|
|
|
|
|
|
|
mangmunjom
เป็นคนตรงๆ ไม่คิดโกงใคร
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 422
โอ๋
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 20 พฤษภาคม 2014, 10:46:09 » |
|
3bb เค้าบอกให้ 10 MB แต่เช็คดูที่ให้มาแค่ 0.66 mb จ่ายตังทุกเดือน บอกให้มาแก้ไขก็ไม่มาอ้างนั้นอ้างนี้ เดี๋ยวจะไปยกเลิกเลย หลายเดือนล่ะ ฝากประจานหน่อย เหนื่อย จะเปลี่ยนค่ายอื่นแม่งเลยไปแจ้งที่ศูนย์ถึงที่ก้อบอกว่าให้โทรไปแจ้งที่รับจ่ายเงินไม่รับแจ้งอีก ขนาดอยู่แถวหลังบิ๊กซีเอง เสียเวลาติดตั้งมาตั้งหลายปี
แนะนำวิธีแก้ไขนะครับ ให้เซ็ทค่าที่ตัวราวเตอร์ใหม่ครับ (ในกรณีที่ทำเองได้นะครับ) แต่ถ้าทำเองไม่ได้แนะนำให้ไปร้านคอมใกล้ๆบ้านท่านให้ช่างเขาไปทำให้ครับ (จะมีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ) ดีกว่ารอช่างของศูนย์มาทำให้นะครับ ปล.ช่วงนี้เน็ท 3BB มีปัญหาอยู่รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนก็ได้นะครับ แต่ถ้ายังไม่หายอืดแล้วจะลองทำตามที่ผมแนะนำก็ได้นะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 พฤษภาคม 2014, 11:06:10 โดย mangmunjom »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
ติดต่อได้ตลอด 24 ชม. My by Cat 085-8688204 Dtac 099-1360863 โอ๋ ขออภัยถ้าโทรมาแล้วไม่ได้รับสาย เห็นเบอร์แล้วจะโทรกลับเองครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
sare124_po
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,507
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 25 พฤษภาคม 2014, 00:11:19 » |
|
กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ
รับทราบครับ ปัญหาที่พบพบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก คงสงสัยว่า ทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และ ทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้ ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว ( มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี)
|
บัญชี ธนาคาร ทหารไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 379-2-97619-7 บัญชี ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 025-1-69128-2 ชื่อบัญชี เสรี พรหมมินทร์ สอบถามรายละเอียด โทร 080-1177441 Line ID: sarepromm
|
|
|
lodiconnpk
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 240
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 31 พฤษภาคม 2014, 09:43:43 » |
|
3bb เค้าบอกให้ 10 MB แต่เช็คดูที่ให้มาแค่ 0.66 mb จ่ายตังทุกเดือน บอกให้มาแก้ไขก็ไม่มาอ้างนั้นอ้างนี้ เดี๋ยวจะไปยกเลิกเลย หลายเดือนล่ะ ฝากประจานหน่อย เหนื่อย จะเปลี่ยนค่ายอื่นแม่งเลยไปแจ้งที่ศูนย์ถึงที่ก้อบอกว่าให้โทรไปแจ้งที่รับจ่ายเงินไม่รับแจ้งอีก ขนาดอยู่แถวหลังบิ๊กซีเอง เสียเวลาติดตั้งมาตั้งหลายปี
แล้วทำไมไม่โทรไปแจ้ง call center 1530 ล่ะครับ แจ้งพนักงานแล้วเขาไม่ได้รับเข้าระบบ มันคนล่ะส่วนกัน และเสียทำไม่แจ้งเสียตั้งแต่ตอนเดือนแรกล่ะครับ มารอตั้งหลายเดือน แล้วมาโวยวาย ถ้าแจ้งเข้าระบบแล้ว อยู่ในเมืองไม่เกิน 12 ชม เค้ามาซ่อมให้แน่ (สุดท้ายไม่พอใจก้อไปยกเลิกก้อได้ไม่มีใครว่า)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 01 มิถุนายน 2014, 14:52:52 โดย lodiconnpk »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sare124_po
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,507
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2014, 20:09:33 » |
|
กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ
รับทราบครับ ปัญหาที่พบพบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก คงสงสัยว่า ทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และ ทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้ ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว ( มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี)
|
บัญชี ธนาคาร ทหารไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 379-2-97619-7 บัญชี ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 025-1-69128-2 ชื่อบัญชี เสรี พรหมมินทร์ สอบถามรายละเอียด โทร 080-1177441 Line ID: sarepromm
|
|
|
|
sare124_po
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,507
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 02 กันยายน 2014, 12:27:10 » |
|
กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ
รับทราบครับ ปัญหาที่พบพบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก คงสงสัยว่า ทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และ ทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้ ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว ( มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี) เพิ่งมาสังเกตุเห็นว่า 3BB เดินสายใหม่ไม่ติดดั้งตัวนี้ให้ บ้านใครมีบ้างคับแต่ในบิลการติดตั้งรู้สึกว่าจะลงไว้150บาทแต่ไม่ได้ติดตั้งให้ครบ หรือเขารีบจนลืม ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ฟ้าผ่าลงใกล้บ้าน กระแสไฟเกินเข้ามาทางสายเน็ต 3BB ทำให้Router WiFi พังไปอีกหนึ่งตัว เหนื่อยใจ ไม่รู้จะโทษใครดี อาจเป็นเพราะเราที่ชะล่าใจคิดว่าฝนตกฟ้าร้องธรรมดาคงไม่เป็นอะไร (เพราะฝนตกวันอื่นก้อไม่เห็นเป็นอะไร)
|
บัญชี ธนาคาร ทหารไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 379-2-97619-7 บัญชี ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 025-1-69128-2 ชื่อบัญชี เสรี พรหมมินทร์ สอบถามรายละเอียด โทร 080-1177441 Line ID: sarepromm
|
|
|