ก็โอน่ะ ถ้าทำหน้าที่แคชเชียร์เป็นหลัก และสามารถบริหารงานอื่นร่วมด้วย
คนเรามันต้องทำให้ได้หลายอย่าง
เก็บเงินเป็นหลัก แต่ที่ต้องทำคู่ให้ได้คือการbookingลูกค้าซึ่งเราไม่ได้ใช้โปรแกรมbookingต้องคำนวนเวลาเองซึ่งจะมีสมุดบันทึกเวลาไว้ดู และการถามตอบคำถามกับลูกค้า เราจึงอยากได้คนที่มีประสบการณ์ต้อนรับในโรงแรมคะ
ในความคิดผมนะ ถ้าเป็นองค์ใหญ่ๆ ส่วนมากแยกเป็นแผนกอยู่แล้ว แต่ถ้ากลางๆน่าจะมีการอย่างอื่นเพิ่มขึ้นมาจากงานหลัก ครับ เช่น ลูกค้าสัมพันธ์ สต๊อกสินค้าอะไรบางละครับ
เงินมากทำมาก เงินน้อยก็ตามนั้นครับ
ส่วนตัว12000 โอเคแล้วครับ