เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 เมษายน 2024, 13:18:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  มีเรื่องมาเล่า.....จากดีแทค
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน มีเรื่องมาเล่า.....จากดีแทค  (อ่าน 3887 ครั้ง)
niyompkj
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 608



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 15:11:35 »

ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องจ่ายครับเดี๋ยวมันตัดไปเอง
IP : บันทึกการเข้า
thainy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 15:12:58 »

เคยโดนแล้วค่ะ ไปขอยกเลิกชิมรายเดือนที่ศูนย์บิ๊กชี พนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์เชียงใหม่ ถอดชิมทิ้งไว้ให้พนักงานที่ศูนย์เลยไม่ใช้แล้ว
IP : บันทึกการเข้า
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,932


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 15:56:44 »

เมื่อก่อนเคยเปลี่ยนเหมือนกัน จากรายเดือนเป็นเติมเงิน ก็ง่ายดีนี่ครับ....เพียงแค่บอกพนักงานว่า เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน   เคลียร์ค่าใช้จ่ายเดิม แล้วรอ SMS ยืนยัน แค่นั้นจบ  อย่าบอกว่า ขอยกเลิกรายเดือน นะครับ เรื่องยาวแน่ เชียงใหม่โน่น...  ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
may222
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 391



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 16:00:26 »

ต้องไปยกเลิกที่เชียงใหม่ ตกใจ :oของไกล้ก้า..ว่าจะทำแบบรายเดือนแล้ว ดีได้มาเจอกระทู้ก่อน
IP : บันทึกการเข้า
bkav
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,798


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 16:52:28 »

...ดีแทค เซนทรัลปิดปรับปรุง เปิด 21 มี.ค.57 ประกาศให้ัทราบโดยทั่วกันเน้อ...ผมไปมาแล้ว.
IP : บันทึกการเข้า
@NaLove
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 17:03:51 »

เราเคยไปขอยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ที่เซนทรัลเชียงราย เตรียมเงินไปจ่ายค่าโทรก่อนจะตัดรอบบิลอีกประมาณสัก 3-4 วัน
ทางสาขาดีเเทคเขาก็บอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปยกเลิกที่เชียงใหม่เท่านั้น
ก็เลยไปโพสในเฟสบุค ในหน้าของดีแทค ก็บอกไปตามนี้ แล้วก็รวดด่าที่หน้าเพจมันด้วยว่า "สมัยนี้เขาปกครองประเทศยังเป็นแบบกระจายอำนาจ เพื่อความสะดวก ทั่วถึง และรวดเร็ว แต่ดีแทคแม่งรวมอำนาจไว้ที่เดียว อยากรู้จักว่าผู้บริหารหรือใครหน้าไหนเป็นคนคิดระบบแบบนี้ออกมา อยากเห็นหน้ามันจริง" อะไรประมาณนี้ แล้วก็โพสให้มันโทรกลับ โดยทิ้งเบอร์ของเราไว้ที่หน้าเพจที่ด่ามันนั่นแหละ หากมันไม่โทรกลับจะร้องเรียนที่ สคบ. ว่าเอาเปรียบผู้บริโภค

หลังจากนั้นประมาณไม่เกิน 4 ชม มันก็โทรมา สอบถามว่าต้องการความช่วยเหลือไร พูดจาดี หลังจากนั้นอีกสัก 2 วัน เราก็โทรไปที่ศูนย์ 1678 ว่าของเรามันยกเลิกให้แล้วหรือยัง ทางคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้แล้วเมื่อวานนี้ เอ้า...เราก็งงๆอยู่ ทำไมมันสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องถ่อสังขารไปถึงเชียงใหม่ ก็เสร็จแล้ว .... (เงินที่ว่าจะไปชำระค่าโทรตอนจะปิดบิลมันบอกว่าให้ไปชำระที่เชียงใหม่แล้วปิดเลย แต่เราไม่ได้ไป ก็เลยชิ่ง มันรวยมหาศาลคงไม่ง้อเงินที่เราหรอก สมน้ำหน้ามัน ไอ้คนคิดระบบ อยากเห็นหน้าจริงๆ)

ปล.สงสัยกลัว สคบ. เพราะหน่วยงานนี้คงจะปรับหนักอ่ะคับ

ใครจะเอาประสบการณ์ของผมไปใช้ก็ได้นะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 19:50:52 »

เป็นอย่างนี้มานานละครับ ไม่ใช้ของมัน สบายใจ

รวมตัวกันครับ  www.change.org



อีกค่ายก็ตัวดี ซิมหาย

ลงทะเบียนสามปีแล้ว

เลขบัตรก็บันทึกแล้ว

มันว่าต้องไปแจ้งความอย่างเดียว

เปลี่ยนค่ายซะเลย สะใจ
IP : บันทึกการเข้า
- kann
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 790


« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 19:56:08 »

DTAC : ห่วยแตก

เคยเจอสถานการณ์นี้ แจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์เชียงราย ไม่สามารถทำได้ ต้องไปศูนย์เชียงใหม่
พนักงานศูนย์เชียงรายให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ต้องไปปิดศูนย์ที่เชียงใหม่เท่านั้น

ก็เลยตอบไปว่า " ผมเปิดเบอร์ที่เชียงรายได้ ก็ต้องปิดที่เชียงรายได้ เชียงใหม่-เชียงราย ไปกลับ 400 กิโล คุณจ่ายค่าเดินทางให้มั๊ย " ประมาณนี้

หลังนั้น 2-3 วัน ส่งเอกสารมาถึงบ้าน หลังจากนั้นเลิกใช้ดีแตกตลอดมา

จ่ายเงินที่ค้าง งดโทรออก แล้วย้ายค่าย แค่นี้ก็จบครับ

IP : บันทึกการเข้า
ส้มป่อย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244

ชีวิตต้องก้าวต่อไป


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 20:25:19 »

ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องจ่ายครับเดี๋ยวมันตัดไปเอง


คิดว่า หมายเลขบัตรประชาชนของคนที่ทำแบบนี้ หากจะกลับไปใช้รายเดือนค่ายอื่นๆ หรือค่ายเดิม คงจะ      ติดแบล็คลิส แน่ๆเลยหน่ะเจ้า         

(รึเปล่า&ไม่แน่ใจ) เพราะไม่เคยทำเจ้า  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Nattapong Toburin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 198


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 20:55:34 »

ผมก็โดนมาเหมือนกันครับ แต่ดีหน่อยที่ยอมให้กลับมาใช้แบบเติมเงิน 
IP : บันทึกการเข้า
CK SPEED PART
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,432



« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 18 มีนาคม 2014, 20:58:48 »



จ่ายเงินที่ค้าง งดโทรออก แล้วย้ายค่าย แค่นี้ก็จบครับ



เป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ
IP : บันทึกการเข้า
bug_creative
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 19 มีนาคม 2014, 09:59:00 »

ถ้าเราไม่ชอบการบริการของค่ายมือถือที่เราใช้อยู่แนะนำจ่ายค่าบริการให้หมดก่อน แล้วทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,601


♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 19 มีนาคม 2014, 10:33:06 »

ดีแทคไม่เคย
แต่อีก 2 ค่ายเคยใช้มาหมด
สมัครง่าย ยกเลิกง่าย ทั้งสองเจ้า
ที่ศูนย์ไหนก็ได้ เพราะเน็ตเวิร์คมันเชื่อมกันหมด

ที่มันยกเลิกไม่ได้ มันเป็นข้ออ้างเพื่อยื้อลูกค้า
IP : บันทึกการเข้า

ap.41
ตอบแทนคุณแผ่นดิน
ผู้ดูแลบอร์ด
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19,008


ไม่มีเทพไม่มีโปร..มีแต่เราที่จะก้าวไปพร้อมกัน...


« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 19 มีนาคม 2014, 11:02:58 »

*333 โทรมาบ๊อย...............บ่อย
IP : บันทึกการเข้า

tapakorn
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 523



« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 19 มีนาคม 2014, 18:12:04 »

Trinet ก็ช้า สัญญาณก็ไม่ดี พอถามก็ตอบว่ามาอีกสี่เดือนสัญญาณถึงจะครอบคลุมทั่วประเทศ แต่ตอนโฆษณาแม่งเอ้ย
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 20 มีนาคม 2014, 16:51:16 »

ดีที่ใช้ทรูแบบเติมเงินเติมครั้งล่ะ50บาทได้เน็ตฟรีอีก200M 555
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
tendo
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 15 เมษายน 2014, 21:22:21 »

เหมือนผมเลย จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เลยไปติดต่อที่ Dtac Center บนเซ็นทรัล บอกทำให้ไม่ได้ ต้องไป Dtac Hall (ใกล้สุดเชียงใหม่) ตอนแรกผมก็นึกว่ามันอันเดียวกัน พนักงานก็แนะนำบอกให้ลองโทร 1678 ดู โทรเสร็จก็บอกให้ไปยกเลิกที่ Dtac Hall อ้าวกำ คิดในใจทำไมยุ่งยาก เลยกะจะย้ายค่ายเลย แต่พอดีเพิ่งเป็น Trinet ยังไม่ถึง 90 วัน ย้ายไม่ได้อีก กำอีกรอบ

ก็เลยส่งข้อความไปหา Feedback Dtac ผ่านเวบพันทิปว่าต้องทำยังไง Feedback ก็จัดการเปลี่ยนให้ โดยโทรมาถามว่าทำไมถึงเปลี่ยน ลองใช้โปรนั้น โปรนี้ดูไหม เลยตอบไปว่าเบอร์นี้ใช้รับสายอย่างเดียว แล้วก็จัดการชำระยอดค้างชำระในรอบบิล รออีก 1 วัน ก็กลายเป็นเติมเงิน แต่ยังไม่จบ ยังมีบิลมาทางค่าบริการค้างชำระอีก 4 บาท ตอนนี้เลยเป็นเติมเงินเรียบร้อย

รอครบ 90 วัน คิดว่าจะย้ายไปค่ายอื่นแล้ว

IP : บันทึกการเข้า

Line ID : tendo10
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!