doodee
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 7,359
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 02 กรกฎาคม 2014, 20:17:33 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
metro761
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,810
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 04 กรกฎาคม 2014, 11:39:13 » |
|
ร้องเรียนที่ ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดเชียงราย ที่อยู่ 331/3 ม.19 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000 ติดต่อประสานงาน 053-600416 มือถือ 089-9532782 หรือท่านสามารถติดต่อเพิ่มเติม โดยตรงได้ที่ 1.สคบ.จังหวัดเชียงราย 053-150181 2.สำนักงานอัยการจังหวัด053-711614,053-715825
+1 ผู้เสียหายน่าจะนัดรวมตัวกันแล้วเข้าไปแจ้งครับ อย่าปล่อยให้คนช่วยลอยนวล
|
สนใจติดต่อได้ตลอดเวลา โทร 083-573-5592 dtac
|
|
|
|
|
|
chiilura
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 451
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 04 กรกฎาคม 2014, 19:57:28 » |
|
ลูกค้า FB ทุกท่านครับ ท่านสามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม กับเจ้าของใหม่ได้เลยครับ เจ้าของใหม่พร้อมจะคุยกับท่าน ทุกประเดนครับ ไปคุยเลยนะครับเจ้าของใหม่รอท่านอยู่ ขอบคุณครับ
|
สนใจโทรคุยได้ครับ โทร 083-760-7898 083-573-5592 dtac 097-943-2256 ais
|
|
|
Charlie
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 51
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 04 กรกฎาคม 2014, 21:21:59 » |
|
ลูกค้า FB ทุกท่านครับ ท่านสามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม กับเจ้าของใหม่ได้เลยครับ เจ้าของใหม่พร้อมจะคุยกับท่าน ทุกประเดนครับ ไปคุยเลยนะครับเจ้าของใหม่รอท่านอยู่ ขอบคุณครับ
ถ้าจะให้ดี แนะนำฝ่ายบริหารทางร้านประกาศทางสื่อสารธารณะจะดีกว่า ประชาสัมพันธ์ไปเลยว่าจะมีเงื่อนไขอย่างไร สำหรับลูกค้าเดิม เพราะรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกหรือไม่ หากไม่.....ทางร้านแสดงความจำนงเลยดีกว่า ไม่ต้องรอตอบคำถามลูกค้าทีละรายเนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมาก และรู้สึกว่ากำลังจะโดนหลอกอีก เป็นการเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา แม้จะใช้ชื่อใหม่ก็ตาม ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครกล้าไปใช้บริการร้านใหม่แน่ๆ
|
|
|
|
|
metro761
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,810
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 05 กรกฎาคม 2014, 12:38:34 » |
|
ลูกค้า FB ทุกท่านครับ ท่านสามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม กับเจ้าของใหม่ได้เลยครับ เจ้าของใหม่พร้อมจะคุยกับท่าน ทุกประเดนครับ ไปคุยเลยนะครับเจ้าของใหม่รอท่านอยู่ ขอบคุณครับ
ถ้าจะให้ดี แนะนำฝ่ายบริหารทางร้านประกาศทางสื่อสารธารณะจะดีกว่า ประชาสัมพันธ์ไปเลยว่าจะมีเงื่อนไขอย่างไร สำหรับลูกค้าเดิม เพราะรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกหรือไม่ หากไม่.....ทางร้านแสดงความจำนงเลยดีกว่า ไม่ต้องรอตอบคำถามลูกค้าทีละรายเนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมาก และรู้สึกว่ากำลังจะโดนหลอกอีก เป็นการเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา แม้จะใช้ชื่อใหม่ก็ตาม ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครกล้าไปใช้บริการร้านใหม่แน่ๆ รวบรวมผู้เสียหายแล้วก็ไปคุยเลยครับ ในเมื่อทางร้านเค้ารอผู้เสียหายอยู่ ก็ลองเข้าไปคุยดู เพื่อจะมีทางออกทที่ทั้งสองฝ่ายพอใจครับ
|
สนใจติดต่อได้ตลอดเวลา โทร 083-573-5592 dtac
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|