เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 21:17:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  โทรศัพท์มือถือ เครื่องมือสื่อสาร (ผู้ดูแล: ttyy, nuifish, NOtis, Krit_66, ©®*, Active Oper, NG PROTECT)
| | |-+  #บริการหลังการขายเยี่ยมจริงๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน #บริการหลังการขายเยี่ยมจริงๆ  (อ่าน 747 ครั้ง)
up2you จร้า
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:01:25 »

ขอสอบถามหน่อยครับ ว่ามีใครใช้ sony xperia Z1 บ้างครับ?
พอดีซื้อเครื่องมาได้ 3 วัน (จากร้านดังแบรนด์นี้) พบอาการจอสั่นเป็นเหมือนมีสัญญาณคลื่นรบกวนวิ่งบนหน้าจอ (เบาๆ)
ไม่แน่ใจว่าเกิดจากตัวเครื่องหรือซอฟแวร์
เบื้องต้น ผมได้สอบถามไปยัง พนักงานจากร้านที่ซื้อมา
ได้คำตอบหลายอย่าง แต่ที่แน่ชัดและทำให้ตกใจของคำตอบคือ อาการนี้เป็นอาการปกติของ Sony Z1 ทุกเครื่อง (จริงป่าวครับ)

เลยอยากสอบถามความคิดเห็นเพื่อนๆ ว่ามีอาการดังกล่าวหรือไม่
และอยากทราบคำแนะนำ
#ซื้อมาใช้  ไม่ได้ซื้อมาซ่อมนะครับ ร้องไห้
IP : บันทึกการเข้า
shadowbladez
<•))))>{ ฿ }<((((•>
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,932


《 I ♡ C•R•F•C 》


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:09:48 »

ปกติถ้ายังไม่เกิน 7 วันก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยไม่ใช่เหรอครับ?

และอีกอย่าง อาการปกติที่ไหนกัน เขาเรียกไม่ปกติแล้วครับ  โกรธ

งั้นเครื่องอื่น ๆ ที่จอนิ่ง ๆ ไม่เป็นอะไร แปลว่าผิดปกติ สินะ หึหึ  อายจัง

ขึ้นชื่อจริง ๆ บริการห่วย SONY (บางศูนย์)
IP : บันทึกการเข้า

Noononame
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:11:53 »

เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยครับ ถ้าเครื่องใหม่ยังเป็นอีก ก็เปลี่ยนอีก เอาแม่งให้หมดสต๊อกเลยครับ อิอิ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
up2you จร้า
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:18:07 »

ปกติถ้ายังไม่เกิน 7 วันก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยไม่ใช่เหรอครับ?

และอีกอย่าง อาการปกติที่ไหนกัน เขาเรียกไม่ปกติแล้วครับ  โกรธ

งั้นเครื่องอื่น ๆ ที่จอนิ่ง ๆ ไม่เป็นอะไร แปลว่าผิดปกติ สินะ หึหึ  อายจัง

ขึ้นชื่อจริง ๆ บริการห่วย SONY (บางศูนย์)
ใช่ครับ 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ ระบุในใบเสร็จ
แต่พอนำเครื่องเข้าไปสอบถามที่ร้าน Smartworld ไนท์บาร์ซ่า ( เชียงราย )
ได้คำตอบว่า : ใช่ครับ 7 วันเปลี่ยนเครื่อง แต่ต้องส่งเครื่องไปโซนี่ไทยเพื่อตรวจสอบก่อน ซึ่งใช้เวลาโดยประมาณ 2 สัปดาห์
(ตกลงว่า ผมจ่ายเงินซื้อเครื่องเพื่อให้เป็นที่ทดสอบของร้านจำหน่าย และโซนี่ไทยหรือครับ )

ตอนนี้ปัญหาคือ ร้านจำหน่ายรับผิดชอบแค่ว่า จะส่งเครื่องไปเช็ค โซนี่ไทยให้ครับ TT
20000 บาท กับการใช้งาน 3 วันแล้วเจอปัยหา
IP : บันทึกการเข้า
อินทรีแดง
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,300



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:25:43 »

ไม่ลองให้เค้าเอาเครื่องใหม่ มาดูล่ะครับ ว่าจอสั่นมั้ย
IP : บันทึกการเข้า

ร้าน อินทรีแดง168
http://goo.gl/6wvg9J
รับปลด I Cloud ทุกชนิด
รับซ่อมโทรศัพท์ ราคาประหยัด เช็คอาการและค่าซ่อม ฟรี

เบอร์ติดต่อ โจดี้
0930-361-361 ais
092-186-6786 dtac
088-288-6228 my ID Line
up2you จร้า
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:32:29 »

ไม่ลองให้เค้าเอาเครื่องใหม่ มาดูล่ะครับ ว่าจอสั่นมั้ย
พอดีผมเสนอกับทางร้านไปว่า ลองเอาเครื่องใหม่ มาเปิดเทียบกันเลย ถ้าปกติหรือต่างกันอย่างไร จะได้รู้กันไปเลย แต่ร้านไม่สามารถดำเนินการให้ได้

แต่ก็ นำเครื่องของพนักงานอีกคนมาเปิดให้ดู ว่า พอเล่นเกมที่ใช้ CPU หนัก run แล้ว หน้าจอวูบ แต่ก็ยังสามารถเล่นได้ครับ พนักงานก็ยังย้ำว่าเครื่อง ปกติครับ
IP : บันทึกการเข้า
HELLO MY NAM'S MODDAM
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757


ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 18:41:31 »

ไม่ลองให้เค้าเอาเครื่องใหม่ มาดูล่ะครับ ว่าจอสั่นมั้ย
พอดีผมเสนอกับทางร้านไปว่า ลองเอาเครื่องใหม่ มาเปิดเทียบกันเลย ถ้าปกติหรือต่างกันอย่างไร จะได้รู้กันไปเลย แต่ร้านไม่สามารถดำเนินการให้ได้

แต่ก็ นำเครื่องของพนักงานอีกคนมาเปิดให้ดู ว่า พอเล่นเกมที่ใช้ CPU หนัก run แล้ว หน้าจอวูบ แต่ก็ยังสามารถเล่นได้ครับ พนักงานก็ยังย้ำว่าเครื่อง ปกติครับ

ทำไมดำเนินการให้ไม่ได้ละครับ ไม่มีเครื้องในร้านหรือยังไง แบบนี้ก็แย่นะซิครับ ไม่ลองโทรไป 0 ใหญ่เลยบอกอาการและบอกว่าซื้อจากที่ใหนเด๋วเค้าจะจัดการให้ครับ
IP : บันทึกการเข้า

มาใช้บริการกันได้นะครับผม http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=514700.0
Roteeboy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 19:49:42 »

เสียเงินหมื่นแล้วได้ของไม่มีคุณภาพ หากทางร้านไม่รับผิดชอบหรือรับผิดชอบแล้วก็ต้องมีคำชี้แจงที่ดีด้วย ไม่เช่นนั้นจากที่ดังในแง่ดี อาจจะวูบในแง่ลบได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า

บริการปลดล๊อกไอโฟน ไอแพดติดไอคราว เปลี่ยนหน้าจอไอโฟน,ไอแพด
bkk2004
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,974



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 19:55:03 »

โวยกับ โซนี่ไทย เลยครับ
เห็นผลแน่นอน
IP : บันทึกการเข้า

เครื่อง ชาร์จ/ฟื้นฟู แบต แห้ง/น้ำ อัจฉริยะ CTEK จากสวีเดน ถูกที่สุด/ดีที่สุด ประกัน5ปี
ไฟฉายแรงๆ /วิทยุสื่อสาร /กล้องแอบถ่าย /เครื่องดักฟัง /GPS ติดตามรถหาย ผ่านดาวเทียม
คลิ้ก http://goo.gl/VvlO3
tbn2100
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,278


ชอบขี่รถ​ แต่งรถ


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 20:27:07 »

การเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน  ร้านต้องเป็นคนเปลี่ยนให้ครับ ไม่ใช่ส่งศูนย์  ผมเคยซื้อโทรศัพท์บางรุ่นจากร้านแม่วัง พอมีปัญหาเปลี่ยนให้ทันทีครับ เอาตัวใหม่มาแกะกล่องเลย
  จริงๆแล้วการเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน ก็ทำกันแบบนี้เกือบทุกร้าน  แต่ความรับผิดชอบแต่ละร้านไม่เหมือนกัน  กรณีนี้น่าจะรีบดำเนินการนะครับ ยื้อกันไปยื้อกันมาเกิน 7 วัน ส่งศูนย์อย่างเดียวครับ....
IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อมรถมอไซค์​ ทั้งรถเล็กรถใหญ่​ แต่งสวย​ จัดทรง​ใหม่​ สนใจทักมาได้ครับ..มีหน้าร้าน..
manjunoi
บ้านโกหลิว
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,508


บ้านโกหลิว


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 20:41:35 »

รอฟังคำตอบจากคุณ Sup
IP : บันทึกการเข้า

บ้านโกหลิว ป่าแงะ 0877133774 0833072538
ตรงข้ามรร.เทศบาล2 ต.ป่าแงะ อ.ป่าแดด
http://www.facebook.com/baankoliw
line id : manjunoi
Ar' nea
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,549



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 20:48:00 »

ช่ายค่ะ ใช้เหมือนกันนะ ไม่สั่นค่ะ ผิดปกติละ ในกรณีที่ต้องส่งศูนย์คือเกินเจ็ดวันอ่ะ มีปัณหาภายในเจ็ดวันเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที ขอดูไปเรื่อยๆจนได้เครื่องที่ปกติ ไม่งั้นก็คืนของเอาเงินคืนเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

วังน้อยยินดีต้อนรับนะค่ะ บริการประทับใจ ราคาเป็นกันเอง ราคาไม่แพง ดูแลด้วยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ในร้านใช้สมุนไพร100% เยี่ยมชมและกดLike ได้ที่ http://www.facebook.com/wangnoithaimassages
numpepsi
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 21:23:31 »

ปกติถ้ายังไม่เกิน 7 วันก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยไม่ใช่เหรอครับ?

และอีกอย่าง อาการปกติที่ไหนกัน เขาเรียกไม่ปกติแล้วครับ  โกรธ

งั้นเครื่องอื่น ๆ ที่จอนิ่ง ๆ ไม่เป็นอะไร แปลว่าผิดปกติ สินะ หึหึ  อายจัง

ขึ้นชื่อจริง ๆ บริการห่วย SONY (บางศูนย์)
ใช่ครับ 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ ระบุในใบเสร็จ
แต่พอนำเครื่องเข้าไปสอบถามที่ร้าน Smartworld ไนท์บาร์ซ่า ( เชียงราย )
ได้คำตอบว่า : ใช่ครับ 7 วันเปลี่ยนเครื่อง แต่ต้องส่งเครื่องไปโซนี่ไทยเพื่อตรวจสอบก่อน ซึ่งใช้เวลาโดยประมาณ 2 สัปดาห์
(ตกลงว่า ผมจ่ายเงินซื้อเครื่องเพื่อให้เป็นที่ทดสอบของร้านจำหน่าย และโซนี่ไทยหรือครับ )

ตอนนี้ปัญหาคือ ร้านจำหน่ายรับผิดชอบแค่ว่า จะส่งเครื่องไปเช็ค โซนี่ไทยให้ครับ TT
20000 บาท กับการใช้งาน 3 วันแล้วเจอปัยหา

โซนี่ไทย ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 7วันนะครับ เสียซ่อมอย่างเดียวครับ (นโยบายอย่างเป็นทางการของโซนี่ไทยครับ ไม่เชื่อลอง search ใน google ดูครับ)
IP : บันทึกการเข้า

ถ้ากฎเขียนไว้ว่ามันผิดก็อย่าหาเหตุผลส่วนตัวมาแหกกฎ... เข้าใจป่ะ...

numpepsi
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 21:32:03 »

อันนี้ลิ้งค์ pantip มาให้อ่านครับ

http://pantip.com/topic/30330881
IP : บันทึกการเข้า

ถ้ากฎเขียนไว้ว่ามันผิดก็อย่าหาเหตุผลส่วนตัวมาแหกกฎ... เข้าใจป่ะ...

jaruschai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 417


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 23:32:39 »

ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ภายใน 7 วันเหมือนญี่ห้ออื่นๆเขา ต่อไปใครจะซื้อก็ต้องใคร่ควรให้ดีๆ ผมว่าก่อนซื้อควรสอบถามเรื่องการรับประกันให้ชัดเจนก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ
IP : บันทึกการเข้า
สุริยา ฟ้าประทานพร
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,941



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2014, 23:48:53 »

โซนี่ไม่มีเปลี่ยนเครื่อง ครับ

 ผมบอกได้เลยว่า ศูนย์โซนี่ ห่วยมาก ส่งซ่อมบางที่2เดือนกว่า ถ้าไม่ส่งเอง เจอกับตัวมาแล้ว โดยเฉพาะมือถือ ต้องส่ง Loxley ซึ้ง บ.นี้ ซ่อม มือภือ หลายยี่ห้อ

 ใครจะซื้อยี่ห้อนี้ คิดดีๆนะ ครับ  ขยิบตา หลาบขนาด ยี่ห้อนี้  แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า

numpepsi
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 05 เมษายน 2014, 20:34:03 »

โซนี่ไม่มีเปลี่ยนเครื่อง ครับ

 ผมบอกได้เลยว่า ศูนย์โซนี่ ห่วยมาก ส่งซ่อมบางที่2เดือนกว่า ถ้าไม่ส่งเอง เจอกับตัวมาแล้ว โดยเฉพาะมือถือ ต้องส่ง Loxley ซึ้ง บ.นี้ ซ่อม มือภือ หลายยี่ห้อ

 ใครจะซื้อยี่ห้อนี้ คิดดีๆนะ ครับ  ขยิบตา หลาบขนาด ยี่ห้อนี้  แลบลิ้น

loxley ไม่ทำโซนี่แล้วนะครับ ตอนนี้ โซนี่ นำเข้าเองครับ แต่ซ่อมยังจ้างบริษัทซับซ่อมอยู่ครับ แต่ไม่ใช่ loxley
IP : บันทึกการเข้า

ถ้ากฎเขียนไว้ว่ามันผิดก็อย่าหาเหตุผลส่วนตัวมาแหกกฎ... เข้าใจป่ะ...

shadowbladez
<•))))>{ ฿ }<((((•>
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,932


《 I ♡ C•R•F•C 》


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 05 เมษายน 2014, 21:45:12 »

โซนี่ไทย ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 7วันนะครับ เสียซ่อมอย่างเดียวครับ (นโยบายอย่างเป็นทางการของโซนี่ไทยครับ ไม่เชื่อลอง search ใน google ดูครับ)

อันนี้ลิ้งค์ pantip มาให้อ่านครับ
http://pantip.com/topic/30330881

ขอบคุณครับ ศูนย์ น่ารักจริง ๆ  ลังเล
IP : บันทึกการเข้า

CR159
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,214



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 06 เมษายน 2014, 01:50:24 »

โซนี่  ........
IP : บันทึกการเข้า

099-2424559 เขตเมืองเชียงราย แม่สาย แม่จัน เชียงแสน หรือไกลจากนั้น
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!