆแล้วสะใจ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 09 ธันวาคม 2014, 17:25:00 »

แจ้งผู้จัดการสาขาเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

ขายปลีก-ส่ง ไข่เค็ม ทำเอง ออเดอร์ล่วงหน้าได้ 0819194638
แป๊ะยิ้ม
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2014, 15:02:56 »

+100  ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 ธันวาคม 2014, 19:08:20 โดย แป๊ะยิ้ม » IP : บันทึกการเข้า
LingJakJak
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 439


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2014, 15:42:16 »

สงสัยของขาด ป้อจายบ่าตกเถิงท้อง
IP : บันทึกการเข้า
poypang
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695


โอ้ววว !!! พระเจ้า เชียงรายโฟกัส มันดีมากเลย


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2014, 03:55:49 »

แจ้งผู้จัดการสาขาเลยค่ะ

ก่อคิดเหมือนกันค่ะ ก่ไม่ทราบว่าพอแจ้งไปจะเกิดอะไรดีขึ้นบ้างรึป่าว เพราะเค้าก่อเพื่อนร่วมงานกัน
แต่ที่แน่ ๆ สาขานี้ เสียลูกค้าไปแล้ว 1 รึมากกว่า
IP : บันทึกการเข้า

อยู่อย่างคนธรรมดา แต่จงใช้ปัญญาเยี่ยงนักปราชญ์ : ท่าน ว.วริชเมธี
Ck 401
"....เมื่อเห็นทุกสิ่งเป็นธรรมดา ก็ไม่มีอะไรมาทำให้ทุกข์ได้อีก...."
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,267


...งานหนักไม่เคยฆ่าคน...


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2014, 13:40:17 »

ร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่เลยครับ เบอร์โทรหลังโต๊ะคิดเงิน รับรองเต้นกันทั้งร้าน
IP : บันทึกการเข้า

"....คณะเรา ไม่ยอมให้ด้อยถอยลง ต่ำเราต้องค้ำชูให้สูงจรุงศรี....."
....เมื่อเห็นทุกสิ่งเป็นธรรมดา  ก็ไม่มีอะไรมาทำให้ทุกข์ได้อีก...."
poypang
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695


โอ้ววว !!! พระเจ้า เชียงรายโฟกัส มันดีมากเลย


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 15 ธันวาคม 2014, 06:04:15 »

น้องพนักงานคนดังกล่าว เข้ามา pm ชี้แจงและอธิบายถึงสาเหตุต่าง ๆ ที่เกิดเรื่องราวแล้วนะค่ะ
ขอบคุณน้องนะค่ะ ที่สนใจเข้ามาชี้แจงเหตุผล ไม่ปล่อยทิ้งไว้เฉย ๆ ก่อเข้าใจนะค่ะ ทุกคนมีเหตุผลที่ไม่ผิดเป็นของตัวเองเสมอ
แต่ถ้าเราต้องทำอาชีให้บริการผู้อื่นแบบนี้แล้ว คราวหน้ามีปัญหาอะไรยังไง ถ้าพยายามเก็บไว้ไม่แสดงออกให้ลูกค้ารู้สึกได้ จะดีที่สุดค่ะ
เพราะลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการกับเราเค้าไม่ได้ทราบถึงปัญหาที่เรากำลังประสบอยู่ และเค้าก่ออยากประทับใจในบริการของเรา

น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอก  พี่ก่อทำงานบริการเหมือน ๆ กับน้องเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้ทำงานต่อไปนะค่ะ
ผิดแล้วแก้ไขให้เป็นครูค่ะ  ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

อยู่อย่างคนธรรมดา แต่จงใช้ปัญญาเยี่ยงนักปราชญ์ : ท่าน ว.วริชเมธี
maboy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 15 ธันวาคม 2014, 09:42:47 »

ขอบคุณลูกค้านะค่ะที่เข้าใจ ต่อจากนี้น้องเอาคำที่พี่บอกมาปรับปรุงให้ดียิ้งขึ้นและจะจำไว้เป็นบทเรียนค่ะ เจอน้องก็ทักได้ค่ะปกติแล้วเป็นคนแฟลี่ ราเริง สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือแค่ไม่อยากให้ลูกค้าเข้าใจผิดค่ะ เพราะน้องเองก็ต้องไปสอนงานบริการให้พนักงานคนอื่น เพื่อที่จะมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน (เราปรารถนารอยยิ้ม จากลูกค้าด้วยทีมงานที่มีความสุขค่ะ) ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ูู^_____^

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 ธันวาคม 2014, 05:55:12 โดย maboy » IP : บันทึกการเข้า
naylex
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,993



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 15 ธันวาคม 2014, 11:39:40 »

ดีครับ

ผมเข้าไปซื้อของในเซเว่นไม่กี่แห่งครับ บ่อยๆก็มีที่ศรีทรายมูล หัวดอย และห้วยสัก
น้องที่ถูกกล่าวถึงจากท่าน จขกท. ผมก็เคยรับบริการคิดเงินจากน้องครับ
ถ้าน้องจำได้ ผมถูกคุณยายท่านหนึ่งแซงคิว แล้วผมเป็นคนต่อว่าคุณยายท่านนั้นต่อหน้าน้อง

ส่วนตัวผมติดตามกระทู้นี้ตลอด แต่ไม่เคยเม้มท์เพราะผมไม่ค่อยคิดอะไรมากเรื่องการรับบริการอยู่แล้ว
รับจ่าย ทอดตังค์ผมถูกต้องผมก็พอใจแล้ว..
แต่ส่วนใหญ่จะบริการดี สุภาพ และเป็นกันเอง

ส่วนที่ต้องแก้ไข เซเว่นบางที่ผมเจอหนักกว่านี้อีก เคาะแป้นดังๆหนักๆ ทำอารมณ์เสียใส่เครื่องคิดตังค์
ตะโกนคุยกันข้ามหัวลูกค้าไปๆมาๆ ซื้ออาหารมากินหน้าเคาเตอร์
คุยกันเรื่องส่วนตัวมีภาษาเป็นกันเองจนผมฟังแล้วอาย...
นินทาลูกค้าหลับหลัง ต่อหน้าลูกค้าอีกคน...อิอิ  

ก็เป็นกำลังใจครับ ทำงานก็ต้องมีปัญหา มีผิดพลาดกันบ้าง สำคัญคือรับฟังความคิดเห็นและแก้ไขครับ
ยินดีด้วยครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 15 ธันวาคม 2014, 11:46:33 โดย naylex » IP : บันทึกการเข้า

ปรารถนาสารพัดในปฐพี เอาไมตรีแลกได้ดั่งใจจง
maboy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 16 ธันวาคม 2014, 20:37:07 »

สวัสดีค่ะ คุณ.naylex
จากคำติชมของคุณพี่ที่ว่า(เซเว่นบางที่ผมเจอหนักกว่านี้อีก เคาะแป้นดังๆหนักๆ ทำอารมณ์เสียใส่เครื่องคิดตังค์
ตะโกนคุยกันข้ามหัวลูกค้าไปๆมาๆ ซื้ออาหารมากินหน้าเคาเตอร์
คุยกันเรื่องส่วนตัวมีภาษาเป็นกันเอง) เกิดขึ้นมีหลายปัจจัยค่ะ *ส่วนมากจะเป็นที่ตัวพนักงานเองค่ะ อาจเกิดความเคยชินเพราะเครื่องคิดเงิน* ถ้าเราไม่ใช้มือรองก่อนมันจะทำให้เสียงดังและยิ้งลูกค้าเยอะๆและต้องใช้ความไวในการคิดเงินก็จะทำให้เกิดเสียงดังมากได้  น้องเองก็เป็นคนคิดเงินไวนะค่ะ อุ๊ฟอาจจะมีเสียงดังบาง*แต่ส่วนใหญ่ที่เป้นก็จะเกิดจากความเคยชินของตัวพนักงานเอง*จึงทำให้ภาพลักษ์ที่ลูกค้าเห้นอาจไม่ดีค่ะ ทำให้ลูกค้าคิดว่าพนักงานทำเพื่อประชดประชัน *และข้อร้องเรียนอื่นๆที่คุณพี่ได้แนะนำติชมมาก็เป้นความจริงค่ะ *ตอนนี้แนวทางแก้ไขปัญหาทางบริษัทจะมีต้นแบบ (บริการ) เข้าไปสอนบริการจากใจ แต่ละร้านที่มีปัญหาค่ะ เพื่อที่จะทำให้พนักงานได้มีการปรับเปลี่ยนตัวเองที่ดีขึ้น) ขอขอบคุณคำแนะนำติชมอีกครั้งค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
naylex
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,993



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 17 ธันวาคม 2014, 08:26:01 »

สวัสดีค่ะ คุณ.naylex
จากคำติชมของคุณพี่ที่ว่า(เซเว่นบางที่ผมเจอหนักกว่านี้อีก เคาะแป้นดังๆหนักๆ ทำอารมณ์เสียใส่เครื่องคิดตังค์
ตะโกนคุยกันข้ามหัวลูกค้าไปๆมาๆ ซื้ออาหารมากินหน้าเคาเตอร์
คุยกันเรื่องส่วนตัวมีภาษาเป็นกันเอง) เกิดขึ้นมีหลายปัจจัยค่ะ *ส่วนมากจะเป็นที่ตัวพนักงานเองค่ะ อาจเกิดความเคยชินเพราะเครื่องคิดเงิน* ถ้าเราไม่ใช้มือรองก่อนมันจะทำให้เสียงดังและยิ้งลูกค้าเยอะๆและต้องใช้ความไวในการคิดเงินก็จะทำให้เกิดเสียงดังมากได้  น้องเองก็เป็นคนคิดเงินไวนะค่ะ อุ๊ฟอาจจะมีเสียงดังบาง*แต่ส่วนใหญ่ที่เป้นก็จะเกิดจากความเคยชินของตัวพนักงานเอง*จึงทำให้ภาพลักษ์ที่ลูกค้าเห้นอาจไม่ดีค่ะ ทำให้ลูกค้าคิดว่าพนักงานทำเพื่อประชดประชัน *และข้อร้องเรียนอื่นๆที่คุณพี่ได้แนะนำติชมมาก็เป้นความจริงค่ะ *ตอนนี้แนวทางแก้ไขปัญหาทางบริษัทจะมีต้นแบบ (บริการ) เข้าไปสอนบริการจากใจ แต่ละร้านที่มีปัญหาค่ะ เพื่อที่จะทำให้พนักงานได้มีการปรับเปลี่ยนตัวเองที่ดีขึ้น) ขอขอบคุณคำแนะนำติชมอีกครั้งค่ะ

อย่าคิดมากครับ
เป็นบางที่ บางจังหวัด เซเว่นที่ผมเข้าบ่อยๆ ยังไม่เจออย่างที่ว่าครับ
ที่ทำให้เสียอารมณ์มาจากพฤติการของ ลูกค้าด้วยกันมากกว่าครับ
เป็นกำลังใจครับ คนทำงานด้วยกัน(เป็นลูกจ้างเขา) ผมเข้าใจ ยิ่งแคชเชียร์ต้องยืนตลอดเข้าใจและเห็นใจครับ
IP : บันทึกการเข้า

ปรารถนาสารพัดในปฐพี เอาไมตรีแลกได้ดั่งใจจง
dictionary
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 17 ธันวาคม 2014, 08:40:19 »

จัดไป กะเทยตัวใหญ่ๆ ดำๆ แต่งหน้าจัดๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
PsychoTakz
หัวใจดวงนี้ไม่หลาบจำ เหมือนโดนซ้ำๆแล้วสะใจ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 17 ธันวาคม 2014, 12:13:52 »

ใครมาเทิง มาแวะ7-11สาขาปั็มปตท.สิคะ เราใช้บริการบ่อย บริการดี พูดเพราะ ถามอะไรตอบได้ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ขายปลีก-ส่ง ไข่เค็ม ทำเอง ออเดอร์ล่วงหน้าได้ 0819194638
maboy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 17 ธันวาคม 2014, 20:17:24 »


ยิ้มสู้เสมอค่ะ 
IP : บันทึกการเข้า
maboy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 23 ธันวาคม 2014, 02:45:18 »

ขออนุญาติ พี่เจ้าของกระทู้ค่ะ
ขอลงบทสนทนาที่น้องส่งไปขอโทษคุณพี่ค่ะ
เพราะยังมีอีกหลายท่านที่ยังไม่เข้าใจ  (บทสนทนามีดังนี้ค่ะ)

สวัสดีค่ะน้องเป็นพนักงานที่พี่โพสถึงค่ะ ขอชี้แจงค่ะ(ไม่ใช่คำแก้ตัวค่ะ)คือเหตุการวันนั้นต้องขอโทษลูกค้าด้วยค่ะ *ที่บอกมาว่าทำสีหน้าไม่พอใจหรือแสดงท่าทางไม่ดีใส่ที่ลูกค้าเห็นและไม่ยิ้ม ที่ว่าทำไมใส่กรอกไม่ลด คือช่วงนี้น้องไม่สบายค่ะเจ็บคอไอมาเป็นอาทิตย์แล้วและตอนนี้ยังไม่หายจึงไม่สามารถให้บริการได้เต็มร้อยและใช้เสียงยังไม่ได้ สามารถสอบถามผจก หรือพนักงานที่ร้านได้ค่ะ อีกอย่างพนักงานที่ร้านของเรามีพนักงานน้อยด้วยค่ะ เนื่องจากพี่พนักงานที่ร้านได้เสียชีวิตวันที่ลูกค้ามาซื้อของเราอยู่กัน4คนค่ะ ยืนเครื่องก็3คนงานนอก1 และลูกค้าเยอะพอสมควรอันนี้(คือปัญหาทางร้าน)และเรื่องสิทธิ์แลกซื้อ*ที่ลูกค้าย่ำว่าใส้กรอกลดมั้ยค่ะ น้องได้ตอบไปว่าลดค่ะแต่ลูกค้าต้องตัดบิลก่อนเพราะทางน้องเองไม่ทราบว่าลูกค้าเองต้องการใช้สิทธิ์เลยคิดสินค้ารวมกันทั้งหมด และได้แจ้งกับทางลูกค้าว่าขอโทษค่ะขอคิดรายการใหม่ทั้งหมด และขอตัดบิลก่อนเพื่อที่จะนำมาลดใส้กรอก *และ (น้องได้พูดกับลูกค้าจิงคือ)*ลูกค้าต้องแจ้งก่อนค่ะว่าใช้สิทธิ์เพราะแม่ค้าเองไม่ทราบว่าลูกค้าต้องการใช้สิทธิ์ เพราะมีลูกค้าบางท่านได้ซื้อขาดเลยโดยที่ไม่ได้ใช้ส่วนลดไดๆ (อันนี้ต้องขออภัยในความเข้าใจผิดด้วยค่ะ) และบางสาขาเขากดสิทธิ์ให้ลูกค้าเลยแล้วเก็บบิลไว้ซึ่งมันผิดกฎของบริษัทค่ะมีโทษถึงไร้ออก(เฉพราะบางสาขา)จึงต้องขอลูกค้าตัดบิลก่อน ค่ะ (น้องเองก็เป็นคนสอนงานด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัทแต่กลับโดนสะเองแย้จริงๆนะค่ะก็จะเอาคำติชมของลูกค้าไปปรับปรุงให้ดียิ้งขึ้นค่ะ) ขอแจงสาเหตุเท่านี้ค่ะ และ ต้องขอกราบขอโทษลูกค้าด้วยค่ะ ที่บริการท่านไม่ดี มีข้อสอบถามสินค้าและบริการ LINE-ID c5101 ค่ะ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่ะ ขอจบกระทู้เพียงเท่านีค่ะ น้องรับผิดทุกอย่างค่ะ (นี้ก็เป็นบทสนทนาที่น้องได้ส่งไปขอโทษทั้งหมดค่ะ) ขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005


ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 23 ธันวาคม 2014, 19:22:45 »

พนักงานบริการต้องปั้นหน้าตลอดเวลา
ขนาดมีคนตาย คนขาด เหนื่อยลุกค้าเยอะ ยังต้องปั้นหน้า
ทำไมเขาไม่ติงพวกตำรวจเวลาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ชอบทำเสียงเบ่งใส่ทั้งๆที่เรามาแจ้งความไม่ใช่คนร้าย
ทำไมไม่ติคนทำบัตรประชนที่ทำหน้าไม่เป็นมิตรเสียงกระแทกใสทั้งที่เราแค่มาทำบัตรเราไม่ได้มาขอเศษเงินเขา
ทำไมไม่ติพวกการไฟฟ้าที่ไปจ่ายเงินแล้ทำหน้าบุดๆโดยเฉพาะไม่เอาบิลไปทั้งที่เขียนชื่อปละบ้านเลขที่ก็จ่ายได้เหมือนกันคะ

เพราะเขาดุมีความน่าเชื่อถือเพราะเกรงใจเขาหรือเพราะอะไร งง ตรรกะอะไร ไม่เคยเห็นมีคนมาติงบ้างเลย
สงสัยคะ
IP : บันทึกการเข้า

\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
poj poj
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 23 ธันวาคม 2014, 22:24:28 »

พนักงานบริการต้องปั้นหน้าตลอดเวลา
ขนาดมีคนตาย คนขาด เหนื่อยลุกค้าเยอะ ยังต้องปั้นหน้า
ทำไมเขาไม่ติงพวกตำรวจเวลาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ชอบทำเสียงเบ่งใส่ทั้งๆที่เรามาแจ้งความไม่ใช่คนร้าย
ทำไมไม่ติคนทำบัตรประชนที่ทำหน้าไม่เป็นมิตรเสียงกระแทกใสทั้งที่เราแค่มาทำบัตรเราไม่ได้มาขอเศษเงินเขา
ทำไมไม่ติพวกการไฟฟ้าที่ไปจ่ายเงินแล้ทำหน้าบุดๆโดยเฉพาะไม่เอาบิลไปทั้งที่เขียนชื่อปละบ้านเลขที่ก็จ่ายได้เหมือนกันคะ

เพราะเขาดุมีความน่าเชื่อถือเพราะเกรงใจเขาหรือเพราะอะไร งง ตรรกะอะไร ไม่เคยเห็นมีคนมาติงบ้างเลย
สงสัยคะ
อยากให้ปรับปรุงที่บุคคลากร ก่อนครับ...ที่ดีทำงานคุ้มเงิน 
IP : บันทึกการเข้า
kwanza
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 430



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 23 ธันวาคม 2014, 22:34:11 »

คิดจะทำงานบริการ ต้องอดทน ทนไม่ได้หางานใหม่ครับ
IP : บันทึกการเข้า

กล้องวงจรปิด ระบบอินเทอร์เนต WIFI P2P Mikrotik Ubiquiti ระบบทีวีดาวเทียม 0873047877
poypang
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695


โอ้ววว !!! พระเจ้า เชียงรายโฟกัส มันดีมากเลย


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2014, 23:59:47 »

กระทู้นี้มีเจตนา สะกิด ให้น้องและผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เค้าทราบ และนำไปแก้ไขปรับปรุงค่ะ
ไม่ได้มีเจตนาตำหนิติเตียน โดยใช้ตรรกะสถานภาพ หน้าที่การงานใหญ่โตใด ๆ มาตัดสิน
โดยส่วนตัว ดิฉันจะเป็นผู้รับบริการที่มักเขียนคำแนะนำใส่ในกล่องรับความคิดเห็นเกือบทุกครั้งที่ใช้บริการ
ทั้งติทั้งชมตามสถานการณ์ แต่กรณีนี้ เค้าไม่มีกล่องให้แนะนำ ดิฉันจึงต้องใช้พื้นที่นี้ฝากเตือนไปถึงเจ้าตัว
ซึ่งน้องเค้าก่อได้มาชี้แจงเหตุผลความจำเป็นของตัวเองและรับปากว่าจะปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งดิฉันเองก่อไม่ได้ติดใจอะไรน้องเค้า เข้าใจในเหตุผลส่วนตัวของเค้า
และหวังว่า ต่อไปเค้าคงจะระมัดระวังในการให้บริการลูกค้า

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อำเภอ พนักงานการไฟฟ้า หรืออีกหลาย ๆ หน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านบริการ
แต่ไม่เป็นที่ประทับใจ เราในฐานะผู้ใช้บริการมีสิทธิ์นี่คะ ที่จะมองหาพื้นที่ในการ สักิด ให้เค้าปรับปรุง
แต่เค้าจะมีสามัญสำนึกในการปรับปรุงการให้บริการของเค้าเหมือนน้องพนักงานเซเว่นท่านนี้หรือไม่
อันนี้คงต้องแล้วแต่ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของแต่ละคนค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

อยู่อย่างคนธรรมดา แต่จงใช้ปัญญาเยี่ยงนักปราชญ์ : ท่าน ว.วริชเมธี
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!