เชิญชวนผู้ที่สนใจทั้งในภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหาร บริษัททัวร์ ฯ เข้าร่วมสมัคร อบรมหลักสูตร “ไขรหัสอัจฉริยะการตลาดบริการและการท่องเที่ยว 3.0 : ทางลัดเพื่อสร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวหลังพิบัติภัย” ในวันที่ 15-16 กันยายน 2557 จากวิทยากรชื่อดัง อาจารย์เอกก์ ภทรธนกุล เพื่อเป็นการเยียวยาและช่วยฟื้นฟูการตลาดการท่องเที่ยวหลังจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว
รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 40 ท่าน หมดเขตรับสมัครวันที่ 5 กันยายน 2557 นี้นะคะกำหนดการอบรมหลักสูตร“ไขรหัสอัจฉริยะการตลาดบริการและการท่องเที่ยว 3.0 : เทคนิคเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน”
วันที่ ๑๕-๑๖ กันยายน ๒๕๕๗ จังหวัดเชียงราย
วันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๗ ๐๘.๓๐ – ๐๙.๐๐ น. ลงทะเบียน
๐๙.๐๐ – ๐๙.๑๕ น. พิธีเปิดการอบรมกล่าวรายงานโดย ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท.
กล่าวเปิดการอบรมโดย รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท.
๐๙.๑๕ – ๑๐.๑๕ น. Beyond Traditional Tourism and Service Marketing Essentials ก้าวล้ำแนวคิดการตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการ
๑๐.๑๕ – ๑๐.๓๐ น. รับประทานอาหารว่าง
๑๐.๓๐ – ๑๒.๐๐ น. Strategic Marketing Planning: Traps and Tricksกับดักและเคล็ดลับการวางแผนการตลาดเชิงยุทธ์
๑๒.๐๐ – ๑๓.๐๐ น. รับประทานอาหารกลางวัน
๑๓.๐๐ – ๑๔.๑๕ น. Essentials of Sustainable Betterment Tourism and Service Marketing กระบวนทัศน์การตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
๑๔.๓๐ – ๑๔.๔๕ น. รับประทานอาหารว่าง
๑๔.๔๕ – ๑๖.๓๐ น. Sustainable Betterment Tourism and Service Marketing Tools เครื่องมือการตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
วันที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๗ ๐๘.๓๐ – ๐๙.๐๐ น. ลงทะเบียน
๐๙.๐๐ – ๑๐.๑๕ น. Tourism and Service Marketing 3.0 Best Practices สุดยอดกรณีศึกษาการตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการ 3.0
๑๐.๑๕ – ๑๐.๓๐ น. รับประทานอาหารว่าง
๑๐.๓๐ – ๑๒.๐๐ น. Tourism and Service Marketing 3.0 Best Innovations นวัตกรรมการตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการ 3.0
๑๒.๐๐ – ๑๓.๐๐ น. รับประทานอาหารกลางวัน
๑๓.๐๐ – ๑๔.๑๕ น. Workshop on Sustainable Betterment Tourism and Service Marketing: How to Make Service Fails Safe สัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อการตลาดการท่องเที่ยวและการตลาดบริการ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน : มุ่งสู่การบริการไร้ที่ติ
๑๔.๓๐ – ๑๔.๔๕ น. รับประทานอาหารว่าง
๑๔.๔๕ – ๑๖.๓๐ น. How to Make Service Fails Safe: Presentations and Feedback นำเสนอและรับคำแนะนำเพื่อมุ่งสู่การบริการไร้ที่ติ
๑๖.๓๐ – ๑๗.๐๐ น. พิธีมอบใบรับรองเข้าร่วมการอบรม (Certificate of Attendance)
ปิดการอบรม
รายละเอียดและแบบตอบรับดาวน์โหลดที่ลิงค์นี้
http://www.chiangraifocus.com/news/details.php?id=869สนใจและสอบถามเพิมเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงราย เบอร์โทร 053-717433