เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 06:27:40
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  คลีนิคโรคเด็ก เชียงรายประชานุเคราะห์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน คลีนิคโรคเด็ก เชียงรายประชานุเคราะห์  (อ่าน 4189 ครั้ง)
ipongi
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2014, 10:52:16 »

สวัสดีครับทุกท่าน ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมคือเจ้าหน้าที่ห้องยา(เภสัชกรตัวเล็กๆ ผมหยิกๆ ใส่แว่น) ที่ทำงานอยุ่คลินิกโรคเด็กในวันดังกล่าว พอดีเพิ่งได้รับทราบเรื่องร้องเรียนมาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ผมจึงอยากจะชี้แจงรายระเอียดและข้อเท็จจริงของการโทรศัพท์ในช่วงเวลานั้น คือ ประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ มีแพทย์จบใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนของผม โทรมาปรึกษาเรื่องการใช้ยา และถามว่ายาตัวนี้มีใน รพ ของเราหรือไม่ เพราะเขาจะสั่งใช้ยาใหักับผู้ป่วยที่เขาตรวจอยู่ ผมก็ตอบเขาไปด้วยหน้าตายิ้มแย้มเพราะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งใช้เวลาคุยกันประมาณ 1 นาทีเท่านั้นครับ จากนั้นผมก็กลับมาจ่ายยาให้คนไข้ต่อ ซึ่งขั้นตอนก่อนที่จะจ่ายยาได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการหลายขั้นตอน ทั้งการ key ยาลงระบบในคอมพิวเตอร์ ตามด้วยเจ้าหน้าที่จัดยาออกมา ถึงจะจ่ายยาเรียงเป็นคิวตามลำดับครับ ซึ่งผมก็ไม่ได้ปล่อยให้คนไข้รอนาน ไม่ได้เพิกเฉย และยังรู้สึกสะทกสะท้านต่อสายตาคนไข้ทั้งหลายตลอด
ในเรื่องการรับโทรศัพท์ขณะทำงานถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำก็จริง ควรที่จะรับเฉพาะสายที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น ซึ่งในวันดังกล่าวก็เป็นสายที่จำเป็นต้องรับด้วย แต่อย่างไรก็ต้องขอประทานโทษกับผู้ใช้บริการในวันดังกล่าวด้วยนะครับ จากนี้ผมจะพยายามทำอะไรให้รอบคอบกว่าเดิมมากขึ้น และจะให้บริการกับผู้ป่วยให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ ขอขอบคุณ และขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
IP : บันทึกการเข้า
kurozaki
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2014, 22:54:59 »

อย่าใส่ใจเลยครับ เจ้าหน้าที่ ที่บริการดีๆมีเยอะครับ      ชื่นชมเจ้าของกระทู้ สงบสติอารมณ์ดีมากครับ   ยิงฟันยิ้ม   
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!