1.งานแคชเชียร์ มีผิดพลาดได้ แต่ไม่มีประโยชน์ในการอุ๊บอิบสินค้าหรอกครับ ออกเวร เค้าตรวจเข้มแม้แต่กระเป๋าตังค์ยังไม่ให้พก บ่อยๆที่พยายามหาลูกค้าก็ไม่เจอ ต้องรออย่างเดียว ลูกค้าก็ไม่รู้ตัว น้องเค้าก็ทิ้งเครื่องที่คุมไม่ได้ ไล่ออกอย่างเดียวเลยนะครับ เคสนี้ไม่มีเจตนาแน่นอน
2. ลูกค้าลืมของ ห้างจะเก็บไว้รอติดต่อกลับ ...มารำพึงรำพัน เปล่าประโยชน์ ลูกค้ารีบโทรติดต่อไปเลยครับ ตอนนี้คงนอนรอในห้องเย็น แล้วคุณจะขอบคุณซึ้งใจกว่าที่เค้าเก็บไว้ให้ แทนการเสียความรู้สึกอย่างที่มีแบบนี้ ยิ่งปลาสด มีน้ำ แคชเชียร์ยิ่งรีบส่งแผนกเลยครับ
3. ถ้าคุณมีเวลา เช็คราคาและรายการทั้งบิลอย่างที่บอก... เปลี่ยนเป็นหันไปมองเค้าเตอร์ว่าเราลืมอะไรลงรถเข็นหรือเปล่า? จะง่ายกว่ากันเยอะเลย
4. เป็นความรู้เพิ่มนะครับ ของสด-อาหารตามระเบียบ แคชเชียร์จะต้องแยกถุงออกจากของอื่น ห้ามรวมกัน หากผิดพลาดเจ้านายพบเข้า บ่อยครั้งก็ตกงาน...
5. เห็นด้วยอย่างยิ่งที่ "เจ็บใจตนเอง"ครับ หนหน้าจะได้เพิ่มความระมักระวังยิ่งขึ้น
+11111111